Căn hộ cao tầng Hillside Residence Phú Quốc: Lựa chọn đầu tư sáng giá

0
807

Phân khu The Hill thuộc dự án Hillside Residence Phú Quốc vừa ra mắt thị trường nhưng đã thu hút khách hàng bởi sở hữu những thế mạnh vượt trội, tiềm năng tăng giá, cơ hội sinh lời cao. Đâu là những điểm khiến dự án trở thành lựa chọn đầu tư sáng giá, hãy cùng RETI tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Địa thế đắt giá

Theo số liệu của Sở du lịch tỉnh Kiên Giang, ghi nhận trong 8 tháng đầu năm 2020, Phú Quốc đón 2.259.559 lượt khách, chênh lệch khá lớn so với con số 985.779 của “đàn anh” Khánh Hòa. Trước ảnh hưởng của bốn đợt dịch bệnh, lại vừa chính thức lên thành phố, thị trường BĐS Phú Quốc được dự báo gia tăng sức hút suốt năm 2021 khi chuỗi các công trình biểu tượng mới ở Nam đảo sắp vận hành.

hillside residence phú quốc
Dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc sở hữu địa thế tựa sơn hướng thủy

Xem thêm Sunshine Crystal River – Dự án đẳng cấp xứng tầm – Sinh lời hiệu quả.

Trong tháng 1/2021, không thể không nhắc tới dự án Sun Grand City Hillside Residence – Tổ hợp căn hộ cao tầng đầu tiên tại Phú Quốc, có địa thế tựa sơn hướng thủy, nằm giữa trung tâm của toàn bộ các công trình biểu tượng thuộc bờ Tây hệ sinh thái Sun Group.

Lợi thế này mang đến cho các chủ nhân căn hộ Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc tầm nhìn 3 trong 1 đắt giá: biển trời lam ngọc, những công trình biểu tượng được kiến tạo suốt hơn nửa thập kỷ (cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp trong tương lai Central Village, cầu Hôn…) và sự năng động, chuyển mình thành phố Phú Quốc.

Vì vậy phân khu The Hill thuộc vị trí cao nhất toàn dự án, ôm trọn cảnh quan Nam đảo trong tầm mắt vừa ra mắt đã tạo sức hút lớn với giới đầu tư Hà Nội và TP. HCM.

Căn hộ cao tầng Hillside Residence Phú Quốc: Lựa chọn đầu tư sáng giá 1
Các phân khu nằm trong tổ hợp căn hộ cao tầng dự án Hillside Residence Phú Quốc

Nằm trong hệ sinh thái Sun Group

Ghi nhận những năm gần đây, thị trường bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng đã xuất hiện các đại quần thể du lịch nghỉ dưỡng với đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng, lưu trú, mua sắm, thể thao, giải trí… nhằm đáp ứng nhu cầu một điểm đến cho tất cả của du khách.

Sun Grand Hillside Residence Phú Quốc nằm tại “điểm tụ” phường An Thới tiếp giáp tổ hợp ga đi cáp treo Sun World Hòn Thơm, các công trình biểu tượng: cầu Hôn, tháp chuông Central Village, sân khấu Vortex cùng trục giao thông huyết mạch. Gia chủ dễ dàng cho thuê khi dự án thừa hưởng danh tiếng, nguồn khách từ hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng tỷ đô của Sun Group.

Đọc thêm Khám phá loại hình căn hộ Sunshine Crystal River.

Căn hộ cao tầng Hillside Residence Phú Quốc: Lựa chọn đầu tư sáng giá 2
Dự án thừa hưởng hệ sinh thái Sun Group

Các dự án đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay đó là: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Sun World Hon Thom Nature Park, Sun Premier Village Primavera, Sun Premier Village Kem Beach Resort, Boutique Shophouse Melodia, Premier Village Phu Quoc Resort, Sun Premier Village The Eden Bay, Công viên nước Hòn Thơm Nature Park, Khu đô thị An Thới – Sun Grand City New An Thoi.

Những tiện ích chung của cả khu phố thương mại Sun Premier Village Primavera – thị trấn Địa Trung Hải kề cận và các công trình khác trong hệ sinh thái Sun Group bao quanh sẽ biến cuộc sống của cư dân Sun Grand City Hillside Residence trở nên đẳng cấp, tiện nghi không thua kém bất kỳ tòa căn hộ cao cấp nào tại các thành phố lớn lớn.

Căn hộ cao tầng Hillside Residence Phú Quốc: Lựa chọn đầu tư sáng giá 3
Dự án Sun Premier Village Primavera

Dự án bất động sản Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc được ưu tiên đầu tư hạ tầng và tạo ra dòng tiền linh hoạt từ việc cho thuê. Các nhà đầu tư có thể cân nhắc đầu tư vào sản phẩm có tiềm năng tăng giá, sinh lời cao này.

Có thể bạn quan tâm Siêu dự án Meyhomes Capital Phú Quốc- Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu.

Đầy đủ tiện ích trong lòng dự án

Theo báo cáo mới công bố của JLL Việt Nam, 1 trong 5 xu hướng dẫn dắt thị trường BĐS trong năm 2021 chính là xu hướng đô thị trong đô thị hay BĐS tích hợp, thường gặp tại những dự án quy mô lớn. Xu hướng này giúp cung cấp một loạt các loại hình nhà ở phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng tiềm năng khác nhau, từ đó tạo ra sự đa dạng trong thành phần dân cư.

Căn hộ cao tầng Hillside Residence Phú Quốc: Lựa chọn đầu tư sáng giá 4
Xu hướng đô thị trong đô thị hay BĐS tích hợp dự đoán sẽ dẫn đầu thị trường năm 2021

Có thể thấy rõ xu hướng này tại Nam đảo Phú Quốc khi nơi đây đã và đang được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, đặc biệt là hạ tầng du lịch – dịch vụ, hướng đến mục tiêu trở thành trung tâm du lịch đẳng cấp thế giới.

Tổ hợp Hillside Residence Phú Quốc sở hữu sky lounge, bể bơi vô cực cao nhất Phú Quốc (ở độ cao 124m), bên cạnh đó là các tiện ích như phòng tập gym, cảnh quan sân vườn, hệ thống shophouse, những công trình điểm nhấn ngay dưới toà nhà… nâng tầm chất lượng sống của cư dân tại tổ hợp này nói chung và phân khu The Hill nói riêng.

Có thể bạn quan tâm Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam.

Căn hộ cao tầng Hillside Residence Phú Quốc: Lựa chọn đầu tư sáng giá 5
Căn hộ cao tầng Hillside Residence Phú Quốc: Lựa chọn đầu tư sáng giá 6
Hệ tiện ích dự án Hillside Residence Phú Quốc

Với những cơ hội sinh lời vượt trội kể trên, những người mong muốn sở hữu căn hộ mặt biển vừa có thể đầu tư, nghỉ dưỡng hoặc sinh sống không nên bỏ lỡ cơ hội vàng mà Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc đem lại nhằm nhanh chóng hiện thực hóa giấc mơ của mình. Đặc biệt, với đặc điểm sở hữu lâu dài, Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc còn là tài sản truyền đời giá trị cho thế hệ mai sau.

>>> Sunshine Crystal River – Đỉnh cao căn hộ thông minh.

Trên đây là những đặc điểm khiến dự án Hillside Residence Phú Quốc là lựa chọn đầu tư đắt giá, nếu bạn quan tâm đến dự án này hoặc các dự án bất động sản có liên quan, truy cập website của RETI – Proptech để biết thêm thông tin chi tiết.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn

Quy mô dự án Sun Grand City Hillside Residence?

Căn hộ cao tầng Hillside Residence Phú Quốc: Lựa chọn đầu tư sáng giá 7

Thông tin chung dự án:
– Gồm 1251 căn hộ với 8 tòa tháp
– 4 loại căn hộ: Studio, 1, 2, 3 phòng ngủ
– Diện tích căn hộ từ: 30 – 100m2
– Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện nội thất cao cấp

Dự án Hillside Residence Phú Quốc ở đâu?

Căn hộ cao tầng Hillside Residence Phú Quốc: Lựa chọn đầu tư sáng giá 8

Ga đi Cáp treo Địa Trung Hải – P.An Thới – TP Phú Quốc