Căn hộ 1PN+ The Panoma – Tâm điểm Airbnb Tp. Đà Nẵng

0
246

Mô hình kinh doanh lưu trú Airbnb (cho thuê ngắn hạn) được ví như “Gà đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư tại các TP lớn. Là thành phố đáng đến – đáng sống bậc nhất Việt Nam, Đà Nẵng thu hút hàng triệu lượt khách đến mỗi năm. Trong Quý I/2023 doanh thu từ du lịch đã tăng trưởng gần 5 lần so với cùng kỳ. Cùng RETI tìm hiểu chi tiết tiềm năng của căn hộ 1PN+ The Panoma – Tâm điểm Airbnb Tp. Đà Nẵng trong bài viết sau đây.

Sống tiện nghi nơi giao lộ quốc tế

Sống kề bên sông Hàn với những cây cầu huyền thoại từ lâu đã là khát vọng của người Đà thành, cũng như cộng đồng cư dân khi “di cư” đến thành phố đáng sống. Tuy nhiên, với đà tăng dân số trung bình 2,5% mỗi năm, quỹ đất ven sông Hàn ngày càng cạn kiệt, khiến giấc mơ sống ven sông Hàn khó thành hiện thực.

Bởi vậy, sự xuất hiện của dự án tổ hợp – compound cao cấp Sun Cosmo Residence Da Nang do Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) phát triển đã giải cơn khát BĐS ven sông Hàn. Không chỉ vậy, dự án còn khởi tạo phong cách sống mới, đón đầu xu thế hội nhập ngày càng sâu rộng của Đà thành.

Hấp lực khó cưỡng của Sun Cosmo Residence Da Nang chính là vị trí trung tâm của trung tâm Đà Nẵng: kề sông Hàn, cách biển Mỹ Khê chỉ khoảng 1km, nằm tại giao lộ của những cung đường sôi động, đông đúc du khách và người nước ngoài như: Trần Hưng Đạo – Nguyễn Văn Thoại – Chương Dương. Từ dự án, chỉ mất 3 phút để chạy xe tới Cầu Rồng, Cầu Tình Yêu, 7 phút tới Bảo tàng Điêu khắc Chăm và chợ Hàn, 9 phút đến trung tâm hành chính, 11 phút tới sân bay quốc tế Đà Nẵng, 13 phút tới chùa Linh Ứng, và kết nối tới các điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà Hills, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, hay phố cổ Hội An chỉ với khoảng 30-40 phút… Vị trí “kim cương” giúp cư dân Sun Cosmo Residence Da Nang dễ dàng kết nối, thuận tiện di chuyển để tận hưởng cuộc sống đa trải nghiệm.

Sun Cosmo Residence Da Nang gồm 2 phân khu: The Cosmo với 2 loại hình townhouse và shop villa; The Panoma với loại hình căn hộ cao cấp, tạo nên mô hình compound hiện đại, đầy đủ tiện ích, đáp ứng trọn bộ nhu cầu an cư, kinh doanh, đầu tư giữa trung tâm Đà thành.

Căn hộ 1PN+ The Panoma – Tâm điểm Airbnb Tp. Đà Nẵng 1
Siêu phẩm căn hộ 1PN+ The Panoma – Một lựa chọn, Đa lợi ích

Căn hộ 1PN+ The Panoma – Tâm điểm Airbnb Tp. Đà Nẵng 

Đà Nẵng là nơi tập trung đông chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc. Năm 2022, ước tính người nước ngoài đến cư trú để làm việc tại Đà Nẵng đạt gần 100 nghìn người, chiếm khoảng 10% tỷ lệ cư dân, chủ yếu là người Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Australia, Anh…

Đón đầu xu hướng kinh doanh lưu trú giàu dư địa phát triển tại Đà Nẵng, nhà đầu tư sành sỏi không thể bỏ qua siêu phẩm căn hộ 1PN+ The Panoma – Sun Cosmo Residence Da Nang với những tiện ích “đặc quyền” sau đây:

Thiết kế căn hộ 1PN+ thông minh, công năng linh hoạt 

Không gian căn hộ 1PN+ có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách thuê, có thể là phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng giải trí, phòng trưng bày, phòng ngủ cho trẻ sơ sinh…

Tiện ích trong tầm tay

Hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ đáp ứng nhu cầu thư giãn, chăm sóc sức khỏe như bể bơi trên cao, phòng gym, spa, kid club, phòng sinh hoạt cộng đồng… Đồng thời, du khách có thể tiếp cận hàng loạt tiện ích ngoại khu chỉ chưa đầy 10 phút, bởi The Panoma toạ lạc ngay trung tâm thành phố, đi đâu cũng gần – thuận lợi để khám phá Đà Nẵng.

Không gian căn hộ 1PN+ đẳng cấp, lưu giữ mọi khoảnh khắc

The Panoma có thiết kế được lấy cảm hứng hình nan chiếu của làng nghề truyền thống Cẩm Nê với những đường nét đan cói ngang dọc phản chiếu qua hệ lưới khung bao bọc tòa nhà cứng cáp tạo nên một bức tranh mặt đứng kiến trúc hiện đại, mang lại trải nghiệm thị giác mới lạ, du khách có thể ghi lại những bức hình check-in lộng lẫy có 1-0-2.

Nắm bắt cơ hội kinh doanh Airbnb còn nhiều dư địa phát triển tại Đà Nẵng cùng những chính sách tài chính hấp dẫn từ CĐT Sun Group: Giá vốn tự có chỉ từ 1 tỷ đồng, Tổng giá chỉ bằng 70% căn 2PN; HTLS 0% cho 70% GTCH trong 22 tháng.

– Chiết khấu tới 20% TTS trong tháng 6/2023

– Chiết khấu tới 15% TT trong 12 tháng

– Miễn phí 03 năm quản lý

– CK 1-1,5% khi mua căn thứ 2 + Gói quà tặng trị giá 0,5-2% GTSP Dành cho KH thân thiết của Sun Property

Căn hộ 1PN+ The Panoma – Tâm điểm Airbnb Tp. Đà Nẵng 2
Siêu phẩm căn hộ 1PN+ The Panoma – Đón đầu xu hướng Airbnb

>>> Xem thêm: Căn hộ 1PN+ The Panoma – Lựa chọn sinh lời không giới hạn  

Cơ hội sở hữu siêu phẩm căn hộ 1PN+ The Panoma đang dần vơi đi nhanh chóng. Tìm hiểu thông tin ngay hôm nay để không bỏ lỡ!

Liên hệ Hotline RETI: 1800 8085 để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.