Makaio Park – Nơi bản sắc được tôn vinh và phát triển

0
326

Tiếp nối hành trình “Làm đẹp những vùng đất” suốt hơn một thập kỷ rưỡi; người khai mở Sun Group sẽ dành trọn tâm huyết để nâng tầm Bãi Sao với dự án Makaio Park –Công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm – Nơi bản sắc được tôn vinh và phát triển.

Makaio Park - Nơi bản sắc được tôn vinh và phát triển 1

Ý tưởng của công viên chủ đề hải dương học

Makaio Park được đánh giá cao về thiết kế cảnh quan và kiến trúc hiện đại. Sun Group đã hợp tác cùng EDSA – một tập đoàn thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới, được biết đến như là “Louis Vuitton của làng thiết kế cảnh quan” để tạo ra một không gian sống động và gần gũi với thiên nhiên. Với bối cảnh của Vịnh Ban Mai tinh khiết, Makaio Park được thiết kế để hòa quyện hoàn hảo với thiên nhiên, tạo ra một môi trường sống trong lành và thân thiện với môi trường.

Các hoạt động tại Makaio Park diễn ra dưới tán cây, với nhiều cây xanh và vườn hoa bao phủ, mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Nơi đây cũng cung cấp cho du khách nhiều hoạt động giải trí và chất sống thăng hoa, như tắm biển, đi dạo bộ trên bãi cát trắng mịn, thưởng thức ẩm thực tuyệt vời và tận hưởng các tiện ích sang trọng của resort.

Makaio Park - Nơi bản sắc được tôn vinh và phát triển 2
Chủ đề hải dương học

Với sự kết hợp giữa thiết kế đẳng cấp của EDSA và chất lượng dịch vụ tốt nhất của Sun Group, Makaio Park hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại Phú Quốc cho du khách và nhà đầu tư.

Lấy ý tưởng từ chủ đề hải dương học, Makaio Park với Công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm sẽ được kiến tạo tại Bãi Sao. Công viên này sẽ mô phỏng địa hình tự nhiên Bãi Sao, dẫn dắt du khách qua 5 tầng thiên nhiên dài gần 1km. Mở đầu hành trình là quảng trường Sao Biển – Starfish Plaza trên đồi cao, xuyên qua những cánh rừng nhiệt đới Jungle, xuôi xuống thung lũng bí mật Valley, rồi hướng thẳng đến khu Lagoon độc đáo. Vỡ òa xúc cảm cuối cuộc viễn du sẽ là biển Bãi Sao xanh trong tuyệt sắc tưới tắm tâm hồn.

Makaio Park - Nơi bản sắc được tôn vinh và phát triển 3
Công viên Sun World Bãi Sao Phú Quốc với 5 tầng trải nghiệm được kể theo câu chuyện về chủ đề Hải Dương Học chạy dài 1 km từ điểm đầu đến cuối dự án

>>> Xem thêm: Makaio Park đánh thức tiềm năng của Bãi Sao Phú Quốc 

Những trải nghiệm độc đáo

Với 5 tầng thiên nhiên tương ứng 5 tầng trải nghiệm, khách du lịch đến Bãi Sao sẽ được khám phá vô số điểm nhấn đặc sắc như quảng trường Sao biển với những luống hoa tuyệt đẹp, đền cá Ông thú vị, clubhouse sôi động, bể bơi vô cực lãng mạn, bộ ba beach club độc đáo và các khu glamping cao cấp dọc bãi biển – tất cả đều mang đến trải nghiệm giải trí, thư giãn xanh thú vị cho khách hàng.

Makaio Park - Nơi bản sắc được tôn vinh và phát triển 4

Ngoài các tiện ích giải trí, trải nghiệm độc đáo, tổ hợp công viên còn tạo ra một chuỗi tiện ích dịch vụ và thương mại đa dạng tại các BĐS công viên – Park house. Các cửa hiệu mua sắm, nhà hàng, chuỗi cafe, spa… sẽ được đặt dưới những tán cây, trong không gian đậm chất resort, mang đến cho du khách một trải nghiệm mua sắm và ẩm thực đẳng cấp.

Makaio Park - Nơi bản sắc được tôn vinh và phát triển 5
Khu ẩm thực trên mặt nước
Makaio Park - Nơi bản sắc được tôn vinh và phát triển 6
Thác nước tương tác  
Makaio Park - Nơi bản sắc được tôn vinh và phát triển 7
Bể bơi vô cực 3 tầng 9000m2

Makaio Park - Nơi bản sắc được tôn vinh và phát triển 8Theo nhiều nghiên cứu, du khách đến các công viên không chỉ để giải trí mà còn để mua sắm, sử dụng dịch vụ F&B hay nghỉ dưỡng, vì vậy loại hình BĐS công viên – Park house được đánh giá cao về tiềm năng thương mại mang lại cho chủ sở hữu.

Đa dạng các loại hình BĐS xứng tầm tại top 10 bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới

Makaio Park là dự án đang tiên phong cho một mô hình sản phẩm mới và duy nhất có mặt tại Bãi Sao với đa dạng các loại hình sản phẩm từ các căn biệt thự đẳng cấp Park Villa, Luxury Hill Villa và ParkHouse, Park House Premieum.

Bên cạnh Park house sôi động sẽ là các Hill villa riêng tư dọc 2 triền đồi, ẩn mình dưới những rặng cây, được bao bọc bởi núi cao, biển xanh.

Các Hill villa mang đến trải nghiệm khác biệt: bước ra khỏi nhà là hòa mình với náo nhiệt phồn hoa, một bước trở về là riêng tư đẳng cấp, thu trọn rừng – trời – biển trong mọi nhãn quan. Đây cũng là tiền đề cho sự ra mắt của xu hướng mới mang tên Resort & Retail Therapy – liệu pháp trị liệu thông qua các trải nghiệm mua sắm tiêu dùng kết hợp với nghỉ dưỡng, một hình thái cao cấp hơn của mô hình đang được ưa chuộng – Retail Therapy hay chữa lành từ mua sắm.

Makaio Park - Nơi bản sắc được tôn vinh và phát triển 9

Tại đây, mỗi bước chân khám phá đều hướng tới “chữa lành”, nâng niu giác quan: dưới tán cây xanh mát, nhâm nhi ly cà phê ấm nồng; bên suối chảy róc rách thưởng thức bữa trưa hảo hạng; xem phim trong không gian tựa rừng xanh hay nghe nhạc cạnh những khóm hoa… thiên nhiên và con người như hợp thành một giữa biển trời thơ mộng.

Makaio Park đánh dấu một nấc thang mới trên hành trình “Làm đẹp những vùng đất” của Sun Group. Người khai mở sẽ nâng tầm điểm đến Bãi Sao trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam và quốc tế để “ngôi sao” của đảo Ngọc này thực sự tỏa sáng ở nơi ngập tràn ánh hào quang.

Mọi thông tin chi tiết về dự án và Booking Makaio Park vui lòng liên hệ Hotline RETI: 1800 8085 để được tư vấn nhanh nhất.