Tiện ích dự án Sun Urban City Hà Nam

0
39

Đại dự án Sun Hà Nam quy tụ những tiện ích nội khu đẳng cấp dành riêng cho cư dân như: bể bơi, phòng tập gym, spa, café, siêu thị, sân tennis, bóng rổ, cầu lông, vườn tuổi thơ, khu cắm trại, vườn nướng BBQ cùng hệ thống an ninh 3 lớp bảo vệ 24/24 được vận hành trực tiếp bởi Sun Group …. Đặc biệt nổi bật nhất trong hệ sinh thái của Sun Group tại Hà Nam sẽ là công viên Sun World rộng tới 20ha nổi tiếng trứ danh với nhiều trò chơi thú vị, ngoài ra còn có các hệ thống công viên tiểu khu lớn nhỏ trải khắp dự án.

Cập Nhật Hình Ảnh Tiến Độ Dự Án Sun Urban City - Sun Group Hà Nam - Sun Urban City Hà Nam

Tiện ích nội khu

Công viên Sun World rộng 20ha

Sun World Hà Nam sở hữu nhiều hạng mục vui chơi giải trí quy mô sẽ được xây dựng như: Các trò chơi hấp dẫn, khu vui chơi giải trí ngoài trời cùng hệ thống công trình dịch vụ thương mại, phụ trợ phục vụ nhu cầu mua sắm, ăn uống, nghỉ chân của khách du lịch.

Sự hiện diện lần đầu tiên của công viên sinh thái Sun World ngay trung tâm mới của TP Phủ Lý sẽ giúp giải bài toán về không gian vui chơi, giải trí đang rất thiếu hụt của người dân Hà Nam, nhằm đón đầu lượng khách du lịch lớn đổ về “Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu thế giới” – danh hiệu ấn tượng mà Hà Nam đã được World Travel Awards vinh danh trong năm 2023.

tiện ích dự án sun urban city hà nam

200ha cây xanh và mặt nước

Sun Urban City Hà Nam có tổng diện tích 404.8 ha, trong đó 200ha được dành cho cây xanh và mặt nước, tạo nên một môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 18%, đảm bảo không gian sống thoáng đãng và tiện nghi cho cư dân.

tiện ích dự án sun urban city hà nam

Một đại lộ lớn rộng 150m và dài 1,5km dẫn đến quảng trường bắn pháo hoa

Đại lộ lớn rộng 150m và dài 1,5km dẫn đến quảng trường bắn pháo hoa: Với chiều rộng 150m và chiều dài 1,5km, đại lộ này không chỉ phục vụ giao thông mà còn là một không gian công cộng quan trọng, thuận tiện cho các hoạt động diễu hành, lễ hội và sự kiện.

tiện ích dự án sun urban city hà nam

Ngoài ra, một số tiện ích khác như: Cây xanh và mặt nước nội khu lên đến 60ha, 17ha hồ cảnh quan, 13ha công viên công cộng, 17ha khu hành chính mới … tất cả hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

Tiện ích ngoại khu

Chùa Hương, Tam Chúc, Bái Đính, Tràng An

Sun Urban City có vị trí gần các khu du lịch tâm linh nổi tiếng như Chùa Hương, Tam Chúc, Bái Đính và Tràng An. Điều này mang lại lợi thế lớn cho cư dân khi có thể dễ dàng tham quan, hành hương và tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Siêu Thị, Rạp Chiếu Phim, Khu Vui Chơi

Cư dân tại Sun Urban City có thể dễ dàng tiếp cận với các trung tâm thương mại lớn, siêu thị, rạp chiếu phim và khu vui chơi giải trí. Đây là nơi lý tưởng để cả gia đình cùng nhau mua sắm, giải trí và thư giãn vào cuối tuần.

Kết Nối Với Các Khu Công Nghiệp Và Doanh Nghiệp FDI

Sun Urban City nằm gần các khu công nghiệp lớn và các doanh nghiệp FDI, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân làm việc và phát triển sự nghiệp. Vị trí chiến lược này giúp kết nối thuận lợi với các khu công nghiệp, thúc đẩy sự phát triển kinh tế và tăng giá trị bất động sản.

Xem thêm: Tổng quan dự án Sun Urban City Hà Nam

Lợi Ích Khi Sống Tại Sun Urban City

Môi Trường Sống Xanh Và Lành Mạnh

Sun Urban City mang đến một môi trường sống xanh và lành mạnh, với hệ thống công viên, hồ điều hòa và không gian xanh rộng lớn. Cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành, không gian yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên.

Tiện Nghi Đẳng Cấp Và Hiện Đại

Các tiện ích nội khu đẳng cấp và hiện đại như trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán cafe, phòng tập gym, và các khu vui chơi giải trí giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thoải mái. Các dịch vụ y tế, giáo dục và thương mại cũng được cung cấp đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

An Ninh Và An Toàn Tuyệt Đối

Sun Urban City được trang bị hệ thống an ninh hiện đại, với camera giám sát 24/7 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. Các biện pháp phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn cũng được triển khai đồng bộ, mang lại sự yên tâm cho cư dân.

Cộng Đồng Văn Minh Và Gắn Kết

Cộng đồng cư dân tại Sun Urban City là những người có trình độ văn hóa cao, sống văn minh và gắn kết. Các hoạt động văn hóa, thể thao và giải trí được tổ chức thường xuyên, tạo điều kiện cho cư dân gặp gỡ, giao lưu và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp.

Sắp ra quân dự án Thành phố thời đại Sun Urban City Hà Nam - Báo VnExpress

Xem thông tin lễ ra quân dự án tại đây.

Kết luận

Sun Urban City Sun Group Hà Nam là một dự án bất động sản đẳng cấp, mang lại môi trường sống chất lượng cao và đầy đủ tiện ích cho cư dân. Hệ sinh thái xanh, hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, cùng các dịch vụ y tế, giáo dục và thương mại hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Trên đây là những thông tin liên quan đến dự án Sun Urban City Hà Nam. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên thì quý khách hàng đã có thể an tâm khi quyết định đầu tư vào dự án mới của chủ đầu tư Sun Property. Để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ BẤT ĐỘNG SẢN VÀ ĐẦU TƯ RETI

• Hotline tư vấn: 0832.60.61.62

• Website: https://reti.vn/