Thành phố đảo Phú Quốc – Điểm đến đắt giá năm 2021

0
624

Huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang chính thức được công nhận là thành phố trực thuộc tỉnh và là thành phố đảo đầu tiên của Việt nam. Với nhiều lợi thế sẵn có, Phú Quốc hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn bậc nhất năm 2021. Hãy cùng RETI tìm hiểu về những điểm đến đắt giá của thành phố đảo này nhé.

Trước khi được quy hoạch trở thành thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam, Phú Quốc đã được Thủ tướng chính phủ công nhận là đô thị loại II trong 5 năm. Trong giai đoạn này, diện mạo của biển đảo đã có nhiều sự thay đổi rõ nét và phát triển đồng bộ theo hướng đô thị hiện đại.

Bắt đầu từ hòn đảo với những bãi tắm hoang sơ, cơ sở vật chất lạc hậu, hiện nay Phú Quốc đã hội tụ đầy đủ những điều kiện thuận lợi về hạ tầng, dịch vụ như: đường quốc lộ, bến cảng, sân bay,… Bên cạnh đó, kinh tế – xã hội cũng có những bước chuyển mình mạnh mẽ với sự gia nhập của các “ông lớn” trong giới bất động sản nước ta: Vin Group, Sun Group, CEO Group,…

Thành phố đảo Phú Quốc - Điểm đến đắt giá năm 2021 1

Tỉnh Kiên Giang định hướng Phú Quốc trở thành “trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng chất lượng cao của cả nước, khu vực và thế giới” nên trong những năm gần đây, hệ thống hạ tầng tại Phú Quốc nhận được rất nhiều sự đầu tư mạnh mẽ. Các tuyến đường bộ kết nối toàn huyện đảo đã hoàn thiện bài bản. Hệ thống đường quanh đảo, xuyên đảo, đường xương cá kết nối các trục chính, đường ven biển, khu phố đi bộ,… đảm bảo tốc độ xe lưu thông bình quân đạt trên 60 km/h. Đường biển với tàu cao tốc xuất phát từ thành phố Rạch Giá và thị xã Hà Tiên phục vụ nhu cầu của cả du khách lẫn những cư dân của đảo. Đường hàng không có sân bay quốc tế với tần suất 40 chuyến mỗi ngày nối đảo Ngọc với Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ, Vinh và các nước trong khu vực, mang đến cho Phú Quốc hàng triệu lượt khách mỗi năm.

Bên cạnh đó, Phú Quốc còn là điểm đến của nhiều thương hiệu khách sạn nổi tiếng hàng đầu thế giới như Pullman, InterContinental, Movenpick, Novotel, Regent, Marriot,… từ khi chỉ mới là đơn vị hành chính cấp huyện. Đảo Ngọc còn có tầm nhìn quy hoạch đắt giá với hệ thống du lịch đẳng cấp của tập đoàn Vin Group ở Bắc Đảo, phù hợp với những kỳ nghỉ riêng tư, sang trọng; hệ thống nghỉ dưỡng, giải trí hạng sang và siêu sang của Sun Group ở Nam Đảo, phù hợp với những ai ưu thích không khí nào nhiệt và các hoạt động khám phá. Cùng với đó, trục xương sống Bãi Trường được các nhà đầu tư như Hạ tầng đô thị Corporation, CEO Group, BIM Group,… phát triển.

Thành phố đảo Phú Quốc - Điểm đến đắt giá năm 2021 2

Phía Bắc đảo có công viên bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã lớn nhất cả nước Vinpearl Safari, hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl Land,… Tại Nam đảo là cáp treo Hòn Thơm – cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới, công viên nước Aquatopia và những khu nghỉ dưỡng JW Marriot Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, Sun Premire Village Primavera… Những công trình nay giúp Phú Quốc lột xác, xóa bỏ hình ảnh “lang chài” để trở thành thiên đường nghỉ dưỡng, du lịch hạng sang.

Trên con đường tỷ đô Bãi Trường – trục xương sống nối liền Nam – Bắc đảo, các nhà đầu tư xây dựng hệ thống lưu trú, giải trí phục vụ khách tại chỗ, tạo dựng không gian tiện tích, đẳng cấp đáp ứng nhu cầu của người dân, du khách và đội ngũ chuyên gia cấp cao của các resort lớn. Nổi bật trong số đó là dự án biệt thự hạng sang The Residence Phu Quoc do tập đoàn Hạ tầng đô thị Corporation phát triển. Dự án sở hữu 200m mặt tiền Bãi Trường và Andochine Resort & Spa – quần thể biệt thự nghỉ dưỡng chuẩn 5*, hướng đến phục vụ khách lưu trú dài hạn.

Thành phố đảo Phú Quốc - Điểm đến đắt giá năm 2021 3

Nhờ vào tầm nhìn dài hạn cùng với nỗ lực của các nhà đầu tư nội địa, Phú Quốc đang có những bước tiến vững chắc và mạnh mẽ trên con đường trở thành thủ phủ du lịch mới của nước ta. Hy vọng với sự quan tâm và đầu tư của Đảng và Nhà nước, du lịch thành phố biển Phú Quốc sẽ có nhiều khởi sắc, trở thành điểm đến đắt giá bậc nhất năm 2021.

Nếu quan tâm đến các dư án tại Phú Quốc hay các dự án khác trên cả nước, bạn có thể xem chi tiết tại Reti Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn