Bất động sản hàng hiệu đắt khách

0
641

Theo kết quả nghiên cứu từ các chuyên gia của Savills cho thấy bất động sản hàng hiệu ghi nhận mức tăng trưởng 230% trên toàn cầu, bất chấp ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Việt Nam và Mexico đang là 2 nước dẫn đầu phân khúc cao cấp (upper-upscale), đây cũng là phân khúc có sự tăng trưởng nổi bật và mạnh mẽ nhất trên thế giới trong năm nay. Hãy cùng RETI làm rõ các yếu tố tác động đến giá trị của một dự án BĐS hàng hiệu trong bài viết dưới đây.

3 yếu tố tác động đến giá trị của một dự án BĐS hàng hiệu

Vị trí của dự án

Vị trí tọa lạc của một dự án được xem là yếu tố tiên quyết, quyết định đến giá của phân khúc trị trường BĐS hàng hiệu. Trong 20 thị trường phát triển nhất, tại 13 địa điểm thuộc các khu nghỉ dưỡng hoặc khu vực dự án nổi bật đã đón nhận cả phân khúc BĐS hạng sang và phân khúc không xa xỉ tham gia. Mức giá chênh lệch tại các khu nghỉ dưỡng khoảng 25% và giảm xuống còn 18% ở những đô thị phát triển. Hiện nay, nguồn cung của bất động sản hàng hiệu trên toàn quốc là 580 dự án. Con số này được dự báo tăng gấp đôi vào năm 2026 với 900 dự án. Đà Nẵng nằm trong top 20 thành phố đứng đầu phân khúc bất động sản hàng hiệu với mức tăng trưởng nguồn cung tương lai tới 57% từ các dự án hiện tại.

Bất động sản hàng hiệu đắt khách 1
Vị trí là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng tới giá trị của một dự án

Ông Matthew Powell, giám đốc Savills Hà Nội cho biết, dự án nằm ở những vị trí khác nhau sẽ tạo nên những giá trị riêng biệt. Chính vì vậy, quy mô phân khúc BĐS hàng hiệu cũng trở nên đa dạng hơn. Xét về góc độ đầu tư, vị trí của dự án góp phần mang lại ưu thế vượt trội cho thị trường BĐS hàng hiệu, giúp thu hút người mua và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ gắn liền với danh tiếng thương hiệu

Nghiên cứu của Savills cho thấy, tỷ lệ chênh lệch giá bình quân giữa bất động sản hàng hiệu và không có thương hiệu là 29%, với thị trường mới nổi con số này lên tới 44%. Trong khi đó, những khu vực mới với ít dự án BĐS hàng hiệu hơn ghi nhận sự chênh lệch giá giữa hai loại hình BĐS ở mức gấp đôi.

Cũng theo nghiên cứu của các chuyên gia Savills, khách hàng tiềm năng tại phân khúc bất động sản hàng hiệu chủ yếu là khách hàng nước ngoài, bởi đây là đối tượng khách hàng đã quen thuộc với các thương hiệu và có xu hướng chọn loại sản phẩm này.

>>>>Căn hộ cao tầng Hillside Residence Phú Quốc: Lựa chọn đầu tư sáng giá

Tiện ích của dự án

Yếu tố cuối cùng không kém phần quan trọng tác động đến giá trị của một dự án bất động sản hàng hiệu là hệ thống tiện ích mà chủ đầu tư cung cấp. Kết quả nghiên cứu cho thấy, tính đa dạng của tiện ích tỷ lệ thuận với định vị của dự án. Các thương hiệu hạng sang cung cấp đầy đủ tất cả các tiện ích có mặt trên thị trường, trong khi đó phân khúc BĐS trung cấp chỉ đáp ứng được 60%.

Các dịch vụ cơ bản mà một BĐS hàng hiệu phải đáp ứng được bao gồm: bộ phận tiền sảnh, an ninh, trung tâm thể dục thể hình, spa và bể bơi. Mặt khác các tiện ích như làm đẹp, khu vực ẩm thực, sân golf hay nhà hàng đẳng cấp Michelin là những dịch vụ cao cấp và thường gắn liền với những thương hiệu hàng đầu.

Bất động sản hàng hiệu đắt khách 2
Các BĐS hạng sang phải đáp ứng được các tiện ích cơ bản

>>>>Kiến Trúc Tiện Ích Hillside Phú Quốc Quyến Rũ Cỡ Nào?

Một đặc điểm nổi bật của bất động sản hàng hiệu đó là dịch vụ mang tính cá nhân hóa cao. Các dịch vụ cơ bản sẽ được phát triển thành dịch vụ chuyên biệt hay “dịch vụ theo yêu cầu” đa dạng từ vệ sinh nhà ở, ăn uống riêng tư, dịch vụ quản gia cho tới chăm sóc thú cưng. Ngoài các dịch vụ tiêu chuẩn về chăm sóc sức khỏe như trung tâm thể dục và bể bơi, các dự án BĐS hàng hiệu đang ghi nhận sự gia tăng của nhiều tiện ích sức khỏe đa dạng hơn như spa, xông hơi, trị liệu.

