Bán căn 3 phòng ngủ dự án Hòa Bình Green City – Hưởng trọn tiện ích trung tâm

0
209

Căn 3 phòng ngủ dự án Hòa Bình Green City mang đến cho bạn và gia đình một phong cách sống hiện đại, tự do và phóng khoáng. Cùng RETI tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.

Tổng quan về Chung cư Hòa Bình Green City

Chung cư Hòa Bình Green City là một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp đang được quan tâm tại Hà Nội hiện nay. Dự án được phát triển bởi Công ty Cổ phần Nông sản Agrexim và Công ty TNHH Hòa Bình, với quy mô lớn và vị trí đắc địa, đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống xanh, hiện đại và đầy đủ tiện ích.

Bán căn 3 phòng ngủ dự án Hòa Bình Green City - Hưởng trọn tiện ích trung tâm 1

Vị trí Chung cư Hòa Bình Green City

Chung cư Hòa Bình Green City được xây dựng tại địa chỉ 505 Minh Khai, phường Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố và tọa lạc ngay khu vực nội thành phát triển quận Hai Bà Trưng, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như Quận Hoàn Kiếm, Quận Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy chỉ trong vòng 15 phút lái xe.

Nếu bạn di chuyển từ khung đường Tạ Quang Bửu, Trần Đại Nghĩa, Giải Phóng, Bạch Mai thì chỉ cần đến đường Minh Khai và đi thẳng trục đường này đến ngay chân cầu Vĩnh Tuy là đến Hòa Bình Green City nhanh chóng. Do vậy lựa chọn sinh sống tại đây bạn và gia đình sẽ rất thuận tiện khi đi làm và đi học.

Quy mô và thiết kế chung cư Hòa Bình Green City

Chung cư Hòa Bình Green City có tổng diện tích xây dựng lên đến 17.377 m2, gồm 2 tòa nhà cao 27 tầng và 3 tầng hầm, cung cấp ra thị trường 273 căn hộ sang trọng. Dự án được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại, tối ưu hóa không gian sống và đảm bảo tối đa sự thoải mái cho cư dân.

Các căn hộ tại Hòa Bình Green City được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau, từ 63.5m2 đến 127.5 m2 tương đương 2-3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế thông minh với không gian mở, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Quy mô và thiết kế chung cư Hòa Bình Green City.

Chung cư Hòa Bình Green City có tổng diện tích xây dựng lên đến 17.377 m2, gồm 2 tòa nhà cao 27 tầng và 3 tầng hầm, cung cấp ra thị trường 273 căn hộ sang trọng. Dự án được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại, tối ưu hóa không gian sống và đảm bảo tối đa sự thoải mái cho cư dân.

Các căn hộ tại Hòa Bình Green City được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau, từ 63.5m2 đến 127.5 m2 tương đương 2-3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế thông minh với không gian mở, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên.

Bán căn 3 phòng ngủ dự án Hòa Bình Green City - Hưởng trọn tiện ích trung tâm 2
Phòng khách căn hộ Hòa Bình Green City

Căn 3 phòng ngủ dự án Hòa Bình Green City diện tích 108m2 – Hưởng trọn tiện ích trung tâm

Căn 3 phòng ngủ dự án Hòa Bình Green City được thiết kế tinh tế, thông thoáng và tối ưu diện tích sử dụng, đảm bảo tất cả các phòng trong căn hộ đón lượng ánh sáng tự nhiên lớn nhất. Diện tích căn hộ 108m2 với 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau.

Sở hữu căn 3 phòng ngủ dự án Hòa Bình Green City, cư dân được thừa hưởng một phong cách sống hiện đại, tự do và phóng khoáng. Bên cạnh những lối tản bộ xanh mát bóng cây dưới bầu trời rộng mở, khu căn hộ còn trở nên thực sự đặc biệt bởi các khu vườn sinh thái trên cao cùng hệ thống sân golf trên tầng thượng của tòa nhà.

Khu mua sắm và siêu thị hiện đại, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, khu tập gym và spa hiện đại đi kèm hệ thống bể bơi bốn mùa sẽ mang lại những phút giây hưởng thụ đích thực trong cuộc sống. Đặc biệt, hệ thống điện dự phòng có thể đáp ứng 100% công suất sử dụng. Hệ thống hầm để xe có thể cung cấp chỗ đậu xe ô tô cho mỗi căn hộ. Khu vực tâm linh trên tầng thượng của tòa nhà là nơi giúp các cư dân bảo tồn những giá trị truyền thống tốt đẹp của người Việt.

– Vườn cảnh quan ở giữa các khối nhà và hệ thống vườn sinh thái trên cao;
– Vách kính 3 lớp giúp cản nhiệt và tia cực tím đồng thời tiết kiệm năng lượng;
– Gạch xây dựng không nung, loại vật liệu thân thiện môi trường;
– Hệ thống thông khí và xử lý nước thải bằng công nghệ sinh học giúp giảm thiểu tác động xấu đến môi trường;
– Kết cấu nhà có khả năng chống chịu động đất lên đến cấp 8 (theo TCXDVN 375:2006 quy định cho khu vực Hà Nội và các công trình xây dựng phải chịu được động đất cấp 7);
– Cửa thoát hiểm và cửa ra vào căn hộ đều là hệ thống cửa chống cháy (lên đến 60 phút);
– Hệ thống cáp điện dùng cho bơm cứu hỏa, quạt tăng áp cầu thang và thang máy đều là vật liệu chống cháy (lên đến 90 phút).

Bán căn 3 phòng ngủ dự án Hòa Bình Green City - Hưởng trọn tiện ích trung tâm 3
Căn 3 phòng ngủ dự án Hòa Bình Green City diện tích 108m2 – Hưởng trọn tiện ích trung tâm

Trên đây là thông tin về căn 3 phòng ngủ dự án Hòa Bình Green City, hy vọng RETI vừa đem đến nhiều thông tin hữu ích cho những ai đang có mong muốn nhu cầu sở hữu. Chúc các bạn sẽ sớm tìm được nơi an cư lý tưởng dành cho mình và gia đình!

>>> Căn 3 phòng ngủ dự án Hòa Bình Green City diện tích 108m2, Hai Bà Trưng, Hà Nội hiện đang được rao bán tại website: reti.vn – Trang Thương mại điện tử dành riêng cho BĐS. Vui lòng liên hệ trực tiếp với Hotline RETI: 1800 8085 để được hỗ trợ nhanh chóng.