Không gian sống hiện đại với căn 3 phòng ngủ dự án Golden Park

0
226

Các mẫu thiết kế chung cư phong cách đơn giản, hiện đại luôn tạo một sức hút mãnh liệt với khách hàng trong mọi thời đại. Trong bài viết hôm nay, RETI xin giới thiệu đến bạn không gian sống hiện đại với căn 3 phòng ngủ dự án Golden Park.

Tổng quan dự án Golden Park Tower 

Chung cư Golden Park Tower là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, khách sạn và căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại, nội thất sang trọng.

Golden Park Tower tọa lạc tại ngã tư Trung Kính – Dương Đình Nghệ – Phạm Văn Bạch. Dự án thuộc P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội. Golden Park Tower là một trong những dự án sở hữu vị trí đắc địa nhất tại Hà Nội.

Điểm cộng lớn nhất của dự án Golden Park Tower là thiết kế căn hộ hợp lý phù hợp với mọi gia đình. Golden Park Tower còn dành cho những cư dân mong muốn sở hữu một ngôi nhà khu vực Trung tâm.

Tên dự án: GOLDEN PARK TOWER (Chung cư Golden Park Tower)

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và xuất nhập khẩu Tây Đô – Constrexim.

Vị trí dự án: Số 2 Phạm Văn Bạch Lô đất D32 – KĐT Cầu Giấy – P. Yên Hòa – Q. Cầu Giấy – Hà Nội.

Tổng diện tích dự án: 4.576m2.

Mật độ xây dựng khối đế: 45%.

Không gian sống hiện đại với căn 3 phòng ngủ dự án Golden Park 1
Chung cư Golden Park Tower – hướng nhìn từ công viên

Vị trí dự án Golden Park Tower – Tâm điểm của bất động sản Cầu Giấy

Tự hào là 1 trong 10 tòa nhà cao nhất thủ đô, mang sinh khí cho cuộc sống thịnh vượng, kết nối giao thoa giữa trung tâm hành chính mới của thủ đô, các trung tâm văn hóa, giáo dục và văn hóa. Từ Golden Park Tower quý cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Nội Bài, thuận lợi với Tuyến đường cao tốc phía Nam, tuyến cao tốc Lạng Sơn – Hải Phòng – Lào Cai.

Nằm ngay số 2 Phạm Văn Bạch, giao với phố Dương Đình Nghệ – Trung Kính. Vị trí nút giao hiếm hoi giữa những con phố sầm uất nhất quận Cầu Giấy có một dự án đẳng cấp như Golden Park Tower.

Từ dự án chung cư Golden Park Tower cư dân sinh sống nơi đây có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm lân cận, và sử dụng những tiện ích hoành tráng trong khu vực như :

+ Golden Park Tower cách tòa nhà Keangnam Landmarrk 72 tầng, Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng khoảng 500m

+ Cách công viên hồ điều hòa, trung tâm Yên Hòa CV1 32ha 600m, Công viên Cầu Giấy 10ha – 300m.

+ Cách Trụ sở tòa án nhân dân tối cao, Viện kiểm sát nhân dân UBND thành phố HN cách dự án chỉ 200m

+ Cách các bộ vụ viện Bộ Nội vụ, Bộ Tài Nguyên Môi Trường, Bộ Kế hoạch Đầu Tư, Tổng cục Hải Quan,… trong vòng bán kính 800m

+ Cách Hệ thuống trường các thuộc phường Yên Hòa trong bán kính 1km.

+ Cách Các trung tâm thương mại dịch vụ lớn như The Garden – The Manor Mễ Trì, Big C Thăng Long, Tòa nhà Indochina Plaza, chung cư cao cấp Hà Nội Paragon… Trong bán kính từ 0,5 – 2 km.

Không gian sống hiện đại với căn 3 phòng ngủ dự án Golden Park 2
Liên kết vùng từ chung cư cao cấp Golden Park Tower

Thông tin căn hộ dự án Golden Park Tower

Tổng số căn hộ chung cư: 360 căn với diện tích đa dạng, thiết kế linh hoạt trong đó:
+ Căn hộ 2 phòng ngủ: 82.6m2 – 84.6 m2.
+ Căn hộ 3 phòng ngủ: 91.1 m2 – 95.6 m2 – 98.1 m2 – 98.4 m2 – 100.1 m2 – 105.6 m2 – 116 m2 – 132.5 m2.

Giấy phép xây dựng: Số 117/GPXD do Sở Xây dựng Hà Nội cấp ngày 29/09/2017.

Thời gian bàn giao: 2020

Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài vĩnh viễn.
– Cam kết 1 chỗ để ô tô/1 căn hộ
– Là 1 trong 5 dự án tại Hà Nội đảm bảo tiêu chuẩn nước sạch uống tại vòi.

Thông tin chi tiết căn 3 phòng ngủ dự án Golden Park diện tích 130m2, Cầu Giấy, Hà Nội

Căn 3 phòng ngủ dự án Golden Park có thiết kế hiện đại với điều hòa âm trần kèm hệ thống ánh sáng ấn tượng, mang lại cảm giác thoải mái và sang trọng cho chủ nhà, được xây dựng theo mô hình “căn hộ sức khỏe” với những tiêu chuẩn khép kín, tiêu chuẩn vàng đáp ứng nhu cầu thực tế thiết yếu của cư dân :

– Hệ thống nước sạch lọc khép kín, cho phép cư dân sử dụng trực tiếp tại vòi.

– Công nghệ xử lý nước thải, rác thải, ô nhiễm bụi, không khí, tạp chất.

– Đảm bảo phát triển sức khỏe thể chất bằng việc bố trí mật độ cây xanh quanh dự án trung bình 2m2/ người

– Giảm hiệu ứng tiếng ồn và nhiệt thông qua hệ thống kính 3 lớp, đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất : chống tia cực tím và duy trì nhiệt độ căn hộ luôn ở trạng thái ổn định, cân bằng nhất.

– Là một trong những đơn vị đầu tiên đưa Hệ thống thang kính tốc độ cao từ tầng 1, kết nối các tầng xuyên đến tầng 45, đây là một thiết kế mới sang trọng, hiện đại, tạo cho khách hàng những cảm giác trải nghiệm mới mẻ, mang đến tầm nhìn rộng lớn, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

– Ở mỗi căn hộ Golden Park Tower được trang bị Chuông cửa hiển thị hình ảnh Commax/Kocom đảm bảo riêng tư, an toàn tuyệt đối.

– An ninh 3 lớp bảo vệ bên ngoài tòa nhà, sảnh bên ngoài căn hộ, khu tiện ích chung đến căn hộ. Khu căn hộ được giám sát tuyệt đối từ an ninh, có camera giám sát hành lang 24/24, điện hành lang luôn được cung cấp đầy đủ.

Không gian sống hiện đại với căn 3 phòng ngủ dự án Golden Park 3
Chuỗi tiện ích tại căn 3 phòng ngủ dự án Golden Park – hội tụ những tiện ích đẳng cấp nhất

Trên đây là thông tin về căn 3 phòng ngủ dự án Golden Park, hy vọng RETI vừa đem đến nhiều thông tin hữu ích cho những ai đang có mong muốn nhu cầu sở hữu. Chúc các bạn sẽ sớm tìm được nơi an cư lý tưởng dành cho mình và gia đình!

Để đặt mua căn 3 phòng ngủ dự án Golden Park diện tích 130m2, Cầu Giấy, Hà Nội, tại Golden Park Tower, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Hotline RETI: 1800 8085 để được hỗ trợ ngay

>>> Mọi thông tin chi tiết và ảnh thực tế căn hộ xem thêm: Golden Park – Chuyển nhượng Căn hộ đã bàn giao diện tích 130m2, Cầu Giấy, Hà Nội