Sunshine Crystal River – đa dạng tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp

0
1399

Sunshine Crystal River ngay từ khi xuất hiện đã tạo ra một sức hút lớn trên thị trường bởi không gian sống hoàn mỹ và được trang bị một loạt tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp, kiến tạo nên cuộc sống thượng lưu mà bất cứ ai cũng mong muốn. Vậy dự án này sở hữu những hệ tiện ích gì? Hãy cùng RETI tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tổng quan dự án

Sunshine Crystal River
  • Tên dự án: Sunshine Crystal River 
  •  Chủ đầu tư: Tập Đoàn Sunshine Group
  •  Đơn vị xây dựng: Hòa Bình Corporation.
  •  Vị trí: Khu đô thị Ciputra – Nam Thăng Long, Tây Hồ, Hà Nội
  •  Tổng diện tích: 50,850 m2
  •  Tổng diện tích sàn : 152,644m2
  •  Mật độ xây dựng: 30%
  •  Quy mô: 5 tòa tháp chung cư + 60 lô Biệt thự
  • Số tầng mỗi tòa: 40 tầng
  • Tổng số căn hộ: 954 căn
  • Số căn hộ Duplex: 498 căn
  • Số căn hộ SkyVillas: 456 căn
  • Tổng DT cây xanh mặt nước : 13,025m2
  •  Loại hình sản phẩm: Biệt thự trên không (Sky villas), Biệt thự đơn lập, song lập, Căn hộ Duplex cao cấp, Shop thương mại và Căn hộ chung cư cao cấp.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tạo nên giá trị

Được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư vô cùng lớn mạnh là Sunshine Group, Dự án Sunshine Crystal River sở hữu hơn 50 những tiện ích hàng đầu để tạo nên một dự án bất động sản dành cho giới thượng lưu Hà Nội.

Tiện ích nội khu cao cấp

Đến với Sunshine Crystal River, khách hàng không chỉ được thưởng thức tầm view đắt giá triệu đô mà còn thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp của quần thể Sunshine Ciputra như: Trường học Liên cấp quốc tế đầu tiên tại Hà Nội, bể bơi, sân tennis, đại Siêu thị, chuỗi shophouse sang chảnh…. Tất cả kiến tạo một trải nghiệm sống đỉnh cao, đẳng cấp dành riêng cho cộng đồng cư dân hiện đại với chất sống thời thượng bậc nhất.

Tiện ích giải trí cho cư dân

Bãi biển nhân tạo trải dài theo nội khu
Sunshine Crystal River - đa dạng tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp 1

Lần đầu tiên, giữa lòng thủ đô xuất hiện dự án có biển nhân tạo trải dài theo nội khu. Không chỉ là nơi để sống, Sunshine Crystal River còn là nơi mà mỗi ngày cư dân tự do tận hưởng tối đa những trải nghiệm đáng nhớ bên gia đình hay đắm mình trong ánh hoàng hôn bên bờ biển nhiệt đới.

Tại đây quý cư dân có thể tận hưởng cảm giác phấn khích bên cầu trượt nước, thoả sức thám hiểm, sẵn sàng cho những trải nghiệm năng động cùng vô số hoạt động thể thao bãi biển, thưởng thức tiệc BBQ ngoài trời bên dãy Bungalow phong cách nhiệt đới, tạo nên không gian thư giãn mới lạ, tựa như những resort cao cấp bên bãi biển đầy nắng.

Bungalow phong cách nhiệt đới
Sunshine Crystal River - đa dạng tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp 2

Bờ cát trắng kết hợp với Bungalow phong cách nhiệt đới vươn mình ra bờ biển, tạo nên không gian thư giãn mới lạ, độc đáo tựa như những resort cao cấp bên bãi biển đầy nắng. Bungalow hẳn sẽ giúp quý khách có được không gian nghỉ giá trị, những giây phút thư giãn thật thoải mái. Chỉ vài bước chân là du khách đã có thể hòa mình vào những con sóng tung tăng của biển, phơi mình trên bãi cát vàng ấm áp hay ngồi thưởng thức vẻ đẹp ấn tượng của hoàng hôn về trên biển.

Bãi cát hồ cảnh quan

Với hệ tiện ích hiện đại và đa dạng, tất cả nhu cầu của cư dân được đáp ứng một cách chu toàn. Các gia đình có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tại bãi cát tắm nắng hay đi dạo trên đường sỏi massage, ngắm cảnh tại vườn hoa nhiệt đới, vườn hoa bốn mùa.

Mô hình lâu đài – khu giải trí

Với những thiết kế sang trọng hiện đại mang phong cách hoàng gia Châu Âu, cùng các khu vui chơi, nghệ thuật đặc sắc, Sunshine Crystal River sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt giải trí của mọi người dân.

Không gian rộng lớn bên ngoài không chỉ mang đến một môi trường vui chơi trong lành, mà còn giúp trẻ em học hỏi và phát huy tính độc lập khi tương tác với các bạn khác. Bằng cách đặt thiết bị giáo dục ngoài trời, trẻ em có thể chơi mà học. Đó là một cách giúp trẻ em để tìm hiểu mọi thứ xung quanh và học thêm những kỹ năng mới.

Khuôn viên giải trí bãi biển

Duới chân các tòa tháp là hệ thống bãi biển trải dài theo nội khu, tại đây con trẻ trải nghiệm thế giới tuổi thơ đa sắc màu khi khám phá mô hình lâu đài cát, mô hình tàu biển, xem trình diễn nhạc nước hiện đại, chơi cầu trượt…

Bể bơi hiện đại
Sunshine Crystal River - đa dạng tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp 3

Ngoài 5 bể bơi lớn dưới chân dự án, Sunshine Crystal River còn có bể bơi điện phân đồng hiện đại trong nhà và bể bơi vô cực trên tầng mái. Đặc biệt, với mỗi căn biệt thự trên không, khách hàng còn sở hữu riêng một bể bơi tuyệt đẹp ngoài ban công, tạo không gian thư giãn riêng tư. Đưa bể bơi vào các căn hộ là xu hướng đã có từ lâu, nhưng đa phần chỉ áp dụng với penthouse có số lượng rất ít trong các tòa nhà hạng sang.

Việc gắn bể bơi vào hàng trăm căn biệt thự trên không  tại dự án Sunshine Crystal River không đơn thuần chỉ là cuộc chơi kiến trúc của một nhà phát triển bất động sản tầm cỡ mà còn thể hiện quan điểm nhất quán trong chuẩn mực sống giàu sang theo xu hướng của thế giới mà Sunshine muốn tạo ra.

Hơn thế nữa, dự án Sunshine Crystal River còn cung cấp thêm hàng loạt các tiện ích giải trí cho cư dân như: hình thành các CLB thể thao bãi biển, cafe ngoài trời, không gian trình diễn nghệ thuật ánh sáng, hay các khu cắm trại hoặc các phòng riêng dành cho việc sinh hỏa cộng đồng ( phòng đọc sách, CLB cờ vua…)

Hệ thống Smart Living 4.0

Sunshine Crystal River ứng dụng hệ thống công nghệ hiện đại 4.0 hiện đại được đồng bộ hóa toàn bộ dự án ngay từ khâu thiết kế, do đó quý cư dân sẽ làm chủ cuộc sống, mọi hoạt động các sản phẩm trong căn hộ được quản lý thông minh qua chiếc điện thoại cầm tay.

Sunshine Crystal River - đa dạng tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp 4
Hệ thống kiểm soát an ninh

Hệ thống camera thông minh an ninh, cảm biến nhận diện khuôn mặt sử dụng công nghệ tiên tiến sẽ được bố trí tại những vị trí cần thiết để xác thực chủ căn hộ, từ đó tự động mở các hàng rào an ninh cho cư dân để tiến vào trong tòa nhà, thang máy, căn hộ cũng như khu vui chơi, giải trí được thiết kế đặc quyền cho cư dân.

Hệ thống bãi đỗ xe thông minh
Sunshine Crystal River - đa dạng tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp 5

Với hệ thống này, chủ căn hộ có thể chọn sẵn vị trí đỗ và lock vị trí đó từ trước khi đi làm về. Khi về tới nhà, xe sẽ đi vào vị trí đã chọn trước mà không tốn nhiều thời gian cho việc đi tìm chỗ trống. Hệ thống biển báo và app cũng sẽ điều hướng xe tới đúng vị trí đã book. Khi muốn tìm kiếm xe của mình, bạn chỉ cần nhập biển số xe, hệ thống sẽ hiển thị vị trí xe đang đỗ và chỉ dẫn đi đến thông qua ứng dụng tìm kiếm trên di động. Với mỗi vị trí đỗ xe sẽ được trang bị camera nhận diện biển số để xác định chính xác xe đang ở vị trí nào.

Hệ thống nhà thông minh
Sunshine Crystal River - đa dạng tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp 6
Bộ thu phát thông minh điều khiển

Sunshine Homes cung cấp một cánh tay đắc lực giúp cư dân của mình có được cuộc sống tiện nghi nhất, đó là hệ thống Smarthome với các thiết bị thông minh sử dụng công nghệ tân tiến, hiện đại nhất. Thay vì mỗi thiết bị một công tắc riêng, thì nay tất cả được tích hợp thông qua ứng dụng trên điện thoại di động, từ điều hòa, tivi, bóng đèn… giúp chủ nhân dễ dàng giám sát trạng thái và tạo ra các kịch bản để điều khiển thiết bị  theo ý muốn. Buổi sáng của cư dân điện tử 4.0 bắt đầu bằng một bản nhạc êm dịu, điện tự động bật sáng, rèm cửa tự động mở… căn hộ tràn ngập ánh nắng sớm mai trong lành, cho ngày mới nhiều năng lượng tích cực.

Hệ thống quản trị dữ liệu

Sunshine Crystal River cũng sử dụng hệ thống quản trị dữ liệu thông minh – Smart Management, cho phép cư dân có thể đặt hàng loạt các tiện ích, dịch vụ trong hệ sinh thái của Sunshine Group như: sửa chữa, vệ sinh, đưa đón, mua sắm, thanh toán… một cách dễ dàng, tiện lợi chỉ bằng vài thao tác trên điện thoại dù ở bất cứ đâu trên ứng dụng Sunshine App.

Trường liên cấp quốc tế

Khởi đầu bằng chuỗi trường học mầm non Sunshine Maple Bear, thương hiệu Sunshine School đã ghi điểm tuyệt đối bằng hệ thống cơ sở vật chất 5 sao, cùng chương trình giáo dục chuẩn Canada lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, giúp học sinh đột phá vượt trội về khả năng ngôn ngữ (tiếng Anh) và hình thành tư duy, kỹ năng sống trong thời kỳ phát triển “vàng” của giai đoạn đầu đời. Đây cũng chính là nền tảng để Sunshine Group tiếp tục xây dựng hệ thống giáo dục đồng bộ, từ mầm non tới THPT, với hai hệ thống song song: đào tạo song ngữ và đào tạo quốc tế.

Sunshine Crystal River - đa dạng tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp 7

Được phát triển theo mô hình quốc tế, Trường liên cấp quốc tế Sunshine School đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe về cơ sở vật chất cùng hệ thống đào tạo chuẩn mực từ Canada – một trong các quốc gia có nền giáo dục tốt nhất Thế giới. Chương trình học tập theo tiêu chuẩn bang, hoàn toàn giống chương trình học tại Canada. Học sinh được kiểm định chất lượng bởi Bộ Giáo dục Canada, bằng cấp được công nhận ở chính quốc gia này và trên toàn cầu.

Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu, để học sinh tốt nghiệp tại đây có đủ điều kiện học lên cao hơn ở nước ngoài, cũng như nắm trong tay cơ hội định cư, tìm kiếm việc làm tại Canada và nhiều nước khác trên thế giới. Bên cạnh tính chuẩn mực của hệ thống đào tạo và giá trị bằng cấp toàn cầu, trường quốc tế Sunshine School còn đặc biệt chú trọng phát triển một môi trường sinh thái hoàn toàn “Âu hoá”, với hệ thống cảnh quan tuyệt đẹp, gợi cảm hứng học tập và sáng tạo. 

Y tế tại gia chuẩn 5 sao

Với mong muốn kiến tạo cuộc sống an toàn và chăm sóc sức khoẻ tốt nhất cho các cư dân, dự án Sunshine Crystal River cung cấp dịch vụ y tế tại gia với chất lượng quốc tế. Chỉ cần vài thao tác trên di động, gia chủ có thể sắp xếp cuộc hẹn kiểm tra sức khỏe và điều trị với bác sĩ. Đến khung giờ đã định, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp của Sunshine Service sẽ đến tận nhà để thực hiện chuyên môn. Ngay cả khi công tác xa, khi ông bà, con nhỏ đột xuất gặp vấn đề sức khỏe, gia chủ vẫn có thể an tâm vì nhân viên y tế sẽ đến tận nhà chăm sóc bất cứ lúc nào.

Sunshine Crystal River - đa dạng tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp 8

Những tiện ích dịch vụ y tế tại gia của Sunshine Crystal River giúp tiết kiệm tối đa thời gian, rút gọn thủ tục khám. Đây là lựa chọn tinh tế giúp nhiều gia đình có quỹ thời gian eo hẹp vẫn đảm bảo được việc chăm sóc sức khỏe cho bố mẹ, ông bà, con cái và cho bản thân.

Quảng trường cây xanh

Hệ thống cây xanh, thảm cỏ, vườn hoa được khéo léo sắp xếp thiết kế, mang đến vẻ đẹp thiên nhiên hài hòa, vô cùng bắt mắt. Không gian xanh đóng góp một cách tích cực để tạo ra giá trị vật chất, tinh thần và môi trường sống không những cho cá nhân riêng rẽ mà còn cho cộng đồng dân cư trong đô thị. 

Sunshine Crystal River - đa dạng tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp 9

Bên cạnh đó còn là nơi để các gia đình vui chơi, giải trí những ngày cuối tuần thảnh thơi, cùng đắm mình vào thiên nhiên tươi mát.

Tiện ích thương mại

Sunshine Crystal River nổi bật với những khối shophouse thông tầng, da dạng các shop thương mại như siêu thị thực dưỡng, cửa hàng bán đồ thiền, phong thủy,…hoặc những nơi giải trí trong khu thương mại như trung tâm yoga, bể bơi bốn mùa, bể bơi trẻ em, nhà hàng…

Khu tập Gym – Yoga

Nằm trong khu vực trung tâm thương mại được đầu tư một cách tỉ mỉ, hiện đại, chuyên nghiệp, trung tâm thể dục thể thao ở đây mang đến cho bạn một không gian luyện tập cao cấp với hệ thống phòng tập được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, khoa học.

Sunshine Crystal River - đa dạng tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp 10
Nhà hàng Á – Âu
Sunshine Crystal River - đa dạng tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp 11

Với chuỗi hệ thống tiện ích khép kín, phục vụ tối đa mọi nhu cầu của cư dân từ ăn uống (nhà hàng Á – Âu, vườn nướng BBQ) chủ đầu tư mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp.

Nhà hàng kiểu Âu với kiến trúc sang trọng, mỗi món ăn đều được chăm chút kĩ lưỡng từ người đầu bếp tài giỏi nhất và không gian độc đáo của tòa cao ốc tiên phong cho chuẩn 5 sao tại Hà Nội.

Tiện ích tầng mái

Khu vực tầng mái là không gian giải trí sôi động, với những bữa tiệc đầy màu sắc tại bể bơi panorama, rooftop café, pool bar, sky bar, đài quan sát, đường dạo bộ, sky garden… Đây là nơi cư dân có thể thưởng lãm tầm nhìn đẹp từ trên đỉnh thành phố, hướng ra sông Hồng, sân golf và trung tâm đô thị sầm uất.

Tiện ích vườn

Với mục đích mang lại cuộc sống chất lượng, an toàn, hiệu quả, chủ đầu tư đã cho xây dựng các khu như vườn dưỡng sinh, vườn thú cưng, vườn hoa bốn mùa – vườn hoa nhiệt đới, vườn nướng BBQ

Tiện ích ngoại khu xứng tầm

Kết nối giao thông thuận lợi với những trục đường lớn và trọng yếu của Thủ đô

Xung quanh dự án là hệ thống giao thông kết nối đồng bộ tới trung tâm thành phố:

+ Trước mặt là trục đường Ánh Sáng rộng 40m chạy qua các dự án đẳng cấp của Sunshine Group.
+ Gần cầu Nhật Tân kết nối với cảng hàng không quốc tế Nội Bài và các tỉnh lân cận ở khu vực phía Bắc.
+ Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài trong tương lai sẽ đi qua dự án
+ Gần tuyến đường sắt metro số 02 Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo

Liên kết các khu Ngoại Giao Đoàn, các dự án đẳng cấp Tây Hồ Tây, Nam Thăng Long

Nơi đây tập chung nhiều dự án đẳng cấp Tây Hồ Tây và Nam Thăng Long, chính vì vậy sẽ thu hút được nhiều khách nước ngoài và giới thượng lưu đến để sinh sống.

Trong thời gian tới đây, Ciputra còn là nơi tập trung của nhiều khu văn phòng, khu hành chính, đại sứ quán, khiến cho việc đi làm hay thủ tục hành chính rất nhanh chóng và tiện lợi cho cư dân.

Sân Golf

Nằm trong khuôn viên khu đô thị Ciputra, khách hàng dự án được hưởng trọn tiện ích ngoại khu là sân golf Ciputra, nơi đẳng cấp được thể hiện.

Nằm trong quần thể Ciputra club, Sân tập Golf Ciputra  ở vị trí khá đắc địa thuận tiện với phong cảnh thoáng đãng rất phù hợp để đánh golf và cảm nhận độ khó của trái bóng. Sân tọa lạc tại cổng chính phía Tây (Đường cao tốc Thăng Long) với nhiều dịch vụ đảm bảo, Ciputra là trung tâm thể thao và giải trí mới nhất của thành phố Hà Nội. Đây là một trong nhưng điểm Hứa hẹn là điểm tập luyện thể thao yêu thích của nhiều người.  

Sunshine Crystal River - đa dạng tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp 12

Sân Golf Ciputra được thiết kế khá độc đáo hệ thống trang thiết bị vật tư kết hợp với phòng thay đồ hiện đạingoài ra vị trí đắc địa của tự nhiêm mang lại, thêm vào đó là những cảnh quan xinh đẹp với các được quy hoạch độc đáo nhất với các hàng cây thẳng hàng, im mát tạo nên làn gió trong lành cho quý khách khi tham gia dịch vụ ở nơi này.

Thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp của quần thể Sunshine Ciputra

Nhờ có vị trí đắc địa bên trong khu đô thị Ciputra, gần sông Hồng và Hồ Tây, dự án Sunshine Crystal River được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp của khu đô thị này. Sở dĩ có được điều này là do Ciputra vốn được mệnh danh là “khu đô thị đáng sống nhất Hà Nội”, thu hút rất nhiều khách hàng nước ngoài, từ đó tạo nên một chuẩn tiện ích mới, cao hơn và chất lượng hơn.

Có thể kể đến một số tiện ích, như: như: 6 trường quốc tế đẳng cấp nằm trong KĐT Ciputra (trong đó có Trường học Liên cấp quốc tế đầu tiên tại Hà Nội), bể bơi, sân tennis, đại Siêu thị, chuỗi shophouse sang chảnh…; Sân Golf 18 lỗ tiêu chuẩn đầu tiên trong nội thành; Ciputra Club – Trung tâm thể thao, giải trí rộng 11ha, không gian dành riêng cho luyện tập, vui chơi….

Trên đây là một số các tiện ích nội và ngoại khu của dự án Sunshine Crystal River, nếu quan tâm về các dự án liên quan, bạn có thể xem chi tiết tại Reti Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.


RETI là công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, phương thức offline và nền tảng giao dịch BĐS online, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 0921 595 985
Email: support@reti.vn