Các chiến binh RETI rạo rực tinh thần “Trao thành công – Tạo giá trị” tại lễ kick off dự án Sun Riverside Village

0
820

Ngày 14/09 vừa qua, Lễ ra quân dự án Sun Riverside Village do chủ đầu tư Sun Group tổ chức đã diễn ra vô cùng hoành tráng với sự tham dự của đông đảo đại diện đến từ chủ đầu tư Sun Group, đại lý chiến lược RETI, các đại lý phân phối khác và hơn 1000 “chiến binh” Sales.

Dự án Sun Riverside chính thức được kích hoạt

Sáng ngày 14/09, Lễ ra quân dự án Sun Riverside Village đã diễn ra vô cùng hoành tráng. Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch cùng và tạo điều kiện cho nhiều khách hàng tham dự, Lễ Kick off được chủ đầu tư Sun Group tổ chức trực tuyến, phát sóng trực tiếp trên fanpage Sun Grand Boulevard và hệ thống website, fanpage của các kênh CafeF & Zing News.

Các chiến binh RETI rạo rực tinh thần "Trao thành công - Tạo giá trị" tại lễ kick off dự án Sun Riverside Village 1
Lễ Kick off dự án Sun Riverside Village được tổ chức trực tuyến

Sự kiện có sự tham dự của bà Hà Thị Thanh Huyền – Phó Tổng giám đốc Sun Property (thành viên của Tập đoàn Sun Group), ông Phạm Hoàng Nam – Giám đốc sáng tạo của Sun Group, bà Trịnh Kim Ngần – Giám đốc khu vực Thủ đô – Vùng Tây Bắc Sun Property, anh Nguyễn Cao Cường – Giám đốc kinh doanh khu vực phía Bắc Sun Property, bà Nguyễn Kiều Anh – Giám đốc Marketing Sun Property, đại diện Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Bất động sản và Đầu tư RETI cùng 7 Đại lý chiến lược khác.

Sự góp mặt của các đơn vị phân phối, hàng nghìn “chiến binh” sales cùng với hàng chục nghìn khán giả quan tâm đã cho thấy sức nóng hơn bao giờ hết của dự án Sun Riverside Village – dự án được giới chuyên gia đánh giá sẽ làm thay đổi bộ mặt của thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa. Tinh thần khí thế của các chuyên viên tư vấn đã cho thấy sự lan tỏa và quy mô của dự án Sun Riverside Village ngay từ khi chưa chính thức ra mắt thị trường.

Phát biểu tại sự kiện, Đại diện Chủ đầu tư, bà Hà Thị Thanh Huyền chia sẻ: “Trong tương lai, Sầm Sơn sẽ không giống như những gì mà quý vị vẫn tưởng tượng, Sun Riverside Village sẽ không đơn thuần như một khu đô thị mà quý khách hàng đang nghĩ đến. Trong tương lai gần, khi tuyến cao tốc Ninh Bình – Thanh Hóa được khơi thông thì chỉ mất 90 phút để di chuyển từ Hà Nội đến Thanh Hóa. Khu đô thị Sun Riverside Village nằm ngay trên trục đại lộ Nam Sông Mã, đối diện công viên Sun World và chỉ cách biển Sầm Sơn 5 phút di chuyển. Đây là khu đô thị nghỉ dưỡng ngay trên mặt sông, sát với biển, đầy đủ những sắc màu hiện đại và sôi động.”

Các chiến binh RETI rạo rực tinh thần "Trao thành công - Tạo giá trị" tại lễ kick off dự án Sun Riverside Village 2
Bà Hà Thị Thanh Huyền phát biểu tại sự kiện

Khu đô thị nghỉ dưỡng sinh thái SUN RIVERSIDE VILLAGE là bộ sưu tập biệt thự đầu tiên của chủ đầu tư Sun Group tại Sầm Sơn – Thanh Hoá, là nơi hội tụ nhiều điểm sáng hết sức ấn tượng:

  • Dự án tọa lạc tại toạ độ 3 dòng chảy giao hòa là sông Đơ, sông Mã và biển Sầm Sơn, tạo nên vị thế riêng tư tựa như một “ốc đảo” thượng lưu nép mình giữa thiên nhiên an lành.
  • Sun Riverside Village sở hữu một phần Trục đại lộ trung tâm dài 2.6km, rộng 120m – tuyến đường huyết mạch liên kết dự án với hệ sinh thái Sun Group tại Sầm Sơn: Sun Grand Boulevard và Tổ hợp công viên giải trí Sun World.
  • Chất sống phóng khoáng được đan cài trong thiết kế từng căn biệt thự & shophouse gồm 3 phong cách: Tân thuộc địa Tây Ban Nha, Art Decor và Miami Modern. Bên cạnh đó, cảnh quan và tiện ích của Khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông Đơ cũng tái hiện hoàn hảo khung cảnh sôi động, đa sắc màu nghệ thuật vốn có tại các quận ART DECO, WYNWOOD PARK, SUNSET PARK,… thuộc phố biển Miami xinh đẹp.
  • Hệ tiện ích 5* đẳng cấp, thoả mãn mọi nhu cầu tận hưởng của các cư dân thượng lưu, bao gồm: Tuyến phố thương mại chính với các cửa hàng mặt tiền náo nhiệt và nhiều con ngõ nghệ thuật độc đáo; Các khu phố lấy cảm hứng từ văn hóa kịch và điện ảnh; Công viên xanh rộng lớn với Sân trượt Patin, Khu cầu tàu, Chòi nghỉ bãi biển,…
  • Tương lai nơi đây chắc chắn sẽ trở thành không gian sống lý tưởng, hòa nhịp cùng xu hướng staycation – nghỉ dưỡng tại gia đang rất được ưa chuộng. Đồng thời lập nên cú hích trên thị trường bất động sản ven sông tại khu vực phía Bắc.

Các chiến binh RETIAN bùng nổ tinh thần “Trao thành công – Tạo giá trị” với dự án Sun Riverside Village

Xuyên suốt sự kiện, các chiến binh sales của RETIAN đã được hòa mình vào chất nghỉ dưỡng Mỹ tại Sun Riverside Village, khơi dậy ý chí quyết tâm. Thông qua phần giới thiệu tổng quan đại dự án 1260ha của Sun Group tại Sầm Sơn và thông tin chi tiết về mặt bằng quy hoạch, các loại hình sản phẩm, các chiến binh RETIAN đã có thêm nhiều thông tin về dự án và càng sục sôi thêm ý chí chiến đấu với dự án Sun Riverside Village.

Xuất sắc vượt qua sự lựa chọn khắt khe của Sun Group (một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Việt Nam), RETI – Proptech tiên phong kết hợp nền tảng giao dịch online và phương thức offline trong mua bán BĐS đã nhận được sự tin tưởng và chính thức trở thành đối tác phân phối chiến lược của dự án Sun Riverside Village.

Các chiến binh RETI rạo rực tinh thần "Trao thành công - Tạo giá trị" tại lễ kick off dự án Sun Riverside Village 3
RETI là đối tác phân phối chính thức dự án Sun Riverside Village

Tinh thần của các chiến binh sales đang nóng hơn bao giờ hết. Sự kiện kick off lần này đã mang đến cho chúng tôi những thông tin rõ hơn về dự án Sun Riverside Village. Qua đó tôi rất tự tin và tự hào khi được đem sản phẩm này giới thiệu với khách hàng. Tôi tin chắc dự án sẽ thành công“. Chị Trần Thu Trang – Chuyên viên tư vấn của RETI chia sẻ tại sự kiện.

Chị Đỗ Thanh Vân – Chuyên viên tư vấn của RETI chia sẻ nhận định về dự án Sun Riverside Village: “Là một chuyên viên tư vấn của RETI, tôi tin tưởng rằng mỗi khách hàng nên sở hữu cho mình một căn biệt thự – shophouse tại dự án. Đây chắc chắn sẽ là khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu miền Bắc. Bản thân tôi cũng sẽ nỗ lực hết mình để tư vấn và giúp khách hàng sở hữu được một sản phẩm tốt nhất.”

Ông Ngọc Nguyễn nêu cảm nghĩ về dự án

Chia sẻ tại sự kiện, ông Ngọc Nguyễn – CEO và Co-founder của RETI cho biết: “Sun Riverside Village là dự án nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất hiện nay, và chính là hạng mục đầu tư đáng lưu tâm nhất trong thời điểm này. Là đại lý phân phối chính thức của dự án Sun Riverside Village, RETI quyết tâm và tự tin dành chiến thắng với một sản phẩm đẳng cấp nhất khu vực.

“Với uy tín được chứng minh rõ nét sau hàng loạt dự án đã triển khai, RETI cam kết cung cấp thông tin chính thống, minh bạch, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan đầy đủ để đưa ra quyết định dễ dàng nhất.”, ông Ngọc khẳng định.

Quý khách hàng quan tâm có thể theo dõi thông tin của dự án tại đây.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn