Tổ hợp biệt thự trên không Sunshine Crystal River kiến tạo cộng đồng dân cư tinh hoa đẳng cấp

0
991

Trong số những dự án bất động sản sẽ ra mắt trong thời gian tới của thị trường Hà Nội, các dự án phía Tây Hồ Tây đang là tâm điểm thu hút mạnh mẽ nhất đối với giới thượng lưu, trong đó không thể không nhắc đến “siêu phẩm” Sunshine Crystal River từ Tập đoàn Sunshine Group với tổ hợp biệt thự trên không đẳng cấp và quy mô nhất thủ đô.

Sunshine Crystal River là dự án đầu tiên trong việc xây dựng một tổ hợp công trình biệt thự trên không, mang đến những sản phẩm đắt giá bậc nhất thị trường hiện nay. Với sự nổi trội trong việc phát triển sản phẩm, Sunshine Crystal River thực sự đang tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ với khách hàng thượng lưu.

Sunshine Crystal River – khởi nguồn về một “thành phố” thịnh vượng

Tổ hợp biệt thự trên không Sunshine Crystal River kiến tạo cộng đồng dân cư tinh hoa đẳng cấp 1

Lấy cảm hứng từ những thành phố biểu tượng con rồng của châu Á như Thượng Hải, Singapore, Seoul …, Sunshine Crystal River chính là hiện thân của một thành phố hiện đại, kiến tạo chuẩn đời sống thời thượng tại vị trí vàng hiếm hoi, “kế sông, cận thủy” đem lại nguồn sinh khí tài lộc cho cư dân. Sở hữu đầy đủ những yếu tố làm cho cuộc sống trở nên thịnh vượng và đẳng cấp, đây chính là điều khiến dự án nổi bật trên thị trường Bất động sản Thủ đô.

Có thể nói, trên thị trường BĐS hiện nay, hiếm có dự án nào có hệ thống giao thông thuận tiện như Sunshine Crystal River Dự án nằm ven sông Hồng, gần Hồ Tây và tiệm cận các trục đường giao thống lớn của Thủ đô kết nối qua các khu đô thị lớn Tây Hồ Tây – Ngoại giao Đoàn:

  • Tuyến đường Phạm Văn Đồng, dễ dàng kết nối với khu vực phía Tây – Trung tâm mới của Thủ đô cùng khu vực lõi đô thị trung tâm Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm.
  • Đường Võ Chí Công – Cầu Nhật Tân
  • Tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài đang được xây dựng
  • Gần tuyến đường sắt metro số 02 Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo

Sunshine Crystal River – Tổ hợp biệt thự trên không đầu tiên tại Hà Nội

Tổ hợp biệt thự trên không Sunshine Crystal River kiến tạo cộng đồng dân cư tinh hoa đẳng cấp 2

Phân khúc bất động sản hạng sang đang có sự tiến hóa không ngừng, kéo những trải nghiệm sống “siêu đẳng cấp” trải dài không giới hạn. Thời đại “Sky Villa”- “Biệt thự trên không” đã mở ra những cơ hội sở hữu cuộc sống cao sang, quý tộc của giới nhà giàu Hà Thành.

Tại những thị trường bất động sản sôi động và phát triển ở phương Tây – nơi phân khúc bất động sản “siêu sang” chiếm tới khoảng 7-8% thị phần, khái niệm về “biệt thự trên không” đã rất phổ biến khoảng vài năm trở lại đây. Một vài siêu phẩm “biệt thự trên không” tại Mỹ luôn góp mặt trong danh sách 10 nơi ở có giá đắt nhất thế giới. Còn tại Việt Nam, “biệt thự trên không” đã bắt đầu xuất hiện và đang thăng hoa trong phân khúc bất động sản hạng sang cả về giá trị sản phẩm và nhu cầu ngày càng cao của giới thượng lưu thế hệ mới.

