Reti.vn – Giải pháp giao dịch đột phá của thị trường BĐS Việt Nam

0
716

Covid-19 được xem như hiện tượng “thiên nga đen” phủ bóng lên thị trường bất động sản (BĐS), buộc các doanh nghiệp phải tìm kiếm hướng đi mới để tồn tại. Trong bối cảnh này, RETI – một doanh nghiệp Proptech đã cho ra mắt một nền tảng giao dịch BĐS trực tuyến với nhiều tính năng ưu việt. Đây được coi là một giải pháp đột phá, hứa hẹn sẽ làm thay đổi thị trường BĐS trong thời gian tới.

Sự đột phá đến từ nhu cầu thực tế của khách hàng

Để vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc đổi mới kinh doanh trên nền tảng công nghệ, tận dụng triệt để những lợi thế của công nghệ để đảm bảo duy trì việc tiếp thị – bán hàng là giải pháp mà tất cả các doanh nghiệp đều hướng tới. Trong thời gian gần đây, việc mua bán bất động sản qua các nền tảng giao dịch BĐS trực tuyến đã không phải là điều mới lạ. Một số chủ đầu tư đã cho ra đời nền tảng giao dịch BĐS, như một giải pháp tất yếu để thúc đẩy sự phát triển của thị trường và của bản thân doanh nghiệp.

Nói về vấn đề này, ông Ngọc Nguyễn  – Co-founder đồng thời cũng là CEO của RETI cho biết, mua nhà online ra đời trước hết để khách hàng cũng như các chủ đầu tư có thêm một kênh giao dịch mới, giúp việc mua bán đơn giản, thuận tiện và minh bạch hơn. Tuy nhiên, các nền tảng hiện có chưa phát huy được hết hiệu quả cũng như giúp khách hàng có thể chủ động trong các khâu giao dịch, nên quá trình giao dịch chưa thật sự được tối ưu.

“Vì thế, RETI đã đầu tư rất nhiều thời gian và tâm huyết vào việc nghiên cứu khách hàng và nhu cầu giao dịch BĐS của họ, từ đó phát triển website reti.vn, với mục đích giúp việc mua nhà online của khách hàng trở nên nhanh chóng, dễ dàng và an toàn hơn. Đây là một nền tảng giao dịch BĐS trực tuyến hoàn toàn mới, đột phá với nhiều tính năng ưu việt, giải quyết triệt để các tồn tại của phương thức mua bán truyền thống và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng”, ông Ngọc chia sẻ.

Cũng theo ông Ngọc, nền tảng giao dịch mới này là một bước tiến khi lần đầu tiên có một website giao dịch BĐS trực tuyến niêm yết sản phẩm của nhiều chủ đầu tư uy tín, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng với hàng trăm dự án trải dài trên khắp Việt Nam. Các thông tin tổng quan về dự án/ sản phẩm như đơn vị thi công, thiết kế, đơn vị quản lý, quy mô cùng mức giá chính xác đều được cập nhật minh bạch trên website reti.vn, đảm bảo tính pháp lý rõ ràng.

Thêm vào đó, reti.vn còn tạo nên sự khác biệt lớn khi sở hữu 2 tính năng: “Check căn trực tuyến theo thời gian thực”“Giữ chỗ – đặt mua ngay tức thì”, giúp tối ưu việc giao dịch, chỉ cần 3 bước để hoàn tất việc mua nhà online. Nhờ hai tính năng này, khách hàng được trao quyền làm chủ mọi giao dịch và quá trình  giao dịch được đảm bảo minh bạch tuyệt đối. Người mua có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn dự án, check quỹ căn trực tiếp trên mặt bằng để nhận được các thông tin cụ thể như: mã căn hộ, diện tích, hướng nhà, loại nhà, đơn giá, tổng giá trị…. Sau khi tìm hiểu các thông tin của sản phẩm tại mặt bằng dự án, nếu ưng ý, khách hàng có thể tự đặt giữ chỗ, thay vì phải phụ thuộc vào môi giới như trước đây.

Reti.vn – Giải pháp giao dịch đột phá của thị trường BĐS Việt Nam 1
Khách hàng có thể tự mình kiểm tra tình trạng sản phẩm và đặt giữ chỗ ngay trên website reti.vn

Chia sẻ về giải pháp mới này, ông Ngọc nói thêm: “Hiện nay, việc thiếu minh bạch là vấn đề còn tồn đọng tại thị trường BĐS Việt Nam. Do đó, ngoài việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu tìm kiếm, giao dịch của khách hàng và mang đến cho người dùng trải nghiệm thật sự thoải mái, dễ dàng, RETI cũng mong muốn nền tảng này sẽ tạo ra một môi trường giao dịch BĐS tuyệt đối minh bạch. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư, nghiên cứu và hoàn thiện website reti.vn để đạt được tất cả những mục tiêu đó”.

Từng bước thay đổi thị trường và khẳng định vị thế

Đón đầu xu hướng mua nhà online đang nở rộ tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Singapore, Trung Quốc, … reti.vn được đánh giá là một bước đi đúng đắn, từng bước góp phần làm thay đổi diện mạo thị trường BĐS Việt Nam. Với tất cả những tính năng ưu việt được tích hợp tại reti.vn, website này đang chứng minh là một giải pháp giao dịch BĐS hiệu quả và tối ưu, phù hợp với xu hướng phát triển chung của thị trường địa ốc thế giới.

Ông Ngọc kỳ vọng, giải pháp mới này của RETI sẽ trở thành một công cụ hữu hiệu, là chìa khoá để thúc đẩy sự phát triển của thị trường BĐS Việt Nam, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay. “Với sứ mệnh ứng dụng công nghệ để mang đến những giải pháp đột phá, hướng tới lợi ích và trải nghiệm của khách hàng, reti.vn chắc chắn sẽ góp phần nâng cao chất lượng thông tin BĐS, giúp người bán và người mua có một “cầu nối” trung thực, đáng tin cậy để giao dịch một cách một cách dễ dàng”, ông Ngọc chia sẻ.

Reti.vn – Giải pháp giao dịch đột phá của thị trường BĐS Việt Nam 2
reti.vn mang lại những lợi ích đột phá, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường BĐS khi dịch bệnh vẫn đang kéo dài

Với một Start-up như RETI, việc cho ra mắt thành công nền tảng giao dịch BĐS trực tuyến reti.vn chính là một bước tiến quan trọng, giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn trên thị trường, khẳng định năng lực cạnh tranh và là đòn bẩy quan trọng cho sự phát triển bền vững trong tương lai. “Với một thị trường nhiều tiềm năng như hiện nay, những doanh nghiệp tiên phong luôn có lợi thế. Việc biết nắm bắt và tận dụng thời cơ ở ngay thời điểm còn sơ khai sẽ giúp RETI có những bước phát triển chắc chắn và tạo dựng được vị thế trên thị trường”, ông Ngọc khẳng định.

RETI là một trong những startup tiên phong trong việc phân phối BĐS kết hợp online và offline, ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm và tối ưu lợi ích của khách hàng. Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand Feria Hạ Long

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ BẤT ĐỘNG SẢN VÀ ĐẦU TƯ RETI

Website: https://reti.vn/ 

Hotline: 0921 595 985