Chủ đầu tư dự án Lumi Hà Nội – Capitaland là ai?

0
77

Chủ đầu tư dự án Lumi Hà Nội là ai? Đây là câu hỏi mà hầu như tất cả mọi người khi quan tâm đến dự án đều muốn biết đầu tiên. Cái tên Capitaland Group (Capitaland) đã quá quen thuộc đối với những khách hàng quan tâm đặc biệt tới lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên, rất khó để có thể đưa ra những đánh giá, nhận xét đúng đắn và khách quan vì hiện nay có quá nhiều nguồn thông tin khác nhau. Vì vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều cần biết về chủ đầu tư Capitaland để quý khách có cái nhìn chính xác về doanh nghiệp thông qua bài viết này nhé!

Chủ đầu tư Capitaland

CapitaLand Group (CapitaLand) là một trong những tập đoàn bất động sản lớn hàng đầu Châu Á với trụ sở chính đặt tại Singapore. CapitaLand sở hữu danh mục dự án mở rộng đa dạng từ các dự án khu phức hợp, khu bán lẻ, khu phức hợp văn phòng thương mại dịch vụ cho tới các khu dân cư và nhà ở, khu công nghiệp và trung tâm dữ liệu. Đã có mặt trên 40 quốc gia với tổng số 637 dự án bất động sản ở trên hơn 260 thành phố, với hai thị trường chính là Singapore và Trung Quốc, tập đoàn đã và đang tiếp đà mở rộng sang các thị trường trọng điểm mới như Việt Nam, Úc, Châu Âu và Mỹ.

Chủ đầu tư dự án Lumi Hà Nội - Capitaland là ai? 1

Với năng lực toàn diện, Capital land đã phát triển cơ chế tích hợp lĩnh vực quản lý đầu tư và năng lực vận hành từ đó tối ưu hóa chiến lược của công ty quản lý đầu tư bất động sản được niêm yết là CapitaLand Investment và nhánh phát triển bất động sản được tư nhân hóa là CapitaLand Development tạo nên lợi thế cạnh tranh cho hoạt động kinh doanh của tập đoàn.

Về Capitaland Development

CapitaLand Development (CLD) là chi nhánh phát triển bất động sản của Tập đoàn CapitaLand, với danh mục đầu tư trị giá khoản hơn 20 tỷ đô la Singapore tính đến ngày 30 tháng 09 năm 2023. CLD sở hữu năng lực phát triển sâu rộng các khối tài sản khổng lồ đa dạng, bao gồm các dự án tích hợp, khu bán lẻ, khu tích hợp văn phòng,cho đến các khu dân cư và nhà ở, khu thương mại, khu công nghiệp, các khối hậu cần và trung tâm dữ liệu.

he-sinh-thai-Capitaland
CLD (Việt Nam) điều phối giám sát và phát triển hoạt động kinh doanh đầu tư và phát triển của CLD tại Việt Nam, một trong những thị trường trung tâm chính của CLD, nơi Tập đoàn đã xây dựng sự hiện diện rộng rãi trong 29 năm. Danh mục đầu tư của CLD tại Việt Nam bao gồm 1 khu bán lẻ, 1 dự án mô hình SOHO – dòng sản phẩm kết hợp hài hòa văn phòng làm việc và chốn nghỉ ngơi, 2 dự án phức hợp và hơn 16.000 căn hộ chất lượng tại 17 dự án nhà ở có mặt tại Hà Nội và TP.HCM. Với chuyên môn quốc tế vững vàng về quy hoạch tổng thể, quy hoạch đất và phát triển dự án, đơn vị đã đạt được nhiều thành tựu, giải thưởng uy tín bao gồm giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương, giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru, giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru và giải thưởng Rồng Vàng.
Với sự quy mô thành công và lớn mạnh của mình hiện nay tập đoàn đã thành lập 5 công ty thành viên cho hoạt động kinh doanh:
  • Ascott Residence Trust – Quỹ tín thác bất động sản về căn hộ dịch vụ đầu tiên của châu Á lớn nhất thế giới.
  • CapitaCommercial Trust – Quỹ tín thác bất động sản về thương mại được niêm yết đầu tiên ở Singapore
  • CapitaMall Trust – Quỹ tín thác bất động sản đầu tiên được niêm yết ở Singapore
  • CapitaMalls Malaysia Trust – Quỹ tín thác bất động sản về khu phức hợp lớn nhất ở Malaysia
  • CapitaRetail China Trust – Quỹ tín thác bất động sản bán lẻ Trung Quốc đầu tiên ở Singapore.

Các dự án tiêu biểu

Chủ đầu tư dự án Lumi Hà Nội - Capitaland là ai? 2
Dự án phức hợp sân bay Changi
Chủ đầu tư dự án Lumi Hà Nội - Capitaland là ai? 3
Dự án căn hộ Interlace
Chủ đầu tư dự án Lumi Hà Nội - Capitaland là ai? 4
Dự án phức hợp CanningHill Piers
Chủ đầu tư dự án Lumi Hà Nội - Capitaland là ai? 5
Dự án phức hợp Raffles City
Chủ đầu tư dự án Lumi Hà Nội - Capitaland là ai? 6
Dịch vụ lưu trú La Clef Tour Eiffel

Hành trình hình thành và phát triển của Capitaland tại Việt Nam

Capitaland đã có mặt ở Việt Nam từ những năm 1994, đến 2024 hiện nay là đánh dấu cột mốc hành trình 30 năm tại Việt Nam. Với sự hiện diện ban đầu tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, tiếp đó là các tỉnh thành khác nhau trải dài từ Bắc vào Nam như: Hải Phòng, Hạ Long, Đà Nẵng, Bình Dương và Nha Trang.

Nhận thấy Việt Nam là một thị trường có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Năm 2006 Capitaland chính thức tập trung định hướng phát triển tối ưu tại thị trường Việt Nam.

  • Năm 2006, Capitaland tiến vào thị trường nước ta, trụ sở đầu tiên tại TP HCM- từ đó cái tên CapitaLand Việt Nam xuất hiện và dần lớn mạnh với tham vọng thâu tóm thị trường Việt.
  • Năm 2008, CapitaLand mở thêm một văn phòng tại Hà Nội để hỗ trợ việc mở rộng kinh doanh vào thị trường đầy tiềm năng này. Nhân sự của công ty tại hai thành phố này đã tăng lên gần 80 người và phần lớn là người Việt Nam, phù hợp với chiến lược nội địa hóa nguồn nhân lực của công ty và cam kết phát triển nguồn nhân lực địa phương.
  • Năm 2008 và 2009, CapitaLand Việt Nam được trao giải thưởng Rồng Vàng dành cho dịch vụ tốt nhất, là một trong những doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài có những đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam.
  • Tháng 07/2009, CapitaLand Việt Nam đã đoạt giải thưởng Chiến lược Marketing tốt nhất với dự án The Vista tại Giải thưởng Bất động sản Quốc tế do CNBC trao tặng.
  • Năm 2017 tại Hong Kong, CapitaLand Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng “Chủ đầu tư nước ngoài xuất sắc (Việt Nam)” của giải thưởng GoHome Awards.
  • Năm 2018, CapitaLand Việt Nam: “Chủ Đầu Tư Xuất Sắc tại Việt Nam” lần thứ hai, tổng cộng nhận thắng 18 giải thưởng tại Property Guru Vietnam Property Awards
  • Ngày 23 tháng 8 năm 2019, CapitaLand Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Chủ đầu tư khách sạn xuất sắc”, mang về hơn 10 giải thưởng trong khuôn khổ chương trình Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019 (PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019).

Các dự án đã và đang triển khai tại Việt Nam

du-an-capitaland-vietnam

  • The Vista, Quận 2
  • Dự án nhà ở tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
  • Dự án Mulberry lane
  • Dự án căn hộ Define Quận 2
  • Khu căn hộ D1 Mension
  • Khu căn hộ d’Edge Thảo Điền
  • Khu căn hộ Feliz En Vista
  • Khu căn hộ Kris Vue
  • Dự án chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao
  • Khu căn hộ The Krista
  • Khu căn hộ Vista Verde
  • Căn hộ De La Sol
  • Heritage West Lake Tây Hồ
  • Lumi HaNoi (dự án mới nhất 2024)
du-an-lumi-ha-noi
dự án lumi hà nội
Tên dự án Lumi Hà Nội
Vị trí Mặt đường Đại Lộ Thăng Long – Phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm – TP. Hà Nội
Diện tích 5,6ha (4,3ha dành cho cảnh quan)
Tổng mức đầu tư Hơn 1 tỷ đô Singapore ~ 18.000 tỷ đồng
Quy mô dự án 9 tòa căn hộ 29 – 35 tầng
Số lượng căn hộ 3.950 căn
Tiêu chuẩn bàn giao  Hoàn thiện nội thất cao cấp
Hình thức sở hữu Sổ hồng vĩnh viễn
Khởi công Quý I/2024
Bàn giao Năm 2026

Những gì mà chủ đầu tư Capitaland đã làm được kể từ khi xuất hiện tại Việt Nam cho đến nay luôn được sự chào đón từ cộng đồng và đặc biệt là quý khách hàng tại Việt Nam. Doanh nghiệp cam kết tiếp tục kiến tạo nên những không gian làm việc, không gian sống với chất lượng tốt nhất cho cộng đồng xã hội, thông qua các giải pháp chuyên nghiệp, bền vững và sáng tạo.

Bài viết trên đây đã tổng hợp và phân tích một số thông tin về chủ đầu tư Capitaland. Hi vọng sẽ giúp quý khách hàng có được thông tin hữu ích cũng như cái nhìn chính xác về chủ đầu tư để đưa ra được những lựa chọn phù hợp.

Đơn vị bán chung cư Lumi Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ BẤT ĐỘNG SẢN VÀ ĐẦU TƯ RETI

• Hotline tư vấn: 1800.8085

• Website: https://reti.vn/