6 điểm nổi bật không thể bỏ qua tại Sun Tropical Village Phú Quốc

0
622

Khu biệt thự Sun Tropical Village mang phong cách Wellness được đan dệt bởi 3 tầng thiên nhiên và hệ thống tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời bất tận. Cùng RETI tìm hiểu kĩ hơn về dự án đặc biệt này qua 6 điểm nổi bật dưới đây nhé!

1. Vị trí độc tôn

Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại bờ Đông nam Phú Quốc, ngay tại bãi Kem – được CNN công nhận là một trong top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Dự án Sun Tropical Village Phú Quốc nằm cạnh khu rừng nguyên sinh hoang sơ và đại dương xanh thẳm rộng lớn, mang lại địa thế “tựa sơn hướng thủy” cực kỳ tốt cho gia chủ.

6 điểm nổi bật không thể bỏ qua tại Sun Tropical Village Phú Quốc 1
Vị trí độc tôn của Sun Tropical Village nằm sát cạnh rừng nguyên sinh, biển bãi Kem và thừa hưởng hệ sinh thái Sun Group tại Nam Phú Quốc

Dự án Sun Tropical Village còn là cầu nối thuận tiện kết nối với hệ sinh thái tỷ đô của tập đoàn Sun Group tại Phú Quốc, nâng tầm khu biệt thự lên một đẳng cấp mới nhờ vị trí độc tôn này. Không chỉ nằm trong tọa độ “trái tim” của Nam đảo Ngọc, dự án còn có hệ thống giao thông thuận lợi, cơ sở hạ tầng hoàn thiện giúp du khách tận hưởng những tiện ích độc đáo tại nơi đây.

2. Sun Tropical Village – Tiên phong kỷ nguyên Wellness

Wellness Second Home không còn là cái tên xa lạ trên thị trường bất động sản thế giới tuy nhiên tại Việt Nam, cái tên này vẫn còn khá mới mẻ và ít phổ biến. Theo viện sức khỏe toàn cầu (GWI) định nghĩa, bất động sản chăm sóc sức khỏe là những ngôi nhà được chủ động thiết kế và xây dựng để hỗ trợ sức khỏe toàn diện cho cư dân.

6 điểm nổi bật không thể bỏ qua tại Sun Tropical Village Phú Quốc 2

Dự án Sun Tropical Village Phú Quốc được thiết kế nằm giữa 3 tầng xanh thiên nhiên: Vườn trong nhà – Nhà trong rừng – Rừng ven biển, tạo nên không khí trong lành, mát mẻ giúp du khách nghỉ dưỡng và phục hồi sức khỏe tối đa. Được bao bọc bởi 4ha rừng nguyên sinh và bãi biển xanh ngát, dự án Sun Tropical Village bãi Kem hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời giữa thiên nhiên, detox cơ thể, thư giãn tâm hồn và nuôi dưỡng cảm xúc.

Chủ đầu tư Sun Group còn thiết kế “ngôi làng nhiệt đới” này theo tiêu chí: Xanh lối sống – Mạnh thể chất – Lành tinh thần để nâng tầm trải nghiệm của du khách lên một đẳng cấp mới, hoàn toàn chưa từng có trước đây.

3. Sun Tropical Village – Phong cách Tropical thời thượng

Phong cách nhiệt đới (Tropical style) lấy cảm hứng từ vùng nhiệt đới gió mùa đã nhanh chóng “phủ sóng” nhiều lĩnh vực như thời trang, âm nhạc,… và hiện đang phát triển mạnh mẽ trong bất động sản. “Tropical style” không chỉ nằm ở thiết kế nội thất – kiến trúc mà vươn đến chuẩn mực về sự hòa hợp thiên nhiên xanh mướt từ trong ra ngoài không gian sống.

6 điểm nổi bật không thể bỏ qua tại Sun Tropical Village Phú Quốc 3

Sun Tropical Village Phú Quốc mang phong cách kiến trúc Tropical – Indochine. Dự án được quy hoạch đầy đủ từ cảnh quan, tiện ích đến thiết kế biệt thự đều gần gũi với thiên nhiên. Tại đây thiên nhiên không dừng ngoài cánh cửa mà tràn vào mọi ngóc ngách. Thiết kế vật liệu xây dựng ở đây cũng tận dụng vật liệu thân thiện với môi trường.

6 điểm nổi bật không thể bỏ qua tại Sun Tropical Village Phú Quốc 4

6 điểm nổi bật không thể bỏ qua tại Sun Tropical Village Phú Quốc 5

Không chỉ gần biển, mà còn được bao quanh bởi cánh rừng nguyên sinh xanh thẳm, ngôi làng phong cách “chuẩn tropical” tại Nam Phú Quốc được ví như một ốc đảo riêng tư và biệt lập.Với vị trí “hiếm có khó tìm” rất phù hợp để thiết kế wellness second home, bước vào “ngôi làng” là bước vào vùng không gian thuần khiết, chìm đắm vào sự yên bình, tiếng gió reo khẽ khàng, làn gió mát chạm nhẹ cơ thể hay hương thơm cỏ cây hoa trái vấn vít quanh nhà.

