Top 5 thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất Việt Nam

0
722

Mảnh đất Việt Nam của chúng ta cũng đã sở hữu rất nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng mang tầm cỡ quốc tế. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch với không gian trong lành, thoáng mát để nghỉ ngơi, ngắm cảnh đồng thời có những trang thiết bị hiện đại và tổ hợp khu vui chơi giải trí để có thể thư giãn sau những giờ làm việc, học tập vất vả thì 5 khu nghỉ dưỡng dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng!

Khu đô thị nghỉ dưỡng Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc là thiên đường nghỉ dưỡng theo mô hình khu đô thị cao cấp đầu tiên áp dụng tiêu chuẩn xanh – thông minh – sinh thái tại đảo ngọc Phú Quốc. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở thị trấn An Thới và Ấp Suối Lớn, dự án này được triển khai với 5 phân khu cùng các tiện ích đa dạng khác như trường học, khu công viên, đường giao thông, trung tâm thương mại, spa chăm sóc sức khỏe,..

thiên đường nghỉ dưỡng meyhomes


Ngoài ra, Meyhomes Capital Phú Quốc còn được biết đến là khu đô thị đầu tiên ứng dụng hệ sinh thái tổng thể về nguồn nước, cho phép cư dân trong khu có thể uống nước ngay tại vòi. Không gian thân thiện với môi trường của Meyhomes Phú Quốc là một trong những điểm hấp dẫn tuyệt vời. Với tỷ lệ mật độ cây xanh hơn 8 hecta, thiên đường nghỉ dưỡng này hứa hẹn tạo ra một không gian sống xanh, trong lành và thông thoáng, mang lại những giây phút nghỉ ngơi thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên cho du khách.

Bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại, Meyhomes Capital Phú Quốc còn hứa hẹn là điểm đến du lịch lí thú với những tổ hợp khu vui chơi giải trí mang đẳng cấp quốc tế. Hiện tại, dự án này đang được phân phối độc quyền bởi RETI– thương hiệu Proptech hàng đầu Việt Nam. Du khách có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về thiên đường nghỉ dưỡng Meyhomes Capital Phú Quốc qua website của công ty và tối ưu hóa trải nghiệm cùng với nền tảng công nghệ Proptech này.

Thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Phú Quốc

Vinpearl được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng với khu vui chơi giải trí hiện đại và hấp dẫn bậc nhất ở Phú Quốc hiện nay. Thiên đường nghỉ dưỡng này cũng là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng khi du khách đặt chân tới Phú Quốc.

Là thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao mang đẳng cấp quốc tế, Vinpearl Phú Quốc có quy mô lớn với sân golf 27 lỗ đầu tiên tại đảo ngọc, với diện tích lên tới 100 ha và tận dụng tối đa vẻ đẹp địa hình. Vinpearl Phú Quốc đã góp phần mang đến diện mạo mới cho hạ tầng dịch vụ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế trên đảo.

thiên đường nghỉ dưỡng vinpearl Phú Quốc

Bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, Vinpearl Phú Quốc là điểm đến du lịch lí thú khi sở hữu một tổ hợp khu vui chơi giải trí hiện đại dành cho mọi lứa tuổi mang tên Vinpearl Land. Du khách có thể thử thách bản thân khi tham gia vào các trò chơi cảm giác mạnh hay thả hồn theo giai điệu du dương của sân khấu nhạc dưới nước độc đáo.

Với vô vàn trải nghiệm đặc sắc và hấp dẫn, thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc là điểm đến lí tưởng dành cho du khách tới đây nghỉ ngơi và thưởng thức vẻ đẹp thơ mộng của bãi biển và hết mình với những hoạt động vui chơi giải trí trên đảo.

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Sun Peninsula Đà Nẵng

Tọa lạc tại bờ biển của thành phố đáng sống nhất Việt Nam, InterContinental Sun Peninsula được nhiều du khách quốc tế khen ngợi là một trong những “ thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp thế giới”. Đây cũng là nơi đã từng đón tiếp các nhà lãnh đạo hội nghị APEC lần thứ 25. Thiên đường nghỉ dưỡng này để lại ấn tượng khó quên với bất cứ ai tới đây nghỉ ngơi bởi lối kiến trúc hiện đại và đầy sang trọng, thể hiện được vẻ đẹp lịch sử và văn hoá dân tộc thông qua thiết kế sáng tạo 4 tầng theo 4 chủ đề: Thiên đường (Heaven), Bầu trời (Sky), Mặt đất (Earth) và Biển cả (Sea)… 

thiên đường nghỉ dưỡng intercontinental đà nẵng

Các gian phòng ở thiên đường nghỉ dưỡng này đều có view hướng thẳng ra biển và được tích hợp với những tiện nghi đẳng cấp như hồ bơi lộ thiên. Khu nghỉ dưỡng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với những hoạt động giải trí và các loại hình dịch vụ như spa, tắm bùn, trung tâm thể dục, quán bar cùng các loại hình giải trí ngoài trời như đạp xe, câu cá,… Bên cạnh việc thả mình vào trong không gian thơ mộng, tươi đẹp của những bãi biển, du khách còn có cơ hội thưởng thức những món ăn sang trọng từ nhà hàng 5 sao La Maison 1888.

Khu nghỉ dưỡng The Nam Hai – Hội An

The Nam Hai Hội An là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao theo chuẩn quốc tế với 60 biệt thự và 40 biệt thự có bể bơi độc lập. Thiên đường nghỉ dưỡng này là sự kết hợp hài hòa giữa những nét đẹp của Việt Nam và nét sang trọng của kiến trúc thế giới. Tọa lạc trên khu đất dọc bãi biển Hà My, The Nam Hai là một điểm đến tuyệt vời cho du khách đến tham quan và ngắm cảnh phố cổ Hội An.

thiên đường nghỉ dưỡng The Nam Hai

Đến với The Nam Hai, du khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống thượng lưu với đa dạng các tiện ích và trang thiết bị hiện đại ở những căn biệt thự trong khu. Đặc biệt, mỗi căn biệt thự đều tích hợp sân vườn riêng biệt, giúp mang lại không gian sống xanh và ấm cúng.

Khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm

Thiên đường nghỉ dưỡng Thiền Tâm có tên gọi đầy đủ là khu nghỉ dưỡng và điều trị Phục hồi chức năng Thiền Tâm. Tọa lạc tại 80 đường Võ Nguyên Giáp, xã Phước Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, khu nghỉ dưỡng này mang một nét rất riêng, tách biệt với đại đa số các địa điểm du lịch khác khi tập trung vào nhu cầu tĩnh dưỡng và hướng đạo của du khách .

thiên đường nghỉ dưỡng Thiền Tâm

Khuôn viên khu nghỉ dưỡng có khu nhà gỗ lớn để ngồi thiền, nghe đọc sách và tập các bài tập giúp khỏe cho cột sống. Ngoài ra, thiên đường nghỉ dưỡng này còn được trang bị các dãy phòng khám và điều trị chuyên khoa và các trang thiết bị máy móc hiện đại điều trị không phẫu thuật các bệnh lý về cơ xương khớp, thần kinh và cột sống. Dù có nhu cầu chữa bệnh hay không, du khách đều có thể đến và trải nghiệm không gian yên bình và những món ăn đặc sản tại địa phương.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn