Sunshine Crystal River – Tâm điểm thượng lưu tại vùng đất tụ khí nghìn năm Tây Hồ

0
1055

Sunshine Crystal River nằm trong Khu đô thị Quốc tế Ciputra – KĐT kiểu mẫu đáng sống bậc nhất Hà Nội. Là một trong số ít những dự án tại thủ đô sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, Sunshine Crystal River không chỉ đáp ứng yếu tố giao thông thuận lợi mà còn mang những yếu tố phong thủy thịnh vượng, trở thành tâm điểm hấp dẫn giới thượng lưu.

Vị trí đắc địa – Giao thông thuận tiện

Trong tất cả những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn một dự án bất động sản, vị trí đóng một vai trò vô cùng quan trọng, cùng với những tiện ích xung quanh, hạ tầng giao thông và môi trường dân trí. 

Sở hữu vị trí vàng trong khu đô thị Ciputra, kết nối giao thông thuận lợi với những trục đường lớn và trọng yếu của Thủ đô, kết nối đồng bộ tới trung tâm thành phố, Sunshine Crystal River thực sự là tâm điểm của những dự án dành cho giới thượng lưu.

Sunshine Crystal River - Tâm điểm thượng lưu tại vùng đất tụ khí nghìn năm Tây Hồ 1
  • Trước mặt là trục đường Ánh Sáng rộng 40m chạy qua các dự án đẳng cấp của Sunshine Group như: Sunshine City, Sunshine Wonder Villas, Sunshine Golden River, Sunshine Riverside, …
  • Nằm ngay gần cầu Nhật Tân kết nối với cảng hàng không quốc tế Nội Bài và các tỉnh lân cận ở khu vực phía Bắc.
  • Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài đang được xây dựng trong tương lai sẽ đi qua dự án.
  • Gần tuyến đường sắt metro số 02 Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo

Vùng đất phong thuỷ tụ khí nghìn năm của Hà Nội – Vùng đất Tây Hồ

Không chỉ sở hữu vị trí ấn tượng “kế sông, cận thủy”, có địa thế cao ráo, thoáng mát, Sunshine Crystal River còn sở hữu dòng nước chảy ngay trong lòng dự án, tạo nên thế phong thủy vô song, mang đến vượng khí, tài lộc dồi dào cho chủ nhân các căn hộ tại đây.

Sunshine Crystal River - Tâm điểm thượng lưu tại vùng đất tụ khí nghìn năm Tây Hồ 2

Là vị trí được cho là mang đến linh khí của trời đất, tạo nên rất nhiều luồng khí thịnh vượng, lại được hồ Tây rộng lớn và phù sa sông Hồng bồi đắp, theo những chuyên gia về phong thủy học, đây là vị trí vừa đảm bảo yếu tố phong thủy cho ngôi nhà, khi dung hòa được các yếu tố ngũ hành, đồng thời trở thành hồ điều hòa mát mẻ vào mùa hè. Hồ Tây với vị thế là nơi tụ thuỷ, là long mạch của đất Thăng Long, không chỉ là nơi sản sinh ra tâm thức & văn hoá Thủ đô của người Hà Nội mà còn mang nhiều giá trị tinh thần, tôn giáo & không gian văn hoá, sẽ bồi đắp sự hưng thịnh vững bền cho con cháu của giới thượng lưu Hà Nội.

Chính vì vậy, các chuyên gia phong thủy đã khẳng định, đây chính là thế đẹp nhất để tạo nên một nơi an cư mang đến cực kỳ nhiều tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Cho dù thị trường bất động sản nhà ở tại Hà Nội đang có rất nhiều lựa chọn nhà ở cao cấp, song Sunshine Crystal River vẫn là lựa chọn sáng giá và thu hút nhất hiện nay.

Tâm điểm thượng lưu của Sunshine Ciputra – Thành phố ánh sáng biểu tượng

Khu đô thị quốc tế Nam Thăng Long (Ciputra), khu Ngoại Giao Đoàn và khu đô thị lớn Tây Hồ Tây là 3 huyết mạch chính tạo nên thành phố thu nhỏ của Hà Nội. Trong tương lai, khu vực này sẽ trở thành trung tâm hành chính, kinh tế, thương mại mới của Thủ đô. Đây chính là yếu tố khiến khu vực này trở thành nơi quy tụ nhiều người nước ngoài, giới thượng lưu, doanh nhân thành đạt và người nổi tiếng, tạo ra môi trường sống đẳng cấp, dân trí cao mà ai cũng ao ước.

Với lợi thế vàng – là tâm điểm trục đường Ánh Sáng chạy qua một loạt dự án Sunshine Ciputra bên bờ sông Hồng, Sunshine Crystal River dễ dàng thu hút và gây ấn tượng với bất kỳ du khách khi di chuyển từ sân bay Nội bài về trung tâm Thành phố. Đặc biệt với tầm view sông Hồng đắt giá, dự án này chắc chắn tạo nên một không gian sống nghỉ dưỡng độc đáo có một không hai dành cho giới thượng lưu Hà Thành.

Thừa hưởng những tiện ích cao cấp dành cho mọi lứa tuổi

Sunshine Crystal River nằm trong quần thể chuỗi dự án cùng mang họ Sunshine tại khu đô thị quốc tế Ciputra, thừa hưởng hàng loạt tiện ích, dịch vụ đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế trong “chuỗi sinh thái” của Sunshine Group như:

Sunshine Crystal River - Tâm điểm thượng lưu tại vùng đất tụ khí nghìn năm Tây Hồ 3
  • Tuyến phố đi bộ 1,2 km với các hoạt động xuyên suốt
  • Hệ thống trường học liên cấp quốc tế
  • Mega Mall trong lòng dự án
  • Tổ hợp tháp Tài chính văn phòng – Khách sạn 5 sao – Trung tâm thương mại Iconic building của Hà Nội
  • Sân Golf đẳng cấp hàng đầu HN

Cùng với hơn 30 tiện ích nội khu. Tất cả kiến tạo một trải nghiệm sống đỉnh cao, đẳng cấp dành riêng cho cộng đồng cư dân hiện đại với chất sống thời thượng bậc nhất tại Sunshine Crystal River.

Nằm giữa hai mảng không gian xanh sinh thái

Tất cả các căn biệt thự tại Sunshine Crystal River đều sở hữu tầm nhìn “triệu đô” với phía trước mặt là view dòng chảy sông Hồng mênh mông, phía sau hướng ra sân golf quốc tế Ciputra xanh mát và tầm view nội khu với hệ thống tiện ích hiện đại.

Trên đây là thông tin về dự án Sunshine Crystal River của Tập đoàn Sunshine Group. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về dự án, có thể xem chi tiết tại Reti Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

RETI là công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, phương thức offline và nền tảng giao dịch BĐS online, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 0921 595 985
Email: support@reti.vn