Nét độc đáo từ sự đối lập giữa hai gam màu chủ đạo trắng – đen trong một ngôi nhà ở Úc

0
1966

Những ngôi nhà có thiết kế độc đáo luôn là niềm cảm hứng bất tận cho giới thiết kế và thể hiện phong cách riêng biệt của gia chủ. Một ngôi nhà 30 năm tuổi ở Melbourne đã gây chú ý mạnh mẽ với thiết kế chủ đạo hai màu trắng – đen và nội thất tinh giản hướng tới mục tiêu “không có cảm giác bừa bộn của cuộc sống gia đình”. Cùng RETI khám phá ngay ngôi nhà ở Úc ấn tượng sở hữu nét độc đáo đến từ việc sử dụng hai gam màu trắng đen đối lập nhé. 

Ngôi nhà độc đáo này nằm trong khuôn viên khoảng 200 m2 của khu phố South Yarra, Melbourne và được thiết kế bởi Winter Architecture. Bên trong mặt tiền màu đen tuyền của ngôi nhà phố những năm 1990 này là một loạt các không gian sống được sơn màu trắng đơn giản.

nhà đẹp

Ở ngoài mặt tiền, ngôi nhà được sơn đen hoàn toàn, khung cửa sổ và lan can ngoài ban công cũng có màu đen để tạo sự đồng bộ.

Đối lập với bề ngoài, không gian trong nhà và phần nội thất chủ yếu sử dụng gam màu trắng. Ở khu bếp, những chiếc tủ màu xanh nhạt cũ được gia chủ cải tạo và thay thế bằng tủ trắng. Bàn bếp bằng đá cẩm thạch là nơi gia chủ dùng bữa, thay vì bàn ăn đặt trong phòng khách trước đây.

nhà đẹp

Phòng khách mới được thiết kế tinh giản tối đa với một chiếc sofa màu xám nhạt cùng vài chiếc bàn phụ màu đen. Tủ lưu trữ màu trắng được bố trí trên tường để cất gọn đồ dùng, bên dưới đặt một chiêc kệ để trưng bày đồ trang trí.

Ngôi nhà được thiết kế hệ thống cửa kính trượt để đón ánh nắng vào nhà. Cộng hưởng cùng với gam màu trắng của nội thất bên trong, ngôi nhà luôn được chiếu sáng ấm cúng. Đặc biệt, những khung cửa kính này còn cho phép chủ nhà lúc nào cũng có thể hướng mắt ra khu vườn và hồ nước bao quanh bởi gạch và lưới mắt cáo đen.

nhà đẹp

Sắc trắng tiếp tục là gam màu chủ đạo ở các tầng trên của ngôi nhà. Ngoài ra, sắc xám và đen cũng điểm xuyết ở một vài nội thất trong phòng tắm, phòng ngủ, tạo điểm nhất trong không gian ngập tràn gam màu sáng.

nhà đẹp

Nền gạch xám của phòng tắm. Thanh treo và vòi nước được nổi bật với màu đồng sang trọng.

nhà đẹp

Không gian phòng ngủ master được mở rộng, lấn ra hành lang để bố trí phòng thay đồ bên trong. Một phần còn lại của hàng lang trở thành phòng làm việc nhỏ với bàn gỗ ẩn gắn tường. Vừa làm việc, chủ nhà vừa có thể ngắm giếng trời, nơi trồng một cây bạch dương xanh mát.

nhà đẹp

Nếu bạn yêu thích những thiết kế nhà độc đáo, bạn đọc có thể đón đọc những bài viết ở chuyên mục Nhà đẹp để cùng RETI cập nhật những xu hướng và những mẫu thiết kế nhà độc lạ trên thế giới.

 

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn