Lãi suất vay ngân hàng SHB hiện nay

0
244

Lãi suất vay ngân hàng SHB hiện nay đang được nhiều người quan tâm. Cùng RETI cập nhật lãi suất tiết kiệm và lãi vay mới nhất của ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội nhé!

SHB Bank là một trong những ngân hàng đứng đầu và có độ uy tín lớn. Vậy lãi suất vay ngân hàng SHB Bank hiện nay chạm ngưỡng bao nhiêu và liệu có các chương trình vay mua dự án bất động sản không? Để hiểu rõ hơn về ngân hàng thì mời bạn đọc cùng RETI theo dõi nội dung sau.

Lãi suất vay ngân hàng SHB hiện nay

Hiện nay, SHB đang phát hành nhiều gói sản phẩm tín dụng bao gồm cả cho vay thế chấp và vay tín chấp với lãi suất và hạn mức cho vay khá hấp dẫn.

Vay tín chấp là hình thức khách hàng vay vốn mà không cần phải thế chấp tài sản. Mức cho vay phụ thuộc vào độ uy tín và gói sản phẩm tín dụng mà khách hàng muốn vay, dựa vào đó, ngân hàng sẽ áp dụng những biểu lãi suất khác nhau. Lãi cho vay tín chấp tại ngân hàng SHB thường dao động từ 8,5% – 15%/năm, tùy thời điểm.

Sản phẩm vay tín chấp của SHB có hai loại là vay tín chấp tiêu dùng và vay thấu chi không có tài sản đảm bảo. Hạn mức cho vay từ 15 triệu đến 400 triệu đồng, kỳ hạn tối đa lên tới 48 tháng.

Lãi suất vay ngân hàng SHB hiện nay 1
Nhiều gói tín dụng của SHB dành cho các đối tượng cần vay vốn  

Đối với vay thế chấp, ngân hàng SHB đang cung cấp hơn 10 gói sản phẩm cho vay với các mức lãi suất khác nhau, mời các bạn tham khảo:

Sản phẩm Lãi suất (năm)
Cho vay mua nhà 8.5%
Cho vay mua xe ô tô 6.99% – 7.8%
Vay mục đích tiêu dùng 8.5%
Vay sản xuất – kinh doanh 8%
Cho vay đầu tư chăm sóc vườn cây công nghiệp 10%
Vay vốn cho hộ kinh doanh tại chợ Bình Điền 8.5%
Cho vay hộ kinh doanh tại chợ Đồng Xuân 8.5%
Vay cầm cố, thế chấp các loại chứng từ có giá 8.5%
Vay phục vụ mục đích du học 8.5%

Bảng lãi suất trên mang tính tham khảo, mức lãi suất cho vay chính xác sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố và từng thời điểm nên khách hàng cần liên hệ trực tiếp với ngân hàng để được tư vấn.

Công thức tính Lãi suất vay ngân hàng SHB hiện nay

Lãi suất vay ngân hàng SHB hiện nay 2
Ngân hàng SHB đưa robot Saha phục vụ khách hàng  

Để tính lãi suất vay vốn tại ngân hàng SHB, bạn hãy áp dụng công thức sau:

– Công thức tính lãi theo dư nợ gốc ban đầu

Số tiền phải trả hàng tháng = (Lãi suất theo năm / 360 ngày) x số ngày trong tháng x số tiền cho vay

– Cách tính tiền lãi và gốc phải trả hàng tháng theo dư nợ giảm dần

Tiền phải trả tháng đầu tiên = (Lãi suất năm / 360 ngày) x Số ngày trong tháng x số tiền vay

Số tiền phải trả trong tháng tiếp theo = (Lãi suất năm / 360 ngày) x Số ngày trong tháng x (Số tiền vay – số tiền nợ gốc đã trả tháng trước đó)

– Công thức tính lãi vay thế chấp

Tiền lãi (A) = Tiền vay x Lãi suất

Tiền gốc (B) = Tiền vay / Số tháng vay

Tiền phải trả mỗi kỳ = (A) + (B)

Lãi suất vay ngân hàng SHB hiện nay
Lãi suất vay ngân hàng SHB hiện nay

Nếu bạn đọc đang có nhu cầu vay vốn trong lĩnh vực bất động sản thì ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội sẽ là lựa chọn lý tưởng. Không chỉ cung cấp lãi suất vay ngân hàng SHB Bank năm 2023 hấp dẫn mà hỗ trợ đi kèm vô cùng nhiệt tình.

Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

Trên đây là những thông tin về Lãi suất vay ngân hàng SHB hiện nay – cập nhật mới nhất tháng 8/2023. RETI mong rằng qua bài viết này, mọi người có thể nắm được cách tính lãi suất gửi tiết kiệm và lãi vay vốn phải trả hàng tháng tại ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội.