Sun Riverside Village – ‘ốc đảo’ đậm chất nhiệt đới bên sông Đơ

0
581

Sun Riverside Village là dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Sun Property – thành viên Tập đoàn Sun Group. Nơi đây được hứa hẹn là nơi an cư – nghỉ dưỡng cao cấp nằm bên dòng sông Đơ, Sầm Sơn. Cùng RETI khám phá những điều tuyệt vời mà Sun Riverside Village sẽ đem lại.

Bất động sản ven sông – chuẩn sống thượng lưu

Đô thị ven sông San Antonio là một trong những điểm đến hàng đầu của Texas, là kết quả của dự án cải tạo, quy hoạch cảnh quan đô thị ven sông nổi tiếng của nước Mỹ đã không còn xa lạ với chúng ta. San Antonio River Walk đem đến cho du khách cảm giác như là được “quay trở về với thiên nhiên” giữa một đô thị đa dạng về bản sắc văn hoá, nơi du khách thảnh thơi uống bia Đức, nói tiếng Anh và ngắm những ngôi nhà kiểu Tây Ban Nha ven sông.

Cùng với đó, đô thị sinh thái Lyon Confluence tại Pháp cũng là hình mẫu vô cùng ấn tượng. Dự án này hoàn tất vào năm 2011 tại hợp lưu của hai dòng sông, tạo thành thế đất “mũi tàu” giáp ba mặt sông. Đô thị sinh thái Lyon Confluence rộng 150ha trong đó 60% diện tích là không gian xanh và không gian công cộng. Khu đô thị được vinh danh tại nhiều giải thưởng, nhờ quy hoạch tôn vinh cảnh quan sông nước kết hợp với sử dụng vật liệu và công nghệ tiên tiến tạo ra một không gian sinh thái bền vững.

Sun Riverside Village - 'ốc đảo' đậm chất nhiệt đới bên sông Đơ 1
Các nước trên thế giới đã tiên phong kiến tạo thành phố thịnh vượng hai bên sông.

Có thể nói, dù cho quan niệm về chốn an cư đẳng cấp thay đổi ít nhiều theo năm tháng thì dòng bất động sản ven sông vẫn luôn được giới đầu tư sành sỏi săn đón. Sở hữu bất động sản hạng sang gần sông không chỉ khẳng định vị thế, đẳng cấp của gia chủ mà nó còn đem đến cuộc sống xanh mát, trong lành, tràn đầy năng lượng. Ngoài ra sẽ giúp những nhà đầu tư thu về lợi nhuận lớn khi lượt khách du lịch biển đang tăng mạnh qua từng năm.

Tuy nhiên, không dễ để có được một không gian sống như vậy giữa các thành phố sôi động, mà cần bàn tay quy hoạch, kiến tạo của nhà chức trách địa phương và các chủ đầu tư đủ tâm, đủ tầm.

Có thể bạn quan tâm: Thông tin mới nhất về tiến độ và mặt bằng dự án Sun Riverside Village

Sun Riverside Village - 'ốc đảo' đậm chất nhiệt đới bên sông Đơ 2
Phối cảnh minh họa không gian sống bên sông Đơ, Sầm Sơn

Tại Việt Nam, các đô thị sinh thái ven sông đang trở thành khao khát của nhiều người nhờ tính thẩm mỹ và giá trị mang lại cho sức khỏe. Theo đó, những năm gần đây, các đô thị được quy hoạch bài bản ven sông đã xuất hiện ở các thành phố lớn: Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng…. Với tốc độ phát triển nhanh về cơ sở hạ tầng, thu nhập của người dân ngày một tăng, kéo theo nhu cầu chất lượng sống ngày càng cao, nhiều thành phố cũng chuẩn bị khai thác dòng bất động sản ven sông thời thượng và hiếm có này. Trong đó, Thanh Hoá nói chung và Sầm Sơn nói riêng là mảnh đất được nhắc đến khá nhiều hiện nay trong vấn đề quy hoạch và phát triển đô thị ven sông.

Ốc đảo xa hoa bên dòng sông Đơ

Được biết đến là vùng đất giàu tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng, Sầm Sơn với địa thế sông – biển giao hoà có nhiều điều kiện cho sự ra đời của các khu đô thị ven sông. Theo đó, trong thời gian tới, dự án khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng ven sông Đơ mang tên Sun Riverside Village rộng gần 29 ha sẽ được Sun Property giới thiệu ra thị trường.

Đại diện Sun Property cho biết: “Sun Group tiên phong cải tạo dòng sông Đơ để kiến tạo một không gian sống đẳng cấp ngay tâm điểm du lịch sầm uất của xứ Thanh. Không chỉ gần biển, mà dự án còn kề cận bên sông, đáp ứng cả 3 tiêu chí trong bộ quy tắc ưu tiên ‘nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ’ khi mua bất động sản”.

Sun Riverside Village - 'ốc đảo' đậm chất nhiệt đới bên sông Đơ 3
Phối cảnh minh họa khu biệt thự nghỉ dưỡng Sun Riverside Village

Tọa lạc bên sông Đơ, Sun Riverside Village tựa như ốc đảo đậm chất nhiệt đới với phong cách Miami phóng khoáng. Lối kiến trúc đặc sắc như Art Deco, Tân thuộc địa Tây Ban Nha của dự án sẽ mang tới làn gió mới độc đáo, riêng biệt cho thị trường bất động sản xứ Thanh. Mỗi ngày tại Sun Riverside Village, cư dân sẽ đắm chìm vào cảm giác an nhiên, thảnh thơi khi dạo bước trên lối đi bộ ven sông, phóng tầm mắt ra bến du thuyền, vui đùa cùng gia đình bên đài phun nước, tượng đá, bãi biển nhân tạo và đặc biệt hơn cả là trải nghiệm chuỗi 2 công viên Sun World đậm bản sắc văn hóa Việt được Sun Group đầu tư trong tương lai.

Yếu tố phong thuỷ cũng được xem xét kỹ lưỡng và chú trọng, các căn biệt thự tại Sun Riverside Village được dòng sông Đơ bao bọc để ôm trọn phúc khí, tinh hoa của trời đất, đem lại cho gia chủ một cuộc sống an nhàn, khỏe mạnh, thư thái. Mặt khác, vị trí tọa lạc của dự án là nơi giao hòa của 3 dòng chảy: sông Đơ, sông Mã và biển Sầm Sơn, cũng là biểu trưng cho tài lộc hội tụ, sinh sôi nảy nở, phú quý đến với chủ nhân.

Đại diện Sun Property kỳ vọng rằng: “Với độ kỳ công của sản phẩm, vị trí đắc địa kết nối thẳng qua trục đại lộ trung tâm đến những công trình đẳng cấp nằm trong quần thể tỉ đô của Sun Group tại Sầm Sơn, Sun Riverside Village hứa hẹn là dự án tâm điểm của thị trường bất động sản miền Bắc cuối năm 2021. Đồng thời, đây cũng sẽ là lựa chọn an cư – nghỉ dưỡng đáng mơ ước của tầng lớp tinh hoa”

Xem thêm các bài liên quan đến dự án Sun Riverside Village

Trên đây là bài viết Sun Riverside Village – ‘ốc đảo’ đậm chất nhiệt đới bên sông Đơ. Ngoài ra, nếu bạn đang quan tâm đến các dự án hot nhất trên thị trường Bất động sản hiện nay hãy truy cập tại website RETI Proptech của chúng tôi.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn