Sun Grand City Feria Hạ Long – Tổ ấm mới dành cho giới thượng lưu

0
919

Hạ Long với tiềm năng phát triển du lịch vượt trội luôn là điểm đến hấp dẫn, sân chơi lớn cho nhiều nhà đầu tư bất động sản và giới thượng lưu. Những ông lớn như Sun Group, Vingroup mới có thể làm thỏa mãn giới thượng lưu bằng những dự án đẳng cấp của mình. Một trong số đó là Sun Grand City Feria – dự án có thể làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Tọa độ kim cương

Vị trí của Sun Grand City Feria được tóm tắt bởi Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ. Phía Bắc dự án là con đường đại lộ Hạ Long kết nối hạ tầng giao thông với thành phố cực kỳ dễ dàng. Mặt trước chính là view biển Bãi Cháy cải thiện chất lượng cuộc sống tốt nhất. Phía Tây giáp với dãy shophouse Europe Sun Plaza cũng thuộc chủ đầu tư Sun Group. 

Có thể nói sở hữu căn hộ tại Sun Grand City Feria là bạn nắm trọn huyết mạch giao thông, đồng thời dễ dàng kết nối với các tiện ích liền kề như: quảng trường Sun Carnival, công viên Sun World … 


Sun Grand City Feria – Biệt thự cao cấp dành cho giới thượng lưu

Nói tới phong thủy, dự án có tầm nhìn hướng thẳng ra biển Bái Tử Long và con đường Kỳ Quan, lưng tựa núi Bài Thơ. Phong thủy này mang tới gia chủ tài lộc, gia đình thuận hòa êm ấm, sức khỏe và tiền tài như ý. Nói về vị trí và tầm nhìn thì đây là dự án đẹp bậc nhất Hạ Long.

Sun Grand City Feria – Chất lượng cuộc sống thượng lưu

Đối tượng khách hàng mà dự án hướng tới là người có thu nhập cao, dự án được xây dựng theo phong cách hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Cư dân sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp nội và ngoại khu như:

  • Tổ hợp giải trí Sun World HaLong Complex của Sun Group. Khu vui chơi có quy mô lớn nhất Quảng Ninh. Mỗi năm khu vui chơi thu hút hàng ngàn lượt khách thăm quan. Cư dân được trải nghiệm một không gian giải trí bên cạnh gia đình mỗi cuối dịp cuối tuần. 
  • Cảng hàng không quốc tế Hòn Gai: Hạ tầng giao thông tốt giúp tiềm năng phát triển du lịch của thành phố mạnh mẽ.
  • Quảng trường nhạc nước Sun Carnival Plaza, Casino Hoàng Gia, suối tắm khoáng Onsen. Tất cả được tập đoàn Sun Group “đồng bộ hóa” với hệ thống tiện ích cực kỳ chất lượng.

Sun Grand City Feria – Biệt thự cao cấp dành cho giới thượng lưu

Ngoài ra để tăng tính năng an toàn cho cư dân, ban quản lý đã trang bị thế thống an ninh, phòng cháy chữa cháy, giám sát 24/24, hệ thống thang máy, hệ thống cấp thoát nước… Tất cả đều được kiểm tra định kỳ và đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Cấu trúc căn hộ biệt thự

Grand City Feria Hạ Long được chia làm 3 kiểu căn hộ. 

  • Biệt thự đơn lập có 109 căn, diện tích đất dao dộng từ 250 – 600m2, diện tích sàn dao động từ 143 – 206m2, diện tích xây dựng từ 410 – 652m2.

Sun Grand City Feria – Biệt thự cao cấp dành cho giới thượng lưu

  • Biệt thự song lập bao gồm 2 căn biệt thự liền kề nhau, đối xứng tạo thành tổng thể hoàn chỉnh, bao gồm 266 căn, diện tích đất dao động từ 180 – 280 m2, diện tích sàn dao động từ 97 – 118 m2, diện tích xây dựng dao động từ 300 – 382 m2.

Sun Grand City Feria – Biệt thự cao cấp dành cho giới thượng lưu

  • Biệt thự tứ lập bao gồm 4 căn biệt thự tạo nên 1 tổng thể hoàn chỉnh, có 104 căn, diện tích đất dao động từ 130 – 180 m2, diện tích sàn 85,1 m2, diện tích xây dựng: 272 m2

Sun Grand City Feria – Biệt thự cao cấp dành cho giới thượng lưu

Những căn hộ cũng được chia thành 5 loại khác nhau tùy thuộc vào hướng, tầm nhìn của căn hộ.

  • Biệt thự mặt biển chỉ có duy nhất 10 căn. Cũng chính là loại căn hộ đẹp nhất Sun Grand City Feria vì có không gian thoáng đãng, ngắm trọn bình minh và tầm nhìn thẳng ra vịnh Hạ Long.
  • Biệt thự sát hồ với tầm nhìn hướng ra hồ điều hòa,đặc điểm của biệt thự này là diện tích hợp lý và có thể đón nhận không khí trong lành từ hồ nước. 
  • Biệt thự vườn có thiết kế thông minh, cảnh quan tươi mát với diện tích nhỏ hơn.
  • Biệt thự hướng biển với tầm nhìn ra cảnh quan, diện tích hợp lý.

Sinh ra là để dành cho giới thượng lưu, Sun Grand City Feria được nhà đầu tư “trang bị” từ A đến Z, từ vị trí địa lý đến hệ thống tiện ích, mặt bằng thiết kế, hệ thống sản phẩm. Nơi đây sẽ là tổ ấm hạnh phúc cho những người đẳng cấp, muốn sống để tận hưởng niềm vui và sự thoải mái mỗi ngày.

Hiện nay dự án được phân phối chính thức bởi RETI JSC, để cập nhật những thông tin mới nhất của dự án bạn có thể tham khảo tại đây – trang chính thức của dự án.