Đơn vị quản lý Le Meridien Danang Resort là ai mà lại thu hút nhiều sự chú ý đến vậy?

0
492

Le Meridien Danang Resort and Spa là dự án gồm khu khách sạn, biệt thự 5* được quản lý bởi Le Méridien. Hãy cùng RETI tìm hiểu về đơn vị quản lý của Le Meridien Danang Resort trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin về ĐV quản lý Le Meridien Danang Resort and Spa

Thương hiệu Le Méridien là một thành viên trong tập đoàn lớn nhất thế giới về quản lý và vận hành khách sạn Marriott International. Quá trình hình thành của Le Méridien như sau: 

Nhà sáng lập ban đầu của Le Meridien là hãng hàng không Air France, được thành lập vào năm 1972. Sản phẩm đầu tiên là khách sạn Le Méridien Etoile tại Paris (Pháp), mục tiêu ban đầu là tạo ra một ngôi nhà thứ hai cho các khách hàng của hãng hàng không.

Đơn vị quản lý Le Meridien Danang Resort là ai mà lại thu hút nhiều sự chú ý đến vậy? 1
Khách sạn Le Méridien Etoile tại Paris – Pháp

Đến năm 2005, Starwood đã mua lại đơn vị quản lý Le Meridien Danang Resort and Spa và mãi cho đến 2015 thì thương hiệu chính thức được Marriott mua lại và tiếp quản. Sau giai đoạn 2016 đến nay, thương hiệu đã đạt được rất nhiều các giải thưởng danh giá về lĩnh vực thiết kế và mặt tiện ích do các tạp chí lớn trên thế giới trao tặng: 

  • Hospitality Design Awards
  • The New York Times
  • Condé Nas Travellers
  • U.S. News,…

Hiện tại, Le Meridien đã sở hữu hơn 100 khách sạn và trải dài khắp các châu lục từ châu Âu, châu Mỹ, châu Phi, Châu Á, Bắc Mỹ, … Thương hiệu sẽ ngày càng mở rộng và tiến xa hơn với hơn 20 khách sạn và khu nghỉ dưỡng sẽ được khởi công trong năm 2021. 

Đơn vị quản lý Le Meridien Danang Resort là ai mà lại thu hút nhiều sự chú ý đến vậy? 2
Le Meridien đã sở hữu hơn 100 khách sạn và trải dài khắp các châu lục

Trong đó, Việt Nam là quốc gia đầu tiên tại châu Á được Le Meridien quản lý và vận hành một dự án nghỉ dưỡng mang tên Le Meridien Danang Resort and Spa.

Tham khảo ngay: Vị trí Le Meridien Đà Nẵng có gì tiềm năng?

Tiêu chí mà Le Meridien hướng tới:

  • Các dự án dựa theo tiêu chuẩn 5 sao được thể hiện qua sự đồng bộ của hệ tiện ích và dịch vụ
  • Hòa nhập giữa quản lý quốc tế và nét đẹp văn hóa bản địa
  • Những dự án đều đã thể hiện rõ nét đặc trưng văn hóa của nơi đó
  • Tiện ích chỉ có tại Le Meridien: Le Meridien Hub

Điều gì làm tạo sự đẳng cấp của Le Meridien

Được hình thành và xây dựng từ Pháp, vì thế thương hiệu luôn mang trong mình nét đặc trưng của vùng đất nên thơ Pháp. Mỗi dự án mà thương hiệu này tham gia đều là một không gian tinh tế, mở ra những đích đến mới. Đồng thời sự giao hòa giữa nét đẹp văn hóa bản địa với sự tinh tế của văn hóa châu Âu được thể hiện rất tốt.

Nét thẩm mỹ đặc trưng luôn được thể hiện qua từng dự án đều mang một điểm chung đó là “thanh lịch vượt thời gian- Timeless Chic”. Tại đó, những thiết kế theo hình xếp tầng thể hiện quy tắc chủ nghĩa hiện đại giữa TK 20 với điểm nổi bật văn hóa bản địa, toát lên những nét hào hoa thanh bình, thời mà du lịch hàng không chỉ mới xuất hiện.

Đơn vị quản lý Le Meridien Danang Resort là ai mà lại thu hút nhiều sự chú ý đến vậy? 3
Thương hiệu luôn mang trong mình nét đặc trưng của vùng đất nên thơ

Đặc biệt, một yếu tố nổi bật chỉ có tại Le Meridien đó là Le Meridien Hub. Được tạo ra như một không gian sản là nơi tụ họp của các khách du lịch và cũng là nơi giao dịch chính. Nơi này đều được trang trí đồng bộ và thống nhất từ bàn ghế, chất liệu trang trí đến hệ thống đèn, màu sắc sảnh,… kiến tạo nên một dòng bất động sản hàng hiệu với đầy đủ tiện nghi.

Tất cả đều được hòa quyện tỉ mỉ tạo cho du khách cảm giác ấm cúng, thân mật, trao nhau những nụ cười và câu chuyện thú vị. Tại đó cũng lồng một chút hương vị châu Âu vào trong, được thể hiện qua: quán cà phê hoài cổ, tiệm bánh ngọt Éclair hay rượu vang sủi Sparkling..

Chính những sự độc đáo trong thiết kế, sự phá cách trong phong cách thể hiện đã làm nên thương hiệu Le Meridien.

Thông tin về Le Meridien Danang Resort and Spa

Từ đầu bài viết đều đề cập đến sự nổi bật, nét đặc trưng trong phong cách làm việc của đơn vị quản lý Le Meridien. Tự hào là dự án đầu tiên mang thương hiệu Le Meridien tại Châu Á, Le Meridien Danang Resort and Spa sẽ được thể hiện những gì?

Dự án tọa lạc ngay tại cung đường biển Đà Nẵng – Hội An, ngay biển Non Nước, bãi biển Mỹ Khê- được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp và có nét quyến rũ nhất thế giới. 

Đơn vị quản lý Le Meridien Danang Resort là ai mà lại thu hút nhiều sự chú ý đến vậy? 4
Dự án Le Meridien Danang Resort and Spa nằm trong khu bãi biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển đẹp và có nét quyến rũ nhất thế giới. 

Với vị trí này, Le Meridien Danang Resort and Spa chỉ cách các di sản, địa danh đẹp của Đà Nẵng khoảng 30 phút di chuyển như: Bãi biển Mỹ Khê, phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn,…Những di sản này đều đã được thể hiện qua những thiết kế đặc trưng của dự án.

Bước chân vào Le Meridien Danang Resort and Spa là bước chân vào không gian giao hòa giữa nét đẹp thiên nhiên và những tác phẩm mang hơi hướng kiến trúc đương đại của Đà Nẵng, khơi dậy sự mỹ cảm và cảm hứng du lịch nghỉ dưỡng trong mỗi người. 63 căn biệt thự đều được thiết kế nội thất một cách tỉ mỉ, chi tiết từng đường nét, chất liệu đều thể hiện nét truyền thống địa phương pha lẫn một chút văn hóa châu Âu

Xem ngay căn hộ The Sea – Có thể bạn sẽ thích!

Thông tin tổng quan dự án Le Meridien Danang Resort and Spa

  • Tên dự án: Le Meridien Residences Da Nang
  • Đơn vị phát triển là: IFF Holdings
  • Đơn vị quản lý: Le Meridien
  • Vị trí Le Meridien Danang Resort and Spa: km 0, ngay gần đường Thanh Niên ven biển, Kp Viêm Đông, Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn tỉnh Quảng Nam.
  • Đối tác phát triển dự án bao gồm:
  • + Maps Design (Singapore): Thiết kế kiến trúc
  • + Cooper Hills (Singapore): Thiết kế cảnh quan
  • + Avalon Collective (Singapore): Thiết kế lĩnh vực nội thất
  • + Coteccons: Tổng thầu xây dựng
  • Mật độ xây dựng: 23,1% so với 8000m2 mặt nước
  • Sản phẩm bao gồm: tòa khách sạn (chỉ vận hành cho thuê- 12 tầng, 320 căn khách sạn, 16 căn villa); Biệt thự (52 căn biệt thự, cao 2 tầng, riêng phân khu La Boutique Villa gồm 3 tầng).

Trên đây là bài viết thông tin chi tiết về đơn vị quản lý của Le Meridien Danang Resort. Đừng quên truy cập RETI Proptech – Nền tảng giao dịch bất động sản trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam để cập nhật tin tức bất động sản và các dự án khác hiện có tại Việt Nam.

Tin tức khác: