Diamond Residence Hà Nội – Bất động sản của giới thượng lưu

0
524

Diamond Residence Hà Nội là dòng bất động sản không thể thiếu trong danh mục bộ sưu tập của giới thượng lưu, đáp ứng nhu cầu nhà cao, cửa rộng, sống nghỉ dưỡng, gần gũi với thiên nhiên của tầng lớp này ngay giữa Thủ đô sầm uất mà không cần phải đi đâu xa. Hãy cùng RETI tìm hiểu dòng bất động sản đang “cực hot” hiện nay trong bài viết dưới đây.

Sức hút của bất động sản độc bản với giới thượng lưu

Theo như báo cáo của Knight Frank (Mỹ), 27% tài sản của giới siêu giàu trên thế giới hiện nay nằm trong các khoản đầu tư bất động sản, cao hơn các hình thức đầu tư khác như vàng, chứng khoán, trái phiếu… Có thể thấy, bên cạnh đồng hồ, xe sang, du thuyền… thì bất động sản chính là một phần không thể thiếu trong danh sách những bộ sưu tập sản phẩm đầu tư đẳng cấp của tầng lớp thượng lưu.

Một ví dụ điển hình là tỷ phú người Mỹ Larry Ellison – nhân vật được mệnh danh là “người mua nhà nhiệt tình nhất nước Mỹ”. Ông sở hữu một danh mục bất động sản dài nhất nhì trên khắp thế giới, nổi bật như: căn nhà trị giá 70 triệu USD tại Woodside, California; 20 căn nhà tại Malibu, California; nhà vườn cổ trị giá 86 triệu USD tại Kyoto (Nhật Bản), California hay thậm chí, ông còn chi khoảng 300 triệu USD để mua 98% đảo Lanai thuộc Hawaii.

Diamond Residence Hà Nội – Bất động sản của giới thượng lưu 1
Căn nhà trị giá 70 triệu USD tại Woodside của tỉ phú Larry Ellison

Trong những năm gần đây, cùng với các loại hình khác, các Sky Villa hay còn gọi là “dinh thự trên không” đã góp phần mang đến sự độc đáo, mới mẻ cho những bộ sưu tập bất động sản của các chủ nhân hạng sang.

Không chỉ có giá trị đầu tư, các “dinh thự trên không” còn hình thành nên những tiêu chuẩn mới về không gian sống của tầng lớp thượng lưu, định hình phong cách sống nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay tại trung tâm phố thị sầm uất.

Diamond Residence Hà Nội – Bất động sản của giới thượng lưu 2
Diamond Residence mang nét sống sang trọng với tầm view bao quát thành phố

Đó là một trong những lý do khiến Diamond Residence Hà Nội với tổ hợp các “dinh thự trên không” kiêu hãnh vươn cao ngay ngã tư trung tâm lớn nhất trục đường Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy ngay khi vừa xuất hiện đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của tầng lớp tinh hoa Hà Thành.

Diamond Residence Hà Nội: Không gian sống mới dành cho giới thượng lưu

Những “dinh thự trên không” tại Diamond Residence Hà Nội được giới chuyên môn đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa lợi thế của căn hộ hạng sang thời hiện đại và biệt thự truyền thống.

Diamond Residence Hà Nội – Bất động sản của giới thượng lưu 3
Sản phẩm của Diamond Residence sở hữu chiều cao trần sàn vượt tiêu chuẩn biệt thự mặt đất

Để đáp ứng tiêu chí nhà cao, cửa rộng, các “dinh thự trên không” ở đây đều sở hữu chiều cao trần sàn vượt tiêu chuẩn của biệt thự mặt đất, diện tích trên 100m2 tương đương phòng Tổng thống trong các khách sạn 5 sao, hành lang rộng tới 2,1m, tạo nên không gian sống khoáng đạt, riêng tư và thoải mái.

Đọc ngay thông tin chi tiết về căn phòng tại đây

Không chỉ yêu cầu cao về mức “sống sang”, giới thượng lưu còn đặc biệt quan tâm tới yếu tố thiên nhiên tại không gian sống. Hiểu được mong muốn đó, chủ đầu tư Diamond Residence Hà Nội chú trọng đưa những mảng xanh vào các “dinh thự trên không” một cách hài hòa, tự nhiên nhất. Mỗi “dinh thự trên không” đều sở hữu 2 – 3 ban công với diện tích lên tới 8 m2 – nơi gia chủ có thể thỏa thích sáng tạo thành những khu vườn nhỏ xanh mát hay là nơi thư giãn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Cùng với đó, 100% căn hộ luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên, mang lại nguồn năng lượng tích cực và tươi mới mỗi ngày.

Diamond Residence Hà Nội – Bất động sản của giới thượng lưu 4
Diamond Residence Hà Nội chú trọng đưa những mảng xanh vào các “dinh thự trên không” một cách hài hòa, tự nhiên

Bước chân ra khỏi không gian riêng tư, các chủ nhân sẽ có cơ hội được tận hưởng tiện ích đỉnh cao, hướng đến sức khỏe, tinh thần như bể bơi tiêu chuẩn Olympic, vườn yoga, đường dạo massage, đài quan sát thiên văn… Cuối tuần, cả nhà có thể lựa chọn các hoạt động phù hợp để thư giãn bên nhau, gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Đăng ký ngay để nhận thông tin sớm nhất từ chủ đầu tư!

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Chủ đầu tư Diamond Residence Hà Nội đã thành công khi mang tới một sản phẩm bất động sản thỏa mãn đồng thời các tiêu chí: không gian rộng và mở, tiêu chuẩn bàn giao sang trọng đẳng cấp, hướng tới một lối sống nghỉ dưỡng và tận hưởng của giới thượng lưu tại chính ngôi nhà mình. Điều này càng đặc biệt có ý nghĩa trong bối cảnh dịch Covid – 19 diễn biến phức tạp, khi không gian sống trở thành nơi có thể đáp ứng được cả ba mục đích: an cư, nghỉ dưỡng, làm việc.

    Vẻ đẹp hoàn hảo, quyền lực, đẳng cấp của dự án này có một sức hút khó diễn tả đối với tầng lớp tinh hoa – những người luôn khao khát chinh phục những đỉnh cao trong cuộc sống.

    Trên đây là bài viết về dự án bất động sản thượng lưu Diamond Residence tại Hải Phòng, Hà Nội. Đừng quên truy cập RETI Proptech – Nền tảng giao dịch bất động sản trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam để cập nhật tin tức bđs và các dự án hiện có tại Việt Nam.

    Tin tức khác:

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn