Meyhomes giành 2 giải thưởng lớn tại Dot Property Vietnam Award 2020

0
829

Tập đoàn bất động sản Tân Á Đại Thành – Meyland giành chiến thắng kép trong lễ trao Dot Property Vietnam Awards 2020. 

Meyhomes giành 2 giải thưởng lớn tại Dot Property Vietnam Award 2020 1

Giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020

Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng bất động sản danh giá và uy tín hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Đây là giải thưởng để công nhận về uy tín và chất lượng của các dự án và các công ty trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản khu vực Đông Nam Á.

Giải thưởng có quy trình đánh giá nghiêm ngặt, chặt chẽ, minh bạch với bộ tiêu chí khắt khe. Ban giám khảo của chương trình đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực: bất động sản, tài chính, đầu tư, quy hoạch, thiết kế, kiến trúc,… Dot Property Vietnam Awards là một trong số những sự kiện lớn, đáng trông chờ nhất trong năm và được nhiều đơn vị bất động sản hàng đầu tham gia hàng năm.

Meyhomes “vượt qua” nhiều tên tuổi lớn giành 2 giải thưởng quan trọng

Đêm 23/7 diễn ra lễ trao giải thưởng Dot Property Vietnam Award 2020  tại TP.HCM, Meyland đã xuất sắc giành giải “Nhà phát triển Bất động sản sáng tạo tốt nhất Việt Nam 2020 – Best Innovation Developer Vietnam 2020” và “Dự án đầu tư tốt nhất Việt Nam 2020 – Best Investment Property Vietnam 2020” cho dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.
Meyhomes giành 2 giải thưởng lớn tại Dot Property Vietnam Award 2020 2
Tuy là lần đầu tham dự cuộc thi nhưng Meyland – thương hiệu bất động sản cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vượt qua nhiều những tập đoàn lớn kinh doanh doanh trong lĩnh vực bất động sản để được vinh danh là “Nhà phát triển Bất động sản sáng tạo tốt nhất Việt Nam 2020 – Best Innovative Developer Vietnam 2020”.

Meyland là một trong số ít doanh nghiệp bất động sản tại Việt Nam được dẫn dắt bởi một Thương hiệu Quốc gia (Tập đoàn Tân Á Đại Thành). Tập đoàn Tân Á Đại Thành dành 10 năm ấp ủ, chuẩn bị cho sự ra đời và hành trình phát triển tăng tốc. Sở hữu quỹ đất gần 1.000ha với hơn 20 dự án tại Hà Nội, TP HCM, Phú Quốc, Nghệ An và nhiều tỉnh thành phố khác, mục tiêu của Meyland là trở thành tập đoàn phát triển đô thị thông minh hàng đầu Việt Nam. Meyland đang hợp tác với nhiều thương hiệu danh tiếng trên thế giới như Dark Horse (Australia),OneLanscape (Hong Kong), ChungHo Nais (Hàn Quốc), Accor…

Trong lễ trao giải, ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó Chủ tích Hội đồng Quản trị Tập đoàn Tân Á Đại Thành phát biểu, tuy chỉ mới gia nhập vào thị trường bất động sản, doanh nghiệp đã cố gắng và đã tạo được dấu ấn riên của mình trên thị trường. Mỗi dự án do Meyland đầu từ và phát triển đều là sự kết hợp hài hào giữa văn hóa bản địa và tư duy quốc tế, tao ra sản phẩm mang giá trị cốt lõi khác biệt và độc đáo trên thị trường. Bên cạnh đó, Meyland cũng có những hướng đi riêng trong việc tiếp cận thị trường và linh hoạt trong chiến lược kinh doanh.

Với phương châm “sản phẩm thật – chất lượng thật”, ông Ngọc khắng định “Chúng tôi mang tới cho người sử dụng cuối cùng những giá trị đích thực. Mỗi dự án do Meyland phát triển sẽ cùng lan tỏa phồn vinh, thịnh vượng ra cộng đồng xung quanh dự án đó”.

Tham gia lễ trao giải với dự án tâm huyết đầu tay “Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu”, Meyhomes Capital Phú Quốc đã vượt qua hàng chục dự án trên khắp cả nước và được nhận được giải thưởng “Dự án đầu tư tốt nhất năm 2020 – Best Investment Property Vietnam 2020”.

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu một vị trí đắc địa, nằm ở trung tâm An Thới và nằm ở phía Nam Bãi Trường – một trong những bãi biển đẹp nhất đảo Ngọc. Đây cũng là nơi hội tụ của các tuyến giao thông huyết mạch như trục đường 975 – “con đường tỷ đô” nối toàn bộ quần thể du lịch nghỉ dưỡng tại Bãi Trường, đường Trần Hưng Đạo và con đường dạo bộ ven biển.

Meyhomes giành 2 giải thưởng lớn tại Dot Property Vietnam Award 2020 3

Theo chủ đầu tư, yếu tố khiến Meyhomes Capital Phú Quốc thuyết phục ban giám khảo để đạt được 2 giải thưởng lớn là nhờ vào sự khác biệt. Vì dự án nằm trong 6% quỹ đất phát triển đô thị nên toàn bộ shophouse, mini hotel, villa tại dự án đều được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài. Gia chủ có toàn quyến quyết định mục đích để ở hay kinh doanh hay vừa ở vừa kinh doanh hoặc chuyển nhượng. Đây cũng là khu đô thị đa chức năng, vừa là điểm đến mới của Phú Quốc, vừa là không gian sống cao cấp. Nhờ định hướng rõ ràng, Meyhomes Capital Phú Quốc mang lại những cơ hội sinh lời kép cho nhà đầu tư: tiềm năng tăng giá và sinh lời nhờ cho thuê hoặc kinh doanh.