Sunshine Crystal River – Dự án sở hữu tầm nhìn triệu đô

0
1102

Sunshine Crystal River là hiện thân của Thành phố hiện đại, kiến tạo chuẩn sống thời thượng sở hữu view triệu đô có 1 không 2 mà không dự án nào tại Hà Nội có thể sánh được: Sông Hồng, Sân Golf Ciputra, Hồ Tây, Cầu Nhật Tân. Hãy cùng RETI tìm hiểu về vị trí “vàng” cũng như tầm nhìn đắt giá của dự án Sunshine Crystal River trong bài viết dưới đây.

Sunshine Crystal River - Dự án sở hữu tầm nhìn triệu đô 1

Tổng quan dự án

Chủ đầu tư: Sunshine Group

Vị trí: Ô đất CT01 – Khu đô thị Nam Thăng Long, giai đoạn III, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

  • Phía Bắc: giáp đường quy hoạch rộng 40m
  • Phía Nam: giáp đường quy hoạch rộng 30m
  • Phía Đông: giáp đường quy hoạch rộng 17,5m
  • Phía Tây: giáp đường vành đai rộng 40m, quy hoạch tuyến đường sắt đô thị số 2

Khởi công: Quý I/2019

Quy mô:

  • 5 tòa tháp với 955 căn hộ cao tầng
  • Tầng cao khối tháp: 40 tầng

Diện tích thửa đất: 50,850m2

Diện tích xây dựng toàn khu: 15.256m2

Thời gian dự kiến ký HĐMB: Dự kiến Quý I/2021

Mật độ xây dựng khối tháp: 25,7%

Chiều cao công trình: 146.9m

Sky SuiteSky VillasSky Garden
106 – 222 m2122 – 231 m2122 – 231 m2
Sunshine Crystal River - Dự án sở hữu tầm nhìn triệu đô 2

Tầm view đắt giá bao trọn sông Hồng lộng gió và sân golf quốc tế

Dự án Sunshine Crystal River nằm sát bên sông Hồng – con sông mang nhiều ý nghĩa đặc biệt với người Hà Nội, dự đoán sẽ thu hút sự chú ý từ cộng đồng cư dân tinh hoa, đẳng cấp bậc nhất.

Toàn bộ 5 tòa biệt thự trên không được thiết kế dàn đều dọc theo sông Hồng giúp mỗi căn biệt thự trên không đều sở hữu trọn vẹn tầm nhìn 360 độ hướng sông, thiết kế biệt thự được bao bọc bởi những mảng tường kính cao rộng, từ bất cứ đâu, phòng ngủ, ghế sofa, bồn tắm hay phòng bếp, chủ nhân đều có thể thu vào tầm mắt những dải xanh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Được bao trọn bởi hệ mặt dựng full kính như những khối pha lê tinh khiết, toàn bộ hệ thống biệt thự trên không và Sky Garden hưởng trọn không gian ngập tràn ánh sáng với tầm view đắt giá chiếm trọn sân golf quốc tế và sông Hồng lộng gió – Một sự kết hợp hoàn hảo của tinh hoa thiết kế giữa những biệt thự mặt đất, biệt thự trên không, hoà quyện với cảnh sắc thiên nhiên diệu kỳ, ngâm mình trong bể bơi riêng tại vườn treo xanh mát, phóng tầm mắt theo chân trời trải dài bất tận, tận hưởng đặc quyền hệ sinh thái tự nhiên trên tầm cao chỉ có tại Sunshine Crystal River.

Có thể bạn quan tâm Siêu dự án Meyhomes Capital Phú Quốc- Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu.

Sunshine Crystal River - Dự án sở hữu tầm nhìn triệu đô 3

Với kiến trúc thiết kế không gian mở không chỉ giúp căn hộ Sunshine Crystal River trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn, mà còn giúp đón nắng, đón gió mát tự nhiên tràn ngập căn hộ. Đây chính là điểm nhấn giúp dự án chinh phục quý khách hàng, mang đến một không gian sống tuyệt hảo, giúp cân bằng giữa nhịp sống hiện đại và khao khát về một không gian sống tràn ngập thiên nhiên, mang đến nơi an cư, nghỉ dưỡng hai trong một mà nhiều quý khách hàng đang tìm kiếm.

Khách hàng còn sở hữu trọn vẹn view sân Golf với 11.000 m2 mảng xanh tạo nên tầm nhìn xanh sinh thái, khởi tạo nguồn năng lượng sáng tạo mỗi ngày.

>>> Sunshine Crystal River – Đỉnh cao căn hộ thông minh.

Sunshine Crystal River - Dự án sở hữu tầm nhìn triệu đô 4

Riêng tư – “Riêng một khoảng trời, riêng một đẳng cấp”

Bắt kịp xu hướng xây dựng đô thị ven sông trong lòng thành phố, tận dụng lợi thế của sông Hồng lộng gió, cư dân nơi đây sẽ được trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng mỗi ngày, tránh xa chốn ồn ào nơi phố thị, hoà mình vào bầu không khí trong lành, tươi mát.

Mỗi biệt thự trên không tại Sunshine Crystal River còn sở hữu cho riêng đại gia đình chủ nhân một hồ bơi cùng với sân vườn riêng. Nơi sau một ngày dài mệt mỏi, cả gia đình quây quần vui chơi với những bữa tiệc BBQ ấm cúng hay cùng thả mình vào làn nước xanh mát, ngắm cảnh thành phố dưới chân mình.

Bạn sẽ được tận hưởng không khí đón bình minh từ phía chân trời, mơ màng cùng hoàng hôn, hưởng thụ sự bình yên hay nhìn dòng người tấp nập qua lại nơi phố thị… Những cảm giác chỉ có thể tìm thấy ở các căn biệt thự trên không nằm trong dự án Sunshine Crystal River – một thế giới của phong cách sống mới, đẳng cấp, riêng biệt và hưởng thụ. Tất cả mang lại trải nghiệm sống độc đáo giữa tầng không – xu hướng sống đang được giới thượng lưu quan tâm.

Đọc thêm Sunshine Crystal River – Dự án đẳng cấp xứng tầm – Sinh lời hiệu quả.

Sunshine Crystal River - Dự án sở hữu tầm nhìn triệu đô 5

Tầm nhìn đẳng cấp từ các tiện ích trên tầng mái

Sunshine Crystal River mang dòng chảy phú quý và thịnh vượng tựa dòng chảy pha lê rực sáng vùng trời thủ đô. Mang tầm vóc của siêu phẩm kiến trúc đương đại, Sunshine Crystal River đầy sáng tạo với kiến trúc nối toà, làm nổi bất ý tưởng của đại du thuyền lãng mạn đang du ngoạn giữa mây trời mênh mông.

Nếu bạn nhìn vào tổng thể dự án bạn sẽ thấy một hình ảnh khá quen thuộc “Hai chiếc du thuyền trên nóc tòa nhà”. Thiết kế của dự án được lấy cảm hứng từ tòa nhà “Marina Bay của Singapore”. Bể bơi vô cực trên nóc tòa nhà và sân đỗ trực thăng lấy cảm hứng từ tòa nhà Marina Bay Sands tại Singapore view 360 độ ra sông hồng, Hồ Tây và sân golf Ciputra.

Vượt lên trên mọi thách thức về tầm nhìn là hệ tiện ích đẳng cấp trên đỉnh cao mái, thăng hoa chất sống thượng lưu nơi sky bar sôi động, trải nghiệm bể bơi vô cực và góc nhìn toàn thành phố độc đáo tạo nên một trải nghiệm sống hơn cả an cư, mà còn là nơi giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống, nghỉ dưỡng cao cấp ngay tại chính ngôi nhà của mình. 

>>> Khám phá loại hình căn hộ Sunshine Crystal River.

Mỗi không gian của bể bơi đều thể hiện những không gian sống động của dự án, mang đến những cảm nhận khác biệt trong việc tận hưởng cuộc sống, đánh thức giác quan với những tầm view toàn thành phố, view thẳng sông Hồng không kém bất kỳ khách sạn cao cấp hay resort nghỉ dưỡng cao cấp nào. Đây chính là chuỗi tiện ích đầu tiên khiến cư dân luôn được thỏa mãn. Tìm hiểu thêm thông tin về chuỗi tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp của dự án tại đây.

Sunshine Crystal River - Dự án sở hữu tầm nhìn triệu đô 6

View nội khu mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ

Với tầm nhìn vào nội khu, cư dân sẽ được ngắm nhìn bãi biển nhân tạo với bờ cát trắng được trải dài theo dự án, đem đến cảm giác được như đang được nghỉ dưỡng tại thiên đường nhiệt đới. Cùng với đó là chuỗi 5 bể bơi dưới chân các toà và dãy bungalow, mang đến cho cư dân một không gian không khác gì những resort đẳng cấp ven biển. Phóng tầm mắt xa hơn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ khu đô thị quốc tế Ciputra – Khu đô thị đẳng cấp hàng đầu tại Hà Nội, một “thành phố thu nhỏ” của thủ đô.

Với vị trí đắc địa bên bờ Nam sông Hồng và tầm nhìn đặc biệt “có 1 không 2”, dự án Sunshine Crystal River đã, đang và sẽ ngày càng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng cư dân hiện đại, với mong muốn trải nghiệm chất lượng sống thời thượng bậc nhất.

>>> Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam.

Nếu quan tâm về các dự án liên quan, bạn có thể xem chi tiết tại Reti Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

RETI là công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, phương thức offline và nền tảng giao dịch BĐS online, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 0921 595 985
Email: support@reti.vn