Toàn cảnh hạ tầng khu đô thị sinh thái Nam Hòa Xuân

0
443

Thông qua bài viết tổng quan chi tiết về Sun Group Nam Hòa Xuân, từ vị trí, liên kết vùng,… đến tiện ích, cảnh quan,… . Hôm nay, RETI sẽ đưa quý độc giả hiểu sâu hơn vì sao Sun Group lại chọn vị trí siêu đắc địa này.

Cơ sở hạ tầng

Vậy cơ sở hạ tầng là gì? Cơ sở hạ tầng là tất cả những điều kiện về cơ sở vật chất, kỹ thuật… nhằm phục vụ cho nhu cầu cuộc sống hiện đại và hoạt động sản xuất của con người. Cơ sở hạ tầng vừa có các yếu tố vật chất vừa có yếu tố phi vật chất đồng thời cơ sở hạ tầng cũng là sản phẩm của công việc đầu tư tạo ra nền tảng vững chắc cho sự phát triển của toàn xã hội

cong-vien-sun-group-nam-hoa-xuan-da-nang
Công viên Nam Hòa Xuân

Đối với bất kỳ dự án nào, cơ sở hạ tầng hạ tầng luôn là yếu tố tiên quyết, quan trọng trong việc đặt nền móng thúc đẩy sự phát triển, nâng tầm vóc dự đa dạng của tiện ích cũng như cảnh quan đô thị.

tien-ich-khu-cong-vien-ven-song-xanh-mat
Khu công viên ven sông xanh mát

Khi mua bất kỳ một BĐS nào thì ngoài yếu tố vị trí thì yếu tố quan trọng được nhiều khách hàng lưu tâm đây là hệ thống nối kết cơ sở dự án nhà ở đó với cơ sở hạ tầng xung quanh. Một dự án nhà ở nối kết và gần với: trường học, bệnh viện, siêu thị, đường xá rộng thoải mái nối kết về nhiều khu vực thuận tiện, gần khu dân cư hiện hữu…..Đó là các yếu tố tốt để giá BĐS tăng nhanh.

Đòn bẩy hạ tầng cho Sun Group Nam Hòa Xuân

Sở hữu một lúc cả 3 yếu tố đắc địa hiếm có “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ” đảm bảo dung hòa cân bằng giữa sự sầm uất, thuận tiện với cảnh sắc thanh bình vốn có, mảnh đất này được coi là nơi đất trời dung hòa.

  • Nhất cận thị: Dự án nằm ở vị trí trung tâm chiến lược trong kế hoạch phát triển mở rộng thành phố về phía Nam: ngay sát trung tâm, 4 mặt giáp sông, gần biển
  • Nhị cận giang: Các mặt đường trục chính sầm uất, giao thương nhộn nhịp, là tâm điểm của trung tâm kinh tế – giải trí mới.
  • Tam cận lộ: Mạch di chuyển và kết nối đa dạng, thông suốt nhờ phía Tây Nam giáp khu đô thị biệt thự sinh thái, công viên văn hoá làng quê và quần thể du lịch sông nước, phía Đông Bắc giáp đường Trần Hưng Đạo và Công viên văn hóa lịch sử Ngũ Hành Sơn; dễ dàng tiếp cận với bãi tắm công cộng Sơn Thủy cách đó chỉ khoảng 1 km…
ha-tang-giao-thong-va-cong-cong
Hạ tầng giao thông và công cộng

Với nội khu có hơn 13 trường học liên cấp (Mẫu giáo đến THCS), 10 Trung tâm thể thao trong nhà, ngoài trời & sinh hoạt cộng đồng cùng với công viên hồ điều hòa thì phần nào cuộc sống đầy đủ về mặt hạ tầng đã được đáp ứng. Hứa hẹn trong thời gian ngắn nữa, khi cơ sở hạ tầng được hoàn thiện, khu đô thị Nam Hòa Xuân sẽ trở thành điểm sáng nhất trong thị trường bất động sản.

Dựa trên phong cách lấy thiên nhiên làm cảm hứng chủ đạo, khu đô thị sinh thái ven sông Nam Hòa Xuân đặt yếu tố cảnh quan, mật độ xây dựng tối ưu hóa lên hàng đầu để tôn lên sự kết hợp hài hòa giữa việc đầu tư bất động sản, không gian nghỉ dưỡng, tinh tế trong từng khoảnh khắc thư giãn, tôn tạo lại sức khỏe tinh thần cho chủ sở hữu.

Cặp đôi “tuyến đường huyết mạch” Minh Mạng – Nguyễn Phước Lan

Nằm trên bốn bề là con sông Đô Tỏa, vùng đất Nam Hòa Xuân được kết nối bởi 2 trục đường chính là Minh Mạng và Nguyễn Phước Lan, cắt chéo nhau tạo thành điểm giao đáng khen ngợi về hạ tầng giao thông của nơi này. Mặt lợi ích của 2 con đường này đem lại rất lớn, liên kết trải dài khắp khu vực Đà Nẵng:

  • Cách bãi tắm Sơn Thủy: 5 phút lái xe
  • Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng: 7 phút lái xe
  • Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng: 17 phút lái xe
  • Cách phố cổ Hội An: 20 phút lái xe
  • Cách cầu Rồng: 5km
  • Cách sân vận động Hòa Xuân: 1km
  • Cách siêu thị Metro: 500m
  • Cách khu du lịch Ngũ Hành Sơn: 1km
  • Cách bệnh viện Tâm Trí: 1km
ha-tang-giao-thong-da-nang-tu-nam-hoa-xuan
Hạ tầng giao thông

Thuận lợi về hạ tầng giao thông, đảm bảo về hạ tầng công cộng tới từng hộ gia đình, chủ nhân tương lai của mảnh đất màu mỡ này, RETI tin rằng đầu tư sớm vào dự án lần này của Sun Group là thời điểm vàng cho bất kỳ ai muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp trong khu đô thị xa hoa bậc nhất thành phố biển Đà Nẵng.

Con đường Nguyễn Phước Lan đi xuyên qua trung tâm khu đô thị sinh thái Sun Grand City Nam Hòa Xuân, nâng tầm giá trị của cả khu đô thị và con đường huyết mạch. Từ sân bay Đà Nẵng, di chuyển về phía Đông Nam thành phố Đà Nẵng thì cũng sẽ chắc chắn đi qua đường Nguyễn Phước Lan, bởi đây là tuyến đường thuận tiện nhất cho du khách.

nha-pho-nguyen-phuoc-lan-phoi-canh
Nhà phố Nguyễn Phước Lan toàn cảnh

Và chắc chắn sẽ có cả triệu lượt khách du lịch di chuyển qua khu đô thị sinh thái của Sun Group từ sân bay quốc tế Đà Nẵng. Có thể coi chính con đường này đã mang lại sự thịnh vượng cho khu đô thị Sun Grand City Nam Hòa Xuân.

Đây sẽ là đoạn đường sầm uất nhất trong tương lai, với những dãy nhà phố sang trọng, cửa hàng, trung tâm mua sắm, quán coffee chạy dọc hai bên đường. Đặc biệt với hệ thống các tiện ích công cộng như hệ thống công viên và hồ điều hòa, sẽ là tâm điểm thu hút khách du lịch tham quan, dạo mát vào mỗi buổi tối. Sự đi lên không ngừng nhờ tuyến đường Nguyễn Phước Lan sẽ biến nơi đây thành đại lộ thương mại “tấc đất tấc vàng”.

Kết luận

Đối với bất động sản Đà nẵng thì đã đóng băng 2 – 3 năm nay do giá đất chạm đỉnh và do dịch nhưng sức hút từ thành phố Đà Nẵng chưa bao giờ giảm nhiệt bởi đây là trung tâm kinh tế, du lịch tiềm năng bậc nhất cả nước. Các chuyên gia RETI nhận định rằng, giai đoạn này khi mà Chính phủ đang kiểm soát tốt dịch và các chính sách thúc đẩy du lịch thì Dự án Sun Group Nam Hòa Xuân nói riêng, BĐS Đà Nẵng nói chung sẽ quay trở lại thời kỳ mới và tiềm năng tăng trưởng sẽ rất lớn.

🌈 RETI – Đại lý chiến lược phân phối chính thức dự án Sun Group Nam Hòa Xuân – Đà Nẵng

👉 Xem thông tin dự án: https://danang.sungroupvietnam.vn/

👉 Đăng ký làm CTV và cập nhật các khoá đào tạo tư vấn BĐS: https://agent.reti.vn/

☎️ Hotline: 098 712 6898

🏢 Trụ sở Hà Nội: Tầng 3 Tòa nhà Terra, 83 Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội

🏢 Văn phòng Phú Quốc: A85, đường Ama, thị trấn Địa Trung Hải