Sun Grand City Feria chính thức trình làng ngày 13/06/2020

0
826

Vừa qua, hàng trăm khách hàng là doanh nhân thành đạt và giới thượng lưu cùng các nhà đầu tư đã tới tham dự lễ ra mắt dự án khu đô thị nghỉ dưỡng cao cấp ven biển Vịnh Hạ Long. Theo đó, dự án mang tên Sun Grand City Feria đã chính thức ‘trình làng” thị trường bất động sản Quảng Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung.

lễ ra mắt sun grand city feria hạ long

Được biết, lễ ra mắt dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển cao cấp Sun Grand City Feria được tổ chức vào ngày 13/06 tại Hạ Long là do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư.

Lấy chủ đề “Sức sống Địa Trung Hải” làm cảm hứng thiết kế. Toàn bộ kiến trúc và cảnh quan của Sun Grand City Feria được tái hiện trong tiết mục mở màn độc đáo của buổi lễ. 

Sun Grand City Feria chính thức trình làng ngày 13/06/2020 1

Theo chủ đầu tư Sun Group, Sun Grand City Feria là nốt nhạc ngân dài trong bản hòa tấu bất động sản tại Bãi Cháy Hạ Long, tiếp nối những giai điệu sôi động và lãng mạn bên bờ vịnh di sản.

Sun Grand City Feria chính thức trình làng ngày 13/06/2020 2

Tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư đã chia sẻ mong muốn, khát vọng mang đến cho khách hàng một lối sống hiện đại, đẳng cấp với phong cách chuẩn giới thượng lưu. Không chỉ đơn giản là “an cư lạc nghiệp” mà cao cấp hơn là phong cách an cư như nghỉ dưỡng suốt 365 ngày cho chủ nhân các căn biệt thự của dự án. 

Sun Grand City Feria chính thức trình làng ngày 13/06/2020 3

Ngoài ra, Sun Grand City Feria sẽ không chỉ là nơi sinh sống, mà còn là nơi hội tụ nhiều yếu tố giúp sinh lời cao trong tương lai gần. Điển hình là dự án nằm tại Hạ Long – thành phố được mệnh danh là thành phố “đáng sống” nhất tại Việt Nam, thành phố phát triển trọng điểm với nhiều công trình hạ tầng, dự án du lịch nghỉ dưỡng cao cấp.

Sun Grand City Feria chính thức trình làng ngày 13/06/2020 4

Tham gia buổi lễ, Sun Grand City Feria cũng đã ghi nhận được một số “công dân đầu tiên” ghé quầy thông tin để đăng ký đặt cọc, tìm hiểu về ưu đãi, giá bán…

Sun Grand City Feria chính thức trình làng ngày 13/06/2020 5

Tiếp đến là thu hút các nhà đầu tư quan tâm mạnh đến dòng sản phẩm biệt thự tại phân khu Calvia. Hầu hết các nhà đầu tư bất động sản này đều có điểm chung là đang muốn tìm cơ hội rót vốn sinh lời sau thời gian dài mà thị trường bất động sản bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Sun Grand City Feria chính thức trình làng ngày 13/06/2020 6

Theo chia sẻ của chủ đầu tư thì tính đến nay, 85% căn biệt thự Calvia tại Sun Grand City Feria đã có chủ.

Như vậy, cơ hội để trở thành chủ nhân sở hữu căn biệt thự cao cấp bên vịnh biển sẽ không còn nhiều. Vì vậy, nếu có nhu cầu trở thành cư dân tại Sun Grand City Feria thì bạn hãy nhanh tay liên hệ tới hotline phòng kinh doanh: 0921 595 985 hoặc truy cập tại đây để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Sun Grand City Feria tại Hạ Long.

Hiện nay, dự án đang được phát triển và phân phối bởi Công Ty Cổ phần RETI, thương hiệu PropTech uy tín hàng đầu Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0, trao quyền cho khách hàng chủ động kiểm soát và làm chủ toàn bộ quy trình giao dịch để sở hữu căn nhà ước mơ.

Tham khảo thêm các dự án khác tại https://reti.vn/blog/du-an/