Bắt đúng khẩu vị nhà đầu tư, căn hộ The Sea bùng nổ giao dịch khi vừa ra mắt

0
522

Ngay trong ngày đầu giới thiệu, các nhà đầu tư đã “quét sạch” 100% quỹ căn ra mắt của The Sea, điều này là minh chứng cho sức hút BĐS biển cuối 2021, đặc biệt với dòng căn hộ sát biển, pháp lý sở hữu lâu dài trực thuộc các hệ sinh thái hoàn chỉnh tại Phú Quốc. Trong bài viết này, hãy cùng RETI tìm hiểu xem tại sao The Sea lại được các nhà đầu tư săn đón đến vậy?

Nắm giữ “chìa khóa” tạo khác biệt trên thị trường

Ra mắt tháng 11 vừa qua, The Sea đem đến 2 tòa tháp cao tầng S1, S2 hướng biển tại Phú Quốc cùng các dòng sản phẩm: căn hộ studio, căn hộ từ 1 đến 3 ngủ và căn hộ dual key. Không chỉ nhanh chóng bán hết quỹ căn ra mắt, với 70% sản phẩm đã tìm được chủ nhân tính đến thời điểm hiện tại, sức hút của dòng căn hộ mới nhất thuộc dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence, trung tâm “thị trấn Địa Trung Hải” đã được khẳng định.

“Lựa chọn ra mắt ở thời điểm nền kinh tế dần phục hồi và du lịch nhận tín hiệu khởi sắc, những căn hộ The Sea đón trọn dòng tiền bị “kìm nén” suốt thời gian dài của giới đầu tư BĐS”, đại diện chủ đầu tư Sun Property nhận định.

Bắt đúng khẩu vị nhà đầu tư, căn hộ The Sea bùng nổ giao dịch khi vừa ra mắt 1
The Sea tọa lạc tại vị trí “lõi” trung tâm dự án Sun Grand City Hillside Residence

Thực tế, ra mắt đúng thời điểm chỉ là chất xúc tác, các đại lý phân phối BĐS đảo Ngọc cho rằng, The Sea đạt kỷ lục thanh khoản nhờ sở hữu những yếu tố đắt giá hiếm dự án BĐS nào có được, đó là “3 tầm view – 6 giá trị – 5 công trình biểu tượng”, từ đó, chạm tới “tiêu chí vàng” mà khách hàng đặt ra hiện nay. Trong đó, có 3 yếu tố nhà đầu tư đặc biệt quan tâm khi kiếm tìm BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng gồm: Thứ nhất, vị trí sát biển (đặc biệt là view biển); Thứ hai, tọa lạc ở khu vực trung tâm, được đầu tư bài bản về hạ tầng, giao thông thuận lợi; Thứ ba, có tính khan hiếm, khác biệt.

Đầu tư ngay, sinh lời sớm cùng căn hộ view biển The Sea. Đăng ký nhận thông tin chi tiết dự án, chính sách bán hàng mới nhất từ chủ đầu tư ngay tại đây:

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Khi xu thế du lịch biển luôn thịnh hành, đầu tư BĐS biển được cho là không bao giờ lỗi thời. Bởi vậy, The Sea với vị trí sát biển cùng 60% căn hộ có tầm nhìn đại dương lam ngọc ở Phú Quốc dễ dàng chinh phục nhà đầu tư.

    Bắt đúng khẩu vị nhà đầu tư, căn hộ The Sea bùng nổ giao dịch khi vừa ra mắt 2
    Các căn hộ The Sea sở hữu trục view “vàng” của thị trấn Địa Trung Hải

    Ở yếu tố hạ tầng, The Sea có điểm tựa thị trấn Địa Trung Hải với gần 60 công trình tiện ích được đầu tư tỉ mỉ và đẳng cấp mở ra thế giới trải nghiệm, dịch vụ đặc sắc dành cho chủ nhân, du khách đến với khu căn hộ này. Đặc biệt hơn khi nhận bàn giao, toàn bộ tiện ích trong đó bao gồm công trình kiến trúc biểu tượng như Tháp đồng hồ, Lâu đài Sales Center, khách sạn La Festa Phu Quoc – Curio Collection by Hilton và sắp tới là Cầu Hôn, Show Vortex…sẽ hiện hữu ngay trước ban công căn hộ The Sea.

    Bắt đúng khẩu vị nhà đầu tư, căn hộ The Sea bùng nổ giao dịch khi vừa ra mắt 3
    The Sea được bao quanh bởi các công trình biểu tượng đẳng cấp quốc tế

    Với đẳng cấp và quy mô hiện có, thị trấn Địa Trung Hải cũng sẽ là tâm điểm dịch vụ thương mại sầm uất của phường An Thới, nơi được định hướng trở thành đô thị cảng quốc tế, đồng thời là trung tâm thương mại, du lịch của thành phố Phú Quốc, Việt Nam.

