KDI Holdings ra mắt dự án nghỉ dưỡng 13.000 tỷ tại Nha Trang

0
807

Dự án Vega City Nha Trang rộng 44 ha có nhiều tổ hợp dịch vụ trên cạn và dưới nước, theo mô hình kinh tế ban đêm mà Khánh Hòa theo định hướng phát triển. Hãy cùng RETI tìm hiểu về thành phố ánh sáng và lễ hội Vega City Nha Trang trong bài viết dưới đây.

Vega City Nha Trang là một trong số ít các dự án ven biển còn lại tại Nha Trang với tổng vốn đầu tư lên tới 13.000 tỷ, quần thể quy mô gần 44 ha. Trong giai đoạn 1, dự án có diện tích 15,16 ha, đa dạng loại hình sản phẩm với 1500 căn hộ khách sạn, 168 shophouse mặt biển và 100 biệt thự nghỉ dưỡng.

Với vị trí tại Bãi Tiên, Vega City Nha Trang sở hữu đường bờ biển cát trắng mịn dài hơn 2km, ôm trọn ba mặt của dự án. Cách Trần Phú 10 phút di chuyển, dự án nằm trong tâm điểm kết nối giữa đặc khu kinh tế Bắc Vân Phong và trung tâm Trần Phú.

Vị trí này phù hợp với mục tiêu quy hoạch thành trung tâm du lịch thượng lưu mới của Nha Trang theo ý của chủ đầu tư KDI Holdings, đồng thời đây là nơi du khách có thể trải nghiệm không khí sôi động tại trung tâm thành phố cũng như thụ hưởng không gian nghỉ dưỡng, giải trí khác biệt.

KDI Holdings ra mắt dự án nghỉ dưỡng 13.000 tỷ tại Nha Trang 1
Phối cảnh dự án Vega City Nha Trang trong giai đoạn 1, bao gồm shophouse, khách sạn và biệt thự mặt biển

“Không chỉ đắm chìm trên ‘con đường ánh sáng’ và ‘đại lộ danh vọng’, du khách còn được dẫn lối cùng vạn trải nghiệm mới mẻ với những hoạt động thưởng thức ẩm thực, giải trí, nghỉ ngơi, mua sắm, hội hè tại Vega City Nha Trang”, chủ đầu tư mô tả.

Lấy cảm hứng từ cuộc hải trình khám phá thế giới của Columbus – “Giương buồm tới thế giới kỳ quan”, Vega City Nha Trang có hệ thống 99 tiện ích dịch vụ trên cạn và dưới nước, bao quanh tâm điểm là “bán đảo thương mại” Vega Continental Shopping Plaza gồm bốn tiểu khu Hawaii, Carribean, Europe và Polynesia.

KDI Holdings ra mắt dự án nghỉ dưỡng 13.000 tỷ tại Nha Trang 2
Phối cảnh Vạn San Đảo là công viên san hô trải rộng trên 2 ha phía trước Bãi Tiên

Chủ đầu tư kỳ vọng mang đến một “thiên đường” giải trí ngày và đêm trên bờ cát Nha Trang, bao gồm tổ hợp vui chơi giải trí trên biển Beach Club, nhà hàng Michelin bến du thuyền 5 sao, công viên mini đảo giấu vàng, quảng trường biển, lặn ngắm san hô, tranh bích họa mosaic và hàng chục điểm check-in độc đáo.

Bên cạnh đó, KDI Holdings cũng kiến tạo một nhà hát nghệ thuật đương đại theo chuẩn quốc tế, sức chứa gần 1.000 người tại trung tâm dự án. Nơi đây tôn vinh những nghệ sĩ đại tài, quy tụ những show biểu diễn nghệ thuật quy mô lớn do Vega Entertainment sản xuất và trình chiếu suốt bốn mùa, với chất lượng quốc tế đáp ứng nhu cầu thưởng thức văn hoá nghệ thuật chiều sâu.

KDI Holdings ra mắt dự án nghỉ dưỡng 13.000 tỷ tại Nha Trang 3
Vega Beach Club là tâm điểm của mọi hoạt động giải trí sôi động ngày và đêm tại dự án

Dự án công viên san hô Vạn San Đảo – khu bảo tồn 122 loài san hô trải rộng hơn 2ha dưới lòng biển, cũng là một trong những tiện ích nổi bật. Chủ đầu tư KDI Holdings đã gọi tài trợ 100.000 USD từ đối tác quốc tế và dự kiến đầu tư 15 tỷ đồng vào dự án tái sinh san hô hợp tác với Viện hải dương học Nha Trang. Mục tiêu của chủ đầu tư là đem đến cho du khách trải nghiệm lặn ngắm những rặng san hô trong môi trường biển an toàn. Đó cũng là cách doanh nghiệp này theo đuổi mục tiêu phát triển kinh tế – du lịch bền vững gắn với bảo vệ môi trường sinh thái.

Từ cuối năm 2020, Vega City Nha Trang đã thu hút nhiều sự quan tâm của giới đầu tư tại nhiều địa phương. Đến nay, dự án hoàn thành các hạng mục hạ tầng giai đoạn 1.

Dự án đánh dấu sự hợp tác của KDI Holdings với nhiều doanh nghiệp lớn như Hyundai E&C (tổng thầu xây dựng toàn bộ dự án), NDA Group, Pháp (tư vấn thiết kế)… Bên cạnh đó, dự án cũng quy tụ những thương hiệu quản lý, vận hành khách sạn cao cấp nổi tiếng thế giới như Accor Hotels, Rosewood Hotels Group, Meliá Hotels & Resorts, Gran Meliá Hotels & Resorts.

KDI Holdings ra mắt dự án nghỉ dưỡng 13.000 tỷ tại Nha Trang 4
Vega City Nha Trang hoàn thành hạ tầng giai đoạn 1

Theo đại diện KDI Holdings, định hướng phát triển kinh tế ban đêm theo quyết định của Chính phủ số 1129 ngày 27/7/2020 đã tạo nền tảng pháp lý, khai thác tiềm năng của mô hình kinh tế mới, đặc biệt tại những địa danh hội tụ đủ tiềm năng như Nha Trang – Khánh Hoà.

“Mô hình này chứng minh hiệu quả thương mại và hút khách du lịch quốc tế cho ngành công nghiệp tỷ đô của nhiều quốc gia trên thế giới. Đây được coi là một bước đi chiến lược nhằm đón đầu mục tiêu thu hút 11 triệu lượt khách du lịch vào năm 2025 của địa phương”, chủ đầu tư cho biết và kỳ vọng với sự đầu tư bài bản, Vega City Nha Trang góp phần đưa du lịch nghỉ dưỡng Nha Trang lên tầm cao mới, đáp ứng nhu cầu vui chơi, nghỉ ngơi, mua sắm, hội hè… cho mọi lứa tuổi.

Tìm hiểu thêm: Giấc mơ nghỉ dưỡng thượng lưu – Vega City Nha Trang

Nếu quan tâm đến các tin tức của thị trường bất động sản nói chung và bất động sản Nha Trang nói riêng, vui lòng truy cập website reti.vn.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn