Top 4 dự án bất động sản “đáng sống” tại Hà Nội 2020

0
722

Hà Nội nổi tiếng là cơ quan đầu não của quốc gia Việt Nam, là thủ đô của đất nước nghìn năm văn hiến. Chính điều này, các công trình hay dự án bất động sản tại thành phố này rất được quan tâm và đầu tư với quy mô lớn. Nổi bật trong số đó là 4 dự án bất động sản chung cư cao cấp lớn có vị trí “kim cương” và được nhiều người mơ ước sở hữu năm 2020. Cụ thể là những dự án nào? Hãy đọc bài viết dưới đây để biết tìm câu trả lời nhé!

KING PLACE

Dự án King Place là dự án bất động sản cao cấp tọa lạc tại vị trí “vàng” 108 Nguyễn Trãi. Nơi cận kề tuyến metro line 2A Cát Linh – Hà Đông, ga Láng và ga Thượng Đình. Phải nói, nếu là cư dân sinh sống tại đây, hẳn bạn sẽ thấy thuận tiện nhờ kết nối giao thông dễ dàng đến các khu vực Đống Đa, Hai Bà Trưng, khu vực phía Tây và Nam Hà Nội.

Ngoài ra, còn được tận hưởng hệ thống tiện ích hiện đại đẳng cấp bao gồm:  3 tầng hầm diện tích 7.716 m2 phục vụ bãi đỗ xe, dịch vụ thương mại, văn phòng, nhà hàng, trường mầm non quốc tế, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, giải trí, sinh hoạt cộng đồng…

Top 4 dự án bất động sản "đáng sống" tại Hà Nội 2020 1

Không những thế, toàn bộ dự án King Place có thiết kế với tiện ích đa dạng, đồng bộ, đẳng cấp quốc tế với sự quy tụ của nhiều thương hiệu mua sắm nổi tiếng quốc tế, phụ vụ tối đa nhu cầu mua sắm của các cư dân sinh sống tại đây. 

Đặc biệt, King Palace còn vinh dự nhận được các danh hiệu và giải thưởng bất động sản danh giá như: “Tổ hợp căn hộ an toàn nhất Hà Nội”, “Dự án bất động sản thông minh nhất Việt Nam”, “Top 5 dự án nổi bật nhất Hà Nội”, hay “Top 10 dự án hút dòng tiền nhất Việt Nam”.

MIPEC RUBIK 360

Dự án bất động sản cao cấp tiếp theo phải kể đến là dự án Mipec Rubick 360 nằm trên cung đường Xuân Thủy – vị trí “kim cương” kết nối với các trục giao thông chính như: Tuyến metro line Nhổn – Hà Nội, đường vành đai 3 và vành đai 2.5, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Mỹ Đình,…

Với tầm nhìn công viên Nghĩa Đô và hồ Tây, dự án bất động sản cao cấp Mipec Rubick 360 được trang bị các hệ thống tiện ích cao cấp như: bể bơi 4 mùa, 3 tầng TTTM, siêu thị, shop thời trang mang thương hiệu quốc tế,  phòng tập gym, yoga,…Tất cả đều hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và phục vụ mọi nhu cầu cuộc sống cho cư dân.

Top 4 dự án bất động sản "đáng sống" tại Hà Nội 2020 2

Ngoài ra, với diện tích đất lên đến 9.888 m2 dành cho cho cây xanh, sân vườn và khu tiện ích khép kín. Cư dân sinh sống tại dự án bất động sản này sẽ được tận hưởng một không gian xanh, thoáng mát trong lành, giúp cải thiện sức khỏe, tinh thần, giảm căng thẳng stress sau mỗi ngày dài làm việc mệt mỏi. Đồng thời, với khuân viên rộng rãi nhiều cây xanh, các gia đình có trẻ nhỏ sẽ thoải mái không gian vui đùa, tích lũy nhiều kỉ niệm đẹp trong cuộc sống thường ngày.

THE MATRIX ONE

Nằm ngay cạnh công viên, hồ điều hòa lớn nhất khu vực Mỹ Đình. Dự án bất động sản cao cấp The Matrix One có quy mô lên tới 14,4 ha, tạo nên không gian xanh, tràn đầy sức sống. Đồng thời, là điểm đến vui chơi thư giãn lý tưởng dành cho cả gia đình.

Ngoài ra, dự án bất động sản này còn nằm ở vị trí giao điểm của hai tuyến đường giao thông trọng điểm phía Tây là Mễ Trì và Lê Quang Đạo. Với vị trí huyết mạch này, các kết nối vàng được mở ra với dự án bất động sản nổi tiếng The Matrix One và nhiều tuyến đường chính như: Phạm Hùng, Xuân Thủy, Đại lộ Thăng Long,… Như vậy, cư dân sinh sống tại đây cũng sẽ di chuyển thuận lợi hơn tới các vị trí lân cận.

Top 4 dự án bất động sản "đáng sống" tại Hà Nội 2020 3

Không chỉ vậy, song hành với vị trí đẹp, các cư dân sinh sống tại dự án bất động sản cao cấp còn được tận hưởng cả chuỗi tiện ích đa dạng được đồng bộ cùng hệ thống quản lý – vận hành thông minh như trung tâm thương mại, bể bơi vô cực ngoài trời, spa, phòng tập gym & yoga, khu vực vui chơi ngoài trời,…

SUN GRAND CITY THỤY KHUÊ

Dự án bất động sản cao cấp cuối cùng chính là Sun Grand City 69B Thụy Khuê, một dự án có view tuyệt đẹp nhất của thành phố Hà Nội. Nơi được mệnh danh là thiên đường sống của giới thượng lưu Hà Thành. Với quy mô lên đến 6.639 m2 diện tích cảnh quan, quảng trường, mở đường quy hoạch và 8.545m2 diện tích xây dựng. Dự án bất động sản cao cấp này không chỉ mang đến cho cư dân sinh sống tại các căn hộ chung cư cao cấp Sun Grand City Thụy Khuê một không gian sống xanh cực thông thoáng, mà còn cả một chuỗi tiện ích nội khu và ngoại khu sang trọng, đẳng cấp bậc nhất xứng tầm giới thượng lưu như: bể bơi bốn mùa, nhà hàng ngoài trời, vườn nướng BBQ ngoài trời, trung tâm mua sắm lớn Sun Plaza Thụy Khuê,….
Top 4 dự án bất động sản "đáng sống" tại Hà Nội 2020 4

Hơn cả là tại dự án bất động sản cao cấp Sun Grand City Thụy Khuê có cả các căn hộ Duplex cao cấp, ngoài được hưởng các tiện ích giống như cư dân ở các căn hộ cao cấp bình thường tại dự án. Cư dân tại căn hộ Duplex sẽ được hưởng một số đặc quyền riêng như: sân vườn riêng, chiều cao thông tầng tới 7m, thẻ từ thang máy,…Thiết kế full kính giúp tất cả các phòng đều view tối đa cảnh quan Hà Nội từ trên cao cực đẹp.

Dự án Sun Grand City Thụy Khuê hiện đang được phát triển và phân phối bởi Công Ty Cổ phần RETI, thương hiệu PropTech uy tín hàng đầu Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0, trao quyền cho khách hàng chủ động kiểm soát và làm chủ toàn bộ quy trình giao dịch để sở hữu căn nhà ước mơ.

Để được tư vấn, theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất về dự án Sun Grand City Thụy Khuê. Quý khách vui lòng truy cập tại đây hoặc liên hệ tới hotline phòng kinh doanh: 0921 595 985

Tham khảo thêm các dự án khác tại https://reti.vn/blog/du-an/