Loại hình căn hộ dịch vụ HOT nhất 2020

0
1546

Hiện nay, trên thị trường bất động sản Việt Nam xuất hiện nhiều căn hộ dịch vụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ràng về loại hình mới mẻ này. Do vậy, RETI đã tìm hiểu và tổng hợp các thông tin liên quan đến loại hình này nhằm cung cấp tới quý bạn đọc thông tin rõ nét nhất về khái niệm các căn hộ dịch vụ và điểm khác biệt của chúng so với các loại hình căn hộ khác.

căn hộ dịch vụ

Căn hộ dịch vụ là gì?

Căn hộ dịch vụ là loại hình căn hộ dành cho việc thuê và sử dụng đa mục đích như: nghỉ ngơi, buôn bán, làm việc,…

Hiểu đơn giản, căn hộ dịch vụ là loại hình căn hộ cho thuê bao gồm đầy đủ nội thất cao cấp như: tivi, tủ lạnh, giường…cùng nhiều trang thiết bị cần thiết khác gần tương tự như các phòng khách sạn nhưng lại mang nhiều mục đích sử dụng hơn. Điểm phân biệt giữa căn hộ dịch vụ với căn hộ chung cư là nó có đi kèm các dịch vụ như dọn phòng, giặt ủi… tương tự như khách sạn.

Và đương nhiên khi sử dụng căn hộ dịch vụ, bạn có thể dùng toàn bộ các tiện ích như bể bơi, phòng tập gym… của một chung cư bình thường. Điều này khiến căn hộ dịch vụ đang được nhiều người lựa chọn, bạn vừa có sự riêng tư, tính sở hữu như căn hộ bình thường, vừa có được những dịch vụ trọn gói của khách sạn.

Giá của các căn hộ dịch vụ này cũng khá đa dạng nhưng nhìn chung là hợp túi tiền với những đối tượng thuê. Trung bình mức giá phải bỏ ra vào khoảng 350 – 2000$/tháng.

Loại hình căn hộ dịch vụ HOT nhất 2020 1

Đặc điểm nổi bật của căn hộ dịch vụ

Nếu bạn biết căn hộ dịch vụ là gì thì sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi nó chẳng khác một căn chung cư thông thường là bao. Có tất cả các loại diện tích và thiết kế khác nhau để phục vụ mọi đối tượng khách hàng như: Căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng, 3 phòng hoặc những căn Penthouse. Thậm chí cũng có những studio được thiết kế như một căn hộ dịch vụ.

Vì đối tượng khách hàng chủ yếu là người không có thời gian ở quá lâu và không định cư nên các căn hộ dịch vụ thường tập trung ở những thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng… nơi có những đối tượng khách hàng mà nó hướng đến.

Khách hàng khi lựa chọn căn hộ dịch vụ cũng có nhiều mô hình khác nhau như căn hộ được tách riêng, biệt thự, các chung cư, tòa nhà văn phòng, khách sạn… Có đầy đủ loại hình để đáp ứng được tối đa nhu cầu của người thuê.

Những ưu điểm của căn hộ dịch vụ

Căn hộ dịch vụ nhận được khá nhiều sự quan tâm không chỉ người tiêu dùng thuê ở mà còn được nhiều doanh nghiệp săn đón. Vậy điều gì khiến mô hình nhà ở này lại hot đến vậy. Để lý giải điều này thì không thể bỏ qua những ưu điểm vượt trội của căn hộ dịch vụ mang lại. Những lợi ích này góp phần không nhỏ trong việc thu hút khách hàng tìm đến mua, thuê và sử dụng chúng hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những ưu điểm không thể bỏ qua của căn hộ dịch vụ qua những thông tin dưới đây.

– Căn hộ dịch vụ thường có vị trí đắc địa, đẹp và là nơi thuận tiện giao thông

Loại hình căn hộ dịch vụ HOT nhất 2020 2
Điều thu hút khách hàng nhất của các căn hộ dịch vụ hiện nay đó là sở hữu vị trí vô cùng đẹp, thuận tiện cho việc di chuyển, giao thông thuận lợi. Thực tế cho thấy, các căn hộ dịch vụ  hiện nay thường không chỉ thuê để ở mà gần như được kết hợp với kinh doanh nên vị trí của nó vô cùng quan trọng. Chính vì vậy nên các căn hộ dịch vụ hiện nay thường giữ vị trí đẹp, đi lại thuận tiện, giao dịch cũng như thường ở những nơi đông dân cư, nhu cầu về nhà ở cao, khu vực mặt đường tiện đi lại.

– Thiết kế của căn hộ dịch vụ mang sự tinh tế, độc đáo

Về mặt thiết kế, căn hộ dịch vụ được đầu tư khá nhiều, mang nét tinh tế, hiện đại. Căn hộ dịch vụ được xây dựng với mục đích sử dụng cho cả nhà ở và kinh doanh nên thiết kế thường mang sự hiện đại, sở hữu nhiều tính năng sử dụng cũng như mang phong cách thiết kế riêng độc đáo. Thiết kế của các căn hộ dịch vụ thường sẽ có sự liên kết cố định, không thể điều chỉnh bởi nó đồng bộ với nhiều loại hình dịch vụ đi kèm khác như nước nóng, dịch vụ dọn dẹp,…. Sự đồng bộ về thiết kế của các căn hộ dịch vụ tạo nên vẻ đẹp hiện đại, tinh tế mà nhiều loại hình nhà ở không có.

– Sức cạnh tranh cao cùng giá trị lớn

Trên thực tế, số lượng các căn hộ dịch vụ được đầu tư còn khá ít bởi một phần do chi phí đầu tư khá lớn. Tuy nhiên, cũng chính điều này đã mang lại giá trị và sự cạnh tranh không nhỏ của mô hình căn hộ dịch vụ với nhiều loại hình nhà đất khác. Trong tổng thể một dự án, số lượng căn hộ dịch vụ thường không quá nhiều, với số lượng có hạn nên giá trị sở hữu của chúng sẽ cao hơn thông thường và thường được săn đón đầu tiên. Chính điều này tạo ra giá trị vô cùng lớn cho các căn hộ dịch vụ.

– Sở hữu tiềm năng phát triển lớn hơn các căn hộ thông thường

Với ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế, giá trị mang lại thì việc sở hữu tiềm năng phát triển là điều tất yếu. Đầu tiện phải kể đến đó là vị trí thuận tiện, với lợi thế về mặt bằng thì căn hộ dịch vụ là nơi có thể sử dụng với nhiều mục đích kinh doanh khác nhau cũng như thu hút nhiều khách hàng và mang lại giá trị cao cho căn hộ dịch vụ.

Loại hình căn hộ dịch vụ HOT nhất 2020 3

Đối tượng chính sử dụng căn hộ dịch vụ 

Với những đặc điểm trên thì căn hộ dịch vụ thường phù hợp với các đối tượng như

+ Những người sống độc thân, bận rộn với công việc: Căn hộ dịch vụ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người độc thân bận rộn, không có thời gian nấu nướng, dọn nhà hay chăm sóc không gian sống. Căn hộ dịch vụ với tiện ích từ các dịch vụ cung cấp như dọn dẹp thường xuyên, căn hộ được bài chí hoàn thiện và có những dịch vụ như bể bơi, khu ăn uống đi kèm sẽ vô cùng tiện lợi. Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì bạn có thể về nhà và nghỉ ngơi ngay lập tức.

+ Nhà thuê cho nhân viên: Có thể nói, hiện có khá nhiều doanh nghiệp thuê các căn hộ dịch vụ để vừa làm văn phòng kinh doanh, vừa là nơi cho nhân viên nghỉ ngơi. Đây là những người không ở cố định và nhiệm vụ chính là làm việc. Căn hộ chỉ là nơi để phục vụ nhu cầu ăn ở, vì vậy serviced apartment là sự lựa chọn hợp lý nhất. 

+ Cho người nước ngoài sang Việt Nam công tác: Cũng tương tự như trường hợp trên, đối tượng này cũng khá bận rộn với công việc. Và chỗ ở chỉ là nơi ở tạm thời nên rất cần những dịch vụ dọn dẹp, ăn uống.

+  Những người đi công tác, nghỉ dưỡng: Nếu bạn có một chuyến đi dài ngày thì việc ở khách sạn sẽ rất tốn kém. Thuê căn hộ thì lại không có ai dọn dẹp. Đó chính là lúc bạn nên chọn căn hộ dịch vụ.

Loại hình căn hộ dịch vụ HOT nhất 2020 4

Có nên đầu tư căn hộ dịch vụ cho thuê?

Hiện nay, loại hình căn hộ dịch vụ đang được ưa chuộng bởi với giá cho thuê hấp dẫn và ưu điểm nổi bật, loại hình này đang rất “hấp dẫn” đối với nhiều nhà đầu tư Việt Nam và cả các khách hàng là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. 

Thực chất, ưu điểm của loại hình này là sở hữu nhiều tiện ích, giúp tiết kiệm thời gian, công sức, có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài làm việc,…Ngoài ra, hướng đến đối tượng nước ngoài nên các căn hộ dịch vụ cũng hỗ trợ vé đặt máy bay, hỗ trợ ngôn ngữ ngay trong tòa nhà,…

Loại hình căn hộ dịch vụ HOT nhất 2020 5

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực BĐS, việc đầu tư căn hộ dịch vụ cho thuê đang là hướng đi mới và đầy táo bạo của các nhà đầu tư BĐS. Tuy nhiên, không phải nhà đầu tư nào cũng thu lợi nhuận “bạc tỉ” từ loại hình sản phẩm này. Các chuyên gia cũng chỉ rõ, thị trường căn hộ dịch vụ cho thuê đang thu hút nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ, từ Bắc chí Nam. Thế nhưng, việc các nhà đầu tư thiếu quan sát thị trường, chưa nghiên cứu về phân khúc thị hiếu, không có sự tính toán kỹ, sản phẩm không theo hướng phục vụ người thuê,…khiến việc đầu tư vào loại hình này trở nên khó khăn.

Quả thực, thị trường căn hộ dịch vụ cho thuê nhạy cảm với những biến động kinh tế trong và ngoài nước. Điều này đã được chứng minh từ thực tế, bởi nguồn khách hàng của căn hộ dịch vụ chủ yếu là người nước ngoài, nhân viên của các tập đoàn đa quốc gia, các chuyên gia tư vấn đến làm việc theo hợp đồng tại Việt Nam hay tổ chức phi chính phủ,…

Xuất phát từ nhu cầu của thị trường, yêu cầu đặt ra của các nhà đầu tư không phải là giải mã căn hộ dịch vụ là gì mà đó là: Đầu tư căn hộ dịch vụ như thế nào cho hiệu quả? Làm thế nào để các nhà dịch vụ tiếp cận được khách hàng thực,… Để làm được điều đó, các nhà đầu tư cần xác định được đối tượng cụ thể, tùy vào đối tượng khách hàng mà thiết kế của dự án điều chỉnh cho phù hợp. Chẳng hạn, các khách hàng đến từ Nhật Bản, họ sẽ thích căn hộ nhỏ, ấm cúng, nội thất hiện đại, màu tối, bồn tắm nằm, sàn gỗ và vị trí ở khu trung tâm. Trong khi đó, khách thuê đến từ Tây Âu thích ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành, họ muốn căn hộ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, có không gian cho các hoạt động thể thao, không quá khắt khe đối với đồ nội thất…

Với người thuê, căn hộ dịch vụ ngày càng được nhiều người quan tâm vì thế nhiều chiêu trò quảng cáo được tung ra khiến dễ bị lầm tưởng. Vì thế trước khi quyết định nên xem xét kỹ lưỡng từ chất lượng trang thiết bị, giấy tờ để tránh thiệt hại cho mình về sau.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn