Sky Villa là gì? Khám phá căn hộ Sky Villas của Sunshine Crystal River

0
1473

Căn hộ Sky Villa thuộc dòng sản phẩm thế hệ mới siêu sang, với những xu hướng thiết kế cùng công nghệ hiện đại đang tạo lên cuộc cách mạng “nghỉ dưỡng nội đô” trong giới thượng lưu. Có nguồn gốc từ những nước phát triển nhưng Sky Villa đã lan rộng ra giới thượng lưu toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Vậy Sky Villa là gì và cụ thể khi trở thành chủ nhân của một căn hộ Sky Villa sẽ được tận hưởng những tiện ích độc đáo nào, các bạn hãy đọc bài biết dưới đây để tìm hiểu cùng RETI nhé.

sky villa là gì

Sky Villa là gì?

Hiểu một cách đơn giản, Sky Villa hay “biệt thự trên không” là loại hình nhà ở được kết hợp giữa biệt thự & căn hộ. Sky Villa nằm bên trong các tòa căn hộ cao cấp (thông thường là tầng trên cùng) vị trí trung tâm thành phố hoặc bên cạnh những địa danh, cảnh quan đẹp như công viên, sông hồ…

Các căn hộ sky villa thường có diện tích rất lớn, gồm 2 – 3 tầng, có cầu thang bộ bên trong, giống như một căn biệt thự. Trong đó, phòng khách thường được thiết kế thông tầng, cửa kính có thể cao lên tới 7 – 10 m, vừa tạo hiệu ứng giếng trời ngay trong căn hộ, vừa mang đến tầm nhìn panorama không giới hạn, bao quát toàn cảnh trung tâm thành phố tạo nên một không gian tuyệt hảo xứng tầm đẳng cấp của chủ nhân.

sky villa là gì

>>> Loại hình căn hộ dịch vụ HOT nhất 2020.

Ưu thế vượt trội của căn hộ Sky Villa

Sky Villa là sự kết hợp giữa biệt thự và căn hộ nên được thừa hưởng ưu điểm của 2 dòng sản phẩm này. Cụ thể:

Ưu điểm “biệt thự” được thể hiện ở việc chủ sở hữu được sống trong một không gian rộng rãi, sang trọng, giống như một căn biệt thự xa xỉ, nơi mọi chuẩn mực sống thượng lưu đều được đáp ứng một cách trọn vẹn.

Sky Villa là gì? Khám phá căn hộ Sky Villas của Sunshine Crystal River 1

Ưu điểm “căn hộ” được thể hiện ở việc chủ sở hữu vừa được sống giữa trung tâm thành phố (do Sky Villa thường nằm trong trung tâm nội đô), vừa tận hưởng mọi tiện ích dịch vụ cao cấp của khu căn hộ, bao gồm trung tâm thương mại, nhà hàng, club house, sân thể thao… kèm theo hệ thống an ninh 24/7, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Ngoài các phòng chức năng cơ bản như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, mỗi căn hộ sky villa còn sở hữu nhiều phòng chức năng như phòng karaoke, phòng piano, phòng trưng bày rượu… Thậm chí, một số căn hộ còn sở hữu bể bơi riêng và sân vườn rộng lớn bên trong, chủ sở hữu sẽ được tận hưởng cuộc sống “resort” mỗi ngày tại chính ngôi nhà của mình.

Sky Villa là gì? Khám phá căn hộ Sky Villas của Sunshine Crystal River 2

Song hành cùng những ưu thế vượt trội này, mức giá mỗi căn hộ Sky Villa cũng cao “ngất ngưởng”, lên tới hàng chục thậm chí cả trăm tỷ. Chính bởi vậy, đây là dòng sản phẩm chỉ dành cho những người “siêu giàu”, muốn trải nghiệm một cuộc sống thượng lưu và thể hiện đẳng cấp của riêng mình. Các khách hàng còn đang phân vân không biết lựa chọn căn hộ Sky Villa phù hợp với đẳng cấp của mình thì các căn hộ Sky Villa của Sunshine Crystal River của tập đoàn Sunshine Group sẽ giải quyết hoàn toàn khúc mắc của bạn.

Đọc thêm Shophouse là gì? 2020 có nên đầu tư vào Shophouse không?

Khám phá căn hộ Sky Villas của Sunshine Crystal River

Chủ đầu tư Sunshine Group

Sunshine Group là chủ đầu tư cho dự án Sunshine Crystal River bắt đầu triển khai vào quý I/2019. Tầm nhìn của Sunshine Group là trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành nghề tại Việt Nam và có uy tín trên thị trường quốc tế, là biểu tượng niềm tin vững chắc trong mọi lĩnh vực hoạt động của tập đoàn.

https://youtu.be/Vj_NkD-6YOU

Thông tin dự án

Vị trí dự án

Sunshine Crystal River nằm trong khu đất vàng Hà Nội, nằm ven sông Hồng và tiệm cận các trục đường giao thông lớn của Thủ đô kết nối qua các khu đô thị lớn Tây Hồ Tây – Ngoại giao Đoàn:

  • Đường Phạm Văn Đồng dễ dàng kết nối với khu vực phía Tây – Trung tâm mới của Thủ đô cùng khu vực lõi đô thị trung tâm Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm.
  • Đường Võ Chí Công – Cầu Nhật Tân đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.
  • Tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài đang được xây dựng
  • Gần tuyến đường sắt metro số 2 Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo.

Sky Villa là gì? Khám phá căn hộ Sky Villas của Sunshine Crystal River 3

Khởi nguồn từ những thành phố thịnh vượng – Những con rồng của châu Á như Thượng Hải, Singapore, Seoul … thường có thế đất phong thủy đặc biệt và luôn bắt đầu từ nước và những dòng sông.

Sunshine Crystal River là hiện thân của Thành phố hiện đại, kiến tạo chuẩn sống thời thượng tại vị trí vàng nơi sở hữu địa thế phú quý “kế sông, cận thủy” đem lại nguồn sinh khí tài lộc cho cư dân.

Có thể bạn quan tâm Lãi suất vay mua nhà ngân hàng nào thấp nhất?

Tổng quan dự án

Tên dự án: Sunshine Crystal River
Vị trí: Khu đô thị Ciputra – Nam Thăng Long, Tây Hồ, Hà Nội.
Quy mô: 5 tòa tháp (mỗi tòa 40 tầng).
Tổng diện tích khu đất: 50.850 m2.
Tổng diện tích sàn: 152.644 m2
Mật độ xây dựng: 31.7%
Loại hình: Sky Villas, Căn hộ Duplex cao cấp, shop thương mại, biệt thự đơn lập, song lập.
Quy mô: 452 căn Sky Villas, 498 căn Duplex, khoảng 54 căn shophouse, 24 biệt thự đơn lập, 36 biệt thự song lập.

Sky Villa là gì? Khám phá căn hộ Sky Villas của Sunshine Crystal River 4

Những điểm nhấn đắt giá của dự án Sunshine Crystal River

Tầm nhìn – Bao quát toàn cảnh thành phố

Toàn bộ 5 tòa Sky Villas được thiết kế dàn đều dọc theo sông Hồng giúp mỗi căn biệt thự trên không đều sở hữu trọn vẹn tầm nhìn 360 độ hướng sông, thiết kế biệt thự được bao bọc bởi những mảng tường kính cao rộng, từ bất cứ đâu, phòng ngủ, ghế sofa, bồn tắm hay phòng bếp, chủ nhân đều có thể thu vào tầm mắt những dải xanh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Sunshine Crystal River

Ứng dụng công nghệ thông minh – trải nghiệm sống chuẩn Smartliving thời thượng

Trên nền tảng công nghệ 4.0 vạn vật kết nối (Internet of thing – IoT), Sunshine Homes mang đến đặc quyền trải nghiệm cuộc sống chuẩn Smart Living thời thượng. Sở hữu căn hộ của Sunshine Homes, mỗi khách hàng nghiễm nhiên sẽ trở thành một cư dân điện tử, tận hưởng cuộc sống “đế vương” trong chính căn nhà của mình chỉ với một nút chạm.

Sunshine Homes cung cấp một cánh tay đắc lực giúp cư dân của mình có được cuộc sống tiện nghi nhất, đó là hệ thống Smarthome với các thiết bị thông minh sử dụng công nghệ tân tiến, hiện đại nhất.

Thay vì mỗi thiết bị một công tắc riêng, thì nay tất cả được tích hợp thông qua ứng dụng trên điện thoại di động, từ điều hòa, tivi, bóng đèn… giúp chủ nhân dễ dàng giám sát trạng thái và tạo ra các kịch bản để điều khiển thiết bị theo ý muốn. Buổi sáng của cư dân điện tử 4.0 bắt đầu bằng một bản nhạc êm dịu, điện tự động bật sáng, rèm cửa tự động mở… căn hộ tràn ngập ánh nắng sớm mai trong lành, cho ngày mới nhiều năng lượng tích cực.

Hệ thống “Smart Speaker” được lắp đặt tại tất cả các phòng trong căn hộ, như một “trợ lý ảo” có thể thực hiện hầu hết các thao tác theo hiệu lệnh của chủ nhân. Nếu muốn biết thời tiết hôm nay như thế nào, “trợ lý ảo” sẽ cho bạn biết thông tin chi tiết, nhiệt độ cao nhất – thấp nhất, trời nắng hay mưa…

>>> Căn hộ suite là gì? Tổng hợp dự án sở hữu mẫu căn hộ suite.

Sunshine Homes - đẳng cấp từ Smart Home tới Smart Living

Sau khi kết thúc một ngày làm việc căng thẳng, trước khi trở về nhà, bạn có thể kiểm tra xem bãi đỗ xe trong tòa nhà của mình còn trống bao nhiêu chỗ. Hệ thống cho phép cư dân đặt vị trí đỗ xe trước 30 phút. 

Ngoài ra, hệ thống đỗ xe thông minh – Smart Parking còn hỗ trợ định vị và điều hướng xe tới vị trí đã đăng ký, tự nhận diện biển số giúp việc check in/check out một cách nhanh chóng, an toàn, giảm thiểu ách tắc vào những giờ tan tầm đông đúc. Đặc biệt, các bãi đỗ xe sẽ được liên kết với nhau, chỉ cần là cư dân Sunshine, bạn có thể vào App để đặt trước chỗ gửi xe khi đến bất cứ tòa nhà nào của Sunshine Homes.

Sunshine Homes cũng sử dụng hệ thống quản trị dữ liệu thông minh – Smart Management, cho phép cư dân có thể đặt hàng loạt các tiện ích, dịch vụ trong hệ sinh thái của Sunshine Group như: sửa chữa, vệ sinh, đưa đón, mua sắm, thanh toán… một cách dễ dàng, tiện lợi chỉ bằng vài thao tác trên điện thoại dù ở bất cứ đâu trên ứng dụng Sunshine App.

Phong cách thiết kế nội thất

Với các căn Sky Villas của Sunshine Crystal River, khách hàng vẫn sẽ có được không gian của một căn nhà mặt đất với hai tầng, ban công rộng mở như một sân vườn ở trong tầng mây, cho phép họ có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố vào mỗi tối khi đêm xuống. Cụ thể, khách hàng sẽ có được hai lựa chọn cho phong cách Indochine và một lựa chọn cho phong cách Hiện đại.

Sky Villa là gì? Khám phá căn hộ Sky Villas của Sunshine Crystal River 5
Phong cách nội thất Indochine I: Cảm hứng từ những căn nhà cổ Hà Nội

Tập trung vào các màu trắng xám, vàng đồng và nâu trầm của gỗ, lựa chọn này sẽ là sự tái hiện mới mẻ và ấn tượng phong cách trầm lắng ưa thích cho các căn nhà của người Việt.

Thoạt nhìn về tổng thể, căn nhà mang tới cho mọi người cảm giác một không gian sống hiện đại nhưng khi đi vào chi tiết, vẫn có thể thấy được những điểm nhấn lấy cảm hứng từ những ngôi nhà của Hà Nội cũ. Đó là các lan can, các chi tiết đá hoa với hai màu trắng đen. Hoặc đó có thể là chi tiết đèn chùm cách điệu từ những hình dáng các mái ngói âm dương ở những ngôi nhà của người Việt cổ.

Sky Villa là gì? Khám phá căn hộ Sky Villas của Sunshine Crystal River 6

Chi tiết này được lặp lại, tạo điểm nhấn liền mạch trong kết cấu nội thất của căn nhà với các chi tiết vảy cá đan cài. Các màn che, bình phong ngăn cách và phân tách các không gian mặc dù lấy cảm hứng từ những bức mành che của những ngôi nhà Hà Nội cũ nhưng vẫn cho thấy sự sáng tạo trong tinh thần hội nhập với thế giới của chủ căn hộ.

Phong cách nội thất Indochine II: Cảm hứng từ con đường Phan Đình Phùng rợp lá

Một sự tái hiện hoàn hảo của kiến trúc Đông Dương ở trên không. Các căn Sky Villas của Sunshine Crystal River được trang hoàng với ba tone màu chủ đạo là trắng, đen và xanh lá. Nó dễ dàng nhắc mọi người nhớ tới những căn nhà ở đường Phan Đình Phùng. Bước vào căn nhà, chi tiết quạt trần là một trong những điểm nhấn mang tính trang trí, gợi nhắc tới một Hà Nội với những trưa hè oi ả trong ký ức của những người Việt toàn cầu hơn là để phục vụ làm mát.

Sky Villa là gì? Khám phá căn hộ Sky Villas của Sunshine Crystal River 7

Các chi tiết lan can, đàn cài là sự cách điệu của những chiếc tủ, những món đồ gỗ antique mà tin rằng người Hà Nội luôn ghi nhớ nhưng lại khó có thể tìm thấy. Trong các căn hộ, chi tiết cột gỗ với các cổng giả uốn cong theo đúng kiểu Kiến trúc Thuộc địa càng nhắc nhở người chủ của căn hộ về sự kết nối giữa họ với các giá trị bản nguyên bền vững.

Phong cách nội thất hiện đại: Cảm hứng từ tinh thần Italia

Thiết kế hiện đại và phong cách quốc tế đặc trưng với nội thất là đồ da và đá marble nhưng cách bài trí của lựa chọn này vẫn cho thấy được sự giao thoa giữa những thiết kế kiến trúc của người Việt và quốc tế. Và đây cũng là điều rất nhiều người từng bật cười khi đọc cuốn Đầu Óc Của Người Ý của Beppe Servergnini. Đó là cách xử lý những đường cong mềm mại, kết hợp với đó là các cửa sổ, cửa kính lớn và rộng để tận dụng nguồn sáng trời. Ở ban công của cả ba lựa chọn là một bể sục jacuzzi.

Sky Villa là gì? Khám phá căn hộ Sky Villas của Sunshine Crystal River 8

Trong căn nhà, những chi tiết đá hoa cương với các vân đá tự nhiên mang tới sự sang trọng và một phong cách quốc tế thường xuyên xuất hiện ở những chiếc du thuyền cao cấp. Các cây cột phần nào đó nhắc tới những công trình ở thời kỳ Jazz Age nhưng cùng lúc nó cũng mang lại sự thân quen do nó là một phần của những ngôi nhà của thời kỳ Pháp thuộc.

Thiết kế – không gian mở chọn lọc trong từng chi tiết

Lấy cảm hứng từ cuộc sống xa hoa, sang trọng của các quốc gia phát triển, bộ sưu tập kì quan trên không tại Sunshine Crystal River được thiết kế với với diện tích và không gian rộng lớn thỏa mãn đẳng cấp, giữ trọn giá trị gia đình. Một sự kết hợp hoàn hảo của tinh hoa thiết kế giữa Sky Villas, Duplex và Penthouse, thiết kế mở với tường kính bao trọn mọi căn phòng.

Mỗi căn Sky Villas là một kỳ quan sống với tầm nhìn thoáng đạt view sông. Thiết kế tỉ mỉ, nội thất sang trọng được đặt hàng từ Châu Âu đa dạng tùy chọn gói thiết kế và tư vấn nội thất, mang đến phong cách căn nhà đậm dấu ấn cá nhân cho gia chủ.

Sky Villa là gì? Khám phá căn hộ Sky Villas của Sunshine Crystal River 9

Mỗi biệt thự trên không tại Sunshine Crystal River còn sở hữu cho riêng đại gia đình chủ nhân một hồ bơi cùng với sân vườn riêng. Nơi sau một ngày dài mệt mỏi, cả gia đình quây quần vui chơi với những bữa tiệc BBQ ấm cúng hay thả mình vào làn nước xanh mát, ngắm cảnh thành phố dưới chân mình.

Riêng tư – “Riêng một khoảng trời, riêng một đẳng cấp”

Bắt kịp xu hướng xây dựng đô thị ven sông trong lòng thành phố, tận dụng lợi thế của sông Hồng lộng gió, cư dân nơi đây sẽ được trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng mỗi ngày, tránh xa chốn ồn ào nơi phố thị, hoà mình vào bầu không khí trong lành, tươi mát.

Hệ thống an ninh ứng dụng công nghệ thông minh

Chủ đầu tư Sunshine Group là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại 4.0 vào quản lý và vận hành các dự án bất động sản.

Ngay khu vực công cộng của tòa nhà cũng được trang bị hệ thống camera an ninh giám sát và nhận diện khuôn mặt 24/7, đảm bảo không có người lạ đột nhập bất hợp pháp vào không gian sống của quý cư dân. Bãi đỗ xe thông minh của tòa nhà giúp cho khách hàng nhanh chóng tìm được chỗ trống, chỉ dẫn tìm kiếm xe trên điện thoại, nhận diện biển số xe hay thanh toán nhanh chóng nhờ ứng dụng trên di động…

Sky Villa là gì? Khám phá căn hộ Sky Villas của Sunshine Crystal River 10

Phía cổng an ninh dự án Sunshine Sky Villas luôn có nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cùng hệ thống camera quyết được mọi góc, giúp ban quản lý dễ dàng theo dõi được toàn bộ khu vực dân cư 24/7. Đặc biệt, với các công nghệ bảo mật tối tân như khóa nhận diện Face ID, thẻ cư dân…Hệ thống Smart Security tại Sunshine Homes không chỉ đáp ứng khả năng bảo mật mà còn mang lại sự thuận tiện cho cư dân.

Ngoài ra, với hệ thống các thiết bị như camera, thiết bị điện, khóa điện tử… được kết nối trực tiếp với điện thoại sẽ giúp quý khách dù không ở nhà những vẫn có thể nắm bắt được tình hình và điều khiển các thiết bị điện trong căn biệt thự của mình.

Với hệ thống kính cách âm, cách nhiệt vô cùng tốt không chỉ đảm bảo tối ưu hóa không gian sống cho quý khách, mà còn đảm bảo sự yên tĩnh, riêng tư nhất cho mỗi căn hộ.

Sky Villa là gì? Khám phá căn hộ Sky Villas của Sunshine Crystal River 11

Hệ thống an ninh giám sát hiện đại, tiên tiến sẽ đảm bảo mang đến không gian sống riêng tư, an toàn nhất cho mỗi cư dân, giúp mọi cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn từng phút giây cuộc sống.

Hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao

Nằm trong khu đất vàng Tây Hồ Tây tâm điểm sống của cộng đồng cư dân thượng lưu và văn minh bậc nhất. Sunshine Crystal River thừa hưởng trọn vẹn toàn bộ các tiện ích hiện hữu trong khu vực, cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp của quần thể các dự án Sunshine Group kiến tạo trải nghiệm sống đỉnh cao với chất sống thời thượng.

Hệ thống giáo dục

Bên cạnh chuỗi trường học mầm non quốc tế Sunshine Maple Bear, Sunshine School tiếp tục phát triển hơn nữa với trường liên cấp quốc tế Canada đầu tiên tại Hà Nội.

Trường liên cấp quốc tế Sunshine School phát triển theo mô hình quốc tế, với những yêu cầu khắt khe về cơ sở vật chất cùng hệ thống đào tạo chuẩn mực từ Canada – một trong các quốc gia có nền giáo dục tốt nhất Thế giới.

Sky Villa là gì? Khám phá căn hộ Sky Villas của Sunshine Crystal River 12

Chương trình học tập theo tiêu chuẩn bang, hoàn toàn giống chương trình học tại Canada. Học sinh được kiểm định chất lượng bởi Bộ Giáo dục Canada, bằng cấp được công nhận ở chính quốc gia này và trên toàn cầu.

Hệ thống giao thông ngầm

Tại Sunshine Crystal River, chủ đầu tư đã đầu tư hệ thống giao thông ngầm đầu tiên tại Hà Nội. Tầng hầm để xe sẽ được kết nối với hệ thống giao thông ngầm nội bộ trong dự án. Mọi lưu thông sẽ diễn ra tại hệ thống ngầm này, làm giảm lưu lượng trên mặt đất, trả lại cho cư dân một không gian sống thông thoáng, không khói bụi, không tiếng ồn, để nơi đây trở thành một không gian nghỉ dưỡng cao cấp đúng nghĩa.

Tại khu đô thị Ciputra chủ đầu tư đã thiết kế hệ thống giao thông an toàn và khoa học. Đặc biệt Sunshine Crystal River Ciputra có hệ thống ngầm cao cấp, mọi thứ điều hoặc động dưới lòng đất của tòa nhà tạo cảm giác an toàn nhất. Điều đó khiến cho tiếng ồn với không khí xung quanh trở nên tuyệt vời, được chủ đầu tư nghiên cứu tỉ mỉ thiết kế và thi công.

Sky Villa là gì? Khám phá căn hộ Sky Villas của Sunshine Crystal River 13
Diện tích cây xanh lớn

Chủ đầu tư đã dành phần lớn diện tích của Sunshine Crystal River cho không gian cây xanh, hồ điều hòa. Giúp đảm bảo cư dân sẽ có một cuộc sống thoải mái nhất.

Bên cạnh việc được hưởng toàn bộ nguồn sinh khí từ sông hồng thì dự án Crystal River được đặt ở vị trí mà cây xanh chiếm tới 68% là cây xanh. Tạo ra một Sky Villas trong lành, yên tĩnh, và không kém phần sang trọng.

Sky Villa là gì? Khám phá căn hộ Sky Villas của Sunshine Crystal River 14

Ngoài ra còn có tiện ích ở các căn Shophouse phía dưới biệt thự Sunshine Crystal River : Trung tâm thương mại, nhà trẻ, khu công nghệ, bể bơi chạy dài cả dự án, thác nước tràn bờ, khu vui chơi trung tâm ,…

Một số tiện ích khác

Các tiện ích nổi bật khác nằm trong quần thể dự án Sky Villa Sunshine Crystal River đó là sân golf, sân tennis, đại Siêu thị, chuỗi shophouse… cùng với hơn 30 tiện ích nội khu.

  • S-Coffee – dịch vụ Sunshine Services.
  • S-Bakery.
  • S-mart – hệ thống đại siêu thị.
  • Bể bơi 4 mùa khoáng mặn.
  • Thư viện cộng đồng, nhà cộng đồng.
  • S-Bakery.
  • Hệ thống đại siêu thị (S-mart).
  • Bể bơi 4 mùa tuyệt đẹp.
  • Sân bóng chuyền, sân gofl.
  • Khu BBQ huyền ảo.

Sky Villa là gì? Khám phá căn hộ Sky Villas của Sunshine Crystal River 15

Dự án Sunshine Crystal River gần cách tiện ích ngoại khu, đem lại cho cư dân cuộc sống trọn vẹn nhất tại đây.

  • Bệnh viện Nam Thăng Long (3.5km), International SOS Hospital (2.5 km), Bệnh viện Thu Cúc (4.5 km).
  • Trường quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội (1.3 km), Trường Hà Nội Academy (1.5 km), Trường cấp 1, 2, 3 Tây Hồ (200m), Trường Đại học Nội vụ Hà Nội (1.8 km).
  • Công viên nước Hồ Tây (900m), công viên Mặt Trời và Đầm Sen (800m), Trung tâm thể thao quân Tây Hồ (3 km).
  • TTTM Lotte Ciputra (800 m).
  • Cách sân bay Nội Bài 15 phút nếu đi bằng ô tô.

Sky Villa là gì? Khám phá căn hộ Sky Villas của Sunshine Crystal River 16

Tất cả kiến tạo một trải nghiệm sống đỉnh cao, đẳng cấp dành riêng cho cộng đồng cư dân hiện đại với chất sống thời thượng bậc nhất tại Sunshine Crystal River Ciputra.

>>> Bất động sản là gì? Một số đặc điểm cơ bản của bất động sản.

Sunshine Crystal River – biệt thự trên không nơi mang đến phong cách sống nghỉ dưỡng xa hoa, đẳng cấp giữa không trung. Một siêu phẩm đỉnh cao từ tập đoàn Sunshine Group. Dự kiến các căn sky villa của dự án Sunshine Crystal River sẽ được mở bán trong thời gian tới đây, để đặt giữ chỗ trước Quý khách liên hệ ngay với RETI-Proptech nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam. Xem thêm thông tin chi tiết dự án tại đây

Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Bất động sản và Đầu tư RETI

Website: Reti.vn

Hotline: 0921 595 985

Email: support@reti.vn