Tổ hợp biệt thự trên không Sunshine Crystal River kiến tạo cộng đồng dân cư tinh hoa đẳng cấp 3

Tại Hà Nội, tuy không phải là dự án đầu tiên có loại hình căn hộ biệt thự trên không nhưng Sunshine Crystal River chính là dự án đầu tiên sở hữu tổ hợp biệt thự trên không quy mô và đẳng cấp bậc nhất. Có thể dễ dàng nhận thấy những khác biệt mà dự án này mang lại, từ hình thức, chất lượng, đến nội thất và thiết kế bên trong, từ đó khẳng định dấu ấn cao cấp của chủ đầu tư Sunshine Group trên thị trường “kén chọn” khách này.

Tại mỗi căn hộ từ 5 toà Sky villa, cư dân sẽ có những tầm view vô cùng đắt giá. Với thiết kế dàn đều, dọc theo chiều của dòng sông Hồng, mỗi căn biệt thự trên không đều sở hữu tầm view 360 độ trọn vẹn, hướng sông. Thiết kế biệt thự được bao bọc bởi những mảng tường kính cao rộng, từ bất cứ đâu trong ngôi nhà, chủ nhân cũng có thể thu vào tầm mắt những cảnh quan tuyệt mỹ.

Tổ hợp biệt thự trên không Sunshine Crystal River kiến tạo cộng đồng dân cư tinh hoa đẳng cấp 4

Đặc biệt, tổ hợp biêt thự trên không tại dự án Sunshine Crystal River là sự kết hợp của dòng căn hộ Duplex với biệt thự có bể bơi riêng cùng vườn treo xanh mát. Nhờ đó, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp tại ngay thủ đô. Ngoài việc sở hữu thiết kế độc đáo, cư dân tại Sunshine Crystal River còn được tận hưởng hệ thống dịch vụ, tiện ích hạng sang mang tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao.

Kiến tạo cộng đồng cư dân tinh hoa và đẳng cấp nhất tại Việt Nam

Tổ hợp biệt thự trên không Sunshine Crystal River kiến tạo cộng đồng dân cư tinh hoa đẳng cấp 5

Những năm gần đây, sự phát triển kinh tế mạnh mẽ đã tạo nên những thay đổi lớn trong lối sống của người dân. Có thể thấy, ngoài các yếu tố: hạ tầng giao thông đô thị được quy hoạch bài bản, vị trí đẹp, sản phẩm tốt thì môi trường sống trong lành và cộng đồng dân cư văn minh, dân trí cao là những yếu tố chính giúp giá trị bất động sản thăng hạng, thu hút sự quan tâm của khách mua nhà và nhà đầu tư thông thái.

Nằm trong quần thể khu đô thị quốc tế Ciputra được quy hoạch bài bản, văn minh sánh ngang với các khu đô thị hiện đại của Singapore, Hàn Quốc…, Sunshine Crystal River được thửa hưởng toàn bộ những thế mạnh của khu vực này, như: tiện ích đẳng cấp, cư dân là những người trí thức, có vị thế, môi trường sống lành mạnh…

Ngoài ra, trong tương lai đây là khu vực sẽ trở thành trung tâm Hành chính – Kinh tế mới của Thủ đô, nơi tập trung các Đại sứ quán, các cơ quan Bộ, Ban ngành, các doanh nghiệp nước ngoài, … Vì thế đây sẽ là khu vực quy tụ một số lượng lớn người ngoại quốc, chính khách quốc tế, quan chức nhà nước, doanh nhân thành đạt, giới tri thức, người nổi tiếng, người có địa vị xã hội, …, tạo nên cộng đồng dân cư giàu có, văn minh, đẳng cấp.

Cộng đồng cư dân tinh hoa này có nếp sống văn hóa với những quy tắc ứng xử đạo đức, có những người hàng xóm tri thức, thân thiện, có các hoạt động cộng đồng gắn kết. Đây sẽ là môi trường tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ, cho người già an vui hưởng tuổi già và cho cha mẹ những cơ hội phát triển các mối quan hệ mới, cũng chính là xu hướng phát triển chung của các khu dân cư hiện đại.

Trên đây là một số yếu tố giúp cho dự án Sunshine Crystal River trở thành nơi dành cho cộng đồng tinh hoa, đẳng cấp. Nếu bạn quan tâm về các dự án liên quan, bạn có thể xem chi tiết tại Reti Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

RETI là công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, phương thức offline và nền tảng giao dịch BĐS online, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 0921 595 985
Email: support@reti.vn