Chi tiết dự án Hillside Phú Quốc

0
1249

Hillside là tổ hợp dự án căn hộ thương mại do Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group) đầu tư và phát triển ở Phú Quốc. Sở hữu cho mình vị trí trung tâm đắc địa tại An Thới, kết nối trực tiếp cùng tổ hợp vui chơi giải trí Sun World, Quảng trường biển Central Village và là khu căn hộ hiếm hoi được cấp quyền sở hữu lâu dài tại Phú Quốc. Hãy cùng RETI tìm hiểu về tiện ích, giá bán, mặt bằng Hillside Phú Quốc của Sun Group trong bài viết dưới đây.

Tổng quan Sun Grand City Hillside Residence

Sun Grand City Hillside Residence là dự án căn hộ cao cấp duy nhất hiện nay ở phía Nam Đảo Ngọc. Đây là những căn hộ để ở đầu tiên tại Phú Quốc có tính pháp lý sở hữu lâu dài và đặc biệt là nằm ngay trên đồi cạnh nhà ga khu cáp treo Hòn Thơm view trực diện biển, ngắm toàn cảnh khu Shophouse Sun Premier Village Primavera.

Với lối thiết kế mang dấu ấn vượt thời gian, thừa hưởng hệ sinh thái tại Nam Đảo của Sun Group. Dự án Sun Grand City Hillside Residence kỳ vọng mang đến một sản phẩm đẳng cấp, đầy tính khác biệt, một giá trị bền vững cho cư dân và cũng mở ra cơ hội đầu tư đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư.

Chi tiết dự án Hillside Phú Quốc 1

Cũng trong nhịp chuyển mình mạnh mẽ lên thành phố, Sun Grand City Hillside Residence ra đời đặt nền móng cho một Phú Quốc văn minh, đáng sống, dào dạt sinh khí, vươn tầm quốc tế với những công dân hiện đại.

Tên dự ánSun Grand City Hillside Residence
Vị tríGần nhà ga cáp treo Hòn Thơm, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
Diện tích tổng thế16ha
Loại hình phát triểnCăn hộ để ở, Shophouse
Quy mô8 toà tháp với 1251 căn hộ
Cơ cấu sản phẩmCăn hộ Studio, căn hộ 2-3 phòng ngủ, căn hộ dual key
Dự kiến ra mắtQuý I/2021
Dự kiến bàn giaoQuý III/2022
Pháp lýĐược cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài
Bàn giaoHoàn thiện nội thất cao cấp

Vị trí Sun Grand City Hillside

Chi tiết dự án Hillside Phú Quốc 2

Toạ lạc trên đồi cao, tại trung tâm của phường An Thới – 1 trong 2 phường của thành phố đảo Phú Quốc, trung tâm của thị trấn Địa Trung Hải – điểm tụ của những công trình biểu tượng, kiệt tác kiến trúc như Cầu Tình Yêu (Cầu Hôn), Show Votex, Tháp Đồng Hồ,…

Sun Grand City Hillside Residence kiêu hãnh toạ lạc tại vị trí lõi trung tâm của trung tâm mới, nơi biển trời giao thoa, nơi những tinh hoa hội tụ. Nơi đây sẽ trở thành điểm đến thu hút hàng triệu du khách mỗi năm và đầu tư sinh lời hiệu quả.

Tiện ích tại Hillside Phú Quốc

Tiện ích nội khu

Hillside Phú Quốc được thừa hưởng tất cả tiện ích trong hệ sinh thái bất động sản của Sun Group tại Phú Quốc như: công viên, cáp treo, phòng gym, bể bơi vô cực,… và view trọn khu Shophouse mang phong cách Địa Trung Hải – nơi đón hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc.

Chi tiết dự án Hillside Phú Quốc 3

Dự án cũng sẽ được chủ đầu tư Sun Group quy hoạch đồng bộ với hệ thống tiện ích giàu chức năng bao gồm, trường học, công viên, khu phức hợp thể thao, sân chơi dành cho trẻ em, quảng trường âm nhạc,… mang lại không gian sống trong lành, tiện nghi, đẳng cấp, cho cộng đồng cư dân.

Tiện ích ngoại khu

Thời gian di chuyển từ Hillside Phú Quốc đến các tiện ích, khu du lịch nghỉ dưỡng, bãi tắm xung quanh tương đối ngắn. Dự án cách Bãi Kem 2km (3 phút đi đường); Mũi Ông Đội 5km (7 phút đi đường); Hòn Thơm: đi cáp treo hết 20 phút; Cảng An Thới 4km (6 phút đi đường);…

Chi tiết dự án Hillside Phú Quốc 4

Nam đảo cũng là nơi du khách thường lưu trú lại lâu để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây (vẻ đẹp của 18 hòn đả nhỏ trong quần đảo) đồng thời tận hưởng những dịch vụ, trải nghiệm đẳng cấp của hệ sinh thái của rất nhiều dự án thuộc lịch vực: Du lịch nghỉ dưỡng – Vui chơi giải trí – bất động sản cao cấp do Sun Group kiến tạo.

Mặt bằng Hillside Phú Quốc

Với vị trí đắc địa, tầm nhìn tuyệt mỹ, tiện ích đẳng cấp, kiến trúc độc đáo và tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện nội thất, Sun Grand City Hillside Residence là tổ hợp các căn hộ cao tầng sở hữu lâu dài đầu tiên tại Phú Quốc sở hữu giá trị 3 trong 1: giá trị nghỉ dưỡng – giá trị đầu tư – giá trị sông lý tưởng.

Hillside Phú Quốc gồm 8 toà căn hộ và được chia làm 3 phần khu:

mat-bang-hillside-phu-quoc

Phân khu The Hill:

  • 4 toà căn hộ
  • H1 – H2 có 19 tầng, chiều cao so với mặt nước biển là 122,2m
  • H3 – H4 có 19 tầng, chiều cao so với mặt nước biển là 128,2m
  • Diện tích đất: 8.447,8 m2

Phân khu The Sky:

  • 2 toà căn hộ
  • S3 – S4 có 19 tầng, chiều cao với so với mặt nước biển là 121,4m
  • Diện tích đất: 4.394,1 m2

Phân khu The Sea:

  • 2 toà căn hộ
  • S1 – S2 có 16 tầng, chiều cao so với mặt nước biển là 107,2m
  • Diện tích đất: 4.060,5 m2

Mặt bằng tháp H3 – H4 Hillside Phú Quốc (Mở bán đầu tiên)

Chi tiết dự án Hillside Phú Quốc 5

Tháp H3 – H4 thuộc phân khu The Hill là phân khu mở bán đầu tiên của dự án. Đây là 2 toà có vị trí cao nhất trên khu vực sườn đồi HIllside Residence, có tầm nhìn toàn cảnh, không giới hạn về trng tâm An Thới, Bãi Kem, Mũi Ông Đội. Các căn hộ thuộc 2 tháp H3 – H4 dduwwocj cho là có tầm view đẹp nhất để ngắm bình minh tại Phú Quốc.

Các sản phẩm của tháp H3 – H4:

  • 11 căn Shophouse khối đề và 283 căn hộ
  • Căn hộ Studio: 64 căn, có diện tích 27,93 – 42,3 m2
  • Căn hộ Dual Key: 54 căn, có diện tích 57,43 – 57,89 m2
  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 66 căn, có diện tích 47,11 – 57,84 m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 91 căn, có diện tích 57,45 – 77,18 m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 8 căn, có diện tích 96,32 – 96,8 m2
  • Mỗi toà có 2 thang máy 835 kg, 1 thang máy 1025 kg, 2 cầu thang bộ thoát hiểm. Chiều rộng hành lang là 1,8 m.
Chi tiết dự án Hillside Phú Quốc 6

Giá bán Hillside Phú Quốc

Chi tiết dự án Hillside Phú Quốc 7
Giá bán căn hộ Sun Grand City Hillside Residence tại Phú Quốc.

Ưu điểm của Hillside Phú Quốc

  1. Thuộc tổ hợp căn hộ cao tầng đầu tiên tại Phú Quốc, toạ lạc tại trung tâm mới, cư dân tại đây sẽ được tận hưởng sự tiện lợi tuyệt đối khi có thể nhanh chóng với những tiện ích xung quanh như dãy Shophouse, các bãi tắm tuyệt đẹp, khu vui chơi giải trí,…
  2. Vị trí đắt giá “tựa sơn hướng thuỷ”, phân khu The Hill với vị trí dự án, là biểu tượng của niềm kiêu hãnh, khẳng định được đẳng cấp của chr nhân khi ôm trọn tầm nhìn ra đại dương bao la.
  3. Sở hữu hệ thống tiện ích thời thượng với sky lounge và bể bơi vô cực cao nhất Phú Quốc (124m), cùng hàng loạt các tiện ích khác như công viên, phòng gym, khu phức hợp thể thao,…Bên cạnh đó cư dân còn được tận hượng tiện ích chung của Sun Premier Village Primavera và hệ sinh thái đẳng cấp do Sun Group đã dày cong kiến tạo trong 5 năm qua.

Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng linh hoạt với 2 phương thức thanh toán: Thanh toán sớm 95% giá trị văn hộ bằng vốn tự có nhận ưu đãi chiết khấu lên tới 15%; hoặc sử dụng đòn bẩy tài chính vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ nhận ưu đãi hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng; miễn phí quản lý 2 năm đầu tính từ ngày nhận bàn giao căn hộ. Ngoài ra còn có những ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng đặt mua sớm như tặng ngay 50 triệu VNĐ cho những khách hàng mua căn hộ có giá dưới 5 tỷ và 100 triệu VNĐ cho căn hộ từ 5 tỷ trở lên.

Tìm hiểu thêm: Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam

Nếu quan tâm tới các dự án bất động sản khác, bạn có thể xem chi tiết tại Reti Proptech – Nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn