Reti ký kết hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng Vpbank

0
350

Vào lúc 14h00′ chiều ngày 06/03/2023, tại Tầng 9, Tòa nhà VPbank, số 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty CP Giải pháp Công nghệ Bất động sản và Đầu tư Reti (Reti) và Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPbank). 

Reti ký kết hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng Vpbank 1
Buổi lễ ký kết hợp tác đã diễn ra thành công tốt đẹp

Bắt tay hợp tác cùng phát triển vượt bậc 

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank là đơn vị đối tác uy tín, sau 29 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới rộng khắp các điểm giao dịch với đội ngũ hơn 27.000 cán bộ nhân viên. Sự phát triển bền vững và đột phá trong hoạt động kinh doanh những năm qua đã góp phần đưa sức mạnh thương hiệu VPBank lên một tầm cao mới.

Đối với thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần phải có đối tác xứng tầm để cùng cất cánh phát triển. Công ty cổ phần giải pháp công nghệ bất động sản và đầu tư RETI hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản công nghệ – Proptech. Được thành lập bởi những nhà sáng lập giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và bất động sản, chúng tôi cùng chung sứ mệnh xây dựng một hệ sinh thái công nghệ cho bất động sản đảm bảo tính minh bạch và hiệu quả. 

Reti ký kết hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng Vpbank 2
Buổi lễ ký kết được diễn ra trang trọng và quy mô 

Sẵn sàng trở thành đối tác chiến lược lâu dài 

Sau buổi lễ thành công, Reti và VP Bank sẽ chính thức có sự liên kết chặt chẽ, toàn diện, cùng đồng hành phát triển hướng tới mục tiêu và lợi ích chung. VPBank sẽ có những ưu đãi, dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất dành cho khách hàng của RETI thông qua ứng dụng công nghệ, thẩm định khoản vay chỉ trong 5 – 10 phút.  

Trong bài phát biểu tại buổi ký kết, anh Nguyễn Anh Ngọc – Tổng giám đốc RETI đã nhấn mạnh việc hợp tác chiến lược giữa hai bên thể hiện sự tin tưởng, trân trọng, cam kết hỗ trợ cùng nhau mở rộng, khai thác tối đa thế mạnh của nhau để mang đến các dự án BĐS chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo lợi ích, giá trị cao nhất cho khách hàng, đối tác và nhà đầu tư

Reti ký kết hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng Vpbank 3
Cái bắt tay giữa Ông Nguyễn Anh Ngọc – Tổng giám đốc RETI và Bà Phan Mỹ Hạnh – Giám đốc trung tâm sản phẩm cho vay thế chấp & liên kết đối tác là một bước tiến quan trọng và đầy ý nghĩa của RETI 

Đây là thời điểm vàng đối với lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam, sự bắt tay hợp tác chiến lược giữa RETI và VPBank sẽ mở ra nhiều cơ hội mới, phát huy tối đa tiềm lực sẵn có của cả 2 doanh nghiệp để cùng nhau tăng trưởng trong giai đoạn tiếp theo.

Reti ký kết hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng Vpbank 4
Lãnh đạo 2 doanh nghiệp bày tỏ sự tin tưởng và hợp tác lâu dài  

Hy vọng rằng, buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa RETI và Ngân hàng VPBank sẽ là cái bắt tay thật bền chặt và lâu dài, giúp 2 doanh nghiệp cùng đi tới thành công to lớn và rực rỡ hơn nữa trong tương lai.   

Một số hình ảnh trong buổi ký kết:

Reti ký kết hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng Vpbank 5 Reti ký kết hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng Vpbank 6

Reti ký kết hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng Vpbank 7