    >>>“Giam” dòng tiền trong dịch hay đầu tư căn hộ The Sea sinh lời

    Bên cạnh vị trí sát biển và điểm tựa hạ tầng từ hệ sinh thái Sun Group, tính khan hiếm, khác biệt mà giới đầu tư khao khát cũng được tìm thấy ở The Sea. Đó là việc The Sea nằm trong số những dự án sát biển vô cùng hiếm hoi có được quyền sở hữu lâu dài ở Phú Quốc. Tại đảo Ngọc, những dải đất mặt biển đẹp thường được dành chỗ cho các khu nghỉ dưỡng, khách sạn hạng sang, các dự án BĐS sát biển lại mang tới các dòng sản phẩm đa dạng như Sun Grand City Hillside Residence là vô cùng hiếm có.

    Bắt đúng khẩu vị nhà đầu tư, căn hộ The Sea bùng nổ giao dịch khi vừa ra mắt 4
    Các căn hộ The Sea được thiết kế sang trọng, tinh tế và hoàn thiện nội thất theo tiêu chuẩn quốc tế 5*

    Như vậy, tính giới hạn của sản phẩm được thấy rõ qua 3 tầng sàng lọc từ sự hạn chế quỹ đất trên đảo, sự khan hiếm của dòng căn hộ sát biển và cuối cùng là số ít những căn hộ sát biển có quyền sở hữu lâu dài vô cùng quý giá.

    Cơ hội vàng cho nhà đầu tư

    Với đặc tính “giới hạn” của loại hình sản phẩm, The Sea mang trong mình sức đột phá mạnh mẽ về giá trị tương lai. Song song đó, dòng căn hộ này còn thuyết phục nhà đầu tư bởi đặc quyền kinh doanh và nghỉ dưỡng song hành.

    Bắt đúng khẩu vị nhà đầu tư, căn hộ The Sea bùng nổ giao dịch khi vừa ra mắt 5
    Tiện ích tầng mái của căn hộ The Sea

    Nhờ đặc trưng khí hậu Phú Quốc với hơn 300 ngày nắng mỗi năm, căn hộ The Sea dễ dàng cho thuê quanh năm với nguồn khách dồi dào, không chỉ những giai đoạn lễ tết cao điểm, khoảng thời gian còn lại cũng có thể lấp đầy nếu áp dụng thành công các mô hình kinh doanh thời thượng như Airbnb, Luxstay. Đồng thời, với việc bàn giao hoàn thiện đầy đủ nội thất cao cấp, khu căn hộ mặt biển này mang lại cơ hội nghỉ dưỡng hoàn hảo cho chủ nhân, vừa đáp ứng nhu cầu sở hữu một bất động sản truyền đời, vừa là lời giải cho bài toán nâng tầm giá trị cuộc sống của người dân hiện đại.

    Có thể bạn quan tâm Giải Đáp 56 Câu Hỏi Khách Hàng Khi Mua Căn Hộ The Sea Hillside

    Theo đại diện chủ đầu tư, trong khi sức nóng của dự án dần được giải mã, các căn hộ The Sea còn lại đang tiếp tục được giới đầu tư săn đón. Trong xu hướng đó, số lượng sản phẩm giới hạn không phải là yếu tố duy nhất sẽ thúc đẩy nhà đầu tư “xuống tiền” mà hơn hết, khách hàng luôn nắm bắt câu chuyện thị trường để ra quyết định.

    Bắt đúng khẩu vị nhà đầu tư, căn hộ The Sea bùng nổ giao dịch khi vừa ra mắt 6
    The Sea hưởng lợi từ hệ sinh thái tỷ đô Sun Group Phú Quốc

    Bà Đinh Thị Ngọc Thơ – CEO đồng sáng lập SkyRealty Phú Quốc, một trong các đơn vị phân phối BĐS Nam Phú Quốc đánh giá, xét trong ngắn hạn thì bất động sản du lịch còn cần thời gian để tăng thanh khoản và thu dòng tiền, nhưng việc đầu tư để đón sự trở lại của làn sóng du lịch là nước cờ ngay hôm nay đã phải chuẩn bị sẵn sàng nếu muốn nắm bắt được cơ hội tốt của thị trường.

    “Trong bối cảnh đó, Phú Quốc đang là nơi hút dòng tiền đầu tư chất lượng, sân chơi của những nhà đầu tư đường dài, tầm nhìn trung và dài hạn, mua để sở hữu các tài sản hiếm có, khó có thể có sản phẩm khác thay thế được”, bà Thơ khẳng định.

    Năm bắt ngay cơ hội đầu tư sinh lời, bạn đừng quên truy cập RETI Blog để cập nhật nhanh nhất thông tin thị trường BĐS cùng các dự án siêu “hot” hiện nay.

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn