Xu hướng nội thất phòng ngủ mới nhất 2023

0
385

Về màu sắc

Nếu như màu sắc nội thất năm 2022 luôn ưu tiên những gam màu nhẹ nhàng, tươi tắn thì xu hướng năm 2023 này lại nhấn mạnh các tông màu đậm, sắc nét, có đôi chút táo bạo. Những gam màu táo bạo nếu biết cách phối hợp, sắp xếp sẽ mang lại cho gia chủ một không gian sống động, linh hoạt và nhiều điều vô cùng bất ngờ.

Xu hướng nội thất phòng ngủ mới nhất 2023 1

Về phong cách thiết kế trong Xu hướng thiết kế nội thất năm 2023

Xu hướng thiết kế năm 2022 luôn đề cao sự đơn giản nhưng vô cùng hiện đại. Việc loại bỏ những chi tiết không cần thiết sẽ mang lại một không gian thoáng đãng, mới mẻ hơn. Chính xu hướng này đã tạo nên một không gian sống thư thái ngay từ khi bước vào căn phòng.

Với xu hướng năm 2023 không thể nào bỏ qua được sự hòa quyện, gần gũi với thiên nhiên. Cây cối cũng như cuộc sống thiên nhiên mang lại cho gia chủ một cuộc sống nhẹ nhàng, an yên.

Xu hướng nội thất phòng ngủ mới nhất 2023 2

Hiện nay, thiết kế nội thất thông minh trong không gian hiện đại, chung cư, tòa nhà được dùng khá nhiều. Đây là một ý tưởng sẽ được ưa chuộng trong xu hướng nội thất phòng ngủ năm 2023. Phòng khách và bếp được liên kết tạo nên một không gian thiết kế khéo léo, thông minh. Chúng thường được phân biệt qua các vách ngăn nhỏ, màu sơn tường, gạch sàn, … 

Về vật liệu, Xu hướng thiết kế nội thất năm 2023

Năm 2023 này sẽ tập trung vào xu hướng nội thất bền vững, gần gũi với môi trường, với thiên nhiên.

Những loại vật liệu tre, mây, gỗ, … vừa thân thiện vừa tạo ra nhiều đồ dùng đẹp, hấp dẫn. Đối với những không gian cao cấp hơn thì đá cẩm thạch, tấm ốp 3D, … sẽ là một loại vật liệu nội thất góp phần cho một không gian sang chảnh, quý phái.

Xu hướng nội thất phòng ngủ mới nhất 2023 3

Đặc biệt, năm nay các điểm nhấn kim loại sẽ được ưu tiên trở thành một điểm nổi bật, thu hút trong căn phòng.

Nội thất cong

Nhà thiết kế Rachel Berger dự đoán nội thất cong sẽ là xu hướng vào năm 2023. Nếu bạn có nhiều không gian hơn, hãy xem xét một chiếc ghế sofa cong hoặc giường tròn.

Phòng ngủ này là nguồn cảm hứng cho xu hướng nội thất cong, điển hình đầu giường bất đối xứng tượng trưng cho hình dạng của một cái kén là điểm nhấn mang đến sự độc đáo.

Xu hướng nội thất phòng ngủ mới nhất 2023 4

Hy vọng với chia sẻ này, bạn sẽ có thêm ý tưởng để lựa chọn nội thất cho gia đình. Hãy theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất từ reti.vn/blog bạn nhé!