Dự án 31 Láng Hạ và ý nghĩa thương hiệu Sun Grand City

0
1059

Sun Grand City là thương hiệu nổi tiếng về dòng sản phẩm bất động sản cao cấp của Tập đoàn Sun Group. Nhờ thương hiệu này mà Sun Group đã có được những thành công lớn như hôm nay với một số dự án siêu phẩm như: dự án 31 Láng Hạ mang tên Sun Grand City Láng Hạ, dự án Sun Grand City Feria, dự án Sun Grand City Thụy Khuê,…

dự án 31 láng hạ

Thương hiệu Sun Grand City

Được biết, Sun Grand City là loại hình bất động sản để ở cao cấp được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Sun Group.

Hầu hết các dự án Sun Grand City đều có điểm chung là được đặt tại các vị trí đắc địa trong thành phố lớn hoặc vị trí tuyệt đẹp với view ngắm hồ, ngắm biển cực chất. Ngoài ra, còn được trang bị chuỗi tiện ích đẳng cấp sang trọng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế,…

Do vậy, nếu là cư dân sinh sống tại Sun Grand City, bạn sẽ được sở hữu những đặc quyền, dịch vụ, tiện ích phù hợp với tiêu chuẩn sống cao cấp là những tiện ích chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần và sự tiện lợi về mua sắm, tiêu dùng trong một không gian sống trong lành – xanh – sạch nhất.

Dự án 31 Láng Hạ và ý nghĩa thương hiệu Sun Grand City 1

Một số dự án tiêu biểu mang thương hiệu Sun Grand City

Dự án Sun Grand City Feria

Mới trình làng trong thời gian gần đây, Sun Grand City Feria đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng thuộc giới thượng lưu và nhà đầu tư bất động sản.

Được biết dự án Sun Grand City Feria là một dự án bất động sản cao cấp với chuỗi biệt thự sang trọng, đẳng cấp bên bờ vịnh biển Hạ Long. Nằm trong quần thể vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng của Sun Group ngay tại vị trí trung tâm Hạ Long, Sun Grand City Feria sở hữu trọn vẹn 3 yếu tố vàng của một sản phẩm bất động sản:
 – Nhất cận thị: tọa lạc tại trung tâm thành phố Hạ Long, đồng thời nằm gọn trong quần thể vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng Sun Group đẳng cấp bậc nhất thành phố di sản.
 – Nhị cận giang: là khu đô thị sở hữu bãi biển đẹp nhất miền Bắc khi view trực diện Bãi Cháy.
 – Tam cận lộ: tọa lạc ngay tại mặt đường bao biển Bãi Cháy – quỹ đất ven biển hiếm hoi cuối cùng tại Hạ Long

Ngoài ra, với hàng loạt tiện ích đẳng cấp, nơi đây hứa hẹn sẽ là thiên đường sống lý tưởng dành cho các gia đình, cá nhân có điều kiện muốn trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng đẳng cấp xứng tầm thượng lưu.

Dự án 31 Láng Hạ và ý nghĩa thương hiệu Sun Grand City 2

Xem chi tiết dự án tại đây.

Dự án Sun Grand City 69b Thụy Khuê

Mệnh danh là  dự án có vị trí đắc địa bậc nhất thủ đô, nằm giữa hai lá phổi xanh lớn nhất thành phố: Hồ Tây và công viên Bách Thảo. Sun Grand City Thụy Khuê không những sở hữu vị trí tọa lạc “kim cương” mà còn có view ngắm hồ cực chất. Đặc biết là các căn hộ Duplex siêu sang – sáng – đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Bên cạnh đó, không gian sống trong căn hộ Duplex được “cá nhân hoá” với 1 số đặc quyền riêng như sân vườn riêng, chiều cao thông tầng tới 7m,… Thiết kế full kính giúp tất cả các phòng đều view tối đa cảnh quan Hà Nội từ trên cao cực đẹp.

tiện ích sun group thụy khuê

Xem chi tiết dự án tại đây.

Dự án 31 Láng Hạ – Sun Grand City Láng Hạ

Tiếp nối thành công của hai dự án trên, dự án 31 láng hạ cũng hứa hẹn mang đến cho thủ đô một siêu phẩm mới.

Thực sự dự án 31 Láng Hạ- Sun Grand City Láng Hạ là một dự án khủng về cả quy mô lẫn vốn đầu tư, dự án được đầu tư lên tới 2.732 tỷ đồng. Được biết, dự án 31 Láng Hạ sở hữu vị trí trên tuyến đường Láng Hạ – nơi có tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố cùng các liên kết vàng tới các quận huyện khác. Không những vậy, dự án 31 Láng Hạ còn sở hữu cả view khá đẹp khi hướng ra hai hồ lớn là hồ Đống Đa và hồ Thành Công mang lại sự trong lành, tươi mới.

Đặc biệt, nếu là cư dân tại dự án 31 Láng Hạ thì bạn sẽ được hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp bao gồm cả nội khu và ngoại khu vô cùng sang trọng, phục vụ gần như trọn vẹn nhu cầu của bạn trong cuộc sống. 

Xem chi tiết dự án tại đây.

Dự án 31 Láng Hạ và ý nghĩa thương hiệu Sun Grand City 3

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn