Sunset Town – Vùng đất của văn hóa, nghệ thuật và lễ hội

0
392

Toạ lạc tại bờ Tây, Phường An Thới, thành phố Phú Quốc, thuộc thị trấn Địa Trung Hải, Sunset Town Phú Quốc là điểm đến trong mơ của những tín đồ du lịch yêu nghệ thuật, yêu cái đẹp.

Thị trấn hoàng hôn Sunset Town có gì hấp dẫn?

Tại Sunset Town – nơi bàn tay người khai mở Sun Group đang không ngừng bồi đắp và khoác lên những tấm áo mới, từng bước nâng tầm đảo Ngọc. Những công trình điểm nhấn đang ngày đêm hoàn thiện như chắp thêm đôi cánh và tiếp thêm xung lực mạnh mẽ mới, thúc đẩy du lịch nơi đây ghi dấu trên bản đồ du lịch quốc tế.

Lấy cảm hứng từ vùng đất Amalfi miền Tây nước Ý, Sunset Town với những căn nhà ven biển đầy màu sắc, vibe “cực đỉnh” của hòn đảo xinh đẹp kiều diễm. Bên cạnh đó, nơi đây còn quy tụ những công trình biểu tượng tạo nên điểm đến của văn hóa, nghệ thuật và lễ hội quanh năm.

Sunset Town – Vùng đất của văn hóa, nghệ thuật và lễ hội 1

Nằm ở bờ Tây Nam Phú Quốc, đến với nơi đây, các du khách có thể trải nghiệm 2 công trình biểu tượng mới của thành phố Phú Quốc – Cầu Hôn và Sun Signature Show cùng nghệ thuật biểu diễn nhạc nước, khu triển lãm check-in Sun Signature Gallery, Tháp đồng hồ và đỉnh cao vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng cao cấp tại tổ hợp Hòn Thơm.

Sunset Town – Vùng đất của văn hóa, nghệ thuật và lễ hội 2
Hình ảnh thực tế của show diễn Kiss the stars

Sunset Town – Điểm du lịch mới của thế giới

Bên cạnh đó, Sun Group còn không ngừng thổi hồn vào Thị trấn Hoàng Hôn phồn hoa với hàng loạt các chương trình văn hóa, nghệ thuật đặc sắc: sự kiện 12 mùa lễ hội sôi động quanh năm, Fashion Voyage, sự kiện “Welcome Home” mùa thứ 2,… cùng chương trình kết nối kinh doanh, hợp tác cùng hàng loạt thương hiệu uy tín top đầu trong các lĩnh vực F&B, thời trang… góp phần biến nơi đây thành “điểm phải đến” níu chân khách du lịch và đồng thời cũng chính là “thủ phủ thương mại” cho tiềm năng kinh doanh sinh lời bền vững.

Tìm hiểu thêm: Tại sao nên đầu tư dự án Sunset Town Phú Quốc? 

Sunset Town – Vùng đất của văn hóa, nghệ thuật và lễ hội 3

Với lối kiến trúc cổ kính nhưng không kém phần sang trọng, tất cả các công trình biểu tượng tại đây đều mang lại cho du khách cảm nhận như lạc vào một châu Âu thu nhỏ. Sự chăm chút tỉ mỉ của chủ đầu tư trong từng công trình, từng nước sơn, đường phào chỉ, các chi tiết giả cổ cầu kỳ.

Từng con đường, từng góc phố, các khu tiểu cảnh là những điểm checkin tuyệt đẹp, là nơi lưu giữ kỷ niệm, chụp ảnh cưới của các cặp đôi, là những điểm đến không thể bỏ qua khi đến với Phú Quốc.

Sunset Town – Vùng đất của văn hóa, nghệ thuật và lễ hội 4

Quý khách hàng cần thông tin chi tiết về giá, chính sách và quỹ căn dự án vui lòng liên hệ với RETI theo Hotline: 1800 8085 hoặc để lại thông tin liên hệ để nhân tiên tư vấn hỗ trợ thông tin về dự án này. Xin chân thành cảm ơn.