Gamuda Land – Mang hơi thở rừng nguyên sinh đến với dự án căn hộ Elysian

0
321

Elysian – Dự án căn hộ của chủ đầu tư Gamuda Land triển khai tại đường Lò Lu phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức. Elysian ứng dụng phương thức thiết kế kiến trúc Biophilic – một hình thái kiến trúc mang đến cho bạn trải nghiệm sống kết nối sâu sắc với thiên nhiên. 

Thiết kế Biophilic 

Theo ông Angus Liew, Chủ tịch HĐTV Gamuda Land chia sẻ: Gamuda Land đang tập trung rất nhiều nguồn lực vào việc nghiên cứu ứng dụng phương thức thiết kế Biophilic cho các dự án của mình. Mục đích là để bảo tồn hệ sinh thái đặc trưng của các vùng đất, tạo ra môi trường sống lý tưởng thúc đẩy cư dân khám phá không gian ngoài trời, và tham gia các hoạt động giao lưu gắn kết với gia đình và bạn bè, thiết lập một lối sống lành mạnh hơn.

Thiết kế Biophilic căn hộ Elysian không những giúp tạo ra không gian mở đón sáng tự nhiên mà còn mang đến tầm view hiếm có, giúp gia chủ thỏa sức tận hưởng chất xanh: xanh bầu trời, xanh mặt nước, xanh cỏ cây.

Để mang tới cho cư dân tương lai trải nghiệm đáng giá này, Gamuda Land đã bắt tay với Land Sculptor Studio – Đơn vị thiết kế cảnh quan – nội thất nổi tiếng với nhiều công trình được thiết kế đa phong cách ở Trung Quốc, Singapore, Việt Nam và các nước Trung Đông.

Gamuda Land – Mang hơi thở rừng nguyên sinh đến với dự án căn hộ Elysian 1
Elysian mang tới cho cư dân không gian sống yên bình, thư thái, ngập tràn năng lượng tươi mới mỗi ngày!

Thiết kế chuẩn Xanh 

Elysian by Gamuda Land sẽ được chủ đầu tư kiến tạo với đầy đủ những nét đặc trưng độc đáo với yếu tố chính là bảo vệ thiên nhiên và đa dạng sinh học một cách toàn diện của Gamuda Land.

Gamuda Land sẽ cải tiến không ngừng các sản phẩm để nâng tầm cho các dự án đột phá trong thiết kế chuẩn Xanh. Trong tương lai gần, Gamuda Land định hướng xây dựng quy hoạch tổng thể những dự án để tạo ra nhiều khu “Rừng trong phố” hơn, trồng nhiều cây hơn. Chủ đầu tư bày tỏ: “Từ nay về sau, những sản phẩm của Gamuda Land đều sẽ được thiết kế theo tiêu chuẩn xanh và đảm bảo tiêu chí tiết kiệm năng lượng hơn hẳn các dự án khác trên thị trường”

Xem thêm: Thông tin tổng quan dự án Elysian Thủ Đức

Gamuda Land – Mang hơi thở rừng nguyên sinh đến với dự án căn hộ Elysian 2
Elysian By Gamuda Land tọa lạc tại vị trí vàng của TP Thủ Đức đầy tiềm năng hiện đang là một trong những dự án căn hộ đáng chú ý nhất tại TP. Hồ Chí Minh trong quý I/2023.

Đăng ký xem nhà mẫu và đặt Booking căn hộ Elysian TẠI ĐÂY 

Hoặc liên hệ Hotline: 1800 8085 để được tư vấn chi tiết