Giấc mơ nghỉ dưỡng thượng lưu – Vega City Nha Trang

0
734

Vega City Nha Trang là quần thể nghỉ dưỡng, dự án trọng điểm của Tập đoàn KDI Holdings tọa lạc tại Bãi Tiên, Đường Đệ, phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Đây chính là nơi mà du khách mong muốn quay lại nhiều lần bởi sự trọn vẹn về cảm xúc và đa dạng về loại hình giải trí. Hãy cùng RETI tìm hiểu về sức hút của siêu dự án này nhé.

Một thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp, đa trải nghiệm với chuỗi các hoạt động vui chơi giải trí độc đáo cũng những chương trình nghệ thuật đặc sắc suốt ngày đêm… đang dần phác họa nên một bức tranh tuyệt đẹp về thành phố ánh sáng Vega City Nha Trang. Và Vega Show là những chương trình biểu diễn nghệ thuật quy mô được coi là “linh hồn” duy trì ánh sáng cũng như âm nhạc sôi động mỗi đêm tạo nên dấu ấn của kinh đô du lịch thượng lưu mới tại thành phố Nha Trang.

Lực hút từ mô hình bất động sản mới

Ngay sau lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn KDI Holdings với các đơn vị phân phối diễn ra vào 16-3-2021, Vega City Nha Trang đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ giới đầu tư với kỳ vọng đầy lạc quan.

Mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát tốt trên toàn quốc và nhu cầu của khách nội địa tăng, nhưng nhìn chung du khách vẫn có xu hướng tìm kiếm những không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng, đảm bảo khoảng cách cho cả gia đình và người thân. Do đó, sức hút của Vega City Nha Trang ngay trong thời điểm này và cả trong tương lai gần là điều không thể chối từ bởi lợi thế về quy mô, vị trí và sự khác biệt. Mô hình bất động sản phức hợp nghệ thuật – nghỉ dưỡng – giải trí mới mẻ cùng “bệ phóng” tiên phong phát triển nền kinh tế đêm tại Nha Trang (Khánh Hòa) sẽ đem đến luồng gió mới cho ngành du lịch nước ta.

Giấc mơ nghỉ dưỡng thượng lưu - Vega City Nha Trang 1
Du khách có xu hướng tìm kiếm những không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng, đảm bảo khoảng cách cho cả gia đình và người thân

Bứt ra khỏi lối mòn, Vega City Nha Trang nhanh chóng chuyển mình theo xu hướng quốc tế, đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của giới thượng lưu về một không gian nghệ thuật, nghỉ dưỡng cao cấp mang tính duy mĩ. Một thành phố ánh sáng nằm bên bờ biển thơ mộng vào ban ngày và sôi động vào ban đêm với những hoạt động vui chơi giải trí đến từ hệ thống 99 tiện ích độc đáo chưa từng có tại Việt Nam.

Những con đường ánh sáng dẫn lỗi du khách lạc trong không gian đa trải nghiệm luôn sôi động âm thanh, lung linh sắc màu 24/7 được duy trì bởi những show diễn nghệ thuật quy mô lớn, đậm chất văn hóa bản địa nhưng chất lượng sánh ngang với những show diễn đẳng cấp quốc tế. Giờ đây, các hoạt động ăn uống – vui chơi – nghỉ ngơi – mua sắm – giải trí và thưởng thức văn hóa nghệ thuật sẽ thỏa mãn mọi đối tượng khách du lịch tới Nha Trang.

Vega Entertainment và Vega Show – linh hồn của thành phố ánh sáng

Với mục tiêu mang đến các hoạt động giải trí quy mô và đẳng cấp, tạo nên sức hút và dấu ấn khác biệt chỉ có tại Vega City Nha Trang, chủ đầu tư KDI Holdings đã dày công xây dựng nên một chuỗi các chương trình nghệ thuật đẳng cấp Vega Show và được triển khai bởi công ty thành viên của Tập đoàn là Vega Entertainment.

Được biết, Vega Show là những “siêu phẩm” chương trình nghê thuật được ekip nghệ sĩ Việt Nam nghiên cứu trong 15 năm với mong muốn đưa các vở diễn nghệ thuật Made in Vietnam như Làng tôi, À Ố,… lên tầm quốc tế khi được mua bản quyền biểu diễn tại hơn 300 nhà hát hàng đầu tại Châu Âu và nhà hát Con Sò, Sydney.

Giấc mơ nghỉ dưỡng thượng lưu - Vega City Nha Trang 2
Vega Entertainment và Vega Show – linh hồn của thành phố ánh sáng

Những show diễn nghệ thuật cực kỳ độc đáo, vừa khai thác vẻ đẹp văn hóa dân gian của Việt Nam, vừa tiếp cận bằng phương thức và ngôn ngữ nghệ thuật đương đại, tạo ra chất lượng thẩm mĩ cao sẽ được trình diễn tại nhà hát nghệ thuật đương đại Lotus Opera với quy mô gần 1000 người mang đẳng cấp quốc tế. Vega Entertainment và Vega Show hứa hẹn sẽ là một mảnh ghép quan trọng kết nối các giá trị truyền thống với giá trị hiện đại, tạo nên một Vega City Nha Trang đầy sức hút trong một tương lai không xa.

Cùng với đó là tầm nhìn phát triển tối ưu nền kinh tế đêm, Nha Trang trong thời gian tới chắc chắn sẽ trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng với rất nhiều chương trình nghệ thuật, giải trí sôi động suốt 4 mùa. Trước ánh sáng đầy mê hoặc và cuốn hút của những show diễn nghệ thuật khác biệt, độc đáo, Vega City Nha Trang không chỉ là nơi mà mọi du khách đều mong muốn được đến trải nghiệm, mà còn là nơi cần phải quay lại nhiều lần, bởi sự trọn vẹn về cảm xúc và đa dạng về loại hình giải trí tại thành phố biển xinh đẹp này.

Nếu quan tâm đến thị trường bất động sản hay các dự án đang “hot” hiện nay, bạn hãy truy cập vào website: reti.vn

Tìm hiểu thêm: Tiến độ dự án Vega City Nha Trang tháng 3/2021

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn