Dự án Sun Group Thanh Hóa thổi làn gió mới thay đổi cục diện du lịch Xứ Thanh

0
613

Các dự án Sun Group Thanh Hóa đang từng bước hiện thực hóa việc đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. Xứ Thanh mang vẻ đẹp thiên nhiên trời ban, non thủy hữu tình và sở hữu hàng ngàn di tích lịch sử nổi tiếng cùng với sự đầu tư bài bản của tập đoàn Sun Group, chắc chắn du lịch Xứ Thanh sẽ được “thay da đổi thịt” trong thời gian tới. Cùng RETI tìm hiểu các dự án Sun Group Thanh Hóa nổi bật ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Bức tranh toàn cảnh du lịch Xứ Thanh nhìn từ những dự án quy mô đến từ Sun Group

Ngày 26-10-2020, dự án Sun Group Thanh Hóa đã chính thức khởi công xây dựng “siêu dự án” quảng trường biển và tổ hợp đô thị du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí với mức đầu tư “khổng lồ” 25.000 tỷ đồng (1 tỷ USD). So với hình ảnh cách đây khoảng 10 năm, thành phố biển Sầm Sơn, Thanh Hóa đã chứng kiến sự “thay da đổi thịt” nhanh chóng với bãi biển sạch đẹp hơn cùng loạt công trình hạ tầng giao thông, khu đô thị và nhiều dự án tầm cỡ.

du-an-sun-group-thanh-hoa-thoi-lan-gio-moi-thay-doi-cuc-dien-du-lich-xu-thanh
Du lịch Thanh Hóa chuyển mình nhanh chóng với các dự án Sun Group

Tương lai không xa tại các dự án Sun Group Thanh Hóa sẽ diễn ra các hoạt động lễ hội, vui chơi, giải trí, mua sắm, nghỉ dưỡng… mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế suốt 4 mùa trong năm. Cụ thể, Sun Group sẽ phát triển một tổ hợp dự án quy mô 1.260 ha tại Sầm Sơn, bao gồm nhiều dự án và công trình như: Sun Grand Boulevard (69,9 ha), tổ hợp vui chơi giải trí Sun World (33,6ha), khu đô thị Sun Riverside Village (29 ha) và nhiều dự án khác…

Với sự góp mặt của các dự án Sun Group Thanh Hóa, chân dung du lịch thời đại mới của xứ Thanh đang từng bước được định hình như một điểm đến đầy hấp dẫn với ngàn trải nghiệm suốt 4 mùa, như những gì Sun Group đã làm được với du lịch Đà Nẵng, Phú Quốc, Quảng Ninh…

Tổng hợp các dự án Sun Group Thanh Hóa 

Khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village

Dự án Sun Riverside Village thuộc phường Quảng Tiến, TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, nằm tiếp giáp trục Đại lộ Nam Sông Mã – con đường huyết mạch nối liền các tuyến đường quan trọng từ các tỉnh miền Bắc đến Sầm Sơn. Sun Riverside Village là một siêu phẩm biệt thự, shophouse sở hữu vị trí tuyệt đẹp được triển khai bởi tập đoàn Sun Group. 

Điểm nhấn nổi bật nhất tại Sun Riverside Village chính là bãi tắm nhân tạo cát trắng mang hơi thở của Miami, với vẻ đẹp phóng khoáng hoa lệ, bên cạnh những biệt thự triệu đô hiện đại, đẳng cấp. Cùng với đó, cư dân tại dự án còn được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp 6* lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Dự án Sun Group Thanh Hóa thổi làn gió mới thay đổi cục diện du lịch Xứ Thanh 1
Sun Riverside Village Sầm Sơn sở hữu tổ hợp tiện ích đẳng cấp 6* lần đầu có mặt tại Việt Nam

Tổng quan dự án

Vị trí: Mặt đường đại lộ Nam sông Mã, tiếp giáp sông Đơ, đối diện công viên Sun World

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Tổng diện tích dự án: 29ha

Số lượng dự kiến bán ra: 791 căn

Quy mô dự án: Shophouse, đơn lập, song lập và tứ lập. Chia làm 3 phân khu: The River, Festival Avenue và The Harbor

Pháp lý: Sở hữu lâu dài

Đọc thêm Dự án biệt thự biển Sun Riverside Village: vị trí, loại hình, tiện ích

Nhập thông tin để nhận báo giá sớm nhất của dự án Sun Grand Boulevard

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Siêu dự án Sun Grand Boulevard Sầm Sơn

    Dự án Sun Grand Boulevard là một trong những dự án nghỉ dưỡng có quy mô “khủng nhất” trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay. Phân khu Sun Grand Boulevard thuộc dự án Sun Group Thanh Hóa có vị trí được coi là đắc địa nhất của toàn dự án, khi có phần quảng trường “ngoi” ra sát với biển, chiếm trọn bề ngang 155m của “con đường vàng” Hồ Xuân Hương.

    Điểm nhấn lớn tại Sun Grand Boulevard đó chính là một đại lộ vàng với bề rộng lòng đường lên tới 120m đúng như ý nghĩa của tên gọi “Grand Boulevard” và một nhà hát – nơi tổ chức các lễ hội và các bữa tiệc âm nhạc ngay tại trung tâm quảng trường biển, thu hút khách du lịch 4 mùa. Cùng với đó Sun Grand Boulevard sở hữu hệ thống tiện ích “vàng ròng”, mang sứ mệnh thắp sáng kinh tế đêm cho du lịch Sầm Sơn, là trái tim sôi động, điểm tụ cho mọi hoạt động vui chơi, giải trí, khám phá, trải nghiệm, mua sắm… của du khách khi đến Sầm Sơn.

    du-an-sun-group-thanh-hoa-thoi-lan-gio-moi-thay-doi-cuc-dien-du-lich-xu-thanh
    Siêu dự án Sun Grand Boulevard với trục đại lộ lớn nhất Việt Nam nơi diễn ra các sự kiện lễ hội thu hút khách du lịch

    Tổng quan dự án

    • Chủ đầu tư: Sun Group
    • Vị trí: gồm 3 xã (Quảng Minh, Quảng Hùng, Quảng Đại) và 8 phường (Quảng Tiến, Quảng Châu, Trung Sơn, Bắc Sơn, Quảng Thọ, Trường Sơn, Quảng Cư) thuộc thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa
    • Tổng diện tích: 1.260 ha
    • Quy mô dự án: chia làm 2 phân khu với các hạng mục: khu vực quảng trường biển, khu công viên chuyên đề, khu đô thị sinh thái, khu nghỉ dưỡng, khu vực bến tàu, khu nhà ở và đô thị ven biển, khách sạn, bệnh viện,…
    • Sản phẩm: Shophouse, Boutique Hotel, Tòa nhà hỗn hợp cao tầng.
    • Mật độ xây dựng: 60%
    • >>>> Sun Grand Boulevard kỳ vọng biến Sầm Sơn thành đô thị vươn tầm quốc tế

    Công viên Sun World

    Thành công của Bà Nà, Sa Pa, Hạ Long, Nam Phú Quốc chính là bức tranh tương lai rực rỡ của Sầm Sơn – Thành phố hội tụ cả sông và biển đắc địa. Đại Đô thị Phức hợp Sun Grand Boulevard với “bảo chứng” vàng Sun World và hệ thống tiện ích lần đầu xuất hiện tại Sầm Sơn như trục đại lộ cảnh quan – mua sắm – giải trí, quảng trường biển rộng 20.000 m2 sẽ quy tụ hàng loạt trải nghiệm độc đáo, sự kiện văn hóa – nghệ thuật quy mô, thu hút nguồn khách không giới hạn.

    Dự án Sun Group Thanh Hóa thổi làn gió mới thay đổi cục diện du lịch Xứ Thanh 2
    Dự án Sun World góp phần thay đổi diện mạo du lịch Thanh Hóa

    Đây là phân khu phía Bắc của dự án, nằm bao trọn dòng sông Đơ và sông Mã, đây là khu vực đa chức năng mang đặc trưng “không gian động”, phục vụ các hoạt động giao lưu, vui chơi giải trí ngày và đêm. Phân khu  có tổng diện tích 521,6 ha, chiếm 41,38% tổng diện tích toàn khu, bao gồm 05 khu chức năng đô thị: khu vực quảng trường biển; khu công viên chuyên đề; khu đô thị sinh thái; khu nghỉ dưỡng; khu vực bến tàu ngư dân.

    >>> Sun Grand Boulevard và Sun World: Tọa độ thương mại – vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng bất tận

    Với sự đầu tư bài bản và chiến lược đầu tư đường dài, các dự án Sun Group Thanh Hóa chắc chắn sẽ tạo nên một hệ sinh thái quy mô và đẳng cấp bậc nhất khu vực phía Bắc, hướng đến mục tiêu đưa vùng đất “Thanh kỳ khả ái” bước vào top những địa chỉ vàng để phát triển du lịch và đầu tư bất động sản. Đừng quên truy cập vào RETI blog để tìm hiểu thêm nhiều thông tin BĐS hay và các dự án mới nhất.

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn