Lời chúc đầu tháng 7 âm lịch 2023 hay và ý nghĩa nhất

0
263

Mùng 1 đầu tháng được coi là một ngày quan trọng nhất trong tháng. Do đó, hãy chia sẻ những lời chúc đầu tháng tốt đẹp đến gia đình và bạn bè vào ngày này để mang đến những điều may mắn và bình an cho tháng mới. Trong bài viết sau đây, RETI xin gửi đến quý vị những lời chúc đầu tháng 7 âm lịch 2023 hay nhất, stt chúc đầu tháng may mắn nhất.

Vào tháng Cô Hồn, mọi người thường cho đó là sự xui xẻo, thế nên những lời chúc đầu tháng 7 âm lịch sẽ rất có ý nghĩa cũng như góp phần mang lại nhiều mong ước may mắn, bình an đến mọi người xung quanh. Thế nên để có những lời chúc đặc biệt và tốt đẹp thì hãy cùng RETI khám phá ngay ở bài viết hôm nay nhé!

Lời chúc đầu tháng 7 âm lịch may mắn và ý nghĩa

Với một dịp đặc biệt và quan trọng như ngày rằm tháng 7, không chỉ là lễ Vu Lan báo hiếu cha mẹ, đấng sinh thành mà còn là ngày cúng cô hồn để siêu độ cho chúng sinh, vong linh vất vưởng. Do đó chúng ta cũng có thể dành những lời chúc tốt đẹp để gửi đến mọi người xung quanh với các ý nghĩa tốt đẹp.

– Mùng 1 đầu tháng cô hồn, chúc cho bạn sẽ gặp được những điều may mắn, xua tan đi những lo âu mệt mỏi.

– Trần gian cũng lạ, tháng 7 lịch mặt trăng, bao cảm xúc miên man trong chữ Tình. Chúc cho bạn có một tháng 7 thật dồi dào sức khỏe, niềm tin và tình thương của mọi người xung quanh.

– Tháng 7 đến, chúc cho bạn có một niềm tin, sức khỏe thật vững vàng. Hãy tự tin và vượt qua mọi điều để đến được những điều tốt đẹp nhất.

– Tháng cô hồn kéo theo những xui xẻo có thể đến bất cứ lúc nào với bạn. Vì thế, hãy sống thật tốt, thật lạc quan, vui vẻ để không cô hồn nào có thể vấy bẩn đến bạn nhé!

– Chúc cho mọi người gặp thật nhiều may mắn, bình an và thuận lợi trong mọi công việc.

– Hy vọng trong tháng 7 này bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Hãy tìm niềm vui cho bản thân, sống tích cực để đón nhận những điều tốt đẹp nhé.

– Trong ngày rằm tháng 7 này, thành tâm cầu mong mọi việc suôn sẻ, mọi người bình an, mong sao cho được cả tháng tốt lành, thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn

– Hy vọng trong đêm rằm tháng 7 này sẽ không khiến mọi người cảm thấy mệt mỏi hay chán nản. Hãy vui lên rồi  cô hồn  sẽ tự khắc tránh xa bạn.

– Ngày rằm tháng 7, một tháng tương đối đặc biệt, vì thế chúc mọi người sức khỏe dồi dào, công thành danh toại, tứ thời vô hạn, vạn sự hanh thông, luôn có quý nhân phù trợ.

– Nhiều người quan niệm tháng 7 là tháng xui xẻo, tai ương có thể xảy đến bất cứ lúc nào, nhưng nếu bạn thành tâm tích đức, sống vui vẻ hòa nhã thì không  cô hồn  nào dám động vào bạn. Chúc cho ngày rằm tháng 7 ai ai cũng được bình an, may mắn nhé!

– Rằm tháng 7 đến rồi, Chúc mọi người trong tháng 7 này luôn an lành, bình yên.

– Ngày rằm này chúc ai ai cũng luôn vui vẻ, tươi trẻ để cả tháng gặp may mắn, muốn gì được nấy.