Bất động sản hàng hiệu đắt khách 3
Các tiện ích đẳng cấp sẽ tạo nên giá trị khác biệt của một dự án BĐS hàng hiệu

The Sea – BĐS Biển hàng hiệu không thể bỏ lỡ

Tổng quan dự án The Sea

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group.

Vị trí: Ga đi Cáp treo Địa Trung Hải – An Thới – Thành phố Phú Quốc.

Số lượng: 263 căn hộ (60% các căn hộ view biển).

Loại hình:

Studio 71 căn. Diện tích từ 27,5m2 – 36,5m2.

1PN 59 căn. Diện tích từ 44m2 – 69,3m2.

2PN 65 căn. Diện tích từ 65m2 – 75m2.

Dual Key 57 căn. Diện tích 57m2.

3PN 11 căn. Diện tích từ 90m2 – 97m2.

Bất động sản hàng hiệu đắt khách 4
Có tới 60% các căn hộ The Sea sở hữu view trực diện biển

Men theo sườn đồi nhìn ra hướng biển, The Sea vươn cao ôm trọn 3 tầm view đắt giá: View đồi, view toàn bộ thị trấn Địa Trung Hải và view toàn cảnh biển trời Nam Phú Quốc. The Sea được nâng tầm giá trị bởi tầm view tuyệt mỹ từ ngày đến đêm của biển cả, của ánh hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc và bức tranh về một thị trấn Địa Trung Hải lung linh, phồn thịnh.

Hiện dự án The Sea đang có chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư, bạn hãy để lại thông tin theo form dưới đây để nhận thông tin chi tiết dự án và chính sách bán hàng mới nhất:

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Tiện ích dự án

    The Sea được bao quanh bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp với hơn 60 công trình điểm nhấn và tiện ích đến từ những biểu tượng kiến trúc, những kỳ quan mới của thế giới như Cầu Hôn, show Vortex, Central Village, thủ phủ F&B, tuyến Cáp treo vượt biển kỷ lục thế giới. Đặc biệt, với mong muốn thiết lập nên một tiêu chuẩn sống mới tại thành phố Phú Quốc, phân khu The Sea mang đến hệ thống tiện ích nội khu với những trải nghiệm đáng giá: Phòng thay đồ, phòng xông hơi, bể sục, bể bơi vô cực, sân vườn tầng mái, thư viện, Kid Club, Shophouse chân đế.

    Bất động sản hàng hiệu đắt khách 5
    Phân khu The Sea được bao quanh bởi tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp

    The Sea – Cơ hội đầu tư sinh lời lớn

    Thuộc 0.03% quỹ đất mặt biển hiếm hoi tại Phú Quốc được sở hữu LÂU DÀI duy nhất hiện nay, 60% căn hộ The Sea có view trực diện biển, giúp gia chủ phóng tầm mắt bao trọn biển trời Nam đảo Ngọc đang khuấy động thị trường. Đặc biệt khi mua căn hộ The Sea, khách hàng lời được cả hệ sinh thái du lịch tỷ đô với hơn 50 công trình biểu tượng: cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất Thế giới, thị trấn Địa Trung Hải đón hơn 10.000 khách/mỗi ngày, cầu Hôn với sức chứa hơn 24.000 người, Show Vortex lớn nhất Thế giới,.. Thừa hưởng lượng khách “khủng” sẵn có, sẵn sàng kinh doanh 24/7 mà không cần tốn chi phí PR, quảng cáo.

    Bất động sản hàng hiệu đắt khách 6
    Vị trí căn hộ The Sea dễ dàng liên kết với hệ thống tiện ích và các công trình đẳng cấp tại thị trấn Địa Trung Hải

    Căn hộ The Sea gồm 5 loại hình căn hộ: Studio, 1PN, 2PN, 3PN và Dual Key. Đặc biệt, độc nhất tại thị trường BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc, The Sea sở hữu loại căn hộ chìa khóa đôi Dual Key mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng khao khát, có thể đồng thời sử dụng và sinh lời. Dual Key mang đến “giá trị kép” khi vừa nghỉ dưỡng, vừa đầu tư kinh doanh dịch vụ lưu trú, Airbnb.. trong chính căn hộ của mình. Với sự linh hoạt, tối ưu trong công năng sử dụng, Dual Key là loại hình căn hộ sở hữu không gian sống lý tưởng dành cho các gia đình đa thế hệ và mang lại lợi nhuận cho thuê hấp dẫn.

    Đọc thêm “Giam” dòng tiền trong dịch hay đầu tư căn hộ The Sea sinh lời

    Bất động sản hàng hiệu đắt khách 7
    Các căn hộ Dual Key hiện đang là tài sản đầu tư sáng giá tại The Sea

    Bất động sản hạng sang hiện đang được các nhà đầu tư săn đón, trở thành kênh tích trữ tài sản an toàn, lâu dài và khả năng sinh lời hấp dẫn. Đừng quên truy cập trang thông tin RETI để cập nhật nhanh nhất thông tin thị trường BĐS với các dự án “hot” không thể bỏ lỡ nhé.

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn