Chủ đầu tư Sunshine – Bảo chứng cho các dự án đẳng cấp và chất lượng

0
950

Với uy tín và tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Chủ đầu tư Sunshine Group luôn mang đến những giá trị tốt nhất cho quý khách hàng và các nhà đầu tư. Đây cũng là bảo chứng vững chắc cho tiềm năng tăng giá chắc chắn giúp các nhà đầu tư hoàn toàn có thể an tâm “rót vốn” đầu tư vào siêu phẩm bất động sản độc đáo, thời thượng này. Hãy cùng RETI tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu về Chủ đầu tư Sunshine Group

Chủ đầu tư Sunshine Group

Tập đoàn Sunshine Group là tập đoàn kinh tế đa ngành. Trong đó bất động sản , công nghệ và xây dựng là 3 lĩnh vực mũi nhọn cuả Tập đoàn.

Chủ đầu tư Sunshine - Bảo chứng cho các dự án đẳng cấp và chất lượng 1

Được thành lập vào ngày 13 tháng 04 năm 2016 với sốn điều lệ hiện nay lên đến 3000 tỷ đồng do Ông Đỗ Anh Tuấn làm chủ tịch Hội đồng quản trị. Chủ đầu tư Sunshine Group với Tầm nhìn trở thành tập đoàn kinh tế đa nghề nghề số 01 tại Việt Nam và quan trọng nhất là tạo uy tín trên thị trường quốc tế, là biểu tượng niềm tin vững chắc trong mọi lĩnh vực hoạt động.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Với sứ mệnh trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam và có uy tín hàng đầu trên thị trường quốc tế, là biểu tượng niềm tin vững chắc trong mọi hoạt động lĩnh vực của tập đoàn. Là một doanh nghiệp đầu tư kinh doanh bất động sản, giữa lúc thị trường địa ốc đang có những bước chuyển mạnh mẽ và phân hóa rõ rệt, Sunshine Group hiểu rõ: Chỉ những chủ đầu tư có tiềm lực thực sự, có Tâm và Tầm, có ý tưởng sáng tạo vượt trội, có trách nhiệm với cộng đồng mới có thể tồn tại và phát triển.

Từ sự thấu hiểu đó, Sunshine tự tin tham gia vào thị trường bất động sản, kiên định với tầm nhìn chiến lược của riêng mình: “Nói thực – Làm thực – Tạo nên giá trị thực”

Giá trị cốt lõi

Yếu tố Uy tín

Đặt chữ Tín lên hàng đầu với phương châm xuyên suốt mọi quá trình phát triển của tập đoàn.

“Nói thực – Làm thực – Tạo nên giá trị thực “

Yếu tố nhân lực

Đặt con người vào trung tâm , xem đội ngũ nhân sự là tài sản quý giá nhất, ở Sunshine Group ” Nhân tài được coi trọng – Tinh thần đồng đội được đề cao – Gương mẫu và sáng suốt được biết đến là phẩm chất cá nhân của những người lãnh đạo.”

Yếu tố xã hội

Hướng tới sự phồn vinh của xã hội, nhưng giá trị nhân văn và tinh hoa trong cuộc sống, Sunshine Group coi những đóng góp của Tập đoàn cho lợi ích chung của cộng đồng là sự hưng thịnh và phát triển bền vững của chính mình.

Các lĩnh vực hoạt động

Đi đầu trong lĩnh vực Bất động sản

Chủ đầu tư Sunshine Group đã gây tiếng vang lớn cho toàn bộ thị trường Bất Động Sản vì những dự án đẳng cấp trên các quỹ đất lớn, trung tâm Thành phố. Không chỉ vì các tiện ích siêu sang được bố trí trong căn hộ mà các phương thức thanh toán linh hoạt khi khách hàng đặt cọc chọn mua cũng như ngân hàng bảo lãnh với mức lãi suất thấp tạo nên điểm mạnh mà không chủ đầu tư nào có thể vượt qua chủ đầu tư Sunshine Group được. Tự hào góp phần vào việc thay đổi diện mạo đô thị Việt, nâng tầm giá trị cuộc sống và đi sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu mang tầm ảnh hưởng quốc tế.

Chủ đầu tư Sunshine

Những dự án Chủ đầu tư Sunshine Group đã và đang thực hiện trên thị trường Bất động sản Việt Nam. 100% đều là loại căn hộ cao cấp với vị trí cũng như chất lượng hoàn hảo.
Không chỉ tạo tên tuổi ở phân khúc căn hộ cao cấp mà Sunshine Group còn tiếp tục gây cơn sốt khi công bố 3 dòng sản phẩm mới: Sunshine Sky Villas – Biệt thự trên không, Sunshine Villas – Biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng nội đô, Sunshine Marina – Nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Integrated Resort nhằm mục đích nhắm vào thị trường các căn hộ siêu sang.

Khả năng thâu tóm các vị trí vàng và tiềm lực tài chính cực mạnh chính là những ưu điểm mà mọi người nói tới Sunshine Group. Để chứng minh cho điều này thì tháng 3/2019 , Sunshine công bố siêu dự án với 8 tòa cao ốc sang trọng, vị trí ngay Tây Hồ Tây Hà Nội. Với quy mô gồm trung tâm thương mại, khách sạn 6* cao 69 tầng, văn phòng hạng A, phòng họp thượng đỉnh và sàn catwalk chưa từng có tại Việt Nam.

Lĩnh Vực Công nghệ

Một trong những thế mạnh của Sunshine Group đó chính là vốn tiền thân là một nhà phát triển phầm mềm trong hơn 20 năm kinh nghiệm nên khi sở hữu một căn hộ tại Sunshine Group nghĩa là bạn đang được sử dụng một căn hộ vô cùng hoàn hảo với những trang thiết bị hiện đại được sử dụng bằng những ứng dụng phần mềm tiên tiến nhất tiết kiệm thời gian và hoàn hảo trong một cú chạm nhẹ tay. 

Chủ đầu tư Sunshine

Trong khu đô thị dự án thuộc Sunshine Group, Khách hàng sẽ được tặng Smart Phone, trước tiên chính là để giám sát tiến độ xây dựng và chất lượng công trình căn hộ để điều khiển và sử dụng toàn bộ các tiện ích thông minh của căn hộ (Bãi đỗ xe thông minh, hệ thống thang máy nhận diện Face ID, Thiết bị điều hòa, ánh sáng, rèm cuốn,…). Ngoài ra cư dân còn có thể thanh toán tiền điện thoại, tiền điện, tiền nước, tiền học phí cho con em. Tất cả mọi hoạt động tại căn hộ đều được điều khiển thông qua Ứng dụng phần mềm thông minh. Cũng bằng ứng dụng này, Khách hàng còn có thể hiểu rõ từng chi tiết và cách bố trí trong căn hộ của mình. Không chỉ biết về chất liệu từng nội thất trong căn hộ mà Cư dân còn có thể tra cứu so sánh giá cả, chất lượng và thay đổi nếu có nhu cầu.

Lĩnh vực xây dựng

Giải thưởng Dot Property Awards 2019 là một trong những loại giải thưởng đòi hỏi rất nhiều tiêu chí gắt gao dành riêng cho lĩnh vực Bất động sản thì Sunshine group cũng đã được vinh danh Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018 với dự án Sunshine City Hà Nội và Giải thưởng công trình mang tính biểu tượng Việt Nam 2018 với dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay. Có thể nói Lĩnh vực Xây dựng và chất lượng công trình là một thế mạnh của Sunshine Group. Liên tục nhận được các giải thưởng có giá trị khiến Sunshine Group trở thành một Tập đoàn vô cùng hùng mạnh trong mọi lĩnh vực.

Chủ đầu tư Sunshine

Với phương châm lấy Uy tín để làm thước đo giá trị thương hiệu, Sunshine Group cam kết sẽ đưa những sản phẩm đạt chất lượng tốt về công trình không những về hình ảnh đẹp mà còn đảm bảo về chất lượng cao với Đơn vị thành viên là Sunshine Construction. Trong một thời gian ngắn, Sunshine Construction đã ghi dấu ấn bằng hàng loạt các công trình có quy mô lớn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dày dạn kinh nghiệm. Kết hợp với các đối tác có thương hiệu về lĩnh vực kiến trúc, cảnh quan, nội thất.

Lĩnh vực thương mại

Để hoàn thiện một môi trường sống tốt nhất cho Khách hàng, Bên cạnh lĩnh vực Bất động sản , Sunshine Group cũng đẩy mạnh hệ thống Trung tâm thương mại chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam ngay tại dự án. Chuỗi siêu thị Sunshine Mart bao gồm các hệ thống tiện ích được xây dựng và hoạt động tại khuôn viên dự án với các mặt hàng đầy đủ thiết yếu, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân. Hệ thống Sunshine Mart chuyên cung cấp các mặt hàng nội địa và nhập khẩu, thực phẩm hữu cơ, organic,….đạt chuẩn chất lượng. 

Lĩnh vực giáo dục

Hệ thống trường Maple Bear cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cao cấp từ mầm non, tiểu học đến trung học phổ thông dựa trên những triết lý và thực tiễn giáo dục của Canada nhằm đáp ứng sự mong đợi của Phụ huynh đến từ nhiều quốc gia nhưng vẫn phù hợp với quy định giáo dục từng địa phương.

Chủ đầu tư Sunshine

Sunshine Maple Bear là một trong những hệ thống trường học đầu tiên ở Việt Nam mua bản quyền chương trình Tiếng Anh Maple Bear của Canada. Đây là chương trình được nghiên cứu bởi các chuyên gia giáo dục hàng đầu Canada. Mỗi học sinh học tại Maple Bear đều được giáo dục toàn diện và đặc biệt sẽ được chú trọng phát triển tối đa năng lực của từng cá nhân. Mang đến một môi trường học tập hiện đại và hạnh phúc tích hợp nhiều tiện ích như vườn thực nghiệm trên mái, bếp ăn, y tế, phòng học đa năng,.. phục vụ cho việc hoàn thiện toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ, kĩ năng sống của học sinh đang theo học tại Maple Bear. 

Chủ đầu tư Sunshine Group ra mắt các dự án lớn

Sunshine Riverside

Sunshine Riverside nằm ở ngay đầu cầu Nhật Tân phía bờ Nam sông Hồng, trên mảnh đất Phú Thượng nổi tiếng với những gốc đào cổ. Đây được coi là vùng địa linh của Thủ đô văn hiến nghìn năm, nơi sinh khí ngưng tụ và có các yếu tố cát tường được xem là đẹp nhất Hà Nội về phương diện phong thủy.

Nơi đây sở hữu hàng loạt các tiện ích hàng đầu được đánh giá đẳng cấp nhất Hà Nội : Câu lạc bộ Ciputra, Tổ hợp Trung tâm thương mại , Sân Golf quốc tế… Đây được coi là nơi quy tụ một cộng đồng cư dân giàu có và văn minh đem lại giá trị hữu hình tạo nên đẳng cấp của một khu an cư thượng lưu.

Chủ đầu tư Sunshine - Bảo chứng cho các dự án đẳng cấp và chất lượng 2

Dịch vụ  tiện ích Sunshine Riverside là tổ hợp nhà ở chung cư kết hợp dịch vụ thương mại cao cấp, bao gồm 3 tòa tháp chung cư, shophouse và Homete mới. Bằng giải pháp thiết kế bền vững, nghiên cứu sự giao hòa giữa không gian ở và tiện nghi sống hữu ích, chúng tôi kiến tạo một quần thể vượt lên những lợi thế sẵn có, thiết lập một không gian sống thượng lưu, đẳng cấp.

Điểm nhấn khác biệt  nhất của dự án Sunshine Riverside so với các dự án lân cận khác là trường học quốc tế tiêu chuẩn 5 sao liên cấp 1 – 2 ngày trung khuôn viên của dự án tạo điều kiện thuận lợi cho giáo dục ươm mầm các thế hệ tương lai. Tầng 1 của các khu căn hộ được bố rí nhà trẻ cho lứa tuổi mầm non bên canh là nhà hàng và Shophouse phục vụ mua sắm và ăn uống đồng thời gia tăng giá trị cho căn hộ tại dự án Sunshine Riverside.

Sunshine Center

Dự án Sunshine Center tọa lạc tại số 16 đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Từ dự án, kết nối thuận lợi với trục đường Xuân Thủy – Cầu Giấy vào trung tâm thành phố, kèm theo đó là tuyến Metro Nhổn – Ga Hà Nội vùng hệ thống đường đô thị vừa được đầu tư hiện đại thuộc hai KĐT mới Cầu Giấy và Mỹ Đình,…

Kiến trúc hiện đại của Sunshine Center cho phép cung cấp các căn hộ đa dạng về diện tích và loại hình, từ những căn Studio nhỏ gọn, Officetel đa năng, căn hộ chuẩn mực cho đến những căn Penthouse xa hoa, đẳng cấp, đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.

Các căn hộ Sunshine Center được thiết kế nội thất dát vàng, thể hiện cá tính riêng cho mỗi chủ nhân. Các kiến trúc sư kết hợp mặt kính đường line dát vàng và những chi tiết phù điêu độc đáo giúp căn hộ thêm sang trọng. Thiết kế tỉ mỉ cũng giúp không gian phòng khách sang trọng, tràn ngập ánh sáng.

Chủ đầu tư Sunshine

Bên cạnh thiết kế lấy cảm hứng từ các công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới, Sunshine Center còn có 2 điểm nhấn nổi bật là sân đỗ trực thăng trên nóc nhà và bể bơi chân mây nằm ở tầng 16 – nơi tòa tháp tách làm hai khối đối xứng để tạo ra một khoảng không đắt giá giữa lưng chừng trời.

Về các tiện ích nội khu, điểm nhấn đặc biệt của Sunshine Center là bể bơi chân mây với sàn tắm nắng rộng rãi, được thiết kế ở khoảng nối giữa hai tòa tháp. Cùng với đó, sân đậu trực thăng ngay trên nóc tòa nhà là một trong những tiện ích hạng sang, tạo điểm khác biệt dự án có tổng vốn đầu tư 2.000 tỷ đồng này.

Ngoài bãi đáp trực thăng trên mái, Sunshine Center còn có nhiều tiện ích đẳng cấp như showroom siêu xe, sàn kim cương, bar club, sky bar trên tầng thượng, các cửa hiệu bán lẻ cao cấp…

Sunshine Garden

Cảm hứng từ khu vườn Âu trong lòng phố thị, Sunshine Garden được xây dựng với lõi cảnh quan trung tâm giữa ba tòa tháp, một cấu trúc gắn liền với hình ảnh của những tòa lâu đài Châu Âu lịch lãm cùng tượng đài nghệ thuật độc đáo. Bên cạnh đó, các mảng cây xanh và hồ nước cùng các tuyến đường dạo bộ liên hoàn mang đến cho cư dân nhiều trải nghiệm bất ngờ, thú vị.

Tọa lạc ngay tại cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội, liền kề Park Hill – Times City và khu sinh thái Vĩnh Hưng, Sunshine Garden được thừa hưởng trọn vẹn các dịch vụ tiện ích đẳng cấp đã và đang hiện hữu. Dự án cũng có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện: Chỉ cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 4km; tiệm cận tuyến đường vành đai 2 và tiếp giáp các trục đường đô thị huyết mạch của khu vực đã được Chính phủ và UBND thành phố phê duyệt chủ trương đầu tư xây dựng như trục đường Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên; tuyến đường nối thẳng từ Tam Trinh, xuyên qua KĐT Times City đến nút giao cắt giao thông của trục đường quan trọng trên.

Chủ đầu tư Sunshine

Chú trọng cải thiện môi trường sống, nâng cao giá trị cộng đồng, Sunshine Group đã dành nhiều diện tích để phát triển một mô hình sinh thái với nhiều tiện nghi phục vụ cư dân. Vườn dạo, công viên cây xanh, thư viện, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, thác tràn – mặt nước nhân tạo, hồ bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, vườn thực nghiệm… là những điểm nhấn nổi trội được tích hợp ngay trong tiện ích nội khu của dự án, dành riêng cho cư dân Sunshine Garden. Hệ thống kiểm soát an ninh bằng thẻ thông minh tân tiến sẽ tạo lập không gian riêng tư tuyệt đối cho cộng đồng. Cuộc sống tiện nghi, sang trọng nhưng gần gũi với thiên nhiên, tách biệt với sự ồn ào náo nhiệt của phố thị là giá trị vượt trội, làm nên tính đẳng cấp của Sunshine.

Sunshine Palace

Sunshine Palace tọa lạc trên trục đường Tam Trinh – Lĩnh Nam. Từ dự án, các cư dân có thể dễ dàng tiếp cận tới các khu vực lân cận bằng 6 tuyến đường chính bao quanh với ưu điểm vượt trội của hạ tầng tiên tiến. Chỉ cần ít phút di chuyển, bạn có thể dễ dàng có mặt tại Hồ Gươm, cũng như các tiện ích công cộng hàng đầu khu vực như Bệnh viện Bạch Mai, các trường đại học hàng đầu như Đại học Bách Khoa, Đại học Xây Dựng, Đại học Kinh tế quốc dân, công viên Yên Sở, cầu Vĩnh Tuy, các trung tâm thương mại quy mô lớn,…

Mang kiến trúc Châu Âu – Tân cổ điển sang trọng, Sunshine palace thực sự là một tòa lâu đài kiêu kỳ và thanh lịch, tọa lạc nổi bật ở dải đất phía Đông Nam thủ đô, nơi đã hiện hữu đầy đủ các tiện ích hàng đầu khu vực như Park Hill – Times City, New Horizon City, khu đô thị sinh thái Vĩnh Hưng….Kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cá tính đương đại với nét duyên dáng của những giá trị văn hóa Thăng Long xưa. Sunshine Place mang trong mình sứ mệnh kiến tạo nhịp sống văn minh và đẳng cấp.

Chủ đầu tư Sunshine

Tại Sunshine Palace, không gian sinh hoạt chung tạo chất gắn kết mang đến cộng đồng dân cư văn minh và thân thiện. Khu cảnh quan được bố trí vườn cây theo mùa và sàn ốp theo chủ đề, mang lại một môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên, những mảng xanh êm dịu của vườn cây đem lại cảm giác yên bình, thư thái.

Khâu thiết kế kiến trúc bên trong của từng căn hộ được vô cùng chú trọng. Tất cả các phòng và phân khu chức năng đều được tiếp xúc trực tiếp với Gió trời và Ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống cửa sổ thông minh và mở lô gia lấy sáng. Sự lưu thông không khí, yếu tố phong thủy quan trọng bậc nhất của một không gian sinh tồn đã được cân nhắc và tính toán tỉ mỉ, nhằm đem đến cho khách hàng một trải nghiệm sống trong lành và tràn đầy sinh khí.

Sunshine Wonder Villas

Liền kề Shophouse Sunshine Wonder Villas – Ciputra là một tiểu khu gồm dãy nhà biệt thự, shophouse và liền kề. Thuộc khu đô thị Ciputra nằm phía Nam Thăng Long – là một trong những khu đô thị mới đầu tiên do nhà đầu tư Indonesia và Việt Nam hợp tác liên doanh xây dựng tại Hà Nội.

Dự án Sunshine Wonder Villas được xây dựng tại bờ nam sông Hồng và cũng rất gần với Hồ Tây nơi hưởng trọn sinh khí thịnh vượng từ dòng chảy tài lộc, tọa lạc tại trung tâm của mảnh đất vàng Nam Thăng Long, nằm sát trung tâm hành chính mới của Hà Nội, kết nối thuận tiện đến mọi mặt đến mọi trục giao thông nội đô, Sunshine Wonder Villas là nơi giao hòa của giá trị truyền thống và nhịp sống hiện đại.

Chủ đầu tư Sunshine

Dịch vụ tiện ích vi mục đích mang đến khách hàng những sản phẩm đẳng cấp và tốt nhất, chủ đầu tư cùng các đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản đã có những kế hoạch và chiến lược để cụ thể xây dựng Sunshine Wonder Villas trở thành siêu đô thị hàng đầu Việt Nam với các tiện ích sống nổi trội và hoàn hảo.

Nằm trong dự án khu đô thị lớn nhất miền Bắc, Sunshine Wonderland Vila sở hữu những vẻ đẹp tiện ích có sẵn của khu đô thị Ciputra, thiết kế tinh xảo mang phong cách thời thượng có lẽ dự án Sunshine Wonder Villas Ciputra sẽ không phụ sự kỳ vọng của tất cả khách hàng cũng như mọi chủ đầu tư.

Sunshine Crystal River

Tọa lạc tại Ciputra – Khu đô thị quốc tế đầu tiên của Hà Nội, Sunshine Crystal River sở hữu địa thế phong thủy hiếm có, quy tụ sinh khí hưng vượng từ sông Hồng tài lộc, hưởng trọn tầm nhìn hướng sông, hướng sân Golf Ciputra khoáng đãng.

Sunshine Crystal River có nghĩa là dòng sông pha lê cùng Sao ánh dương tỏa sáng. Khởi nguồn của những thành phố thịnh vượng, nền tảng của những con rồng Châu Á đều bắt đầu từ nước và những dòng sông. Lần đầu tiên bên dòng chảy sông Hồng vượng khí, phong cách sống khởi nguồn từ Mahatan (New York) – quê hương của những phong cách sống xa hoa bậc nhất thế giới xu hướng sống mới của giới thượng lưu tại Mỹ, Anh.

Chủ đầu tư Sunshine

Khởi nguồn là phong cách sống thượng lưu, xa hoa từ các đô thị lớn trên thế giới, Sunshine Crystal River – siêu phẩm đỉnh cao từ tập đoàn Sunshine Group sẽ là dấu ấn mới của phân khúc bất động sản cao cấp với địa thế phú quý, thiết kế độc bản và giá trị lâu dài. Được mệnh danh là “những kỳ quan trên không giữa lòng phố thị”, Sunshine Crystal River biệt lập với thế giới ồn ào, giúp cho chủ sở hữu đắm mình trong trải nghiệm nghỉ dưỡng ngay giữa không trung. 

Sunshine Golden River

Sunshine Golden River là dự án căn hộ hạng sang, chung cư cao cấp thuộc dòng Sunshine Apartment được phát triển bởi Sunshine Group.

Được quy hoạch trong khuôn viên của khu đô thị đẳng cấp Ciputra, địa điểm nằm bên cạnh tuyến phố Võ Chí Công , từ khu vực này rất thuận tiện di chuyển tới các khu vực khác trong thành phố Hà nội, với vô cùng các yếu tố thuận lợi như: được quy hoạch và triển khai xây dựng trên mảnh đất cạnh Nam sông Hồng , xét về mặt phong thủy, đây chính là vị trí nơi đầu rồng sinh khí hội tụ.
Có thể dễ dàng di chuyển nhờ việc kết nối với các trục đường giao thông trọng điểm của thành phố gồm: cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân, đường vành đai 2, vành đai 3,… Bên cạnh là tàu điện số 02 Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo các cùng cơ sở hạ tầng giao thông công cộng khác rất thuận tiện cho cư dân.

Chủ đầu tư Sunshine

Theo truyền thống Á Đông , căn nhà rộng, một gia đình lớn là đại diện cho sự may mắn và phúc khí, tài lộc của một gia tộc. Các đại gia tộc giàu có trên thế giới vẫn luôn giữ thói quen sống nhiều thế hệ trong một căn nhà lớn. Tại Sunshine Golden River một dự án trực thuộc dự án Ciputra đã thấu hiểu truyền thống đó để kiến tạo nên những căn hộ hạng sang với diện tích lớn vừa đảm bảo không gian rộng vừa đảm bảo tính kết nối cho gia đình.

Sunshine Empire

Sunshine Empire tọa lạc ngay tại vị trí danh giá ngay trên đường Phạm Văn Đồng, Nằm trong khu đô thị Ciputra Hà Nội. Nơi hội tụ kiến trúc cùng vị trí đẹp nhất quân Bắc Từ Liêm, Sunshine Empire là đích đến của giới thượng lưu Việt Nam.

Sở hữu kiến trúc thiết kế ấn tượng, chuỗi tiện ích khép kín thời thượng, Sunshine Empire là nơi hội lý tưởng của giới thượng lưu,  giới doanh nhân thành đạt. Đặc biệt, với thiết kế diện tích rộng, nơi đây còn là điểm đến dành cho những gia đình đa hệ giàu có và cả cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Chủ đầu tư Sunshine

Kiêu hãnh vươn mình giữa bầu trời Hà Nội, Sunshine Empire là một tổ hợp 5 tòa tháp với các chức năng: Tài chính thương mại, Khách sạn quốc tế, Văn phòng cao cấp, Căn hộ khách sạn 5 sao Prime Suites.

Sở hữu không gian sống thời thượng và những dịch vụ, tiện ích đỉnh cao, Sunshine Empire mang trong mình sứ mệnh là tâm điểm sống thượng đỉnh, nghỉ dưỡng ngay tại trung tâm thành phố của doanh nhân toàn cầu và thế hệ thịnh vượng.

Nhờ vị trí nằm trọn trong khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long, dự án Sunshine Empire thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích sẵn có tại Ciputra như Khu Spa, Gym, Bar & Café, Trung tâm mua sắm, Phòng khám chuẩn quốc tế … Ngoài ra, để nâng tầm đẳng cấp thượng lưu cho Quý cư dân tương lai của dự án, chủ đầu tư cũng tích hợp thêm hệ thống tiện ích đồng bộ bên trong nội khu, hứa hẹn một cuộc sống hưởng thụ đỉnh cao cho mọi gia đình.

Sunshine Boulevard

Sở hữu vị trí đắc địa tại “nút vàng” kết nối 2 trục giao thông huyết mạch phía Tây Hà Nội (Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến nối dài trục Phạm Hùng), Sunshine Boulevard chính là giao điểm giữa công trình đường sắt trên cao, đường vành đai 3, tuyến đường mặt đất và hầm chui cơ giới tạo thành nút giao 4 tầng đầu tiên ở Hà Nội.

Sunshine Boulevard mang trong mình sứ mệnh tâm điểm thượng đỉnh của giới thượng lưu tại trung tâm Thủ đô. Với thiết kế kính trong suốt bao phủ 4 mặt của toà nhà, Sunshine Boulevard mang kiến trúc độc đáo với vẻ đẹp lộng lẫy và tiện nghi cao cấp bậc nhất tại Hà Nội, với không gian sống đẳng cấp, biệt lập, được trang bị đầy đủ tiện ích sinh hoạt, vui chơi giải trí, thương mại, giáo dục… ngay trong nội khu.

Chủ đầu tư Sunshine

Tại Sunshine Boulevard, giá trị sống được định nghĩa bằng những biểu tượng đẳng cấp Khi mỗi căn hộ là một không gian nội thất sang trọng, ghi dấu ấn khác biệt, khẳng định phong cách riêng.

Các căn hộ hạng sang tại Sunshine Boulevard không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn khẳng định vị thế tiên phong bằng ứng dụng công nghệ 4.0 thông minh, kiến tạo nên phong cách sống mới – nhà ở công nghệ tương lai Smart Living.

Xem thêm : Top 8 các dự án Ciputra hot nhất 2020

Trên đây là tổng quan những thông tin về Chủ đầu tư Sunshine Group và những dự án Sunshine tiềm năng. Nếu quan tâm về các dự án liên quan, bạn có thể xem chi tiết tại Reti – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Bất động sản và Đầu tư RETI

Website: Reti.vn

Hotline: 0921 595 985

Email: support@reti.vn