– Mọi người vẫn thường quen với quan niệm tháng 7 Âm lịch là tháng cô hồn, tháng của ma quỷ, tháng sẽ mang đến nhiều vận xui, nên đặt ra rất nhiều điều cấm kỵ. Nhưng nếu tinh ý một chút sẽ nhận ra, đối với người phương Đông, thì tháng 7 còn là tháng của ân tình. Chúc mọi người tháng 7 đong đầy tình cảm.

– Tháng 7 Âm lịch, xin đừng chỉ thấy là tháng tâm linh, hãy nhớ đến nó như tháng của ân tình, tháng của tình yêu đôi lứa, của tình cảm gia đình và tình thương con người. Một tháng ba lễ khác nhau nhưng lễ nào cũng đong đầy giá trị và mang ý nghĩa sâu sắc.

– Trần gian cũng lạ, tháng 7 lịch mặt trăng, bao cảm xúc miên man trong chữ Tình. Chúc bạn một tháng 7 dồi dào tình thương từ những người xung quanh.

– Ngày rằm tháng bảy, chúc mọi người gặp được nhiều may mắn, sự nghiệp hanh thông, công danh tấn tài.

Lời chúc đầu tháng 7 âm lịch
Lời chúc đầu tháng 7 âm lịch may mắn và ý nghĩa

Lời chúc đầu tháng 7 vui vẻ, an lành, may mắn

– Mùng 1 tháng này luôn vui vẻ và tươi trẻ để cả tháng gặp nhiều may mắn nhé!

– Chúc sáng mùng 1 vui vẻ và gặp nhiều may mắn để cả tháng luôn tươi trẻ.

– Tháng này sẽ khác tháng kia, tháng này tiền tới tha mà tia sắm đồ.

– Mùng 1 sớm mai, Mùng 2 đầu tháng: Thành tâm cầu trời, khấn phật phù hộ độ trì cho mọi việc suôn sẻ, mọi người bình an, mong sao cho được cả tháng tốt lành, thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn.

– Mùng 1 đầu tháng ào tào tài lộc, cả tháng thuận lợi suôn sẻ. Cầu chúc cho bạn của tôi thành công.

– Hôm nay là mùng 1, xin gửi lời chúc yêu thương đến bạn bè, người thân. Sống thật tốt, làm nhiều điều thiện lành với người xung quanh, bạn sẽ ngày càng khỏe mạnh và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

– Khởi đầu tháng mới thành tâm cầu trời, khấn phật phù hộ độ trì cho những người thân yêu của tôi luôn mạnh khỏe, bình an, làm ăn phát tài và gặp nhiều may mắn.

– Tháng mới đến rồi quên đi âu sầu và chờ đợi nhiều điều tươi đẹp phía trước. Chúc bạn tháng mới tốt lành và vui vẻ.

– Đầu tháng mới, dậy thật sớm và đón nhiều điều tuyệt vời đã tới. Phá bỏ giới hạn của bản thân để làm ngay những điều mới mẻ. Chào tháng mới và gửi lời chúc yêu thương đến với mọi người.

– Tháng mới đã đến hãy cố gắng hoàn thành các công việc cũ, tiếp tục đặt ra các mục tiêu của tháng mới. Chắc chắn sự nỗ lực của bản thân sẽ giúp bạn thành công.

– Vậy là tháng mới mang những điều tốt đẹp đã đến, hãy mở cửa ra và đón lấy điều tốt đẹp đó ở nào. Đã đến lúc, bạn nên phá bỏ các nguyên tắc, những gò bó của bản thân để làm những điều mới mẻ.

– Mùng 1 đầu tháng suôn sẻ cả tháng với nhiều điều vui vẻ, may mắn. Tiền của đầy túi, tinh thần thoải mái, ăn chơi không lo túng thiếu.

– Chúc mọi người đón chào tháng mới thật nhiều niềm vui, yêu thương, an nhiên và khỏe mạnh. Chúc mọi người mùng 1 đầu tháng tốt lành, vạn sự bình an.

– Chúc mọi người khởi đầu tháng mới với nhiều điều may mắn, vui vẻ và luôn luôn thành công trong cuộc sống.

Lời chúc đầu tháng 7 âm
Lời chúc đầu tháng 7 âm – vui vẻ, an lành, may mắn

Lời chúc đầu tháng 7 Âm lịch – Ngày lễ Vu Lan

Rằm tháng 7 là ngày lễ Vu Lan, lễ báo hiếu cho cha mẹ. Mỗi năm chỉ có một ngày, nhưng tình cảm cha mẹ dành cho con là cả một đời nên hãy dành cho cha mẹ lời chúc tốt đẹp nhất nhé. Hãy tham khảo những lời chúc dưới đây:

– Một mùa Vu Lan nữa lại về, con mong sao cha mẹ luôn được mạnh khỏe, bình an, sống thật lâu bên cạnh cháu con để cho chúng con được đền đáp công lao vô bờ của cha mẹ.

– Hôm nay là ngày lễ Vu Lan báo hiếu, con muốn gửi tới mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc mẹ của con luôn mạnh khỏe, vui tươi và mãi luôn hạnh phúc bên con cháu mẹ nhé!

– Nếu có giải thưởng “Người mẹ số 1 thế giới” thì con tin chắc rằng mẹ sẽ dành chiến thắng mỗi năm. Chúc mẹ của con một mùa Vu Lan vui vẻ và luôn hạnh phúc! Con yêu mẹ rất nhiều!

– Vu Lan là mùa báo hiếu mẹ cha mà con lại không thể ở gần cha mẹ được. Con thật buồn và xin lỗi về điều này. Ở nơi xa con chỉ biết cầu chúc cho cha mẹ luôn mạnh khỏe, bình an, cầu mong dịch bệnh sẽ chóng qua để con được về nhà sà vào lòng cha mẹ.

Lời chúc đầu tháng 7 Âm lịch
Lời chúc đầu tháng 7 Âm lịch – Ngày lễ Vu Lan

– Kính chúc Cha Mẹ không chỉ ngày Lễ Vu Lan mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của Cha Mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

– Nhân ngày lễ Vu Lan, con kính chúc người đàn ông đáng kính nhất cuộc đời con luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Con luôn cảm thấy thật tự hào vì được làm con của bố! Cảm ơn bố đã luôn ủng hộ và yêu thương con vô điều kiện.

– Cảm ơn mẹ – người phụ nữ xinh đẹp, tuyệt vời nhất thế gian này! Con vẫn luôn hạnh phúc và thật tự hào vì được làm con gái của mẹ. Con chúc mẹ có một ngày Vu Lan thật vui, thật hạnh phúc mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều lắm.

– Lại một mùa Vu Lan nữa con không thể ở gần cha mẹ rồi! Nhưng cha mẹ biết không? Con luôn thấy hạnh phúc bởi mùa Vu Lan được cài lên ngực bông hồng rực rỡ nhất. Con ước mong cha mẹ sống đời với con để mùa Vu Lan nào con cũng có được vinh hạnh đó.

– Nhân ngày lễ Vu Lan con chúc mẹ luôn vui vẻ và cười thật nhiều mẹ nhé. Chúc mẹ nhiều sức khỏe. Con yêu mẹ!” Một lời chúc giản đơn nhưng thể hiện được tình cảm chân thành của bạn cho người mẹ yêu thương.

– Mẹ thân yêu! Con chưa từng nói lời con yêu mẹ nhưng trong lòng con mẹ luôn là người con yêu nhất và là động lực để con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống này. Chúc mẹ của con luôn thật mạnh khỏe và hạnh phúc.

Trên đây là những lời chúc đầu tháng 7 Âm lịch may mắn cho mọi người mà RETI gửi đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết khác từ RETI nhé.