Sunshine Crystal River – Dự án đẳng cấp xứng tầm – Sinh lời hiệu quả

0
1166

Với sự đầu tư chuyên nghiệp của tập đoàn Sunshine Group cùng nguồn vốn lên tới hàng ngàn tỷ đồng, Sunshine Crystal River hứa hẹn sẽ trở thành dự án “bom tấn” đáng đầu tư và sở hữu nhất trên thị trường nhà ở cao cấp hiện nay. Tại sao dự án này lại được xem là dự án đẳng cấp xứng tầm? Sunshine Crystal River sẽ mang lại những lợi thế gì? Hãy cùng RETI tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tổng quan chung dự án

  • Tên chính thức: Sunshine Crystal River
  • Chủ đầu tư dự án: Chủ Đầu Tư Tập Đoàn Sunshine Group
  • Vị trí dự án: KDT Nam Thăng Long – KDT Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Tổng diện tích dự án: 05 hecta
  • Tổng mức đầu tư: 3500 tỷ
  • Loại hình phát triển: Shopvilla; Sky Villa, Duplex và Penthouse
  • Mật độ xây dựng: 30%
  • Số lượng thấp tầng: 60 căn, trong đó có 36 căn Shopvilla song lập và 24 căn biệt thự đơn lập; diện tích từ 200m2 đến 476m2
  • Số lượng căn hộ cao tầng: 954 căn, trong đó có 498 căn Duplex và 456 căn Sky Villa
Sunshine Crystal River

Sunshine Crystal River được đánh giá là một trong số ít những dự án tại thủ đô sở hữu vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa, không chỉ đáp ứng yếu tố giao thông thuận lợi mà còn mang đến những yếu tố phong thủy thịnh vượng – yếu tố hấp dẫn giới doanh nhân thành đạt, những người có địa vị xã hội nhất hiện nay. Dự án nằm tiệm cận các trục đường giao thông lớn của thủ đô, giúp cư dân dễ dàng kết nối đến mọi khu vực sầm uất bậc nhất của thành phố, hỗ trợ đắc lực cho công việc và cuộc sống của người dân. Đặc biệt, dự án nằm trong quần thể khu đô thị quốc tế Ciputra, nơi được mệnh danh là thiên đường dành cho giới thượng lưu giàu có. Điều này đã mang đến cho dự án một cộng đồng cư dân có trình độ văn hóa cao, văn minh, giàu có.

Đẳng cấp xứng tầm – Sinh lời hiệu quả

Dự án Sunshine Crystal River được xem là một trong những dự án lớn đi liền tiêu chí ” đẳng cấp xứng tầm – sinh lời hiệu quả” được thể hiện rõ ở:

Địa thế phú quý của dự án Sunshine Crystal River

Một trong những thế mạnh vượt trội của Sunshine Crystal River sẵn sàng chinh phục ngay cả vị khách hàng khó tính nhất chính là vị trí tọa lạc đắc địa.

Dự án Sunshine Crystal River là dự án đến từ chủ đầu tư Sunshine Group, và đã được đơn vị này ưu ái dành cho vị trí đắc địa bậc nhất trên dải đất thuộc khu đô thị Ciputra, nằm ngay cạnh sông Hồng vượng khí. Với vị trí tại khu đô thị phát triển bậc nhất, gần với biểu tượng của thành phố, dự án Sunshine Crystal River ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với hệ thống giao thông hiện đại, hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời và phong thủy tài vượng số một. Dự án này nói riêng và khu đô thị Ciputra nói chung nằm trên nhiều tuyến đường khác nhau, và hai tuyến đường quan trọng nhất chính là tuyến đường Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công. Đường Phạm Văn Đồng thuộc tuyến Vành đai 3, kết nối nhanh chóng với đường Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến và đường cao tốc trên cao.

Sunshine Crystal River

Dự án Sunshine Crystal River tọa lạc tại nơi giao hòa của nhiều tuyến đường, từ đó tạo nên một khu vực giao thông vô cùng thuận tiện, vừa dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, vừa thuận lợi giao thông đến cửa ngõ của thành phố là sân bay Nội Bài qua cây cầu Nhật Tân hiện đại.

Bên cạnh đó, dự án Sunshine Crystal River còn là dòng chảy giao hòa và vượng khí thăng hoa tại khu đô thị Ciputra Hà Nội, có thể dễ dàng kết nối tới các khu vực trọng điểm của thành phố qua trục đường Phạm Văn Đồng đã được mở rộng, đường Võ Chí Công – cầu Nhật Tân hay tuyến đường sắt Metro số 02 Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo.

Vị trí đắc địa của các căn biệt thự trên không Sunshine Crystal River còn được thể hiện qua tầm view 360 độ của dự án. Do nằm ngay bên bờ sông Hồng vượng khí và bên trong khu đô thị Ciputra, dự án Sunshine Crystal River sở hữu tầm nhìn hướng đến nhiều các khung cảnh tuyệt đẹp, tiêu biểu nhất trong số đó chính là hình ảnh dòng sông Hồng uốn lượn chảy quanh, và khung cảnh xanh tuyệt đẹp từ sân Golf Ciputra. Từ những căn Sky Villa của dự án, quý khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thành phố vô ngần, với sự náo nhiệt và năng động vô cùng. 

Vì vậy, Sunshine Crystal River sở hữu địa thế phong thủy hiếm có, quy tụ sinh khí hưng vượng từ sông Hồng tài lộc, ngay từ mới khi ra mắt , dự án đã tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với giới thượng lưu, người có địa vị xã hội, nơi quy tụ cộng đồng cư dân đẳng cấp nhất thủ đô.

Tiện ích đa dạng, xứng tầm đẳng cấp

Với chủ đầu tư là tập đoàn Sunshine Group, dự án này sẽ được cung cấp một loạt những tiện ích hiện đại và thời thượng nhất. Bên dưới khu tòa nhà có những trung tâm thương mại, siêu thị, trung tâm vui chơi giải trí… vô cùng tiện lợi, giúp cho quý khách hàng không phải di chuyển quá nhiều nhưng vẫn có được những dịch vụ mình muốn.

Một điều đặc biệt khác trong số các tiện ích của dự án này chính là sự có mặt của các tiện ích ngoại khu vô cùng phong phú tại khu vực khu đô thị Ciputra. Khu đô thị này được mệnh danh là khu đô thị đáng sống nhất Hà Nội, và quả thực, nơi đây có rất nhiều các cửa hàng dịch vụ mang tiêu chuẩn của nước ngoài, cùng với đó là hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế. Chỉ nội trong khu đô thị này thôi đã có 4 trường học liên cấp quốc tế, trong đó có một trường mẫu giáo thuộc chính chủ đầu tư Sunshine, hứa hẹn sẽ mang đến một nền giáo dục chuẩn và mẫu mực từ sớm.

Sunshine Crystal River - Dự án đẳng cấp xứng tầm - Sinh lời hiệu quả 1

Mọi cư dân sinh sống tại dự án Sunshine Crystal River đều có cơ hội trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp nhất. Đối với những người cao tuổi hay các bạn nhỏ, chủ đầu tư đều trang bị và đưa vào hoạt động những tiện ích riêng biệt. Từ các tiện ích ngoài trời cho tới các tiện ích trong nhà đều được chủ đầu tư thiết kế đẳng cấp nhất, hiện đại nhất, nào là bể bơi ngoài trời, trong nhà, thư viện, khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em, trường học liên cấp quốc tế…

Với một dự án siêu sang dành cho giới siêu giàu, chắc chắn các tiện ích cũng phải có nhiều sự khác biệt. Tầng thượng của dự án không phải là những không gian đơn thuần, mà chính là tổ hợp tiện ích đẳng cấp cho giới giàu. Đầy đủ từ bể bơi, Bar ngoài trời… với tầm view thẳng về phía sông Hồng. Chắc chắn, từ vị trí này, quý khách hàng sẽ phải ngỡ ngàng về vẻ đẹp của thủ đô, không kém cạnh bất kỳ một thủ đô hoa lệ nào nổi tiếng trên thế giới.

Những dịch vụ với chất lượng tốt nhất nơi đây sẽ mang đến cho giới thượng lưu cảm giác thoải mái, thuận tiện, hưởng thụ một cuộc sống đẳng cấp, văn minh, thời thượng.

Quần thể sống văn minh

Dự án Sunshine Crystal River thuộc khu đô thị Ciputra, nơi tập trung nhiều dự án bất động sản đỉnh cao chính vì vậy tạo nên một quần thể sống mệnh danh là ” thành phố thu nhỏ” với những tiện ích vô cùng đa dạng và sang trọng. Điều này không chỉ đem lại trải nghiệm sống cho cư dân mà còn khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu.

Sunshine Crystal River - Dự án đẳng cấp xứng tầm - Sinh lời hiệu quả 2

Với sự khác biệt trong đẳng cấp và khác biệt trong đối tượng khách hàng, Sunshine Crystal River tự tin mang đến cho cư dân một cộng đồng cư dân xứng tầm đẳng cấp, hiện đại, văn minh, thành công, có học thức và địa vị trong xã hội. Với cộng đồng doanh nhân, đây sẽ làm một môi trường tốt để có những cơ hội, hợp tác làm ăn, phát triển với những đối tác mới, làm quen cùng những chính trị gia..

Bên cạnh đó, với hệ thống tiện ích xứng tầm, chủ đầu tư cũng luôn mang tới những dịch vụ tốt nhất, sử dụng các dịch vụ thuộc quản lý của tập đoàn. Như vậy, chủ đầu tư không chỉ có trách nhiệm xây dựng một dự án với kỹ thuật chất lượng, mà còn có trách nhiệm trong việc đảm bảo cuộc sống của cư dân luôn được hài lòng, hạnh phúc và xứng tầm với đẳng cấp của cư dân.

Thiết kế độc đáo, nội thất độc bản

Sunshine Crystal River mang đến dòng sản phẩm biệt thự trên không vô cùng độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội. Dự án mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa Villas, Duplex và Penthouse, mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn cho không gian sống đẳng cấp, hiện đại, tiện nghi bậc nhất của mình. Bên cạnh đó, với thiết kế không gian mở với tường kính bao trọn mọi phòng sẽ mang đến cho chủ sở hữu căn hộ tầm view thoáng đạt, thu trọn mọi khung cảnh sông nước êm đềm, cùng nhịp sống của cả khu đô thị vào trọn tầm mắt. Đặc biệt, với hệ thống nội thất độc bản, sang trọng, được đặt từ Châu Âu sẽ làm toát lên không gian sống đẳng cấp thượng lưu, xa hoa nhưng vô cùng tinh tế, mang đậm dấu ấn chủ sở hữu căn hộ.

Sunshine Crystal River - Dự án đẳng cấp xứng tầm - Sinh lời hiệu quả 3

Không chỉ sở hữu kiến trúc thiết kế không gian mở độc đáo, dự án Sunshine crystal còn mang đến cho quý khách hàng sự ngạc nhiên, choáng ngợp với hệ thống nội thất độc bản với nhiều tiện ích 4.0. Toàn bộ các căn biệt thự trên không tại đây sẽ được bài trí nội thất nhập khẩu đồng bộ từ những thương hiệu nội thất nổi tiếng đến từ Italia và Châu Âu, mang đến vẻ đẹp sang trọng, choáng ngợp. Thiết kế này không chỉ bắt kịp xu hướng cuộc sống hiện đại mà còn làm thỏa mãn nhóm đối tượng khách hàng có phong cách sống thời thượng. Cùng với hệ thống nội thất độc bản, các căn biệt thự tại đây còn được trang bị hệ thống an ninh đa lớp 24/7, giúp đảm bảo an ninh và cuộc sống riêng tư nhất cho quý cư dân tương lai của dự án. Bên cạnh đó là hệ thống thang máy nhận diện khuôn mặt – một trong những tiện ích độc đáo, hiện đại nhất hiện nay, giúp đảm bảo an toàn, an ninh tuyệt đối cho cộng đồng cư dân của dự án.

rước những thiết kế vô cùng tỉ mỉ, hiện đại, sang trọng và vô cùng ấn tượng của Sunshine crystal, đã giúp dự án nhanh chóng hấp dẫn được sự quan tâm của đông đảo nhóm đối tượng khách hàng giàu có, thượng lưu, doanh nhân thành đạt và những người có địa vị xã hội. Đây cũng là dự án đầu tiên tại thủ đô tiên phong áp dụng ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án, mang đến một không gian sống chuẩn hiện đại, xứng tầm đẳng cấp, đảm bảo an ninh cho chủ sở hữu căn hộ, tiện ích Sunshine Crystal khác biệt.

Cuộc sống riêng tư tuyệt đối

Đối với giới thượng lưu, một căn hộ cao cấp không chỉ có nội thất sang trọng, tầm view mãn nhãn mà còn phải thực sự là nơi riêng tư, nơi nghỉ ngơi sau mọi bộn bề của cuộc sống. Hơn nữa, nơi đó còn phải là cộng đồng của những cư dân có cùng đẳng cấp, có sự gắn kết của một cộng đồng thượng lưu.

Sunshine Crystal River - Dự án đẳng cấp xứng tầm - Sinh lời hiệu quả 4

Nắm bắt được nhu cầu lớn này, chủ đầu tư Sunshine Group đã đầu tư mạnh cho hệ thống an ninh của dự án, đảm bảo cuộc sống của người dân luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Dự án sử dụng hệ thống an ninh đa lớp, hoạt động 24/7, cùng hệ thống thang máy có cài đặt nhận diện khuôn mặt chủ nhân điểm đến, đảm bảo cho quý cư dân một cuộc sống an toàn, riêng tư tuyệt đối, tránh sự xâm phạm của kẻ lạ. Bên cạnh đó là hàng loạt các tiện ích 4.0 vô cùng hiện đại, sẵn sàng mang đến cho quý khách những trải nghiệm cuộc sống vô cùng thú vị, thảnh thơi, trên tầm đẳng cấp.

Sunshine Crystal River – Điểm thu hút khách ngoại quốc

Ngay sau thời điểm ra mắt thị trường, dự án Sunshine Crystal River nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân Việt cũng như khách hàng ngoại quốc. Tại Hà Nội, nhu cầu thuê nhà đang ngày một gia tăng chóng mặt, điển hình là những cư dân Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc đang học tập và làm việc tại Việt Nam. Được biết trên thị trường, khu đô thị Ciputra có khoảng 7.000 người nước ngoài từ hơn 80 quốc gia khác nhau đang sinh sống và làm việc. Điều đó cho thấy tiềm năng phát triển bất động sản cho thuê để ở và làm văn phòng là rất lớn.

Sunshine Crystal River - Dự án đẳng cấp xứng tầm - Sinh lời hiệu quả 5

Với không gian sống đầy đẳng cấp cùng chuỗi tiện ích dịch vụ hiện đại xứng tầm ngay giữa thủ đô, dự án Sunshine Crystal River hứa hẹn sẽ trở thành đích đến hoàn hảo dành cho những khách hàng này. Nhờ ưu thế về vị trí gần sân golf Ciputra và nằm trong khu quần thể đô thị văn minh nhất nhì Hà Nội, khu biệt thự chính là lựa chọn hàng đầu của những khách thuê nước ngoài khi họ quyết định gắn bó với Hà Nội trong khoảng thời gian lâu dài nhất định.

Bài viết liên quan : Các loại hình căn hộ Sunshine Crystal River

Trên đây là những thông tin lý giải tại sao dự án Sunshine Crystal River ngày đang trở nên thu hút và xứng tầm đẳng cấp giới thượng lưu , nếu quan tâm về các dự án liên quan, bạn có thể xem chi tiết tại Reti Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

RETI là công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, phương thức offline và nền tảng giao dịch BĐS online, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 0921 595 985
Email: support@reti.vn