Giải mã chiến lược đầu tư khác biệt của Sun Group tại Thanh Hóa

0
886

Sun Group là một trong những nhà đầu tư lớn trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay. Đánh giá chiến lược đầu tư của tập đoàn Sun Group tại Thanh Hóa, nhiều chuyên gia cho rằng, cách “ông lớn” này khai mở xứ Thanh rất khác biệt với nhiều chủ đầu tư khác. Cùng RETI giải mã chiến lược đầu tư khác biệt của Sun Group tại Thanh Hóa.

“Công phá” bằng cả hệ sinh thái

Thay vì lựa chọn những dự án nhỏ lẻ và ngắn hạn như một số chủ đầu tư, với chiến lược “thâm canh” đã ghi dấu ấn thành công trên nhiều vùng đất, Sun Group đang công phá điểm đến Thanh Hóa bằng một hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp, chú trọng 3 lĩnh vực vốn là thế mạnh bao gồm:

  • Du lịch nghỉ dưỡng
  • Vui chơi giải trí
  • Bất động sản cao cấp
Giải mã chiến lược đầu tư khác biệt của Sun Group tại Thanh Hóa 1
Hệ sinh thái của Sun Group tại Sầm Sơn (Hình ảnh chỉ mang tính minh họa)

Sun Group đang kiến thiết tại Sầm Sơn quảng trường biển với quy mô 2ha, sức chứa lên tới 10.000 người ngay mặt đường ven biển Hồ Xuân Hương.Tiếp đó là trục đại lộ trung tâm quy mô bậc nhất Việt Nam (dài 2,6km, rộng 120m) kết nối Khu đô thị thương mại dịch vụ Sun Grand Boulevard diện tích gần 70ha với Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ rộng 29ha và bộ đôi công viên giải trí Sun World lên tới 33,6ha.

Tổng hợp quần thể dự án rộng 1.260ha của Sun Group được kỳ vọng sẽ giúp du lịch Sầm Sơn nâng hạng lên một đẳng cấp mới. Trong dài hạn, Sun Group sẽ tiếp tục khai phá ngành du lịch xứ Thanh bằng việc xây dựng một loạt dự án quy mô lớn ở nhiều lĩnh vực khác như du lịch khoáng nóng, du lịch rừng núi, du lịch tâm linh…, hứa hẹn chắc chắn sẽ góp phần thay đổi diện mạo du lịch địa phương.

Tại nơi đây một hệ sinh thái hoàn chỉnh dần hình thành với những công trình đẳng cấp chắc chắn sẽ tạo bước ngoặt cho ngành công nghiệp không khói, góp phần thu hút đầu tư. Ngoài ra, Sun Group sẽ liên tục tổ chức chuỗi lễ hội, sự kiện, gia tăng trải nghiệm mới mẻ để thu hút khách du lịch.

Đánh giá về chiến lược của chủ đầu tư Sun Group, chuyên gia kinh tế – TS. Trần Đình Thiên cho rằng: “Về lâu dài, việc phát triển các tổ hợp lớn sẽ nâng tầm chân dung du lịch Thanh Hoá, tăng sức hút mạnh mẽ cho tỉnh. Xét về năng lực thực tế để tạo ra tọa độ du lịch hấp dẫn ở Việt Nam cho đến nay, ít doanh nghiệp nào làm được như Sun Group“.

Có thể bạn quan tâm:Các chiến binh RETI rạo rực tinh thần “Trao thành công – Tạo giá trị” tại lễ kick off dự án Sun Riverside Village

Khơi dậy thế mạnh địa phương

Bắt đầu đi sâu tìm hiểu từng danh mục, công trình sẽ được Sun Group đầu tư xây dựng tại xứ Thanh mới thấy rằng, Tập đoàn này đã nghiên cứu khai thác tối đa thế mạnh địa phương, mang đến khả năng thành công cao nhất cho dự án.

Giải mã chiến lược đầu tư khác biệt của Sun Group tại Thanh Hóa 2
Sun Group kiến tạo sẽ khai thác tối đa công năng thương mại, dịch vụ (Hình ảnh chỉ mang tính minh họa)

Sầm Sơn là nơi đón tới 5 triệu lượt khách du lịch mỗi năm nhưng bao lâu nay vẫn thiếu vắng không gian cộng đồng, giải trí, mua sắm, trải nghiệm cao cấp. Để giải đáp bài toán này, Sun Group đã đầu tư quảng trường biển, trục đại lộ, khu đô thị thương mại dịch vụ, hứa hẹn sẽ trở thành không gian mua sắm, trải nghiệm và điểm tụ của những lễ hội sôi động trong suốt 4 mùa, sẽ không khiến cho khách thăm quan phải thất vọng.

Quảng trường biển sẽ được thiết kế dựa trên cảm hứng văn hóa trống đồng Đông Sơn, vốn được bắt nguồn từ xứ Thanh, cùng hình ảnh “cà kheo” trang trí nhằm mô phỏng nét đẹp văn hóa của người dân vùng biển Sầm Sơn. Công viên Sun World cũng được lấy cảm hứng từ sử thi “Đẻ đất đẻ nước” của người Mường vùng Bá Thước, hay suối cá thần Cẩm Thủy… Tất cả sẽ được khai thác tối đa thế mạnh về lịch sử văn hóa, từ đó các công trình này không chỉ thu hút du khách quốc tế nhờ sự riêng biệt mà còn là cơ hội quảng bá đất và người xứ Thanh.

Các dự án trong tương lai như Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí cao cấp Bến En, Tổ hợp khoáng nóng Quảng Xương… cũng sẽ kích hoạt tiềm năng còn ẩn giấu tại các điểm đến này.

Xem thêm: Sun Grand Boulevard và Sun World: Tọa độ thương mại – vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng bất tận

Kích hoạt kinh tế đêm

Nhận thấy hoạt động kinh tế về đêm tại Sầm Sơn chưa được khai phá đúng tầm và triệt để, các sản phẩm BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng đang được Sun Group kiến tạo sẽ khai thác tối đa công năng thương mại, dịch vụ để kéo dài thời gian lưu trú và gia tăng chi tiêu của du khách.

Để kích hoạt kinh tế đêm của Sun Group, biến Sầm Sơn thành nam châm hút khách, SUn Group đã đầu tư trục đại lộ trung tâm với những dãy phố kinh doanh dịch vụ du lịch 24/7 mang sắc màu của những đại lộ sôi động bậc nhất thế giới như Champs Elysees, Sapporo, Amsterdam, Prado… hay những show diễn nghệ thuật mãn nhãn tại sân khấu nổi trên sông Đơ, nơi có tổ hợp vui chơi giải trí Sun World. Bên dòng sông Đơ thơ mộng vốn lâu nay “nằm say ngủ” sẽ xuất hiện thành phố nghỉ dưỡng đa sắc màu Sun Riverside Village với những biệt thự ven sông và shophouse trục đường lớn, cùng các khu phố nghệ thuật, đường dạo bộ, bến du thuyền, không gian vui chơi giải trí đặc sắc ven sông…

Giải mã chiến lược đầu tư khác biệt của Sun Group tại Thanh Hóa 3
Phối cảnh khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village và công viên Sun World trong tương lai (Hình ảnh chỉ mang tính minh họa)

Theo các chuyên gia, phát triển mạnh kinh tế đêm sẽ là đòn bẩy để Thanh Hóa “chớp” thời cơ hậu Covid–19 nhằm phục hồi du lịch, biến Sầm Sơn thành tọa độ du lịch tầm cỡ. “Sun Group đầu tư vào Thanh Hóa sẽ tạo ra sự khác thường. Khi đó, bùng nổ phát triển là điều hoàn toàn có thể xảy ra“, TS. Trần Đình Thiên nhận định.

Một đại đô thị sôi động với đủ loại hình vui chơi giải trí sẽ thúc đẩy phát triển mạnh mẽ nền kinh tế đêm, giúp khai phóng tiềm lực của thành phố biển. Với thị trường địa ốc, đây là cơ hội rất lớn cho dòng sản phẩm gắn với du lịch, nghỉ dưỡng của Sun Group thăng hoa do được hưởng lợi từ dòng khách đổ về ngày càng đông đúc và mức chi tiêu ngày càng cao.

Sử dụng chiến lược đường dài này, xứ Thanh sẽ có một hệ sinh thái quy mô và đẳng cấp bậc nhất khu vực phía Bắc, hướng đến mục tiêu đưa vùng đất này góp mặt trong danh sách những địa chỉ vàng để phát triển du lịch và đầu tư bất động sản.

Trên đây là bài viết giải mã chiến lược đầu tư khác biệt của Sun Group tại Thanh Hóa. Nếu bạn đang quan tâm tới bất động sản hay các dự án đang hot trên thị trường hãy truy cập tại website RETI Proptech của chúng tôi để đón nhận những thông tin mới nhất.

Xem thêm: Viễn cảnh Thanh Hóa nhìn từ những dự án quy mô của Sun Group

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn