RETIZY – ỨNG DỤNG TẤT CẢ TRONG MỘT DÀNH CHO MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

0
553

Với mong muốn tìm ra giải pháp số hóa quy trình mua bán bất động sản minh bạch và hiệu quả, phù hợp với thị trường Việt Nam, RETI đã không ngừng đầu tư nghiên cứu về hành vi khách hàng, bao gồm cả khảo sát số lượng lớn và phỏng vấn chuyên sâu để từ đó tiếp tục cải thiện ứng dụng RETIZY nhằm mang đến cho Nhà môi giới BĐS sự trợ lực tốt nhất. Vậy có gì mới ở app RETIZY: Phiên bản mới nâng cấp giúp tăng tính trải nghiệm và tối ưu hiệu suất công việc cho các Sale Agent.

RETIZY - ỨNG DỤNG TẤT CẢ TRONG MỘT DÀNH CHO MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN 1

1. Cập nhật giao diện mới BẮT MẮT – THÔNG MINH hơn tại phần Quản lý giao dịch

Hàng loạt “thiết kế” được tối ưu, gọn gàng

Các vị trí nút bấm được thay đổi để phù hợp với nhu cầu sử dụng và thao tác của người dùng. Biểu tượng “Chỉnh sửa” được chuyển lên phía trên góc phải màn hình, ngang với thanh “Tiêu đề giao dich” để tiện thao tác chỉnh sửa. Còn ở thanh biểu tượng “Gọi điện” và “Ghi chú” được đặt lên vị trí ưu tiên để thuận tiện cho Sale Agents liên hệ và lưu ý các thông tin trao đổi với khách hàng.

Ở các giai đoạn đầu, sẽ khó để nắm bắt hết thông tin khách hàng nên các mục không cần thiết như “Chân dung khách hàng” và “Chi tiết nhu cầu” sẽ được ẩn đi để hiển thị những thông tin khác.

RETIZY - ỨNG DỤNG TẤT CẢ TRONG MỘT DÀNH CHO MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN 2

“Thông điệp” dễ hiểu – “Hành trình” tối giản, nhanh và tiện lợi hơn

Ở phiên bản cũ, sau khi các Sale Agent liên hệ trao đổi với khách hàng thì sẽ phải cập nhật vào phần tình trạng liên hệ. Tuy nhiên tình trạng “Đã liên hệ” gây khó hiểu với người dùng, môi giới BĐS sẽ không rõ liên hệ này là đã thành công hay chưa. Do đó ở phiên bản mới, RETIZY được thay đổi tình trạng từ “Đã liên hệ” thành “Liên hệ thành công”.

Các thao tác cũng được rút gọn hơn ở phiên bản mới, không cần phải qua 4 bước để chuyển trạng thái mới cho Lead, chỉ với 3 bước đơn giản, dễ hiểu để chọn trạng thái kế tiếp.

2. Hành trình “Quản lý giao dịch” tối giản hơn 

Tại phiên bản mới, với mỗi hợp đồng đã ký, các Sale Agent có thể theo dõi chi tiết được tiến độ thanh toán của Khách hàng mà mình chăm sóc trên RETIZY, từ đó các môi giới BĐS có thể chăm sóc cũng như hỗ trợ thông báo lịch thanh toán cho khách hàng được tốt hơn. 

Tại Danh sách giao dịch, với mỗi hợp đồng đã có thông tin thanh toán thì sẽ hiển thị thêm phần Tiến độ thanh toán cụ thể như Số tiền cần đóng, ghi chú của phía bộ phận Chăm sóc khách hàng về tình trạng của Khách kèm các mốc thời gian mà khách hàng cần thanh toán.  

RETIZY - ỨNG DỤNG TẤT CẢ TRONG MỘT DÀNH CHO MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN 3

Dễ dàng quản lý “Tiến độ thanh toán” của khách hàng 

Ngoài ra, các Sale Agent có thể xem tiến độ thanh toán ngay tại trang “Chi tiết một giao dịch” cụ thể mà không cần xem tại Danh sách giao dịch. Những giao dịch đã có cập nhật Tiến độ thanh toán sẽ có hiển thị biểu tượng “Tiến độ thanh toán” trên thanh Menu, khi nhấn vào các môi giới BĐS có thể theo dõi chi tiến độ thanh toán một cách dễ dàng 

Ở phiên bản mới của RETIZY, các môi giới BĐS có thể theo dõi cũng như phân biệt được các đợt thanh toán nhờ sự hiển thị line màu. Đối với những line và khung màu xanh lá có thể hiểu là những đợt khách hàng đã đóng và những đợt thanh toán sắp tới mà Khách hàng phải trả. Với những tình trạng “Quá hạn” sẽ là line màu đỏ và “Chờ giải ngân” sẽ là line màu xanh dương. 

Với những thay đổi về mặt giao diện cũng như các thao tác thực hiện đơn giản, linh hoạt và thông minh hơn, ứng dụng RETIZY hứa hẹn mang đến cho môi giới bất động sản 4.0 một môi trường làm việc chuyên nghiệp, giúp việc tìm kiếm khách hàng trở nên thuận lợi, minh bạch và giàu tiềm năng.