Sun Riverside Village: Đầu tư đúng thời điểm – Chớp thời cơ sinh lời

0
576

Với chính sách bán hàng cùng những ưu đãi hấp dẫn qua từng giai đoạn, Sun Riverside Village đang khiến các nhà đầu tư “săn lùng” ráo riết. Hãy cùng RETI tìm hiểu những yếu tố tạo nên sức hút của dự án Sun Riverside Village trong bài viết dưới đây.

Là dự án tiên phong đưa mô hình phát triển đô thị ven sông từ những “thánh địa thượng lưu” trên thế giới (như Singapore, Paris, London, Hàn Quốc..) đến với Sầm Sơn – Thanh Hóa, Sun Riverside Village đã tạo nên “cơn sốt” bất động sản lớn trong lĩnh vực du lịch – nghỉ dưỡng. Tiếp nối cho sự sôi động của thị trường Sầm Sơn, Sun Riverside Village đã tung ra vô vàn ưu đãi “khủng” dành cho các nhà đầu tư cùng với ưu điểm tại của dự án, đồng thời mở ra vô vàn lợi ích cho các chủ sở hữu tương lai.

Cơ hội hiếm có

Sun Riverside Village là khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông mang cảm hứng của Miami, tọa lạc tại điểm giao thoa giữa 3 dòng chảy “mặt sông Đơ, nhánh sông Mã, đổ ra biển Sầm Sơn”. Dự án được trang bị gần 20 tiện ích lớn như: 4 công viên với tổng quy mô lên đến 45.000m2, bãi biễn cát trắng, nhà hàng bến tàu, clubhouse, quảng trường, con đường Broadway, đồi cảnh quan,.. nổi bật là bến thuyền nội khu sang trọng hứa hẹn sẽ mang lại những khoảnh khắc độc nhất vô nhị trong mùa du lịch – nghỉ dưỡng.

Sun Riverside Village sở hữu các dòng sản phẩm đa dạng từ biệt thự đơn lập – song lập – tứ lập – shophouse. Trong đó dòng shophouse đại lộ đang được giới đầu tư “săn đón” do sở hữu vị trí có giá trị thương mại lớn: mặt tiền đại lộ Nam Sông Mã, đối diện tổ hợp giải trí Sun World, đại lộ Sun Grand Boulevard kết nối thẳng đến quảng trường biển nơi sẽ diễn ra những lễ hội sôi động suốt 4 mùa…

Tham khảo: Chuẩn mực thượng lưu tại biệt thự đơn lập Sun Riverside Village

Sun Riverside Village: Đầu tư đúng thời điểm - Chớp thời cơ sinh lời 1
Sun Riverside Village là khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông mang cảm hứng của Miami (Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó sản phẩm Shophouse Đại Lộ tại Sun Riverside Village còn mang lại cho khách hàng và nhà đầu tư cơ hội hiếm có khi chỉ cần bỏ số vốn ban đầu 10% GTSH (khoảng 1,5 – 2 tỷ đồng) là đã có thể ký HĐMB. Chủ đầu tư đã thiết kế gói vay ưu đãi lãi suất 0% trong 36 tháng và ân hạn nợ gốc trong 40 tháng, điều này cho phép nhà đầu tư “chốt căn” ở thời điểm hiện tại và chỉ cần chờ 13 tháng để nhận bàn giao và có khoảng 2 năm kinh doanh thảnh thơi kiếm lời, 4 tháng sau mới bắt đầu phải thanh toán khoản vay nợ.

Tin liên quan: Vị trí dự án Sun Riverside Village – Tâm điểm thịnh vượng

Hưởng lợi từ chiến lược phát triển dài hạn của Thanh Hóa

Thanh Hóa có đủ tiềm năng để đưa du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của cả nước khi sở hữu đường bờ biển dài 102km và khoảng 1.535 di tích lịch sử văn hóa, danh lam, thắng cảnh tầm cỡ. Thời gian gần đây Thanh Hóa chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt chủ đầu tư lớn giúp đẩy mạnh thị trường du lịch như: VinGroup – FLC- Flamingo – Eurowindow, Sun Group,… đã đang và sẽ khiến Thanh Hóa thay da đổi thịt từng ngày.

Sun Riverside Village: Đầu tư đúng thời điểm - Chớp thời cơ sinh lời 2
Sun Riverside Village sở hữu các dòng sản phẩm đa dạng từ biệt thự đơn lập – song lập – tứ lập – shophouse (Ảnh minh họa)

Đăng ký ngay để nhận thông tin dự án sớm nhất!

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Chưa hết, trong 2 năm dịch Covid diễn ra thì nhu cầu về “chăm sóc sức khỏe” đã và đang trở thành xu hướng tất yếu trên toàn cầu. Sầm Sơn được Le Breton, một học giả người Pháp nhận định là “bãi tắm tốt nhất để phục hồi sức khỏe” bởi không khí trong lành và độ khoáng mặn hợp lý của nước. Mới đây, tại Quảng Xương (cách Sầm Sơn chưa đến 20km), Sun Group vừa phát hiện ra mỏ suối khoáng nóng, đồng thời dự định đưa kế hoạch cải tạo rừng quốc gia Bến En thành khu du lịch sinh thái, đó chắc chắn sẽ là tiền đề vững chắc đưa Thanh Hóa nói chung và Sầm Sơn nói riêng thành điểm đến du lịch mang tầm quốc tế.

    Đọc thêm: Giải mã tên gọi Sun Riverside Village

    Bắt sóng hạ tầng đón đầu đà tăng trưởng du lịch

    Từ 2020, tin tức về cao tốc Bắc – Nam đoạn Mai Sơn – quốc lộ 45 triển khai đã tạo xung lực thu hút các nhà đầu tư tìm về Thanh Hóa. Khi tuyến đường này được đấu nối vào cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, khoảng cách tới Hà Nội sẽ thu hẹp đáng kể chỉ còn 2 giờ đồng hồ. Thêm nữa, sân bay Thọ Xuân đang được quy hoạch lại để trở thành cảng hàng không quốc tế trong năm 2030 tới, khi tuyến đường đại lộ Nam Sông Mã được mở rộng thêm cũng như tuyến đường bao biển Sầm Sơn sẽ hoàn thiện sớm, đó chắc chắn sẽ là cú hích lớn cho bất động sản nơi đây.

    Sun Riverside Village: Đầu tư đúng thời điểm - Chớp thời cơ sinh lời 3
    Sun Riverside Village hứa hẹn mang lại tiềm năng kinh tế cho các nhà đầu tư (Ảnh minh họa)

    Đáng kể nhất là vào cùng thời điểm bàn giao quy hoạch của Sun Riverside Village cũng là lúc tổ hợp giải trí Sun World bắt đầu vận hành (dự kiến quý 1.2023), Quảng trường biển và Sun Grand Boulevard sẽ được hoàn thiện (dự kiến vào 2022), hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm giải trí – kinh doanh thương mại – nghỉ dưỡng cao cấp, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu lượt khách đổ về Sầm Sơn hàng năm.

    Trên đây là bài viết về những yếu tố tạo nên sức hút của dự án Sun Riverside Village. Đừng quên truy cập Reti Proptech – Nền tảng giao dịch bất động sản đầu tiên tại Việt Nam để cập nhật tin tức bđs và các dự án bđs mới hiện nay.

    Tin tức khác:

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn