69B Thụy Khuê – Tổ hợp tiện ích đẳng cấp

0
1446

Nhằm nâng cao tiện ích cho các cư dân Sun Grand Thụy Khuê. Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Trung tâm thương mại Sun Plaza tại địa chỉ 69b Thụy Khuê vào ngày 17/05/2019.  Được biết, tại đây có nhiều gian hàng của các nhãn hàng lớn, kèm theo đó là khu vui chơi, giải trí, ẩm thực,….Vì vậy, rất nhiều bạn trẻ, người dân đã kéo đến đây mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ khác sau nhiều ngày chống dịch ở nhà.

Sun Plaza 69 Thụy Khuê

Trung tâm thương mại (TTTM) Sun Plaza 69 Thụy Khuê được thiết kế với quy mô 5 tầng tại khối đế của tổ hợp căn hộ cao cấp Sun Grand City Thụy Khuê Residences. Được biết, đây là tổ hợp chung cư sở hữu các căn hộ Duplex cực kì sang chảnh, triệu view đang sắp được mở bán hiện nay. 

Với vị trí đắc địa 2 mặt tiền tiếp giáp đường Hoàng Hoa Thám và đường Thụy Khuê, kế bên là hồ Tây lộng gió. Sun Plaza 69b Thụy Khuê không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí mà còn cung cấp nhiều dịch vụ khác cho các khách hàng khi ghé thăm.

Có mặt tại Sun Plaza 69b Thụy Khuê là rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, uy tín, chất lượng. Khách hàng mua sắm tại đây sẽ được trải nghiệm phong cách mua sắm thời thượng với đầy đủ các nhãn hàng hạng A+ trong mọi lĩnh vực thiết yếu của đời sống như giáo dục, tiện ích gia dụng, ẩm thực, giải trí… 

Ngoài ra, Sun Plaza 69b Thụy Khuê còn quy hoạch lộ trình mua sắm hợp lý để thượng khách không mất quá nhiều thời gian di chuyển chọn lựa, đảm bảo vừa tham quan, mua sắm vừa có thể dạo chơi thư giãn.

Tỷ lệ lấp đầy các gian hàng tại đây lên tới 98% với các thương hiệu hàng đầu cho giới trẻ như CGV, Starbucks Coffee, King BBQ Buffet, KFC… Bên cạnh đó, Sun Plaza 69b Thụy Khuê còn chú tâm tới trải nghiệm của nhóm khách hàng gia đình với các tiện ích khác như khu vui chơi trẻ em Tini World, nhà trẻ và trung tâm giáo dục Sakura Montessori, phòng khám nội bộ, trung tâm sáng tạo CMS…

69b-thuy-khue

Không chỉ vậy, lấy cảm hứng từ những ánh ban mai trải dài trên mặt hồ Tây, thiết kế bên trong Sun Plaza 69b Thụy Khuê mang sắc vàng lấp lánh, hòa với thảm xanh của cây cối và đài phun nước tại quảng trường Mặt trời mang đến một không gian hài hòa đầy tinh tế. 

Với sự đặc biệt kể trên, Sun Plaza 69b Thụy Khuê đã thu hút rất nhiều bạn trẻ cùng gia đình, bạn bè, người thương đến đây mua sắm vui chơi giải trí. Đặc biết, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 mà nhiều ngày qua mọi người phải thực hiện cách ly xã hội, không được ra ngoài tham gia các hoạt động mua sắm. Chính vì thế sau mùa dịch, Trung tâm mua sắm tại 69b Thụy Khuê này đang trở thành tụ điểm mua sắm rất “hot” đang được giới trẻ nói riêng và cư dân Hà Nội nói chung “săn đón”.

Nhờ vậy, việc trở thành cư dân của Sun Grand Thụy Khuê và trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời như mua sắm tại Sun Plaza 69b Thụy Khuê đang được rất nhiều người quan tâm. Sắp tới, những căn hộ đẳng cấp thời thượng như Duplex có view bao trọn Hồ Tây được mở bán sẽ là cơ hội có 1-0-2 của nhiều khách hàng. Chủ đầu tư chính thức mở bán các căn hộ cao cấp vào thời điểm tháng 5 năm 2020. Để có thêm thông tin chi tiết căn hộ và dự án bạn có thể truy cập tại đây.