7 yếu tố xây dựng gói trải nghiệm Wellness đạt tiêu chuẩn thế giới

0
611

Wellness là một loại hình du lịch mới, được các nhà chuyên gia đánh giá là rất tiềm năng và sẽ sớm trở thành xu hướng tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới, đặc biệt là trong ngành bất động sản. Trong bài viết này, hãy cùng RETI tìm hiểu 7 yếu tố cốt lõi tạo nên một gói Wellness đạt chuẩn thế giới nhé!

Lợi ích mà Wellness mang lại cho du lịch và doanh nghiệp 

Tạo cơ hội khai thác một thị trường khách tiềm năng rộng lớn 

Khách hàng của mô hình Wellness bao gồm tất cả những người có nhu cầu duy trì hoặc phục hồi, cải thiện sức khỏe toàn diện, cả về sức khỏe vật chất lẫn sức khỏe tinh thần, hướng đến lối sống lành mạnh, tích cực. Khách hàng có thể là dân văn phòng, giới kinh doanh hay thậm chí là trẻ nhỏ, người lớn tuổi, phụ nữ trung niên… hay khách du lịch trong và ngoài nước. Từ đó, có thể thấy tập khách hàng của mô hình du lịch Wellness vô cùng rộng lớn và đa dạng, vượt ra khỏi đối tượng du khách tiềm năng của ngành du lịch nói chung.

7 yếu tố xây dựng gói trải nghiệm Wellness đạt tiêu chuẩn thế giới 1
Wellness xu hướng du lịch của thời đại mới

Giảm tính thời vụ của ngành

Một tác động tích cực mà du lịch Wellness mang đến là cơ hội giảm tính thời vụ của ngành du lịch. Một ví dụ điển hình mà chúng ta dễ dàng thấy đó là các bãi biển không còn chỉ thu hút khách hàng vào mùa hè mà nó hoàn toàn có thể thu hút khách vào mùa Đông, khi du khách muốn tìm kiếm một không gian mới để nghỉ ngơi và trải nghiệm bằng các dịch vụ tích hợp chăm sóc khách hàng toàn diện về cả sức khỏe và tinh thần.

Xem thêm: Du lịch Wellness – Xu hướng dịch vụ tỷ đô

7 yếu tố xây dựng Wellness đạt chuẩn thế giới

1. Trải nghiệm chuẩn Wellness từ địa điểm lưu trú đẳng cấp

Khi đặt chân đến một vùng đất đã quen hay mới lạ, ngoài cảnh đẹp, dịch vụ vui chơi giải trí thì nơi nghỉ ngơi thư giãn là yếu tố được quan tâm hàng đầu của du khách. Thay vì những hành trình trải nghiệm khách sạn thông thường, trong hệ thống Sun Hospitality Group còn xây dựng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe như nâng niu giấc ngủ khách hàng khi kết hợp công nghệ. Ví dụ như menu gối theo ý thích khách hàng, mùi hương cho tinh thần dễ chịu..

2. Ẩm thực sạch và ngon miệng

Một bữa ăn ngon và đẹp mắt sẽ mang đến cho khách hàng một tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc. Một chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh hoàn toàn có thể giúp cơ thể phòng ngừa bệnh tật và hỗ trợ hồi phục khi bị tổn thương. Vì vậy chế độ ăn uống có ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe con người.

7 yếu tố xây dựng gói trải nghiệm Wellness đạt tiêu chuẩn thế giới 2
Một chế độ ăn khoa học mang đến một “sức khỏe vàng”

Tại các khách sạn trong hệ thống của Sun Hospitality, gói Wellness sẽ có những menu với các món ăn được chế biến từ thực phẩm sạch, lành có tác dụng giải độc. Như vậy trong suốt những ngày du lịch, khách hàng sẽ được kết hợp chăm sóc sức khỏe từ giấc ngủ, bữa ăn.. chính là những yếu tố cốt lõi nhất của một cơ thể khỏe mạnh.

3. Hoạt động kết nối cộng đồng

Ngoài mục đích nghỉ ngơi thì du lịch Wellness còn nhằm tăng kết nối, tương tác giữa cá nhân với môi trường, gắn kết các thành viên trong gia đình và cộng đồng. Gói Wellness đem đến gợi ý các hoạt động tập thể như đi bộ, đi bơi, cùng nhau chuẩn bị bữa tối và thưởng thức.

7 yếu tố xây dựng gói trải nghiệm Wellness đạt tiêu chuẩn thế giới 3
Chạy bộ thư giãn gắn kết các thành viên trong gia đình

4. Sống khỏe cả thể chất và tinh thần

Chăm sóc cơ thể lành mạnh không chỉ đến từ lối sống chuẩn mực bao gồm ăn uống, ngủ nghỉ mà còn từ các hoạt động sống khỏe. Hoạt động thể chất trong gói Wellness tại hệ thống Sun Hospitality giúp cơ thể khách hàng đạt được sự thư giãn sâu sau mỗi chuyến đi, tiêu trừ suy nghĩ tiêu cực và giữ một tinh thần thoải mái.

5. Thư giãn và giảm căng thẳng

Một yếu tố quan trọng không thể thiếu trong gói Wellness chính là thư giãn và giảm căng thẳng. Các liệu trình dành cho khách hàng như thiền, thiền nước, tập thở để tìm sự tĩnh lặng trong tâm hồn..

7 yếu tố xây dựng gói trải nghiệm Wellness đạt tiêu chuẩn thế giới 4
Ngồi thiền giúp tâm hồn tĩnh lặng, loại bỏ căng thẳng

6. Lớp học trải nghiệm

Tại gói Wellness của Sun Hospitality, khách hàng sẽ được cung cấp các lớp học trải nghiệm về lối sống chăm sóc sức khỏe cả về thể chất yoga, thiền.. và tinh thần như làm dịu tinh thần, hiểu bản thân, lắng nghe cơ thể..

Các lớp học rất đa dạng dựa trên những điểm mạnh và sở thích của từng cá nhân sao cho hài hòa và mang lại sự cải thiện sức khỏe đích thực.

7. Tour / hoạt động khám phá

Mỗi một vùng đất sẽ có những nét đẹp riêng mà du khách mong muốn được tìm hiểu, khám phá. Hệ thống Sun Hospitality trải dài trên ba miền Tổ quốc, đối với mỗi vùng miền khác nhau khách hàng sẽ được cung cấp tour khám phá thiên nhiên, khám phá văn hóa bản địa một cách gần gũi và chân thật nhất.

Trải nghiệm Wellness ngay tại Làng nhiệt đới Sun Tropical Village

Sun Hospitality Group – một thành viên của Tập đoàn Sun Group đã kết hợp cùng các chuyên gia, đối tác hàng đầu về Wellness mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu và toàn diện nhất, cân bằng và phục hồi cảm xúc trong tâm hồn, mang lại niềm vui, suy nghĩ tích cực và lối sống lành mạnh cho khách hàng cũng như chủ nhân biệt thự Sun Tropical Village. 

7 yếu tố xây dựng gói trải nghiệm Wellness đạt tiêu chuẩn thế giới 5
Làng nhiệt đới Sun Tropical Village – không gian đáng sống

Khi lựa chọn phong cách Wellness living tại Làng nhiệt đới Sun Tropical Village, khách hàng sẽ được trải nghiệm gói Wellness thượng lưu của hệ thống khách sạn Sun Hospitality Group. Cư dân tại Sun Tropical Village sẽ được trải nghiệm toàn bộ những dịch vụ của gói Wellness khi nằm trong hệ sinh thái của Sun Group tại Nam đảo.

Check ngay thông tin dự án, chính sách bán hàng, mặt bằng của Sun Tropical Village tại form dưới đây:

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Nằm tại Bãi Kem, một trong những bãi biển đẹp nhất và là thủ phủ nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn Sun Group, chủ nhân biệt thự Sun Tropical Village không những được hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Wellness Center, công viên Wellness mà hoàn toàn còn được hưởng những dịch vụ ở vùng lân cận. Như kiệt tác nghỉ dưỡng như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort hay Premier Village Phu Quoc Resort… Hoặc ngay tại Sun Tropical Village, chủ nhân cũng được hưởng những dịch vụ và liệu trình chăm sóc sức khỏe , áp dụng công nghệ, phương pháp trị liệu từ khắp nơi trên thế giới khi chủ đầu tư hợp tác với các đơn vị vận hành giàu kinh nghiệm và mang tầm quốc tế.

    7 yếu tố xây dựng gói trải nghiệm Wellness đạt tiêu chuẩn thế giới 6
    Tận hưởng phong cách Wellness living tại khu biệt thự Sun Tropical Village

    Sun Tropical Village sẽ là một “viên ngọc quý” trong bộ sưu tập bất động sản để đời của những gia chủ yêu mến tinh thần, trải nghiệm Wellness. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội mở cánh cửa “kỷ nguyên Wellness” để bước vào chuẩn sống mới nâng niu thân – tâm – trí tại biệt thự Sun Tropical Village Bãi Kem. 

    Có thể bạn quan tâm: Tại sao Phú Quốc là nơi đầu tiên phát triển mô hình BĐS Wellness

    Trên đây là bài viết về mô hình nghỉ dưỡng Wellness. Đừng quên truy cập RETI Proptech – Nền tảng giao dịch bất động sản trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam để cập nhật tin tức về bất động sản và các dự án hiện nay của Sun Group nhé.

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn