Tại sao dự án Sunshine Crystal River thu hút giới thượng lưu

0
1030

Dự án Sunshine Crystal River ngày càng thu hút được sự chú ý của giới thượng lưu Hà Nội về hình ảnh của một nơi an cư sang trọng và đẳng cấp bậc nhất Hà Thành. Là dự án của Tập đoàn Sunshine Group, cùng với vị trí đắc địa, đa dạng tiện ích, thiết kế thời thượng, Sunshine Crystal River chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản trong những năm tới đây. Vậy điều gì thu hút giới thượng lưu hiện nay? Cùng RETI tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu chung dự án

  • Tên chính thức: Sunshine Crystal River
  • Chủ đầu tư dự án: Chủ Đầu Tư Tập Đoàn Sunshine Group
  • Vị trí dự án: KDT Nam Thăng Long – KDT Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Tổng diện tích dự án: 05 hecta
  • Tổng mức đầu tư: 3500 tỷ
  • Loại hình phát triển: Shopvilla; Sky Villa, Duplex và Penthouse
  • Mật độ xây dựng: 30%
  • Số lượng thấp tầng: 60 căn, trong đó có 36 căn Shopvilla song lập và 24 căn biệt thự đơn lập; diện tích từ 200m2 đến 476m2
  • Số lượng căn hộ cao tầng: 954 căn, trong đó có 498 căn Duplex và 456 căn Sky Villa
Tại sao dự án Sunshine Crystal River thu hút giới thượng lưu 1
Sunshine Crystal River

Sunshine Crystal River được đánh giá là một trong số ít những dự án tại thủ đô sở hữu vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa, không chỉ đáp ứng yếu tố giao thông thuận lợi mà còn mang đến những yếu tố phong thủy thịnh vượng – yếu tố hấp dẫn giới doanh nhân thành đạt, những người có địa vị xã hội nhất hiện nay. Dự án nằm tiệm cận các trục đường giao thông lớn của thủ đô, giúp cư dân dễ dàng kết nối đến mọi khu vực sầm uất bậc nhất của thành phố, hỗ trợ đắc lực cho công việc và cuộc sống của người dân. Đặc biệt, dự án nằm trong quần thể khu đô thị quốc tế Ciputra, nơi được mệnh danh là thiên đường dành cho giới thượng lưu giàu có. Điều này đã mang đến cho dự án một cộng đồng cư dân có trình độ văn hóa cao, văn minh, giàu có.

Yếu tố thu hút giới thượng lưu

1. Vị trí ” kim cương” – Kế sông cận thủy

Dự án Sunshine Crystal River là dự án đến từ chủ đầu tư Sunshine Group, và đã được đơn vị này ưu ái dành cho vị trí đắc địa bậc nhất trên dải đất thuộc khu đô thị Ciputra, nằm ngay cạnh sông Hồng vượng khí. Với vị trí tại khu đô thị phát triển bậc nhất, gần với biểu tượng của thành phố, dự án Sunshine Crystal River ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với hệ thống giao thông hiện đại, hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời và phong thủy tài vượng số một. Dự án này nói riêng và khu đô thị Ciputra nói chung nằm trên nhiều tuyến đường khác nhau, và hai tuyến đường quan trọng nhất chính là tuyến đường Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công. Đường Phạm Văn Đồng thuộc tuyến Vành đai 3, kết nối nhanh chóng với đường Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến và đường cao tốc trên cao.

dự án Sunshine Crystal River

Dự án Sunshine Crystal River tọa lạc tại nơi giao hòa của nhiều tuyến đường, từ đó tạo nên một khu vực giao thông vô cùng thuận tiện, vừa dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, vừa thuận lợi giao thông đến cửa ngõ của thành phố là sân bay Nội Bài qua cây cầu Nhật Tân hiện đại.

Bên cạnh đó, dự án Sunshine Crystal River còn là dòng chảy giao hòa và vượng khí thăng hoa tại khu đô thị Ciputra Hà Nội, có thể dễ dàng kết nối tới các khu vực trọng điểm của thành phố qua trục đường Phạm Văn Đồng đã được mở rộng, đường Võ Chí Công – cầu Nhật Tân hay tuyến đường sắt Metro số 02 Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo.

Vị trí đắc địa của các căn biệt thự trên không Sunshine Crystal River còn được thể hiện qua tầm view 360 độ của dự án. Do nằm ngay bên bờ sông Hồng vượng khí và bên trong khu đô thị Ciputra, dự án Sunshine Crystal River sở hữu tầm nhìn hướng đến nhiều các khung cảnh tuyệt đẹp, tiêu biểu nhất trong số đó chính là hình ảnh dòng sông Hồng uốn lượn chảy quanh, và khung cảnh xanh tuyệt đẹp từ sân Golf Ciputra. Từ những căn Sky Villa của dự án, quý khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thành phố vô ngần, với sự náo nhiệt và năng động vô cùng. 

Vì vậy, Sunshine Crystal River sở hữu địa thế phong thủy hiếm có, quy tụ sinh khí hưng vượng từ sông Hồng tài lộc, ngay từ mới khi ra mắt , dự án đã tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với giới thượng lưu, người có địa vị xã hội, nơi quy tụ cộng đồng cư dân đẳng cấp nhất thủ đô.

2. Quần thể sống thịnh vượng

Dự án Sunshine Crystal River thuộc khu đô thị Ciputra, nơi tập trung nhiều dự án bất động sản đỉnh cao chính vì vậy tạo nên một quần thể sống mệnh danh là ” thành phố thu nhỏ” với những tiện ích vô cùng đa dạng và sang trọng. Điều này không chỉ đem lại trải nghiệm sống cho cư dân mà còn khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu.

dự án Sunshine Crystal River

Với sự khác biệt trong đẳng cấp và khác biệt trong đối tượng khách hàng, Sunshine Crystal River tự tin mang đến cho cư dân một cộng đồng cư dân xứng tầm đẳng cấp, hiện đại, văn minh, thành công, có học thức và địa vị trong xã hội. Với cộng đồng doanh nhân, đây sẽ làm một môi trường tốt để có những cơ hội, hợp tác làm ăn, phát triển với những đối tác mới, làm quen cùng những chính trị gia..

Bên cạnh đó, với hệ thống tiện ích xứng tầm, chủ đầu tư cũng luôn mang tới những dịch vụ tốt nhất, sử dụng các dịch vụ thuộc quản lý của tập đoàn. Như vậy, chủ đầu tư không chỉ có trách nhiệm xây dựng một dự án với kỹ thuật chất lượng, mà còn có trách nhiệm trong việc đảm bảo cuộc sống của cư dân luôn được hài lòng, hạnh phúc và xứng tầm với đẳng cấp của cư dân.

3. Tiện ích đa dạng xứng tầm đẳng cấp

Với chủ đầu tư là tập đoàn Sunshine Group, dự án này sẽ được cung cấp một loạt những tiện ích hiện đại và thời thượng nhất. Bên dưới khu tòa nhà có những trung tâm thương mại, siêu thị, trung tâm vui chơi giải trí… vô cùng tiện lợi, giúp cho quý khách hàng không phải di chuyển quá nhiều nhưng vẫn có được những dịch vụ mình muốn.

Một điều đặc biệt khác trong số các tiện ích của dự án này chính là sự có mặt của các tiện ích ngoại khu vô cùng phong phú tại khu vực khu đô thị Ciputra. Khu đô thị này được mệnh danh là khu đô thị đáng sống nhất Hà Nội, và quả thực, nơi đây có rất nhiều các cửa hàng dịch vụ mang tiêu chuẩn của nước ngoài, cùng với đó là hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế. Chỉ nội trong khu đô thị này thôi đã có 4 trường học liên cấp quốc tế, trong đó có một trường mẫu giáo thuộc chính chủ đầu tư Sunshine, hứa hẹn sẽ mang đến một nền giáo dục chuẩn và mẫu mực từ sớm.

dự án Sunshine Crystal River

Mọi cư dân sinh sống tại dự án Sunshine Crystal River đều có cơ hội trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp nhất. Đối với những người cao tuổi hay các bạn nhỏ, chủ đầu tư đều trang bị và đưa vào hoạt động những tiện ích riêng biệt. Từ các tiện ích ngoài trời cho tới các tiện ích trong nhà đều được chủ đầu tư thiết kế đẳng cấp nhất, hiện đại nhất, nào là bể bơi ngoài trời, trong nhà, thư viện, khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em, trường học liên cấp quốc tế…

Với một dự án siêu sang dành cho giới siêu giàu, chắc chắn các tiện ích cũng phải có nhiều sự khác biệt. Tầng thượng của dự án không phải là những không gian đơn thuần, mà chính là tổ hợp tiện ích đẳng cấp cho giới giàu. Đầy đủ từ bể bơi, Bar ngoài trời… với tầm view thẳng về phía sông Hồng. Chắc chắn, từ vị trí này, quý khách hàng sẽ phải ngỡ ngàng về vẻ đẹp của thủ đô, không kém cạnh bất kỳ một thủ đô hoa lệ nào nổi tiếng trên thế giới.

Những dịch vụ với chất lượng tốt nhất nơi đây sẽ mang đến cho giới thượng lưu cảm giác thoải mái, thuận tiện, hưởng thụ một cuộc sống đẳng cấp, văn minh, thời thượng.

4. Dự án Sunshine Crystal River mang đến ” không gian xanh”

Bên cạnh lợi thế vị trí xanh đắt giá, chủ đầu tư dự án Sunshine Crystal River còn thiết kế dải nước trải dài ngay trong lòng dự án, tạo nên sinh khí thịnh vượng, mát lành cho toàn khu. Với giới chuyên gia phong thủy, thiết kế này góp phần tạo nên thế đất phong thủy vượng khí, mang đến tài lộc, sự thịnh vượng cho chủ sở hữu căn hộ tại đây. Dưới chân các tòa nhà là các bể bơi lớn, vừa tạo nên khu vui chơi, gắn kết cộng đồng lý tưởng, vừa đóng vai trò điều hòa không khí, tạo nên bầu không khí mát lành cho toàn khu. Hệ thống cây xanh, thảm cỏ, vườn hoa cũng được khéo léo sắp xếp thiết kế, mang đến vẻ đẹp thiên nhiên hài hòa, vô cùng bắt mắt.

dự án Sunshine Crystal River

Dự án nhà ở cao cấp hạng sang này được chủ đầu tư đầu tư tỉ mỉ và bài bản về một không gian xanh cho cư dân. Khác với các căn hộ thuộc phân khúc tầm trung, mỗi căn hộ tại dự án Sunshine Crystal River được dành phần đất nền để làm sân vườn nhiều hơn. Mang đến không khí trong lành và thoáng đãng.

Không gian xanh được đưa lên những tầng cao nhưng vẫn đảm bảo cho gia chủ được hưởng trọn tầm view sông, view thành phố ấn tượng.Mỗi căn biệt thự trên không tại đây đều có ban công cây xanh và bể bơi trên không riêng, đây là địa điểm lý tưởng cho mọi người tận hưởng những phút giây thư giãn, tận hưởng cuộc sống lý tưởng. Thêm vào đó, với thiết kế kế không gian mở, chọn lọc trong từng chi tiết sẽ đảm bảo giữ được tầm view bao quát mọi khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố và toàn khu đô thị, đón nắng, đón gió, tận hưởng không gian sống như giao hòa cùng thiên nhiên.

Theo các chuyên gia, dự án Sunshine Crystal River sở hữu nhiều điểm lợi thế vượt trội và dẫn đầu, tiên phong cho phân khúc nhà ở hạng sang. Sự xuất hiện của dự án này trên thị trường đã đem đến cho giới thượng lưu một lựa chọn tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, xứng tầm 5 sao.

5. Trải nghiệm nghỉ dưỡng đặc biệt, chưa từng có

Mong muốn thực hiện tính đột phá mới trong xu hướng nghỉ dưỡng nội đô, chủ đầu tư đưa những yếu tố resort trong từng căn Sky Villa Sunshine Crystal River.

Nếu trước đây giới nhà giàu thường có xu hướng nghỉ dưỡng cuối tuần tại những vùng ngoại ô thảnh thơi thì ngày nay việc trải nghiệm không gian thảnh thơi và bình yên, đậm chất nghỉ dưỡng được đáp ứng ngay tại những căn hộ dự án.

dự án Sunshine Crystal River

Tại Sunshine Crystal River có các hồ bơi trong lòng dự án ngay tại những căn hộ đều có những hồ bơi riêng. Với đặc quyền tầm nhìn vô cực từ các căn biệt thự trên không tại dự án, các gia chủ có thể bao trọn mọi cảnh đẹp khu đô thị hay có thể thỏa sức ngắm hồ tây lộng lẫy, sân golf trải dài, hưởng thụ bầu không khí trong lành từ sông Hồng.

Những trải nghiệm sinh sống và nghỉ dưỡng đặc biệt và chưa từng có sẽ đến với những cư dân, du khách tới đây. Dự án Sunshine Crystal River là một tổ hợp biệt thự trên không, mang đến một phong cách sống mới, khác biệt, không ồn ào, xô bồ, vội vã, mà thực sự là chốn nghỉ dưỡng ngay giữa không trung. Với địa thế “kế sông, cận thủy”, từ mỗi căn hộ nơi đây, cư dân có thể bao trọn tầm view sông Hồng và ngắm nhìn toàn thành phố.

Được thiết kế với nhiều diện tích phong phú, từ 52,8 cho tới 102,4m2, tất cả 456 căn biệt thự trên không của dự án Sunshine Crystal River đều sử dụng kính thay vì các mảng tường. Vì thế, một không gian hiện đại đẳng cấp,sang trọng, khoáng đãng với tầm view có ” 1- 0 – 2″ mang đến một phong cách sống mới tuyệt vời cho cư dân nơi đây.

Nhìn chung, dự án Sunshine Crystal River được đánh giá là hàng đầu thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay với những tiện ích nội – ngoại khu và công nghệ được tích hợp. Xuất hiện trên thị trường bất động sản Hà Nội với vị thế là một trong những dự án đẳng cấp và sang trọng nhất chính là sự lựa chọn số một của giới thượng lưu và tinh anh thủ đô.

Trên đây là những yếu tố lý giải vì sao dự án Sunshine Crystal River lại thu hút giới thượng lưu hiện nay, nếu bạn quan tâm về các dự án liên quan, bạn có thể xem chi tiết tại Reti Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

Website: https://reti.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech

Hotline: 0921 595 985

Email: support@reti.vn