4. Phong cách cá nhân hóa

Tập đoàn Sun Group luôn tạo ra những công trình mang sức ảnh hưởng toàn cầu. Đặc biệt tại thành phố đảo Phú Quốc, hệ sinh thái nghỉ dưỡng tỉ đô của Sun Group đã thu hút nhiều chuyên gia cũng như các đối tác hàng đầu thế giới đem lại thương hiệu đẳng cấp cho hòn đảo trù phú này.

Hầu như tại các dự án khác, Sun Group luôn lựa chọn các đơn vị vận hành nổi tiếng tài ba trong giới bất động sản để quản lý những “đứa con tinh thần” như là Accor vận hành Premier Village Phu Quoc Resort, JW Marriott International vận hành JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, hay New World Phu Quoc Resort được quản lý vận hành bởi Rose Wood Hotel.

Tuy nhiên, dự án Sun Tropical Village bãi Kem – nơi đề cao phong cách cá nhân hóa – sẽ được vận hành bởi chính chủ nhân của căn biệt thự. Du khách khi nghỉ dưỡng tại nơi đây sẽ không bị giới hạn số ngày lưu trú, thỏa thích khám phá, chủ động đi lại, chủ động nghỉ dưỡng theo chủ nghĩa cá nhân. Ngoài ra, gia chủ cũng được tự do trang trí, thiết kế phong cách, nội thất bên trong ngôi nhà theo “hơi thở” của gia đình, biến ngôi biệt thự thành một tuyệt tác duy nhất.

6 điểm nổi bật không thể bỏ qua tại Sun Tropical Village Phú Quốc 6

5. Hệ thống dịch vụ và tiện ích đẳng cấp

Mang phong cách nhiệt đới, nép mình bên tán lá xanh rì của rừng già, Sun Tropical Phú Quốc hứa hẹn mang đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm trong lành, yên bình nhất. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên xung quanh, giúp đầu óc thoải mái, vừa phiêu lưu song vẫn được tận hưởng không gian sang trọng.

6 điểm nổi bật không thể bỏ qua tại Sun Tropical Village Phú Quốc 7

Sun Tropical Village được bố trí 4 công viên nội khu, gồm Botanica, Forest Creek, Hill Trail, Waterfall nằm xen kẽ trong từng phân khu biệt thự. Cư dân sống tại dự án Sun Tropical Village còn được thừa hưởng lợi thế khi khu đô thị nằm ngay bên cạnh công viên Wellness Bãi Kem rộng 4,1 ha của tổ hợp nghỉ dưỡng Bãi Kem – mang đến trải nghiệm “wellness” giữa rừng nhiệt đới.

6 điểm nổi bật không thể bỏ qua tại Sun Tropical Village Phú Quốc 8
Công viên Hill Trail
6 điểm nổi bật không thể bỏ qua tại Sun Tropical Village Phú Quốc 9
Công viên Botanica
6 điểm nổi bật không thể bỏ qua tại Sun Tropical Village Phú Quốc 10
Công viên Wellness Bãi Kem

Không chỉ góp phần đáp ứng nhu cầu second home phục vụ nghỉ dưỡng, an cư, an dưỡng tuổi già, “ngôi làng nhiệt đới – Sun Tropical Village Phú Quốc còn bổ sung mảnh ghép không gian nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới đang giàu tiềm năng phát triển ở đảo Ngọc.

6. Thừa hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp trong hệ sinh thái Sun Group tại Phú Quốc

Ngoài sở hữu tiện ích nội khu đẳng cấp như 5 công viên rộng 4,6ha, hạ tầng kĩ thuật trang bị đầy đủ, Wellness Center với những liệu trình mưa nhiệt đới thì dự án Sun Tropical Village bãi Kem còn được kế thừa những tiện ích tinh hoa của các công trình lân cận.

Hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại Phú Quốc

Với hơn 50 công trình biểu tượng của tập đoàn Sun Group tại Nam Phú Quốc, nổi bật nhất là khách sạn nghỉ dưỡng JW Marriot Emerald Bay Resort & spa, New World Phú Quốc resort, các tổ hợp nhà hàng hải sản tại bãi Kem… Ngoài ra còn có những địa danh nổi tiếng của Phú Quốc như cáp treo hòn Thơm, công viên giải trí Sun World Hon Thom Nature Park… “Ngôi làng nhiệt đới” chắc chắn sẽ giúp du khách tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng đúng tầm chất lượng.

Trên đây, RETI đã tổng hợp 6 điểm nổi bật không thể bỏ qua tại dự án Sun Tropical Village. Có thể nói, dự án Sun Tropical Village Phú Quốc hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm cực kỳ đẳng cấp, đặc biệt là những người theo đuổi xu hướng sống Wellness – Chăm sóc sức khỏe. Hãy để 365 ngày đều là ngày “detox” cơ thể với dự án biệt thự phong cách nhiệt đới Sun Tropical Village này nhé!

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn