RETI dự lễ khai trương văn phòng bán hàng Dự án VEGA CITY NHA TRANG tại Hà Nội

0
1268

Ngày 27/02 vừa qua, RETI đã tham dự Lễ khai trương văn phòng bán hàng Dự án Vega City Nha Trang tại Tầng 2, Tòa nhà 16 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội do Realhomes cùng với chủ đầu tư tổ chức. Lễ khai trương có sự tham dự của đại diện chủ đầu tư KDI Holdings, Tổng Đại lý phân phối khu vực miền Bắc – Realhomes, và RETI – Đại lý phân phối chính thức của Dự án.

Văn phòng bán hàng Dự án Vega City Nha Trang tại Hà Nội chính thức được khai trương

Mở đầu buổi lễ khai trương, Đại diện Chủ đầu tư KDI Holdings đã có đôi lời chia sẻ về ý nghĩa của việc mở văn phòng bán hàng và nói lời cảm ơn tới toàn thể đội ngũ ban lãnh đạo và nhân viên đã tới dự buổi lễ khai trương. Nói về tiềm năng của dự án Vega City Nha Trang, theo ông: “Nha Trang trong trái tim của mỗi người Việt Nam luôn là anh cả, là địa điểm du lịch hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều địa danh du lịch đẹp. Ở Nha Trang hội tụ đầy đủ các yếu tố về thiên nhiên, cơ sở hạ tầng đi trước các thành phố khác đến cả 10 năm. Tại Nha Trang có rất nhiều dự án đẹp, có nhiều thương hiệu lớn tuy nhiên tập trung chủ yếu ở đường Trần Phú với các tòa Building. Một tổ hợp siêu dự án như Vega City Nha Trang hiện tại chính là điểm còn thiếu.”

RETI dự lễ khai trương văn phòng bán hàng Dự án VEGA CITY NHA TRANG tại Hà Nội 1
Phát biểu của ban lãnh đạo chủ đầu tư KDI Holdings

Tham dự tại buổi lễ, Bà Phạm Thị Hồng Nhung – Chủ tịch của đơn vị phân phối chính thức khu vực phía Bắc – Realhomes – cho biết, Vega City Nha Trang là “đứa con đầu lòng”, là sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ nhất của Tập đoàn KDI Holdings khi bước đầu dấn thân vào lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp.

Là Quần thể Bất động sản phức hợp Nghệ thuật – Nghỉ dướng – Giải trí ven biển duy nhất và đầu tiên tại Nha Trang. Dự án trọng điểm của Tập đoàn KDI Holding tọa lạc tại Bãi Tiên, Đường Đệ, phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Quy mô dự án 43,8 ha trong đó diện tích triển khai giai đoạn 1 là 15,6 ha và giai đoạn 2 là 28,2 ha, cung ứng ra thị trường số lượng sản phẩm đa dạng bao gồm biệt thự, nhà phố thương mại, trung tâm giải trí – văn hóa – nghệ thuật ngày và đêm, khách sạn được vận hành bởi các đơn vị quản lý hàng đầu thế giới. Vega City Nha Trang được hứa hẹn là một trong những sản phẩm được mong chờ nhất của giới đầu tư bất động sản trong năm 2021.

RETI dự lễ khai trương văn phòng bán hàng Dự án VEGA CITY NHA TRANG tại Hà Nội 2
Phần phát biểu của bà Phạm Thị Hồng Nhung – Chủ tích Realhomes

Sự góp mặt của các đơn vị phân phối và đông đảo chiến binh sale đã cho thấy sức nóng của dự án Vega City Nha Trang tại Bãi Tiên – khu vực được giới chuyên gia đánh giá là thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng của thành phố Nha Trang. Tinh thần khí thế của các “tuyển thủ” đã cho thấy sự lan tỏa và sức nóng của dự án Vega City Nha Trang ngay từ khi chưa ra mắt thị trường.

Thông qua phần giới thiệu chi tiết về dự án cũng như chính sách bán hàngdành cho chuyên viên kinh doanh của Realhomes, các chiến binh RETIAN đã có thêm nhiểu thông tin về dự án và càng sục sôi thêm ý chí chiến đấu, quyết tâm hết mình với dự án Vega City Nha Trang.

RETI dự lễ khai trương văn phòng bán hàng Dự án VEGA CITY NHA TRANG tại Hà Nội 3
RETIAN hào hứng tại sự kiện

Dự án Vega City Nha Trang đã được chủ đầu tư chính thức mở bán và nhận booking từ ngày 02/03/2021. QUý bạn đọc quan tâm đến dự án có thể tìm hiểu thêm tại https://reti.vn/projects/vega-city-nha-trang.

Một số hình ảnh trong buổi lễ khai trương

RETI dự lễ khai trương văn phòng bán hàng Dự án VEGA CITY NHA TRANG tại Hà Nội 4
Sa bàn dự án Vega City Nha Trang
RETI dự lễ khai trương văn phòng bán hàng Dự án VEGA CITY NHA TRANG tại Hà Nội 5
Chuyên viên tư vấn và các khách hàng tam quan sa bàn dự án
RETI dự lễ khai trương văn phòng bán hàng Dự án VEGA CITY NHA TRANG tại Hà Nội 6
RETI dự lễ khai trương văn phòng bán hàng Dự án VEGA CITY NHA TRANG tại Hà Nội 7
RETI dự lễ khai trương văn phòng bán hàng Dự án VEGA CITY NHA TRANG tại Hà Nội 8
RETI dự lễ khai trương văn phòng bán hàng Dự án VEGA CITY NHA TRANG tại Hà Nội 9

Xem thêm:

>> Giá trị nền tảng chinh phục khách hàng của Tập đoàn KDI Holding

>> Thành phố ánh sáng và lễ hội – Thiên đường giải trí đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn