Top 10 dự án sở hữu căn hộ cao cấp đáng sống nhất Hà Nội

0
1000

Nhu cầu sở hữu các căn hộ cao cấp của cộng đồng cư dân hiện đại với mong muốn trải nghiệm chất lượng sống thời thượng bậc nhất ngày càng tăng. Để đáp ứng nhu cầu và sự phát triển mạnh mẽ của thị trường BĐS hiện nay, nhiều dự án căn hộ cao cấp đã được xây dựng. Dưới đây sẽ là top 10 dự án căn hộ cao cấp dự đoán sẽ khuấy động thị trường và là nơi đáng sống bậc nhất thủ đô do RETI tổng hợp!

Vinhomes Metropolis

Nằm tại vị trí đắc địa giữa trung tâm thủ đô, kết nối với các tuyến đường chính của các khu trung tâm thương mại, trường học hay công viên như Hồ Tây (1,5 km), tòa nhà Lotte Center (50m), công viên Thủ Lệ (300m), đại học Ngoại Thương (1km), Vinhomes Metropolis xứng đáng là một tuyệt phẩm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Tổng quan dự án

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.

Diện tích xây dựng: 6.134 m2 (43,6% diện tích đất toàn dự án).

Tổng số lượng căn hộ: 1.500 căn hộ đẳng cấp.

Mật độ căn hộ /sàn: 13 căn/sàn.

Địa chỉ: 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

căn hộ cao cấp
Toàn cảnh dự án Vinhomes Metropolis

Thiết kế và tiện ích dự án

Vinhomes Liễu Giai đặc biệt thích hợp cho lối sống hiện đại, năng động, đẳng cấp về chất lượng. Thiết kế các căn hộ theo phong cách Singapore, mở thoáng và chan hòa ánh sáng. Hệ thống các phụ kiện như tủ âm tường,bản lề, tay nắm cửa được nhập khẩu giúp việc đóng cửa được nhẹ nhàng, tránh va đập và bảo vệ được nội thất.

Bên cạnh đó, khu căn hộ được cung ứng hệ thống an ninh 4 lớp, hệ thống khóa cửa tích hợp 3 tính năng kiểm soát hiện đại là vân tay, chìa khóa cơ dự phòng và mã số. Bên cạnh đó khu căn hộ cung cấp cho cư dân những tiện ích độc đáo như:

  • Khu sinh hoạt cộng đồng.
  • Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec.
  • Trường tiểu học liên cấp Vinschool từ mẫu giáo đến cấp 3.
  • Khu vui chơi thể thao và rèn luyện sức khỏe.
Top 10 dự án sở hữu căn hộ cao cấp đáng sống nhất Hà Nội 1
Phòng khám đa khoa Vinmec

The Manor Central Park

Lấy ý tưởng từ Manhattan – một thành phố có công viên trung tâm xanh mát giữa lòng New York hoa lệ, The Manor Central Park được đánh giá là Khu đô thị đáng sống bậc nhất Hà Nội, là điểm đến, điểm mua bán, giao thương giàu có bậc nhất Thủ đô. Nơi đây sẽ hình thành một cộng đồng cư dân đẳng cấp, một Khu đô thị sầm uất đáng sống nhất, một “Phố Cổ” thứ hai của Hà Nội.

Tổng quan dự án

Chủ đầu tư: Tập đoàn Bitexco.

Tổng diện tích: 89 ha.

Tổng số căn hộ: 7 tòa chung cư khoảng 7500 căn hộ.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Loại hình căn hộ:

Khu chung cư: Được quy hoạch một cách thông minh dựa trên tiêu chuẩn thiết kế chọn lọc với chức năng cộng đồng cao.

Nhà phố thương mại: Được lấy cảm hứng từ Hà Nội 36 phố phường, dành cho khách hàng có nhu cầu muốn sở hữu mặt bằng kinh doanh trong một cộng đồng giao thương tấp nập, nhưng vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt phong phú của cả gia đình.

Nhà liền kề: Được thiết kế độc đáo, quy hoạch thông minh bao bọc xung quanh là những con đường rợp bóng cây và các tiện ích bố trí hợp lý, mang đến cho gia chủ sự yên tĩnh, riêng tư bên trong tổ ấm nhỏ những vẫn tấp nập rộn ràng khi bước ra ngoài phố lớn.

Biệt thự đơn lập và song lập: Là nơi hội tụ đỉnh cao của sự thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu.

Top 10 dự án sở hữu căn hộ cao cấp đáng sống nhất Hà Nội 2
The Manor Park – Nguyễn Xiển

Tiện ích dự án

The Manor Central Park sở hữu chuỗi tiện ích, dịch vụ “khủng”, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống, vui chơi, giải trí, học tập của cư dân.

Dự án sở hữu trường học chuẩn quốc tế, mang đến môi trường học tập, rèn luyện tốt nhất cho những chủ nhân tương lai. Bên cạnh đó là các khu thể thao phức hợp, bể bơi ngoài trời 5 sao đẳng cấp… giúp thỏa mãn đam mê thể thao của cư dân. Ngoài ra, khu vực sinh hoạt cộng đồng, phố đi bộ, quảng trường…

Một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trong chuỗi tiện ích dịch vụ vô cùng đa dạng tại The Manor Central Park đó chính là hệ thống công viên xanh, tràn đầy sức sống tại đây. Dự án sở hữu công viên trung tâm có diện tích lớn, tương đương hồ Gươm. Công viên trung tâm còn là nơi thường xuyên diễn ra những hoạt động văn hóa sôi nổi, gắn kết cộng đồng. 5 công viên khác được thiết kế tỏa đi khắp mọi khu vực của khu đô thị, đảm bảo dù ở đâu, ở phân khu nào của dự án, quý cư dân cũng được tận hưởng trọn vẹn một hệ sinh thái xanh an lành.

Top 10 dự án sở hữu căn hộ cao cấp đáng sống nhất Hà Nội 3
Công viên trung tâm cũng đóng vai trò như trái tim của toàn khu đô thị, là “lá phổi xanh” thanh lọc bầu không khí, mang đến không khí mát lành, tươi mới, tràn đầy sức sống cho toàn khu

Khu căn hộ cao cấp Sun Grand City 69B Thụy Khuê

Tọa lạc ngay sát khu vực trung tâm văn hóa và chính trị của Hà Nội cùng với lợi thế nằm giữa hai lá phối xanh của Hà Nội, Sun Grand City 69B Thụy Khuê là giải pháp bất động sản cho thành phố.

Dự án phân phối những căn hộ duplex cao cấp, những căn hộ thông tầng được phân bổ tập trung trên tầng 22 và 23 của tòa nhà. Bên cạnh vị trí đắc địa là hệ thống tiện ích đẳng cấp cùng khu dân cư thông minh và thượng lưu chắc chắn mang tới cho quý khách cảm giác thoải mái và tiện lợi khi sinh sống.

Tổng quan dự án

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Diện tích dự án: 1,52ha

Mật độ xây dựng: 60%

Quy mô dự án: Trung tâm thương mại hỗn hợp căn hộ chung cư cao cấp.

Thiết kế và tiện ích dự án

Một ưu điểm nữa mà khu căn hộ mang đến cho khách hàng là sự đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, đặc biệt là căn hộ 2 tầng với diện tích sử dụng gấp đôi và căn hộ thông tầng (duplex) trên cao có một vườn cây cảnh riêng trên tầng áp mái. Hơn nữa, Sun Grand City 69B Thụy Khuê tích hợp đầy đủ các khu sinh hoạt, ăn, ngủ, nghỉ dưỡng và học tập mà vẫn đảm bảo nhờ hệ thống an ninh 24h với hệ thống video nhận diện hình ảnh.

Có thể bạn quan tâm Tham vọng của Vingroup khi tham gia bất động sản công nghiệp.

Top 10 dự án sở hữu căn hộ cao cấp đáng sống nhất Hà Nội 4
Dự án Sun Grand City 69B Thụy Khuê

Vinhomes Times City – Park Hill

Vinhomes Times City tọa lạc ở cửa ngõ phía Đông Nam thủ đô, cách trung tâm thành phố khoảng 4 km và kết nối với cửa ngõ phía Tây vào vùng trung tâm (Ngã Tư Sở, Hà Nội) bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại. Liên kết vùng dự án: Bệnh viện Bạch Mai (3,8 km), Hồ Hoàn Kiếm (4km), đại học kinh tế quốc dân (3,5km), đại học bách khoa (4 km); đại học xây dựng(3,8 km), cầu Vĩnh Tuy (200m).

Tổng quan dự án

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

Diện tích dự án: 364.500 m2

Tổng số căn hộ: giai đoạn 1 gồm 11 căn hộ chung cư cao cấp từ T1 – T11 đã hoàn thiện đến giai đoạn 2 là PARK HILL: gồm 8 tòa căn hộ cao cấp từ Park 1 – Park 8 (tức T12 – T21).

Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội.

Top 10 dự án sở hữu căn hộ cao cấp đáng sống nhất Hà Nội 5
Vinhomes Times City đã chọn cho mình một vị trí độc nhất, rất thuận lợi cho việc di chuyển vào thành phố hay ra ngoại ô

Thiết kế và tiện ích dự án

Là giai đoạn thứ 2 trong tổ hợp khu căn hộ cao cấp Vinhomes Times City, Park Hill Times City không chỉ mang phong cách sang trọng, hiện đại, các căn hộ tại Park Hill được thiết kế tối ưu, tiên phong trong xu hướng kiến tạo phong cách sống tương lai.

Top 10 dự án sở hữu căn hộ cao cấp đáng sống nhất Hà Nội 6
Căn hộ dự án Vinhomes Times City

Park Hill có tiện ích, hạ tầng mang tiêu chuẩn quốc tế như: bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, thể thao, không gian xanh,… Park Hill còn cộng hưởng thêm 25 tiện ích sống dành cho cư dân theo mô hình phong cách kiến trúc sinh thái resort của Đảo quốc Singapore làm tăng thêm các tiện ích vượt trội.

Gamuda Gardens

Gamuda Gardens được phê duyệt xây dựng 7 tòa căn hộ với 3 phân khu The ONE Residence, The TWO Residence và The ZEN Residence. Đáng chú ý là chung cư The One Residence tọa lạc trong khuôn viên dự án Gamuda City, được thừa hưởng một vị trí chiến lược cửa ngõ phía Nam Hà Nội, ngay trên đường Tam Trinh giao với vành đai 3, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 6km, khu Phố cổ 25 phút đi xe, cách Times Cty 2,5 km.

Tổng quan dự án

Chủ đầu tư: công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam (100% vốn Malaysia).

Tổng diện tích đất: 12,4 ha.

Quy mô: gồm 3 Block với 7 tòa chung cư.

Địa chỉ: Km 4,4 Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

Top 10 dự án sở hữu căn hộ cao cấp đáng sống nhất Hà Nội 7
Khu đô thị Gamuda

Tọa lạc bên công viên Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội), Gamuda Gardens trải dài trên diện tích 75 ha, gồm các sản phẩm biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại, căn hộ cao cấp cũng như sở hữu nhiều cảnh quan xanh và tiện ích vui chơi ngoài trời. Điểm lợi thế nhất của Gamuda Gardens là có không gian xung quanh rất thoáng, không bị các tòa nhà khác che khuất và tầm view rộng, đẹp mắt.

Tiện ích dự án

Gamuda Gardens có đầy đủ các tiện ích cộng đồng và các khu vui chơi giải trí. Đây sẽ là nơi cư dân của các tiểu khu có thể nghỉ ngơi, thư giãn, luyện tập thể dục thể thao và sinh hoạt cộng đồng.

Trung tâm thương mại gồm nhiều cửa hàng tiện ích, trung tâm mua sắm, ngân hàng, nhà hàng và khu vui chơi giải trí, là một phần quan trọng nhằm đáp ứng không chỉ nhu cầu mua sắm những nhu yếu phẩm hằng ngày, mà cả những thương hiệu hàng hóa cao cấp, hoặc là nơi tổ chức những buổi tiệc đông vui.

Bên cạnh đó còn có trường liên cấp Quốc tế SIS Singapore, câu lạc bộ Gamuda Club, nhà Phố Thương Mại, công Viên Yên Sở,…

Top 10 dự án sở hữu căn hộ cao cấp đáng sống nhất Hà Nội 8
Trường liên cấp Quốc tế SIS Singapore

Royal City

Royal city được ví như “thành phố hoàng gia”, nơi bạn được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi trong không gian xanh, sạch và an toàn.

Tổng quan dự án

Chủ đầu tư: tập đoàn Vingroups.

Tổng diện tích: 120.945 m2.

Tổng số căn hộ: Gồm 6 tòa: R1, R2, R3, R4, R5, R6 với tổng số gồm 4.460 căn.

Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Liên kết xung quanh vùng:

Hồ Hoàn Kiếm (5 km), phía Đông Bắc giáp sông Tô Lịch. Phía Đông Nam giáp đường Nguyễn Trãi, phía Tây Bắc và Tây Nam giáp khu dân cư phường Thượng Đình.

Top 10 dự án sở hữu căn hộ cao cấp đáng sống nhất Hà Nội 9
Chung cư nằm tại nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch kết nối nội thành Hà Nội với khu trung tâm mới sầm uất của thủ đô

Thiết kế và tiện ích dự án

Royal city tích hợp tiện ích nổi trội và hoàn hảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của chung cư cao cấp như tổ hợp gồm khách sạn cao cấp, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, các khu nhà ở chung cư cao cấp và trường học, nhà trẻ mẫu giáo, vườn hoa cây xanh công viên cùng nhiều công trình đầu tiên và lớn nhất Việt Nam như: sân trượt băng, công viên nước trong nhà, khu Gym & Spa, quần thể rạp chiếu phim, bãi để xe ngầm,… Nơi đây là lựa chọn lý tưởng để nghỉ ngơi nhưng vẫn không hề tách ra khỏi nhịp sống năng động.

Top 10 dự án sở hữu căn hộ cao cấp đáng sống nhất Hà Nội 10
Bể bơi Royal City

Chung cư Imperia Garden

Imperia Garden Nguyễn Huy Tưởng được tọa lạc trên mảnh đất vàng và bao quanh là tuyến vành đai số 3 – một vị trí không thể tốt hơn cho một khu phức hợp để ở.

Tổng quan dự án

Chủ đầu tư: công ty Cổ phần HBI cùng nhiều đối tác uy tín(tập đoàn phát triển BĐS hàng đầu M.I.K, do ngân hàng Việt Nam thịnh vượng (VPBank) bảo trợ).

Tổng diện tích đất: 42.264 m.

Tổng số căn hộ: 24 khối nhà cao từ 27 tầng đến 35 tầng, khu biệt thự và trường học liên cấp.

Địa chỉ: 203 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội.

Top 10 dự án sở hữu căn hộ cao cấp đáng sống nhất Hà Nội 11
Imperia Garden là tổ hợp văn phòng, nhà ở cao cấp kết hợp dịch vụ 5 sao

Thiết kế và tiện ích dự án

Imperia Garden được thiết kế bởi CPG (Singapore), PTW (Úc); NKB Archi (Pháp), tạo không gian sống yên bình, lãng mạn, hài hòa với thiên nhiên nhưng đồng thời không làm mất đi nét đẹp hiện đại sang trọng. Thiết kế của Imperia Garden sẽ có thêm độc đáo với sự kết hợp nhiều nét lãng mạn của khu vườn phong cách Pháp hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm về không gian sống mới đầy thú vị.

Top 10 dự án sở hữu căn hộ cao cấp đáng sống nhất Hà Nội 12
Nội thất hiện đại trong căn hộ Imperia Garden

Imperia Garden được đầu tư hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, khép kín bao gồm: các trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như bể bơi 4 mùa, khu tập gym, khu vui chơi trẻ em, trường học, siêu thị mua sắm, hầm đỗ xe thông minh…, các khoảng cây xanh đan xen giúp làm hài hòa cảnh quan và không gian kiến trúc tổng thể và góp phần điều hòa không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn, tất cả nhằm kiến tạo một môi trường sống chất lượng cho cư dân.

Sunshine Crystal River

Khởi nguồn là phong cách sống thượng lưu, xa hoa từ các đô thị lớn trên thế giới, Sunshine Crystal River – siêu phẩm đỉnh cao từ tập đoàn Sunshine Group sẽ là dấu ấn mới của phân khúc bất động sản cao cấp với địa thế phú quý, thiết kế độc bản và giá trị lâu dài. Được mệnh danh là “những kỳ quan trên không giữa lòng phố thị”, Sunshine Crystal River biệt lập với thế giới ồn ào, giúp cho chủ sở hữu đắm mình trong trải nghiệm nghỉ dưỡng ngay giữa không trung.

Tổng quan dự án

Chủ đầu tư: Sunshine Group.

Vị trí dự án: KĐT Nam Thăng Long – KĐT Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Tổng diện tích dự án: 05 hecta.

Tổng mức đầu tư: 3500 tỷ.

Loại hình phát triển: Shopvilla; Sky Villa, Duplex và Penthouse.

Mật độ xây dựng: 30%.

Số lượng thấp tầng: 60 căn, trong đó có 36 căn Shopvilla song lập và 24 căn biệt thự đơn lập; diện tích từ 200m2 đến 476m2.

Số lượng căn hộ cao tầng: 954 căn, trong đó có 498 căn Duplex và 456 căn Sky Villa.

Top 10 dự án sở hữu căn hộ cao cấp đáng sống nhất Hà Nội 13
Sunshine Crystal River được đánh giá là một trong số ít những dự án tại thủ đô sở hữu vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa, không chỉ đáp ứng yếu tố giao thông thuận lợi mà còn mang đến những yếu tố phong thủy thịnh vượng – yếu tố hấp dẫn giới doanh nhân thành đạt, những người có địa vị xã hội nhất hiện nay.

Thiết kế và tiện ích dự án

Các căn Sky Villas tại Sunshine Crystal River là sự kết hợp hoàn hảo của tinh hoa thiết kế giữa những biệt thự mặt đất, biệt thự trên không, hoà quyện với cảnh sắc thiên nhiên diệu kỳ. Khách hàng vẫn sẽ có được không gian của một căn nhà mặt đất với hai tầng, ban công rộng mở như một sân vườn trên mây, cho phép họ có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố, thu trọn cả bầu trời vào trong tầm mắt.

Top 10 dự án sở hữu căn hộ cao cấp đáng sống nhất Hà Nội 14
Một không gian giống phong cách hoàng tộc đang chờ khách hàng tại Sunshine Sky Villas, nơi cư dân tương lai được sống trong căn hộ sang trọng đẳng cấp với những tiện ích tuyệt vời, tiêu chuẩn quốc tế

Được bao trọn bởi hệ mặt dựng full kính như những khối pha lê tinh khiết, toàn bộ hệ thống căn hộ Sky Villa và Sky Garden hưởng trọn không gian ngập tràn ánh sáng cùng tầm view thoáng đạt. Toàn bộ biệt thự trên không của Sunshine Crystal River được thiết kế tối ưu để giữ được tầm view bao quát đẹp nhất. Mỗi căn hộ đều có mặt thoáng vô cùng rộng để đón gió, đón nắng, đảm bảo không gian sống hòa quyện với thiên nhiên, cân bằng giữa không gian sống hiện đại và yếu tố nghỉ dưỡng cho mỗi gia chủ.

Với thiết kế không gian mở, gia chủ sẽ được tận hưởng tầm view đắt giá chiếm trọn sân golf quốc tế và sông Hồng lộng gió. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngâm mình trong bể bơi riêng tại vườn treo xanh mát, phóng tầm mắt theo chân trời trải dài bất tận, tận hưởng đặc quyền hệ sinh thái tự nhiên trên tầm cao.

Top 10 dự án sở hữu căn hộ cao cấp đáng sống nhất Hà Nội 15

Với mong muốn hoàn thiện đẳng cấp cho từng chủ nhân, nội thất căn hộ đều được chủ đầu tư đặt hàng trực tiếp từ những thương hiệu hàng đầu Châu Âu, để đảm bảo chất lượng cao nhất, bền bỉ với thời gian. Tất cả những chi tiết đó đã góp phần làm tăng thêm giá trị của mỗi căn nhà, để mỗi căn Sky villa sẽ hội tụ tất cả những gì lý tưởng nhất cho một gia đình, nơi chủ nhân được thoả mãn mọi mong muốn.

Tìm hiểu thêm Tất tần tật khái niệm về proptech.

Với chủ đầu tư là tập đoàn Sunshine Group, dự án này sẽ được cung cấp một loạt những tiện ích hiện đại và thời thượng nhất. Bên dưới khu tòa nhà có những trung tâm thương mại, siêu thị, trung tâm vui chơi giải trí… vô cùng tiện lợi, giúp cho quý khách hàng không phải di chuyển quá nhiều nhưng vẫn có được những dịch vụ mình muốn.

Một điều đặc biệt khác trong số các tiện ích của dự án này chính là sự có mặt của các tiện ích ngoại khu vô cùng phong phú tại khu vực khu đô thị Ciputra. Chỉ nội trong khu đô thị đã có 4 trường học liên cấp quốc tế, trong đó có một trường mẫu giáo thuộc chính chủ đầu tư Sunshine, hứa hẹn sẽ mang đến một nền giáo dục chuẩn và mẫu mực từ sớm.

Top 10 dự án sở hữu căn hộ cao cấp đáng sống nhất Hà Nội 16
Khu đô thị có rất nhiều các cửa hàng dịch vụ mang tiêu chuẩn của nước ngoài, cùng với đó là hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế

Mọi cư dân sinh sống tại dự án Sunshine Crystal River đều có cơ hội trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp nhất. Đối với những người cao tuổi hay các bạn nhỏ, chủ đầu tư đều trang bị và đưa vào hoạt động những tiện ích riêng biệt. Từ các tiện ích ngoài trời cho tới các tiện ích trong nhà đều được chủ đầu tư thiết kế đẳng cấp nhất, hiện đại nhất, nào là bể bơi ngoài trời, trong nhà, thư viện, khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em, trường học liên cấp quốc tế…

Tầng thượng của dự án không phải là những không gian đơn thuần, mà chính là tổ hợp tiện ích đẳng cấp cho giới giàu. Đầy đủ từ bể bơi, bar ngoài trời… với tầm view thẳng về phía sông Hồng.

Có thể bạn quan tâm Tất tần tật về CRM bất động sản – Công cụ đắc lực cho nhà quản lý.

Sun Grand City Ancora Residence

Sun Grand City Ancora một thương hiệu, một đẳng cấp sống và hơn cả một di sản tập đoàn Sun Group muốn gửi tới những khách hàng thủ đô, những người mong tìm một không gian sống hiện đại, tiện nghi và khoáng đạt ngay tại trung tâm Hà Nội xưa.

Tổng quan dự án

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group.

Tổng diện tích: 12.304m2.

Diện tích xây dựng: 5.932m2.

Tổng số căn hộ: 679 căn.

Địa chỉ: Số 3 Lương Yên, Nguyễn Khoái, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Top 10 dự án sở hữu căn hộ cao cấp đáng sống nhất Hà Nội 17
Sun Grand City Ancora sở hữu vị trí trung tâm hiếm có tại trung tâm quận Hai Bà Trưng, cách hồ Gươm chỉ 5 phút đi xe và tiếp giáp dòng sông Hồng thơ mộng, gần các bệnh viện tuyến đầu cả nước; các khu chợ truyền thống nổi tiếng, trung tâm thương mại quy mô,…

>>> Top 8 dự án Ciputra “hot” nhất hiện nay.

Thiết kế và tiện ích dự án

Điếm nhấn của Sun Grand City Ancora đó là thiết kế hệ thống quảng trường đa tầng tách biệt giữa không gian vui chơi giải trí của cự dân và hệ thống giao thông nội bộ.

Đến với Sun Grand City Ancora bạn sẽ có được một cuộc sống tiện nghi đẳng cấp quốc tế với hệ thống trung tâm thương mại, gym, spa, bể bơi, khu sinh hoạt cộng đồng, trường học,… các cửa hàng mua sắm mang nhãn hiệu của nhiều quốc gia trên thế giới, dịch vụ sang trọng nằm ngay trong tòa nhà.

Top 10 dự án sở hữu căn hộ cao cấp đáng sống nhất Hà Nội 18
Penthouse Duplex Sun Grand City Ancora Residence

Goldmark City

Tổng quan dự án

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Địa ốc Việt Hân cùng TNR Holdings Việt Nam.

Tổng số căn hộ: 2 khu A và B với 9 tòa tháp cao 40 tầng gồm tổng số 5000 căn hộ.

Tổng diện tích: 12.17 ha.

Địa chỉ: 136 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Top 10 dự án sở hữu căn hộ cao cấp đáng sống nhất Hà Nội 19
GoldMark City nằm tại cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội, nơi sẽ là trung tâm hành chính và kinh tế của Thủ đô trong tương lai, đầu mối trung tâm kết nối các trục đường lớn

Thiết kế và tiện ích dự án

GoldMark City được thiết kế theo phong cách Singapore, không gian mở bố trí hài hòa với môi trường cảnh quan xung quanh tạo nên một không gian xanh – môi trường sống thư giãn lý tưởng cho các gia đình hiện đại. Đặc biệt tại GoldMark City có nhiều tổ hợp quảng trường tạo ra không gian sống xanh giúp con người được hòa hợp với thiên nhiên.

GoldMark City là một khu phức hợp khép kín. Bên trong hình thành một thiên đường mua sắm là trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng ngàn mét vuông; khu trường học rộng 2,1 hec-ta; 9 khối nhà cùng với các tiện ích cao cấp như rạp chiếu phim, bể bơi trong nhà, phòng tập gym, spa…kết hợp khéo léo trong không gian xanh sạch, ngập tràn ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên.

Top 10 dự án sở hữu căn hộ cao cấp đáng sống nhất Hà Nội 20
GoldMark City thật sự là một chốn an cư tuyệt vời mang lại những trải nghiệm mới về một phong cách sống hiện đại và đẳng cấp

>>> Phú Quốc lên thành phố. Bước đột phá từ phát triển du lịch nghỉ dưỡng.

Trên đây là tổng hợp những dự án sở hữu căn hộ cao cấp đáng sống nhất Hà Nội, để tìm hiểu thêm về các dự án căn hộ hạng sang, truy cập website của Reti – Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

RETI là công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, phương thức offline và nền tảng giao dịch BĐS online, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 0921 595 985
Email: support@reti.vn